C 70 ใครอยากแรงมาดูกัน วิทีทำ .....................?และราคา - หน้า 25
                                
หน้าที่ 25 จากทั้งหมด 47 หน้า แรกแรก ... 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 361 ถึง 375 จากทั้งหมด 700

ชื่อกระทู้: C 70 ใครอยากแรงมาดูกัน วิทีทำ .....................?และราคา

  1. #361
    Senior Member หมง หงจินเป่า's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    ชมรมอนุรักษ์รถจักรยานยนต์โบราณหนองเรือ
    ข้อความ
    583
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน



    เออ.............ช่วงนี้ เงียบนะครับ ไปไหนกันหมดล่ะเนี้ย................เฮ้อ
    บ่อยครั้งที่เราไม่มีเวลาสำหรับมิตร แต่กลับทุ่มเทเวลาทั้งชีวิตกับศัตรู

  2. #362
    อาษาอนุรักษ์ อนุรักษ์ อาษา's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2007
    สถานที่
    ห้วยโสมงคลาสสิค ปราจีนบุรี
    ข้อความ
    75
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    ไม่ทราบว่าเป็นอย่างนี้ควรแก้ตรงไหนคับ
    เครื่องซี90เสื้อฝาเวฟ100ลูกเชียร์ไซร์50แคมแต่งวาลว ์110คาบูเวฟ125(ตัวเเรก)นมหนูน้ำมันเบอร์78นมหนูอากา ศ35กล่องไฟไทเกอร์
    อาการคือ...วิ่งแช่ยาวไปกลับ40-50ก.ม.ความเร็วที่70-80 กลับมาถึงบ้านเดินเบาไม่ได้ถอดหัวเทียนออกมาดูหัวเที ยนเปลียกเลยคับไม่ทราบว่าต้องแก้ที่ตรงไหนหรอคับ แล้วก็วิ่งได้เต็มที่แค่80-90เองคับ แต่ก่อนเคยใส่คาบูdashมันวิ่งได้เป็น100
    .......ห้วยโสมงคลาสสิค ปราจีนบุรี.....
    .แก่งดินสอ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

    หากเรา ใช้ หัวใจคุยกัน สังคมเรามันก็จะดีขึ้น เอง..

  3. #363
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    ข้อความ
    24
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน ช่วยด้วยพี่จ้าาา c70

    เครื่อง c70 k 2
    เปลี่ยนเป็น cdi ใช้คาร์บู กล่องไฟ นมหนู รัยดีครับพี่
    งั้นช่วยแนะนำวิธี วิ่งสัก 80 ก็พอ (เน้นเคื่องแบบเดิม ๆ)

    ขอบคุณครับ

  4. #364
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Feb 2008
    ข้อความ
    0
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    Unhappy ช่วยตอบทีนะคับเรื่องเกียร์

    เกียร์ดรีมกับเกียรเว็ปเหมือนกันไหมเฟืองแต่ล่ะเกียร ์ต่างกันหรือป่าวแล้วกระปุกเกียร์ใช้ด้วยกันได้ไหม วานผู้รู้ช่วยตอบทีนะคับ

  5. #365
    อย่าหยุดทำความดี raowchan's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2007
    สถานที่
    freedom day
    อายุ
    36
    ข้อความ
    466
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    ใครพอรู้ตอบที่ครับ
    แคร้งขวา110ถ้าจะใส่คาสคลัสต้อมต้องแปรงปั้มน้ำมันเค รื่องอย่างไรครับ
    รถพัง ก็ตังกู

  6. #366
    Senior Member หมง หงจินเป่า's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    ชมรมอนุรักษ์รถจักรยานยนต์โบราณหนองเรือ
    ข้อความ
    583
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    เกียร์ เวฟ ดรีม อัตราทดเท่ากัน

    แคร้งขวา เวฟ 110 ใส่ได้แต่ต้องแปลงนิดหน่อยต้องพึ่งโรงกลึง
    แล้วใช้ข้อเหวี่ยงอะไร ถ้าเป็นข้อ เวฟ 110 จะดีมาก

    เดี๋ยวรอให้ผู้รู้มาตอบอีก เผื่อมีวิธีโมดีๆ

    เชิญท่านต่อไปครับ
    บ่อยครั้งที่เราไม่มีเวลาสำหรับมิตร แต่กลับทุ่มเทเวลาทั้งชีวิตกับศัตรู

  7. #367
    อาษาอนุรักษ์ อนุรักษ์ อาษา's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2007
    สถานที่
    ห้วยโสมงคลาสสิค ปราจีนบุรี
    ข้อความ
    75
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ หมง หงจินเป่า อ่านข้อความ
    เกียร์ เวฟ ดรีม อัตราทดเท่ากัน

    แคร้งขวา เวฟ 110 ใส่ได้แต่ต้องแปลงนิดหน่อยต้องพึ่งโรงกลึง
    แล้วใช้ข้อเหวี่ยงอะไร ถ้าเป็นข้อ เวฟ 110 จะดีมาก

    เดี๋ยวรอให้ผู้รู้มาตอบอีก เผื่อมีวิธีโมดีๆ

    เชิญท่านต่อไปครับ
    เคยทำตับเวฟ125บ้างปะคับ
    .......ห้วยโสมงคลาสสิค ปราจีนบุรี.....
    .แก่งดินสอ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

    หากเรา ใช้ หัวใจคุยกัน สังคมเรามันก็จะดีขึ้น เอง..

  8. #368
    อย่าหยุดทำความดี raowchan's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2007
    สถานที่
    freedom day
    อายุ
    36
    ข้อความ
    466
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ หมง หงจินเป่า อ่านข้อความ
    เกียร์ เวฟ ดรีม อัตราทดเท่ากัน

    แคร้งขวา เวฟ 110 ใส่ได้แต่ต้องแปลงนิดหน่อยต้องพึ่งโรงกลึง
    แล้วใช้ข้อเหวี่ยงอะไร ถ้าเป็นข้อ เวฟ 110 จะดีมาก

    เดี๋ยวรอให้ผู้รู้มาตอบอีก เผื่อมีวิธีโมดีๆ

    เชิญท่านต่อไปครับ
    กลึงตรงไหนออกครับ
    รถพัง ก็ตังกู

  9. #369
    Senior Member หมง หงจินเป่า's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    ชมรมอนุรักษ์รถจักรยานยนต์โบราณหนองเรือ
    ข้อความ
    583
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    เอาปั๊ม น้ำมันเครื่องของเวฟ110 มาด้วยเลย
    แต่ต้องไปหาเฟืองขับปั๊มมาด้วย
    ปั๊มน้ำมันเครื่องของเวฟ110มันจะต่างกันกับของดรีมกะ ครัชต้อม
    เพราะมันจะใช้เฟืองที่อยู่ตรงข้อเหวี่ยงขับ
    แต่ดรีม ครัชต้อม หรือตระกูล c จะใช้โซ่ราวลิ้นขับ
    ที่ผมรู้มาก็มีแค่นี้ ผมยังไม่เก่งอะครับแต่อาศัยรื้อบ่อยครับ

    ยังไม่เคยลองตับ ของ125 ครับ
    กะจะลองทำกะเครื่อง md 90 อยู่อะครับ
    ช่วงนี้เก็บตังค็อยู่ครับ(ยิ่งไม่ค่อยมีตังค์อยู่อะ)
    บ่อยครั้งที่เราไม่มีเวลาสำหรับมิตร แต่กลับทุ่มเทเวลาทั้งชีวิตกับศัตรู

