ALONE IN THE ART
อะไหล่นอกแค่สะใจอะไหล่ไทยอยู่ในสายเลือด
ชีวิตเหมือนรถวิบาก
โดดๆเด้งๆเลอะๆ
แต่มันส์หวะ
จะคุยก็เมล์มาได้ครับ รูปหล่อ จริงใจ นิสัยดีมีเวลาให้ โทรศัพท์มีกล้อง
paradoxdax@windowslive.com นายไข่เน่าเราชอบแปลง อิอิ
http://enduroclassicthai.ning.com/
คอวิบากคลิกเลยเด้
เลขบัญชี ศักดิ์ชัย เนียมเทศ 732-2-30030-8
ธนาคาร กสิกรไทย สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ
สนุกสุขสราญ...บนอาน K
โลกคงไม่มีความหมาย ถ้าขาดแมงกะไซด์และ ขาดคำว่าเพื่อนID LINE:colazaa
บ้านCLUB K
Relay เสียจริงๆหรอครับ ความคิดผมนะมันน่าจะเป็นตัวที่เสียยากอยู่นะครับ ลอง เอาไปแตะกะขั้วแบตดูยังครับ ว่ามันดังแก๊กๆป่าว(ความจริงแล้วผมเองก็ยังไม่เคยรื้ อมาดูว่าน่าตามันเป็น ยังไง) ถ้าดังก็แสดงว่ายังใช้ได้อยู่ครับ จะเสียก็ตรงที่หน้าสัมผัสสึก แก๊กแต่ว่าไม่ต่อไฟให้อะไรประมาณนี้
ส่วนเรื่องอะไหล่แทน ลองดูพวก Relay coil 12V ที่รับกระแสได้สูงๆหน่อย
(ใช้สัก 100A) อย่าใช้พวกRelay ทั่วๆไปนะครับ อาจจะ start ได้แค่ทีเดียวแล้ว contract มันละลายติดกัน ต้องรีบถอดขั้วแบตเพราะว่าปิดสวิตช์ไม่ได้ถ้าแบตแรงๆ อันตรายมากครับ (อาจไฟไหม้)
หน้าตามันก็น่าจะประมาณนี้มั๊งครับ(แหะๆผิดถูกขออัย ไม่เคยแกะดูจริงๆ)
Bookmarks