[quote=HANGCLASSIC;1813454]พี่บอยพอจะหาสเตอร์ หลัง DT 6 รู 38 ฟัน ให้ได้เปล่ารึคับ
ได้หรือไม่ได้บอกด้วยนะคับ
จะเอาวิ่งไป JAPAN คับ
ใส่40 อยู่ปลายไม่ค่อยไหล
พี่ขอถามอีกอย่างคับ อาร์มยาว กับ สั้น มีผลต่อการทดสเตอร์รึเปล่าคับ
พอดีรถเพื่อนผมมันใส่สเตอร์ 15-38 อาร์ม WING แต่รถผมอาร์ม TENA มันยาวกว่าแต่ก็ใส่เครื่อง 200 เหมือนกันนี่แหละ แต่รถมันวิ่งดีกว่าผมอีกมาก ถ้าผมใส่สเตอร์ 38 มันจะวิ่งดีเหมือนมันรึเปล่าผมก็ไม่แน่ใจ
ตอบด้วยนะคับ
เสตอร์ DT 38 ฟัน คงหายากแล้วครับ ลองเอาเสตอร์ เวฟ - โซนิค ไปให้โรงกลึง ตัดแปะ ครับ เอาตรงกลางที่เป็น 6 รู ของ DT ไว้ตรงกลาง แล้ว เอา ฟัน 38 ของโซนิค มาตัดแปะครับ ได้แน่นอน แล้วนำไปชุบโครเมี่ยมใหม่ สวยเลย
ส่วนเรื่อง ความยาว สวิงอาร์ม มีผลต่อการส่งกำลังแน่นอนครับ สวิงอาร์มที่สั้น ย่อมส่งกำลังได้ รวดเร็ว และ กินกำลังเครื่อง น้อยกว่า สวิงอาร์ม ยาวๆ แน่นอนครับ แต่ก็ขึ้นอยู่กับ สุขภาพของเครื่องยนต์ของน้องด้วยนะ เพราะ เครื่องยนต์ 200 เหมือนกันก็จริงอยู่ แต่เราไม่รู้หลอกว่าเครื่องยนต์ตัวนี้ ผ่านการใช้งาน บอบช้ำมาแล้วขนาดไหน เครื่องบางคัน สดเกือบเต็มร้อย ก็ สามารถทำความเร็วได้ดี แต่ บางเครื่อง ผ่านการใช้งานมาเยอะ สึกหรอ บอบช้ำจากการใช้งานมามาก ก็เลยทำความเร็วสู้เครื่องที่สดกว่าไม่ได้ ครับและยังมีส่วนประกอบอีกหลายอย่างครับที่จะทำให้รถ ของน้องวิ่งทำความเร็วได้ทันใจ อย่าคาดหวังกับเครื่องยนต์เพียงอย่างเดียว ส่วนประกอบอื่นก็มีความสำคัญไม่แพ้กันครับ





เปลี่ยนไปเรื่อย ก็ใจมันชอบ... 

ราคานี้ ได้ ลูกโต 60 กว่ามิลครับ ลูก - แหวน - สลัก - คว้าน
!!~* ชู มื อ ขึ้ น เ เ ล้ ว ห มุ น ห มุ น*~!! 

ยินดีต้อนรับครับ คุณโจ แต่ยังงัย ให้พ้นเดือนนี้ไปก่อนนะครับขอเคลียงานเก่าคาร้านก่อน ครับ
เอาไว้จะทำเมื่อไร ค่อยคุยตกลงกันอีกทีละกันครับ อาจจะแถมคาร์บูให้ด้วย

Bookmarks