  10. #370
    คลาสสิคมันอยู่ใจ หัวใจคลาสสิค's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2008
    สถานที่
    MC CLASSiX
    ข้อความ
    84
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ หมง หงจินเป่า อ่านข้อความ
    เอาปั๊ม น้ำมันเครื่องของเวฟ110 มาด้วยเลย
    แต่ต้องไปหาเฟืองขับปั๊มมาด้วย
    ปั๊มน้ำมันเครื่องของเวฟ110มันจะต่างกันกับของดรีมกะ ครัชต้อม
    เพราะมันจะใช้เฟืองที่อยู่ตรงข้อเหวี่ยงขับ
    แต่ดรีม ครัชต้อม หรือตระกูล c จะใช้โซ่ราวลิ้นขับ
    ที่ผมรู้มาก็มีแค่นี้ ผมยังไม่เก่งอะครับแต่อาศัยรื้อบ่อยครับ

    ยังไม่เคยลองตับ ของ125 ครับ
    กะจะลองทำกะเครื่อง md 90 อยู่อะครับ
    ช่วงนี้เก็บตังค็อยู่ครับ(ยิ่งไม่ค่อยมีตังค์อยู่อะ)
    พี่ครับเราเอาข้อ110มาแปลงแกรนฝั่งคลาสให้เท่ากับคลา สต้อมเสร็จแล้วเราต้องทำอย่างไรกับปั๊มน้ำมันเครื่อง ..ต้องใส่แคร้งของวเฟ110หรือของ100ครับแล้วถาใส่110ช ุดคลาสมันจะตำกะบปั๊มน้ำมันเครื่องไหมครับ..แล้วถ้าต ำต้องแปลงอย่างไงครับพี่(อธิบายให้ละเอียดเลยนะครับพ ี่) ขอบคุณครับ
    my name classic เรากลับมา มาอีกครั้ง
    อยากเห็นทุกคนที่มีความรักคลาสสิคช่วยกันกู้ชื่อเสียความคลาสสิคที่แท้จริงๆให้กลับมารักกันและ
    คลาสสิคเหมือนเดิมอีกครั้งหนึ่ง
    ช่วยกันสู้ๆนะครับ ขอร้องละครับ

  11. #371
    Member JOHN125's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jul 2008
    ข้อความ
    219
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน อยากเพิ่มพลังให้กับเครื่องชาลี

    /\2สวัสดีครับอาจารย์ช่างเครื่องผมมีเรื่องอยากจะรบกวนซ ักหน่อยครับ...คือผมมีชาลีอยู่1คันและผมก็มีเครื่อง
    เวฟ100อยู่1เครื่อง...แต่ไม่อยากจะใส่เครื่องเวฟเพรา ะเครื่องเดมชาลีผมชอบเวลาชุบโครมเมียมแล้วมันดู
    คลาศสิกสุดๆๆๆ...จึงอยากจะรบกวนถามดังนี้ครับอาจารย์ ..
    1. ชุดท่อนบนเวฟ เสื้อสูบ+ฝาสูบและชิ้นส่วนทั้งหมดใส่กับเครื่องชาลีไ ด้มั้ยครับและต้องแปลงอะไรบ้างครับ
    2.แล้วใช้ก้านอะไรดีครับ ....ก้านเวฟรึป่าว..ครับ
    3.แล้วชุดเกียร์ละอาจารย์จะเอาของอะไรดีครับของเดิมร ึป่าว/เอาของเวฟส่ได้มั้ย...
    ....../\2 ขอขอบคุณครับ....


    จะได้ไม่อยู่ข้างหลังแบบเดียวดาย

  12. #372
    อาษาอนุรักษ์ อนุรักษ์ อาษา's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2007
    สถานที่
    ห้วยโสมงคลาสสิค ปราจีนบุรี
    ข้อความ
    75
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ john125 อ่านข้อความ
    /\2สวัสดีครับอาจารย์ช่างเครื่องผมมีเรื่องอยากจะรบกวนซ ักหน่อยครับ...คือผมมีชาลีอยู่1คันและผมก็มีเครื่อง
    เวฟ100อยู่1เครื่อง...แต่ไม่อยากจะใส่เครื่องเวฟเพรา ะเครื่องเดมชาลีผมชอบเวลาชุบโครมเมียมแล้วมันดู
    คลาศสิกสุดๆๆๆ...จึงอยากจะรบกวนถามดังนี้ครับอาจารย์ ..
    1. ชุดท่อนบนเวฟ เสื้อสูบ+ฝาสูบและชิ้นส่วนทั้งหมดใส่กับเครื่องชาลีไ ด้มั้ยครับและต้องแปลงอะไรบ้างครับ
    2.แล้วใช้ก้านอะไรดีครับ ....ก้านเวฟรึป่าว..ครับ
    3.แล้วชุดเกียร์ละอาจารย์จะเอาของอะไรดีครับของเดิมร ึป่าว/เอาของเวฟส่ได้มั้ย...
    ....../\2 ขอขอบคุณครับ....


