[ ขาย ] ขาย โครงจังเกิ้ล พร้อมเครื่อง NISSAN CA18na twin spark AUTO ตามรูป
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 5 จากทั้งหมด 5

ชื่อกระทู้: ขาย โครงจังเกิ้ล พร้อมเครื่อง NISSAN CA18na twin spark AUTO ตามรูป

  1. #1
    Senior Member petch0099's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2010
    อายุ
    49
    ข้อความ
    587
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน ขาย โครงจังเกิ้ล พร้อมเครื่อง NISSAN CA18na twin spark AUTO ตามรูป



    มีจองเครื่องเกียร์แล้ว เหลือโครงรถ
    เครื่องติดเดินเบานิ่ม พร้อมเกียร์ auto
    ตั้งโคลงแล้ว ศูนย์ใด้แล้ว เหลือยิงเฟรมรอง @ @ อยู่จันทบุรีครับ

    อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมโทรมาใด้ครับ
    tel. 083-1101327 เพชรครับ






    เตือน : กระทู้เก่า
    กระทู้นี้เก่ากว่า 360 วัน ข้อมูลและสินค้าบางรายการ อาจจะไม่ตรงกับปัจจุบัน โปรดสอบถามก่อน
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย petch0099 : 20-02-2013 เมื่อ 11:31

  2. #2
    Senior Member petch0099's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2010
    อายุ
    49
    ข้อความ
    587
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมตรงใหนบอกได้นะครับ อุปกรณ์มีอีกพอสมควร

  3. #3
    Senior Member petch0099's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2010
    อายุ
    49
    ข้อความ
    587
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    เครื่องมีคนรับแล้วครับเหลือแต่โครงละนะ บรรยายeng (ก็อปเค้ามา)
    CA-series

    The Nissan CA-series was a relatively short-lived engine that was phased in near the end of the FJ20 period and was discontinued just a few years after with the advent of the SR series.

    The first high-performance application of the CA was the turbocharged CA18ET in the updated S12 Silvia. Using an 83mm bore and 83.6mm stroke (a longer stroke than the FJ20), the CA18 displaces a total of 1809cc. Like the FJ, the CA engine employs a cast iron block combined with an aluminium head but camshaft drive is via a toothed rubber belt rather than chains. Many people claim the CA is essentially a RB-series in-line six with two cylinders chopped off.


    Interestingly, Nissan released SOHC and DOHC versions of the turbo CA18. The SOHC version uses two-valve-per-cylinder breathing and comes non-intercooled but, curiously, employs two spark plugs per cylinder. With a small T2 turbocharger, output is up to around 100kW depending on market. It appears the SOHC CA18ET was fitted to the US/UK-spec 200SX Turbo (aka Silvia), UK Nissan Bluebird and was available in the Japanese market.













    รูป รูป    
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย petch0099 : 20-02-2013 เมื่อ 09:15

  4. #4
    Senior Member petch0099's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2010
    อายุ
    49
    ข้อความ
    587
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    เหลือโครงรถอย่างเด๋วแร๋ววว รีบๆเลย ^ ^ พรุ้งนี้มีคนมารับแล้ว
    มีล้อ มีเพลาท้าย มีแพหน้าแร๊คพวงมาลัย ตามรูปครับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย petch0099 : 20-02-2013 เมื่อ 23:08

  5. #5
    Senior Member petch0099's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2010
    อายุ
    49
    ข้อความ
    587
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน


    พี่ที่จองเครื่องติดต่อผมด้วยครับ

กระทู้ที่คล้ายกัน

  1. คำตอบ: 9
    ข้อความล่าสุด: 09-01-2013, 19:12
  2. ขาย toyota ke35 auto Projects by p-auto service
    By airforce in forum รถยนต์คลาสสิค
    คำตอบ: 9
    ข้อความล่าสุด: 29-09-2012, 13:40
  3. คำตอบ: 2
    ข้อความล่าสุด: 30-04-2012, 15:20
  4. เอา Workshop Manual CB125 Twin,CB175,Cl125 Twin,Cl175 สำหรับสาวก2ท่อมาฝาก
    By seesaning in forum ข้อมูลรถ และปัญหาการใช้รถ Honda
    คำตอบ: 2
    ข้อความล่าสุด: 23-12-2011, 20:29
  5. คำตอบ: 0
    ข้อความล่าสุด: 16-01-2011, 20:49

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •