div>
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อคุณโอ๊ะ Tel. 090-0831941
E-Mail & MSN: iamoh2523@hotmail.comเลขที่บัญชี 357-2-18739-4 / นายมนตรี แก้วกุลประเสริฐ / ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ส่งของทุกวันจันทร์ครับ สินค้าทุกชิ้นไม่รวมค่าส่งนะครับของดีแล้วถูกไม่มีในโลกครับ ><"
จงอย่าอิจฉาคนอื่น แต่จงใช้ชีวิตให้คนอื่นอิจฉา
ฟู่ฟ่าเดี๋ยวก็วาย เรียบง่ายอยู่ได้นาน
ระวังคนที่แสดงออกว่าเป็นคนดีมากๆ
มนุษย์ต้องการสิ่งที่ตนไม่มีเสมอ
[SIGPIC][/SIGPIC]เลขบัญชี 100-2-88930-3 ธ.กสิกรไทย ชื่อ Chaloempon Kaew.
โทร 081-6650611,081-7542050 แจ็ค
njscooterja@hotmail.com
อ้างอิง:
http://www.grandprixgroup.com/new/ma...n_Name=Scooter
แดชเบร็ตต้า" ที่เราสรรหาสรรพนามเรียกขานจนเหมาะปากหลังปะหน้าค่าต ากันมา 2-3 หน งานปรับแต่งในแนวทาง "เรซซิ่งโปรเจ็กต์" กับผลิตภัณฑ์ที่สร้างจุดขายให้ "ไปร์ท ช็อป" ก้าวขึ้นมาโดดเด่นในสายรถโมฯ "ล้อเล็ก" ได้ค่อนข้างชัดเจน "เรา" ยินดีที่มีส่วนร่วมในการนำเสนอ "ฝีมือ" คนไทยอีกคนที่รักงานสร้างสรรค์ และถ่ายทอดมันผ่านเนื้องานเนียนๆ บน 2 ล้อปีเก่าที่ใครบางคนกล้าคิด...แต่ (อาจ) ไม่กล้าทำ!!!
"แลมฯ" กับ "แดช" ชะตาขาดหนึ่งคู่ผุดขึ้นในหัวหลังลองผิดลองถูกกันมาพอ หอมปากหอมคอ "รถแรง" คันใหม่ที่พร้อมอวดโฉมในแนวทางที่ถนัดกำลังถูกถ่ายทอ ดแบบที่จับต้องได้ บอดี้ท่อกลมจากรถล้อเล็กที่เรียกขานว่า Lambretta รุ่น TV175 คือโครงสร้างพื้นฐานที่ยังอยากจะคงไว้ ทั้งที่สุดท้ายอาจจะเหลือชิ้นส่วนมันไม่มากนัก เพราะเจ้าตัวกะว่าจะเล่นให้มันถึงกึ๋น...เครื่องแดช! !! ขุมกำลัง 125 ซี.ซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำยกยวงถูกเติมเต็มตรงกลางกระโปรง เรียวๆ ที่จับเซ็นเตอร์มาเป็นอย่างดี ซึ่งกว่าที่จะเข้าทางตามตำแหน่งนั้นก็ต้องยกขึ้น ยกลง กันเจียนกล้ามโต การระดมสมองเกิดขึ้นอีกครั้งตรงอาร์มหลังที่มองยังไง มันก็ดู...หิน!!! ความยาวของฐานล้อสเป็กโรงงาน Innocenti ที่ยังคงไว้ เหตุนี้สวิงอาร์มแดชเดิมๆ นั้นยาวไป จึงต้องหั่นย่นให้ได้พิกัด และนั่นก็ต้องรับกับชุดขับเคลื่อนโซ่/ สเตอร์ และระบบเบรกหลังที่ย้ำว่าต้องเป็นดิสก์ ล้อหน้า/ หลังขนาด 10 นิ้วกระทะเหล็กเดิมๆ นั้นยังคงไว้ ดิสก์หน้าที่กลึงแผ่นปิดดุมที่ปรับเปลี่ยนเป็นชุดดิส ก์นั้นดูไม่ยากเข็ญอะไร แต่ที่สาหัสนั้นเห็นจะเป็นที่ตำแหน่งดุมหลัง เหล็กก้อนกลึงขึ้นรูป ข้างหนึ่งต้องวางดิสก์ ข้างหนึ่งต้องยึดสเตอร์ ก่อนจับมาประกอบเข้ากับวงล้อเหล็กเดิมๆ ที่ประกบร้อยนอตทั้งซ้าย/ ขวา เท่านี้ก็ได้ล้อเดิมขนาด 10 นิ้ว ที่ร้อยเข้ากับสวิงอาร์มแบบยุ่นได้สบาย ทว่า ก็ไม่ลืมเสริมความแข็งแรงด้วยคานซับแรงเหนือตำแหน่งอ าร์ม และมันเพิ่มอรรถประโยชน์ด้วยเป็นจุดยึดของหูโช้คอัพห ลังแบบเดี่ยว ที่จัดวางไว้ตรงกึ่งกลางของเฟรมหลัก
แผงหม้อน้ำติดรถแดชนั้นดูเล็กไป ไซส์ที่ใหญ่กว่าของ Kawasaki KR จึงถูกเลือกสรรค์และจัดวางมันไว้หลังบังลมหน้าของแลม ฯเล็กนาม VEGA ที่ต้องเซาะเป็นครีบ หวังเป็นทางผ่านของลมปะทะแผงตะแกรงเพื่อลดความร้อน.. .ตะเกียบหน้าโช้คอัพคานสวิงของเดิมยังคงได้รับการใช้ สอย ซึ่งมันเป็นผลพลอยได้จากเครื่องเกียร์เท้า คันเกียร์ (มือ) เดิมจึงไม่อยู่ในวิสัย ชุดบนถูกรื้อยกยวง และทำให้มันแปลกตาด้วยแฮนเดิ้ลจับโช้คที่ยึดเข้ากับแ กนคอลูกปืนเดิมของรุ่น TV สุดท้ายก็สมใจ!!! เหลือเฉพาะแผงคอบนลอยๆ ลดมวลกับแฮนด์หมอบจับโช้คอารมณ์รถหมอบได้สุดเจ็บ...เ บาะตูดมด พักเท้า เกียร์โยง ที่รับกันก็ถูกหยิบจับมาเก็บรายละเอียดจนครบ...มันพร ้อมสำหรับการลองของ!!!
SmallDetail รถLAMBRETTA รุ่นTV 175 เครื่องยนต์HONDA DASH (หม้อน้ำ) ระบบไฟCDI ระบบเกียร์4 เกียร์เท้า (DASH) ระบบคลัตช์เปียก (หลายแผ่น DASH) ระบบขับเคลื่อนโซ่ (สเตอร์นอก) ระบบโช้คอัพ (หน้า/ หลัง)TV 175/ HONDA DASH ระบบเบรก (หน้า/ หลัง)ดิสก์เบรก HONDA DASH บนล้อขนาด 3.50/ 10 นิ้ว อ้างอิง: THE ENCYCLOPEDIA OF THE MOTORCYCLE / Hugo Willson : PIPE SCOOTER SHOP/ Pipe
Bookmarks