    Ts22 จะได้ไม่อยู่ข้างหลังแบบเดียวดาย

    ทำแฝงไปเลยคับเกีรย์เวฟ ตับเวฟ เสื้อฝาเวฟข้างในเป็นเวฟหมดแต่ข้างนอกเป็นเครื่องชาล ี
    รอผู้รู้ท่านอื่นมาตอบอีกคับหลายคนหลายวิชา
    ว่าแต่อยู่ส่วนไหนของปราจีนคับผมก็อยู่ปราจีนเหมืนกั น
    .......ห้วยโสมงคลาสสิค ปราจีนบุรี.....
    .แก่งดินสอ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

    หากเรา ใช้ หัวใจคุยกัน สังคมเรามันก็จะดีขึ้น เอง..

  13. #373
    Senior Member zenbee's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2007
    สถานที่
    บางบัวทอง คราสสิคคลับ
    ข้อความ
    310
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    c70 ของผมมานสตาร์ทม่ายติดมีนำมันเยิ้ม
    ที่หัวเทียนด้วยเปนเพราะอาราย
    ต้องทามอย่างงัยจาหาย
    ตอบหน่อยคับท่านผู้รู้

  14. #374
    Senior Member
    วันที่สมัคร
    May 2006
    สถานที่
    n.p.k. จงจำชื่อนี้ไว้
    ข้อความ
    852
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน อิอิ

    น้ำมันที่ติดกะหัวเทียนเป้นน้ำมันเคื่องหรือน้ำมันเบ นซินคับถ้าเป็นเบนซินอาจจะเป็นที่ระบบน้ำมันกินเยอะไ ปนะ

  15. #375
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Jul 2008
    สถานที่
    เมืองหญิงกล้า
    ข้อความ
    64
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน จ้อย พลกรัง


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ meenclub อ่านข้อความ
    พอดีผมซื้อรถชาลีมาใหม่อ่ะครับ3000 อยากจะทำเครื่องให้แรงกว่าเครื่องเดิมๆอ่ะครับ
    พี่ๆพอจะมีคำแนะนำให้ได้มั้ยครับ ว่าขั้นตอนมีอะไรบ้างอ่ะครับ
    ผมจะยัดลูกใหม่อ่ะครับต้องตีปลอกมั้ยครับ แล้วใส่ลูกดรีมได้มั้ยครับเบอร์อะไร
    ลูกดรีมstdได้มั้ยครับถ้าใส่ได้มีข้อดีข้อเสียอะไรบ้ างครับ ขอบพระคุนมากนะครับ
    แล้วจะใส่คาร์บูโนวาได้มั้ยครับคอหรีดของอะไร พอดีไม่อยากเปลี่ยนเครื่องอ่ะครับ
    แล้วประมาณราคาไว้ด้วยนะครับว่ามีอะไรบ้างราคาเท่าไห ร่ ขอบคุนมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆนะครับem97
    1 เอาข้อเหวี่ยงไปยืดสัก 3 มิล
    2 เสื้อต้องตีปลอกใส่ ลูก 125
    3 แคมป์สักตัว
    4 คาร์บูโนวาน่าจะโอเค
    5 หรีดเวฟนี่แหละตัดเชื่อมเอา วิ่งไม่ถึงร้อยไม่เชื่อ

หน้าที่ 25 จากทั้งหมด 47 หน้า แรกแรก ... 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •