ลูกสูบKr150 กับคาบู Nsr-proarm
รถวิ่งดีแต่เสียไว จริงหรือ เปล่า ครับ
เซียนช่วยตอนด้วยยยยย!!!!!
ขอบคุณมิตรภาพดีๆๆ..........<<อยากเห็นคนไทยขี่เวสป้า>>Candy's scooter Gangชื่อบัญชีทวีศักดิ์
107-2-78201-8 ธ.กสิกรไทย
สาขาพิษณุโลก
ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ ตัวเราเสมอครับ เชื่อผม ปล.รถเดิม หรือ รถแรงแค่ไหน ถ้าคุณขี่มันด้วยความเร็ว อยู่ตลอดเวลา และ ไม่ถนอม มันก็ไปไหวหมดล่ะครับ ที่แน่ๆดันดี บิดปุ๊บมาปั๊บแน่นอนครับลูก KR150 +คาร์บูลอยรถยุ่นด้วยแล้วอ่ะครับem98
<><><><> MiCkEy MoUsE ScOoTeR ShOp <><><><>
นายชานนท์ กุลชาติชัย
เลขบัญชี 360 - 0 - 87777 - 7
บัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์
ธนาคารกรุงเทพจำกัด(มหาชน)
สาขาวังทอง ( จ.พิษณุโลก )
Tel.084 - 6886 - 456
เว็บไซต์ตรวจเช็คสิ่งของ และ พัสดุไปรษณีย์ไทยครับ
http://track.thailandpost.co.th/trac...t/Default.aspx
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ ++++++++Copy light @ Made In Thailand.
จิง อย่าง ที่ เค้า ว่า งับ แต่ ใส่ ลูกk มัน ชิ้ว อยู่ แย้ว น่าๆๆ แต่ ผม ก่าไม่ รู้ จะ แรงไป ทำไม ม่ะ เคย บิด สุด ไม สักที่ อิอิ
วงการนี้ไม่มีคำว่า ตกรุ่น ! ! !เรายังต้องอยู่กับมันไปอีกนาน
GL_Limited edition & PX200FL & MIO
0875259498 ปุ่ย 055-389224นายชนะชน อ่อนอ้าย156 หมู่ 1 ต.นครไทย อ.นครไทย จ.พิษณุโลก 65120เลขบัญชี 6300102653 ธนาคาร กรุงไทยแอดมาคุย กันนะครับ ไม่มากเรื่อง จริงใจ !!!
Miracle of loveนาฬิกามันตายได้ แต่อย่าให้ใจตายไปพร้อมกับความรัก
(ใครจะมาเที่ยวอยุธยา-สระบุรีขอให้บอก ก๊าบๆๆๆ เที่ยวทั่วไทย เศรฐกิจไทยครึกครื่น)
ล้อเล็กเวียงโกศัย125 ES by AF.Service++++++++++++++++++++Tel : 087-566-1428Web : www.vespaphrae.comE mail : p_saisorn@hotmail.com++++++++++++++++++++บัญชี : นายภุชงค์ สายศร 512-2-14070-9 บ.ออมทรัพย์ ธ.ทหารไทย++++++++++++++++++++ที่อยู่ : นายภุชงค์ สายศร 1/4 ซ.ป่าห้า ถ.ห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200++++++++++++++++++++
ถ้าโมแบบมีหลัก มันไม่พัง ง่ายขนาดนั้นหรอกครับ
- ต้องดูกายภาพของลูก k กะลูกเดิมก่อน หัวลูกสูบ ลูกkหัวตัด ลูกเดิมหัวนูน ดังนั้น แรงอัดต่างกันเห็นๆ ลูกสูบหัวนูนย่อมมีแรงอัดมากกว่าลูกหัวตัด ส่วนที่ว่าสต๊าดยากไม่ค่อยเท่าไรไม่ว่าจะปาดไม่ปาด อยู่ที่ระบบไฟกะน้ำมัน ว่าแมตกันไม๊ และได้จังหวะองศาการจุดระเบิดหรือไม่ แต่รอบต้นรถลูกKใส่ฝาเดิมๆ มันไม่มีแรงอัดมากพอ บางทีจึงรู้สึกว่ารถวิ่งแย่กว่าเก่า รถที่ลงลูก K ต้องปาดฝาสูบเสมอครับ แหวน แหวนลูกสูบก้อเช่นกัน k แหวนบาง ลูกเดิมแหวน หนา ดังนั้น รอบของลูก k ย่อมมาไวกว่านิดนึง และสึกหรอสูงกว่าเพราะขนาดบางกว่า ลำดับต่อมาการเปิดพอรท์ หรือที่บ้านๆ เรียกว่า แยงเสื้อ อันนี้ไม่เอ่ยครับ ลึกซึ๊ง แต่ทีแน่ๆ รอบจัดเท่าไร สึกหรอสุงมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้นจุดนี้ จึงมีเรื่อง 2T และอัตราส่วนการผสม +ขนาดนมหนูน้ำมันเข้ามาเกี่ยวข้อง
- ส่วนคาบู หลักการคือชงให้พอดีกับ ความต้องการของเครื่องครับ แต่คาบูโตจะได้อัตราเร่งที่ดีกว่าเล็กน้อย ต้องปรับจูนกันพอสมควรครับ กว่าจะลงตัว และควรให้ช่างผู้ชำนาณการปรับแต่งจะเหมาะสมกว่า ดังนั้น คาร์บูโตไม่จำเป็นต้องแรงกว่าคาบูเล็กเสมอไป แต่คาบ^เล็ก บางลูก จูนดีๆ สามารถรีดสมรถนะได้ดีกว่าคาบูลูกโต ขึ้นอยุ่กับความต้องการของเครื่องยนต์
- ลำดับสุดท้าย คนขับ เช่น ผสม2tแบบไหน ลีลาการรีดเป็นยังไง ขี่ลากรอบแหลกลาญไม่ขึ้นเกียรสูงต่อเนื่อง แปบเดียวก้อกระจายละ หลายปัจจัยครับ
รถแรงไม่จำเป็นต้องขี่เร็วตลอดเวลา และพังเสมอไป แต่ถ้าคุณชอบและคิดว่าสมรถนะที่เพิ่มขึ้นมานั้นได้คุ ้มค่ากะการลงทุน และไม่เป็นการเดือดร้อน ต่อตนเองและผู้อื่น ศึกษาข้อดี ข้อเสีย ผลที่ตามมา ตัดสินใจได้แบบไหน จัดไปครับ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย singhadum : 24-03-2009 เมื่อ 00:13
Singhadum Racingสามแยกไฟฉาย กทม 085 - 138 - 6176 charlboost@hotmail.com
ของแต่ง+อะไหล่เวสป้า http://www.thaiscooter.com/forums/sh...d.php?t=209551
ยางสกูตเตอร์ http://www.thaiscooter.com/forums/sh...ad.php?t=79007
ทำให้พอดีกับการใช้ของเราดีกว่านะคับ
ถ้าทำมาแข่งอย่างเดียวก็ทำแรง ๆ ไปเลยคับ
ถ้าทำแรงใช้ขี่ทุกวันหรือออกทริปก็ทำแรงพอตัวดีกว่าน ะคับ
I Love Small Frame
Reynolds9992@hotmail.com
ถ้าไม่ลองก้าว จะไม่มีวันรู้ได้เลยว่า ข้างหน้าเป็นอย่างไร
หนทางอันยาวไกลนับหมื่นลี้ ต้องเริ่มต้นด้วยก้าวแรกก่อนเสมอ
Bookmarks