Sr 400 น้ำมันเครื่องไหลออก
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 13 จากทั้งหมด 13

ชื่อกระทู้: Sr 400 น้ำมันเครื่องไหลออก

  1. #1

    มาตรฐาน Sr 400 น้ำมันเครื่องไหลออก



    Sr พอขับไปได้สักระยะหนึ่งแล้วน้ำมันเครื่องออกมาจากกรอ งล่างครับที่ตัวเครื่อง พอดีผมเพิ่งเปลี่ยนน้ำมันเครื่องด้วยตอนแรกก็คิดว่าใ ส่มากไป ก็เลยปล่อยให้มันออกมาจนมันอยู่ตัวแต่มันออกซึมออกมา เรื่อยๆ แล้วผมลองดูที่วัดน้ำมันเครื่องมันแห้งครับ ไม่ทราบว่ามันเป็นอะไรหรอครับ ขอบคุณครับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Sirichaiz : 27-03-2009 เมื่อ 01:39

  2. #2
    Senior Member tongmoto's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2006
    สถานที่
    Freedom Bike Chachoengsao
    ข้อความ
    2,984
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    22

    Talking

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Sirichaiz อ่านข้อความ
    Sr พอขับไปได้สักระยะหนึ่งแล้วน้ำมันเครื่องออกมาจากกรอ งล่างครับที่ตัวเครื่อง พอดีผมเพิ่งเปลี่ยนน้ำมันเครื่องด้วยตอนแรกก็คิดว่าใ ส่มากไป ก็เลยปล่อยให้มันออกมาจนมันอยู่ตัวแต่มันออกซึมออกมา เรื่อยๆ แล้วผมลองดูที่วัดน้ำมันเครื่องมันแห้งครับ ไม่ทราบว่ามันเป็นอะไรหรอครับ ขอบคุณครับ
    น๊อตถ่ายน้ำมันเครื่องใต้แคร้งมันคลายหรือเปล่าครับ
    Freedom Bike Chachoengsao
    Two Wheel One Engine And One Rider

    Are you ready ?
    YOU SURE !
    GO...!!!!!!!!!

    มาเที่ยวบ้านผมกันเน้อ...
    http://www.thaiscooter.com/forums/fo...play.php?f=192
    http://tongmoto.multiply.com/

  3. #3
    UnDerGrounD yellowman's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2008
    สถานที่
    KUDCHUM RIDER CLASSIC
    ข้อความ
    437
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    ตรงกรองน้ำมันเครื่องเหรอครับ

    ตรงนั้นผมถามช่างแล้วช่างบอ

    กว่าต้องหาแหวนทองเหลืองมารองก่อนอะครับ

    ลองดูครับไม่รู้ว่าผมเข้าใจตรงกันกับคุณรึเปล่านะครั บ

    Thanks: ฝากรูปฟรี เว็บโฮสติ้ง ข้อมูลท่องเที่ยว

    "นัท"

    <<087-9603-513>>__<<KKP_13@HOTMAIL.COM>>


  4. #4

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ tongmoto อ่านข้อความ
    น๊อตถ่ายน้ำมันเครื่องใต้แคร้งมันคลายหรือเปล่าครับ
    ทางน๊อตไม่ได้ไหลออกมาครับ

  5. #5

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ yellowman อ่านข้อความ
    ตรงกรองน้ำมันเครื่องเหรอครับ

    ตรงนั้นผมถามช่างแล้วช่างบอ

    กว่าต้องหาแหวนทองเหลืองมารองก่อนอะครับ

    ลองดูครับไม่รู้ว่าผมเข้าใจตรงกันกับคุณรึเปล่านะครั บ
    ไม่ได้ไหลตรงกลองน้ำมันเครื่องครับ ไหลออกทางกรองอากาศล่างอันเล็กๆอะครับที่ตัวเครื่องท ี่มันชี้ขึ้นมา ใช้กรองk&nอันเล็กครับ รถผมมีออยคูลเลอร์ด้วยครับไม่ทราบว่าต้องเติมน้ำมันเ ครื่องกี่ลิตร แล้วใช้สูตรน้ำมันเครื่องอะไร ของผมเติม 20W-50 เค้าบอกมา

    ตอนนี้ก็ยังซึมๆออกมาอยู่ครับ ผมก็ขับอยู่เรื่อยๆลองดูว่ามันจะหยุดออกเมื่อไหร่แล้ วลองถ่ายน้ำมันเครื่องดูว่าเหลือกี่ลิตรครับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Sirichaiz : 27-03-2009 เมื่อ 19:04

  6. #6
    UnDerGrounD yellowman's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2008
    สถานที่
    KUDCHUM RIDER CLASSIC
    ข้อความ
    437
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    น้ำมันเครื่องต้องเติม 2.5 ลิตรครับ

    ส่วนยี่ห้อนี่ของผมใช้ เวลลอย สั่งจากพี่วัญกาละแมครับ

    อีกยี่ห้อก็ของ motul อะครับ

    เกรดก็ประมาณนี้แหละครับ 15 - 40

    ลองดูนะครับ

    Thanks: ฝากรูปฟรี เว็บโฮสติ้ง ข้อมูลท่องเที่ยว

    "นัท"

    <<087-9603-513>>__<<KKP_13@HOTMAIL.COM>>


  7. #7

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ yellowman อ่านข้อความ
    น้ำมันเครื่องต้องเติม 2.5 ลิตรครับ

    ส่วนยี่ห้อนี่ของผมใช้ เวลลอย สั่งจากพี่วัญกาละแมครับ

    อีกยี่ห้อก็ของ motul อะครับ

    เกรดก็ประมาณนี้แหละครับ 15 - 40

    ลองดูนะครับ
    วันหลังค่อยลองใช้ดูครับขอบคุณมากครับ ผมลองอ่านกระทู้ที่เค้าโพสมาก่อนๆ เค้าว่าใส่น้ำมันมากไป แล้วเวลาวัดน้ำมันให้อุ่นเครื่องสักพักให้น้ำมันไหลเ วียนแล้วทิ้งเครื่องไว้ สักห้านาทีแล้วค่อยวัดผมก็ลองทำครับ มันก็แห้งอยู่เหมือนเดิมไม่แตะเกณวัดน้ำมันเครื่องเล ย พอใส่น้ำมันเครื่องเพิ่มมันก็สำลักออกมาทางกรองอากาศ ล่างเยอะเหมือนเดิมอีก ยังงงอยู่เลย ไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องกับออยคูลเลอร์ป่าวครับ

  8. #8
    Member fooloo's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jul 2008
    ข้อความ
    140
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    ถ้าคิดว่าเป็นที่ออย
    ลองเปลี่ยนใช้สายน้ำมันเครื่องเดิมก่อนครับ
    แล้วดูว่ายังไหลออกอยู่รึเปล่า
    ลองดูครับ
    แต่อย่าให้น้ำมันเครื่องซึมไว้นานน่ะครับ เดี๋ยวปัญหาจะตามมา
    รถไม่ได้วิ่งเพื่อทำเวลาที่ดีเยี่ยม
    แต่ เพื่อให้ได้เจอเวลาที่ดีเยี่ยม
    รถเรา สไตล์เรา ( Speed Style )
    เจอ 2 ล้อ เจอคอเดียวกัน

  9. #9

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ fooloo อ่านข้อความ
    ถ้าคิดว่าเป็นที่ออย
    ลองเปลี่ยนใช้สายน้ำมันเครื่องเดิมก่อนครับ
    แล้วดูว่ายังไหลออกอยู่รึเปล่า
    ลองดูครับ
    แต่อย่าให้น้ำมันเครื่องซึมไว้นานน่ะครับ เดี๋ยวปัญหาจะตามมา
    ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันคับ มันเพิ่งเป็นตอนเปลี่ยนน้ำมันเครื่องใหม่คับ

  10. #10
    wuttisak's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    สถานที่
    THANYABURI CLUB
    ข้อความ
    319
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    Thanyaburi classic K.6
    CLUB













    รูป รูป  
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wuttisak : 11-07-2009 เมื่อ 00:44

  11. #11

    มาตรฐาน

    ปัญหาจุกจิกคับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Sirichaiz : 15-04-2009 เมื่อ 01:01

  12. #12
    Junior Member NeungZ's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2009
    สถานที่
    THANYABURI CLASSIC CLUB
    ข้อความ
    41
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    em87
    สุขใเล่าท่า้ล้่วงเป๋าแวเตัง

  13. #13
    meepooh
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    สถานที่
    สุโขทัยคลับ46
    อายุ
    43
    ข้อความ
    170
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน แลกกับk125มาร์ค2ไหม


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ neungz อ่านข้อความ
    em87
    เดียวบวกตังให้รถผมมีทะเบียนครบและอะไหร่ก็ครบ
    แต่ไม่มีตังซื้ไหมนะ อยากแลกหน่อยได้ไหไหม

    ถ้าสนใจ โทร 084-8142188

    หมีครับ

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •