ยัดลูกดรีม กะ ยัดลูกเดิม C70
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 11 จากทั้งหมด 11

ชื่อกระทู้: ยัดลูกดรีม กะ ยัดลูกเดิม C70

  1. #1
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Apr 2006
    ข้อความ
    1
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน ยัดลูกดรีม กะ ยัดลูกเดิม C70



    ยัดลูกดรีม กะยัดลูกเดิม มันจะมีอาไรแต่งต่างมั่งอะครับ นอกจากความแรง กะ นํามัน
    แล้ว มันจะวิ่งได้มากกว่าเดิมเท่าไหร่ พอใส่ลูกดรีม เครื่องมันจะสั่น ไม่ค่อยนิ่มหรือป่าวครับ
    ช่วยตอบที ขับ C70

  2. #2
    ระงับใช้ชั่วคราว เนื่องจากไม่ปฎิบัติตามกฎ TUMZA's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2006
    สถานที่
    Black Bull
    ข้อความ
    216
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    เครื่องผม ยัดลูกดรีมนะครับ ความสั่นลดลง เสียงดังขึ้น น้ำมันกินมากขึ้นนิดหน่อยเพราะลูกใหญ่ขึ้น วิ่งได้ประมาณ 80-90 สุดๆคงไม่เกิน 100 ครับ แต่เตือนหน่อยนะครับทำมาใหม่ๆอย่าขี่ไวจัดเหมือนผม บ้าพลังมาก สูบแตก วาวเน่าหมดเลยครับทำมาใหม่ๆเสียดายเงินมากๆ ต้องวิ่งนิ่มๆสักระยะก่อนให้เข้าที่เข้าทางก่อน เดวเสียเงินหลายเด้อ

  3. #3
    Senior Member gob's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2006
    สถานที่
    -'๑'- J๑rus KhOn KaEn -'๑'-
    ข้อความ
    997
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    ยัดลูกก้อเกี่ยวกับที่ฝีมือชั่ง ฝีมือโรงกลึง ช่างไม่ดี โรงกลึงทำไม่ดี รถก้อไม่ดีตาม ลูกดรีมก้อวิ่งดีนะคับ

    -"๑"- อยากเดินทาง -"๑"-


    !!!iiii แต่จัยไม่กล้า !!!iiii


    ๑๒๓ จะมีค่าอะไร ๑๒๓



  4. #4
    Junior Member nond32's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2006
    ข้อความ
    45
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ผมยัดลูกเดิมครับแต่เปลี่ยนเป็นเบอร์ 100 จาก 50 ก็กำลังรอรถเสร็จอยู่ครับพอดีวันนี้ไปหาอะไหร่มาได้ม าแล้วชามครัทช์ คงวิ่งได้อีกประมาณ 2-3 วัน แล้วยังไงจะมาบอกผลของลูกเดิมเพิ่มขนาดครับ (^^,)/

  5. #5
    Senior Member หมง หงจินเป่า's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    ชมรมอนุรักษ์รถจักรยานยนต์โบราณหนองเรือ
    ข้อความ
    583
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    ขึ้นอยู่กับคุณภาพของอะไหล่ด้วย ถ้าได้ของแท้มาก้อดีหน่อยอะ แต่ถ้าได้ของเทียบมาอายุการใช้งานหรือความทนทานมันก้ อน้อยลงอะ .....
    บ่อยครั้งที่เราไม่มีเวลาสำหรับมิตร แต่กลับทุ่มเทเวลาทั้งชีวิตกับศัตรู

  6. #6
    Senior Member Classic On The Road Club's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2006
    สถานที่
    Classic On The Road Club
    ข้อความ
    320
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    ลูกเดิม c 70 จะเป็นลูกสูบแบบหัวนูน และฝาสูบของห้องเผาไหม้จะใหญ่ แต่ลูกดรีมจะเป็นลูกสูบแบบหัวเรียบและฝาสูบของห้องเผ าไหม้จะเล็ก การที่ยัดลูกดรีมกับเคื่อง c 70 เดิมๆนั้นจะแรงขึ้นแค่นิดหน่อยแต่ถ้าเปรียบเทียบกับ ลูกเดิม แต่ ไซร์ใหญ่ คือไซร์มากกว่าไซร์ 100 -150-200 ดูแล้วจะวิ่งกว่าลูกดรีม แต่ถ้าจะใส่ลูกดรีมถ้าจะให้แรงขึ้นควรเปลี่ยนฝาสูบ เป็นฝาดรีม หรือ ฝาเวฟ จะดีกว่า

  7. #7
    Junior Member nond32's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2006
    ข้อความ
    45
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน เห็นด้วยนะครับ

    เรื่องยัดลูกใหม่ ผมลองใส่ลูกเดิมเบอร์ 100 แล้ว..รู้สึกว่าวิ่งขึ้นพอสมควรครับ ตอนแรกไม่กล้าใส่ลูกเบอร์ใหญ่กว่านี้ กลัวเสื้อสูบจะบางเกิน เพราะแค่นี้ก็เกือบถึงรูน๊อตละคับ แต่ช่างผมที่ก็บอกนะคับว่าลูกเดิมเบรอ์ใหญ่ขึ้นน่าจะ วิ่งกว่าเพราะจากตัวสูบหัวนูนกำลังอัดจะมากกว่าหัวเร ียบครับ /\2

  8. #8

    มาตรฐาน

    ถ้า ลง ลูกดรีมน่ะ ต้องปรับองศา กระบอกสูบด้วยนะครับ เครื่องเดิม ลูกเดิม เทียบไซค์เอา c70 คันเก่าผมยังวิ่ง 80 เลยนะ ได้ช่างดี

    ปล. แต่ผมว่า อยากให้รถแรงเปลี่ยนเครื่องเลย เสียดายเครื่องแท้ครับ แต่ไม่มีเจตนา กล่าวว่าผู้ใดนะ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย daskmaster : 12-05-2006 เมื่อ 14:32
    อัพเดทสินค้าและการส่งสินค้าหน้าเพจได้เลยครับ


    ฝากเพจนาฬิกาด้วยนะครับสั่งได้ใหม่เก่ามือ1-2

  9. #9
    Junior Member the used's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2006
    สถานที่
    Classic On The Road Club
    ข้อความ
    9
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    องศาไรเหรอ ...... งง.....วะ....
    เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือควาย

  10. #10
    ระงับใช้ชั่วคราว เนื่องจากไม่ปฎิบัติตามกฎ TUMZA's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2006
    สถานที่
    Black Bull
    ข้อความ
    216
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    น่าจะเป็นความเอียงของกระสูบอ่ะครับถ้าผมตีความถูกนะ ครับ เรื่ององศาอ่ะ

  11. #11
    Member name p.i.m.p's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    minitrucksclub
    ข้อความ
    124
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน


    องศาไฟจุดระเบิดเปล่าครับ

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •