อยากสามดิสค์ด้วยคนอ่ะคร๊าบ
[quote=gpzrx1100;10571438]มาแล้วครับ3ดิสเหลือเก็บพวกสนิม อีกเยอะเลย ล้างเท่าไหร่ก็ไม่ใหม่เลย...
แนบเอกสาร 4153973
สวย เจงๆ.....บ่องตง
ขยันเปลี่ยน ติ๊กเกอร์ตรงถังจังเลยนะ
มี ปอนเซอร์เป็นร้านขนมปังก็ไม่บอก........อิอิ
สำหรับ พวกชอบลำบาก 608cc 1985 1JK00
เป็นรถที่สตาร์ทยากเลยทีเดียวเชียว...[/COLOR][/SIZE]
http://<a href="http://www.youtube.c...KXigMba-WI</a>
ข้อมูลพอสังเขป(ใช้google แปลให้ ใครแปลภาษาญี่ปุ่นได้ดีแปลด่วนเลยครับ...)
キックスタートのコツがわかるから、原付からハーレーまで応用できる。
寒い朝や数週間ぶりにバイクのキックスタートをするときの解説
(YAMAHA SRX-6 空冷 単気筒608cc 1985 1JK00 エンジン
負圧燃料コックのPRI位置は常時バルブ開放。ガソリン出っ放し。
Primary (プライマリー)最初の位置、始動位置の意味
キャブ・フロート室の、駐車期間中に蒸発したガソリンを補給し
油面の高さを正常化する。
ガソリンは吸湿性も高いから、すぐ燃えにくく変質する。だから、
フロート室のガソリンをドレンから全部抜き、入れ替えるのも効果的
(ONはエンジンが動いて、混合気を吸い込む圧力で、やっと燃料コックを開ける位置。
長期放置バイクの始動時には適さない)
暖かい日や走行直後と その日のうちの始動では、
(チョークを使わないもアリ)引く量とクランキングの回数で調整すること。
エンジン始動のために吸った混合気には 本キックの時だけ点火したい!
だから、イグニッション・キーのON,OFFで
不要なプラグからの点火をコントロール
(ただし、吸わせ過ぎるとバックファイヤーの可能性は上がる)
あなたのエンジンのピストン形状とかバルブタイミングとかクリアランスとかは
わかりませんが
手動デコンプレバーを握った状態でのキックはお勧めしません
サージングでエンジンを壊す可能性もあります
เพราะรู้ศิลปะของการเริ่มต้นเตะก็สามารถนำไปใช้กับฮา ร์เลย์จากจักรยานยนต์
คำอธิบายเมื่อจะเตะเริ่มต้นจักรยานในเย็นไม่กี่สัปดา ห์เป็นครั้งแรกในตอนเช้าหรือ
(YAMAHA SRX-6 อากาศเย็นสูบเดียว 608cc 1985 1JK00 เครื่องยนต์
ตำแหน่ง PRI ของความดันน้ำมันเชื้อเพลิงวาล์วไก่เชิงลบเปิดตลอดเว ลา ออกจากน้ำมันเบนซิน
สถานที่หลักของ (ป. ) ก่อนหมายถึงตำแหน่งเริ่มต้น
ผมจัดหาห้องลอยรถแท็กซี่น้ำมันเบนซินได้ระเหยในช่วงท ี่จอดรถ
ผมปกติความสูงของระดับน้ำมัน
สารดูดความชื้นยังเพราะน้ำมันแพงผมเปลี่ยนแปลงยากที่ จะเผาไหม้ทันที ดังนั้น
ตัดการเชื่อมต่อจากท่อระบายน้ำทั้งหมดน้ำมันเบนซินขอ งห้องลอยก็ยังมีประสิทธิภาพแทนที่
เครื่องยนต์กำลังทำงานที่ความดันที่จะดูดอากาศผสมเชื ้อเพลิง, (ตำแหน่ง ON เพื่อเปิดไก่เชื้อเพลิงในที่สุด
มันไม่เหมาะที่เริ่มต้นของจักรยานออกในระยะยาว)
ในการเริ่มต้นขึ้นในวันนี้และการเดินทางหรือเพียงแค่ หลังจากวันที่อบอุ่น,
มีการปรับเปลี่ยนในจำนวนของ cranking และจำนวน (ยังไม่ได้ใช้ทำให้หายใจไม่ออก) วาด
ผมต้องการที่จะจุดชนวนเฉพาะเมื่อนักเตะที่อยู่ในส่วน ผสมของเชื้อเพลิงกับอากาศที่ถูกรมควันสำหรับเครื่องย นต์เริ่มต้นขึ้น!
ดังนั้นที่สำคัญการเผาไหม้เป็น OFF
การควบคุมการเผาไหม้ที่ไม่พึงประสงค์จากการเสียบ
(แต่เป็นไปได้ของผลร้ายย้อนกลับขึ้นไปมันจะเกินไปไม่ ดูด)
เช่นการกวาดล้างเช่นวาล์วเช่นรูปร่างลูกสูบของเครื่อ งยนต์ของคุณ
ไม่ทราบ
เราจะไม่แนะนำที่จะเตะในสถานะที่ถือคันบีบอัดใช้
นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ที่จะทำลายเครื่องยนต์พล่าน
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย KREGKRAI : 03-06-2013 เมื่อ 15:26
'81 TR.1 1,000 5A8
'86 SRX 600 1JK
Bookmarks