ThaiScooter.Com Forums

คานไขว้ ( X- frame)

ชื่อกระทู้: คานไขว้ ( X- frame)

Tags: ไม่มี
  1. ongla's Avatar

    ongla said:

    มาตรฐาน

    รายละเอียดอาจจะไม่ค่อยชัดนะครับ ถ่ายจากมือถือ
    รูป
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ongla : 15-02-2013 เมื่อ 10:35
    ไม่ต้องบินให้สูงอย่างใครเขา.....

    จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว....

    ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร....

    แค่บินไปให้ "ถึงฝัน"..เท่านั้นพอ
      IP
  2. ongla's Avatar

    ongla said:

    มาตรฐาน

    แค่นี้ก่อนนะครับ

    ยินดีรับคำชี้แนะทุกด้านครับ อยากทราบจริงๆ
    รูป
    ไม่ต้องบินให้สูงอย่างใครเขา.....

    จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว....

    ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร....

    แค่บินไปให้ "ถึงฝัน"..เท่านั้นพอ
      IP
  3. nong&saab's Avatar

    nong&saab said:

    มาตรฐาน ขาดบังโซ่(เมื่อไรเบื่อหรือที่จอดที่บ้านเต็มเอามาจอ ดที่ผมก็ได้ )

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ongla อ่านข้อความ
    แค่นี้ก่อนนะครับ

    ยินดีรับคำชี้แนะทุกด้านครับ อยากทราบจริงๆ
    0837773139 นง
      IP
  4. paiboon's Avatar

    paiboon said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ongla อ่านข้อความ
    แนบเอกสาร 3995909พอจะแทรกอยู่ในรุ่น Featherweight ได้หรือไม่ครับ

    ไม่งั้นก็ต้องลดชั้นลงไปอยู่รุ่น Strawweight
    คันนี้ของจริงครับ อาจารย์ เฟเธอร์เวทนั้นมันหนักกว่ารุ่นสตรอว์เวทนะครับ
    จะลดลงไปได้ยังไงครับ คันนี้มันสามารถ พยัฆค์อรุณ จะลดลงไปชกกับเด็กไม่ได้หรอกครับ
    เลขบัญชี 026 2 431398 ธ. ไทยพาณิชย์ แวะเยี่ยมชมได้ครับ
    http://www.thaiscooter.com/forums/sh...d.php?t=402264
    http://www.thaiscooter.com/forums/sh...2#post10569302
      IP
  5. ongla's Avatar

    ongla said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ paiboon อ่านข้อความ
    คันนี้ของจริงครับ อาจารย์ เฟเธอร์เวทนั้นมันหนักกว่ารุ่นสตรอว์เวทนะครับ
    จะลดลงไปได้ยังไงครับ คันนี้มันสามารถ พยัฆค์อรุณ จะลดลงไปชกกับเด็กไม่ได้หรอกครับ
    โห กว่าจะออกมาดูกระทู้ผมนี่ ต้องใช้ชั้นเชิงรุ่นหนักๆก่อนนะนี่
    ไม่งั้นคุณไพบูลย์ไม่มาข้องแวะด้วย (555)
    คิดถึงครับ. (โดยเฉพาะ โครง Centaur) ที่เคยอาจเอื้อมก่อนหน้านี้
    ไม่ต้องบินให้สูงอย่างใครเขา.....

    จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว....

    ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร....

    แค่บินไปให้ "ถึงฝัน"..เท่านั้นพอ
      IP
  6. ongla's Avatar

    ongla said:

    มาตรฐาน

    อ้าว ตาย เหลือบมาดูข้างล่าง ขาใหญ่ ทั้งสองท่าน ทั้งคุณไพบูลย์ ทั้งคุณวสันต์ ต่างมาดูเราอยู่. อายจัง
    ไม่ต้องบินให้สูงอย่างใครเขา.....

    จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว....

    ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร....

    แค่บินไปให้ "ถึงฝัน"..เท่านั้นพอ
      IP
  7. wasant's Avatar

    wasant said:

    มาตรฐาน

    คันนี้สวยมากนะครับ ผมมีรถแต่ไม่ค่อยได้ศึกษาเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ได้คุณไพบูลย์และหัวโป่และเพื่อนคนอื่นๆคอยแ นะนำให้เวลาสงสัยอะไร คงต้องเปรียบเทียบดูเอานะครับ ผมลงภาพเอาไว้ในเฟชบุ๊ค รถอาจารย์ช่วงท่อนั่งจะสั้นกว่ารถผม ทำให้ขี่สบายหน่อย รถผมจอดแล้วยืนบนเบาะไม่ได้เลย เพราะผมตัวไม่สูง รถอาจารย์ได้อะไหล่เหมือนในแคตตาล็อคเลย ทำให้เห็นของจริงว่าเบรคมันเป็นอย่างไร ดีเหมือนกันนะครับ ที่รถมีความแตกต่างกัน หากเหมือนกันก็คงไม่ทราบอะไรเพิ่มเติม แต่รถยี่ห้อนี้ รุ่นนี้คงต้องระมัดระวังอย่าให้ล้ม เพราะดูแล้วท่อเล็กเลยไม่แข็งแรงเท่าไหร่ ไม่เหมือนรถคานไขว้อีกคันของผม(คันที่ได้จากอยุธยา) ซิ่งได้อย่างสบายใจ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wasant : 15-02-2013 เมื่อ 20:58
    สอบถามได้ที่ 08-1234-6980 วสันต์
    ธนาคารกรุงเทพฯ สะสมทรัพย์ สาขาเซ็นทรัลเวิร์ล ชื่อบัญชี วสันต์ เกิดศิลป์ หมายเลขบัญชี 879-000-5162
    คนบ้ารถถีบ วสันต์ เกิดศิลป์ http://www.facebook.com/#!/profile.p...00001558849888
      IP
  8. ongla's Avatar

    ongla said:

    มาตรฐาน

    Name:  image.jpg
Views: 561
Size:  50.2 KBแล้วตัวนี้จัดเป็นกลุ่ม คาน x กะเค้าด้วยหรือเปล่าครับ
    ไม่ต้องบินให้สูงอย่างใครเขา.....

    จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว....

    ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร....

    แค่บินไปให้ "ถึงฝัน"..เท่านั้นพอ
      IP
  9. paiboon's Avatar

    paiboon said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ongla อ่านข้อความ
    โห กว่าจะออกมาดูกระทู้ผมนี่ ต้องใช้ชั้นเชิงรุ่นหนักๆก่อนนะนี่
    ไม่งั้นคุณไพบูลย์ไม่มาข้องแวะด้วย (555)
    คิดถึงครับ. (โดยเฉพาะ โครง Centaur) ที่เคยอาจเอื้อมก่อนหน้านี้
    ผมไม่ค่อยได้อ่านกระทู้ต่างๆเท่าไหร่ครับๆ อยากข้องแวะกับทุกๆคนเลยครับ ไม่เคยรังเกียจใคร
    ชั้นเชิงอย่างนี้ ถ้า อ.กิจจาอยากขึ้นเวที ต้องมาที่ยุดยา ผมจะสับมือเป็นกรรมการบนเวทีให้ครับ
    แต่ผมยืนยันครับคันนี้รุ่นเฟเธอร์เวทแน่นอน
    ผมว่าคนดูเยอะแน่นอนครับ คงอยากดูรุ่นใหญ่ระดับแชมป์ จากเชียงรายลงสนามครับผม
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย paiboon : 15-02-2013 เมื่อ 21:05
    เลขบัญชี 026 2 431398 ธ. ไทยพาณิชย์ แวะเยี่ยมชมได้ครับ
    http://www.thaiscooter.com/forums/sh...d.php?t=402264
    http://www.thaiscooter.com/forums/sh...2#post10569302
      IP
  10. ongla's Avatar

    ongla said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ wasant อ่านข้อความ
    คันนี้สวยมากนะครับ ผมมีรถแต่ไม่ค่อยได้ศึกษาเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ได้คุณไพบูลย์และหัวโป่และเพื่อนคนอื่นๆคอยแ นะนำให้เวลาสงสัยอะไร คงต้องเปรียบเทียบดูเอานะครับ ผมลงภาพเอาไว้ในเฟชบุ๊ค รถอาจารย์ช่วงท่อนั่งจะสั้นกว่ารถผม ทำให้ขี่สบายหน่อย รถผมจอดแล้วยืนบนเบาะไม่ได้เลย เพราะผมตัวไม่สูง รถอาจารย์ได้อะไหล่เหมือนในแคตตาล็อคเลย ทำให้เห็นของจริงว่าเบรคมันเป็นอย่างไร ดีเหมือนกันนะครับ ที่รถมีความแตกต่างกัน หากเหมือนกันก็คงไม่ทราบอะไรเพิ่มเติม แต่รถยี่ห้อนี้ รุ่นนี้คงต้องระมัดระวังอย่าให้ล้ม เพราะดูแล้วท่อเล็กเลยไม่แข็งแรงเท่าไหร่ ไม่เหมือนรถคานไขว้อีกคันของผม(คันที่ได้จากอยุธยา) ซิ่งได้อย่างสบายใจ
    ผมก้อคิดเหมือนคุณวสันต์นะครับ เพียงแต่ตัวนี้ สภาพเป็นไปตามที่ก่อนจะได้มา ไม่ได้เปลี่ยนอะไรนอกจากอานครับ
    ผมว่ามันก้อดูแตกต่างไปจากสีเดิม สภาพเดิมอีกรูปแบบหนึ่ง(สี/สภาพสนิม)

    อย่างน้อยก้อได้เห็นแนวทางที่ต่างกันนะครับ
    ไม่ต้องบินให้สูงอย่างใครเขา.....

    จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว....

    ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร....

    แค่บินไปให้ "ถึงฝัน"..เท่านั้นพอ
      IP
  11. ongla's Avatar

    ongla said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ongla อ่านข้อความ
    Name:  image.jpg
Views: 561
Size:  50.2 KBแล้วตัวนี้จัดเป็นกลุ่ม คาน x กะเค้าด้วยหรือเปล่าครับ
    ตัวนี้ถือเป็นตัวโปรดเลยครับ

    หลงไหลถึงขนาดเอารูปเกียร์ มาเป็น Avartar ประจำตัวเลยเชียว

    (ถึงกับซื้อล้อหลังกับเกียร์ เอาไว้รอเป็นปี แล้วถึงมีโอกาสได้เฟรมมา แต่เป็นอีกตัวหนึ่งครับ)
    ไม่ต้องบินให้สูงอย่างใครเขา.....

    จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว....

    ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร....

    แค่บินไปให้ "ถึงฝัน"..เท่านั้นพอ
      IP
  12. paiboon's Avatar

    paiboon said:

    มาตรฐาน

    เอารูปจากเอกสารที่ได้มาจาก หัวโป่มาแบ่งกันดูครับว่า เซนเทอร์รุ่นเฟเธอร์เวท
    ชัดๆหน้าตาและมีรายละเอียดอย่างไร
    รูป
    เลขบัญชี 026 2 431398 ธ. ไทยพาณิชย์ แวะเยี่ยมชมได้ครับ
    http://www.thaiscooter.com/forums/sh...d.php?t=402264
    http://www.thaiscooter.com/forums/sh...2#post10569302
      IP
  13. paiboon's Avatar

    paiboon said:

    มาตรฐาน

    ลองอ่านคำบรรยายดูครับ น้ำหนักทั้งคันแค่ 26.25 ปอนด์(ประมาณ 12.กิโลกรัมเท่านั้น)
    เรียกว่าเบาสุดๆแล้วในยุคนั้น ถึงได้เปรียบเทียบว่าน้ำหนักเบาเหมือนขนนก
    รูป
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย paiboon : 18-02-2013 เมื่อ 15:39
    เลขบัญชี 026 2 431398 ธ. ไทยพาณิชย์ แวะเยี่ยมชมได้ครับ
    http://www.thaiscooter.com/forums/sh...d.php?t=402264
    http://www.thaiscooter.com/forums/sh...2#post10569302
      IP
  14. paiboon's Avatar

    paiboon said:

    มาตรฐาน

    ในหน้าแรกของเอกสารได้อ้างว่า เบาและแข็งแรงและเจ๋งกว่าใคร
    ในปี1906 ราคาสูงถึง 18 ปอนด์ ถ้าเทียบเป็นเงินในยุคนี้ ผมว่าหน้าจะหลายๆเลยครับ
    รูป
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย paiboon : 18-02-2013 เมื่อ 15:45
    เลขบัญชี 026 2 431398 ธ. ไทยพาณิชย์ แวะเยี่ยมชมได้ครับ
    http://www.thaiscooter.com/forums/sh...d.php?t=402264
    http://www.thaiscooter.com/forums/sh...2#post10569302
      IP
  15. ongla's Avatar

    ongla said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ paiboon อ่านข้อความ
    ในหน้าแรกของเอกสารได้อ้างว่า เบาและแข็งแรงและเจ๋งกว่าใคร
    ในปี1906 ราคาสูงถึง 18 ปอนด์ ถ้าเทียบเป็นเงินในยุคนี้ ผมว่าหน้าจะหลายๆเลยครับ
    ต้องขอบคุณคุณไพบูลย์มากครับ ที่ยังค้นให้สามารถอ้างอิงได้บ้างตามเอกสารเท่าที่เร าหามาได้

    คงทำให้เกิดไอเดียบ้างละครับ(กับมือใหม่เช่นผม)
    ไม่ต้องบินให้สูงอย่างใครเขา.....

    จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว....

    ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร....

    แค่บินไปให้ "ถึงฝัน"..เท่านั้นพอ
      IP