Lammaniaยินดีตอบปัญหาlambretta ครับ - หน้า 35
                                
หน้าที่ 35 จากทั้งหมด 72 หน้า แรกแรก ... 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 511 ถึง 525 จากทั้งหมด 1069

ชื่อกระทู้: Lammaniaยินดีตอบปัญหาlambretta ครับ

  1. #511
    Senior Member Moodang's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2007
    สถานที่
    I Like It & Lam Replay
    ข้อความ
    1,017
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน



    พี่ต่ายครับ ว่าถ้าใส่คาร์บูแดช นมหนูน้ำมันและอากาศ เราใส่เบอร์อะไรดีครับพี่
    ขอบคุณมากครับ
    I Like It+Lam Replay=I Replay It
    086-6590406

    [CENTER]moodang_vespa@Hotmail.com[/CENTER

  2. #512
    LAMMANIA..001's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2009
    ข้อความ
    1,820
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ moodang อ่านข้อความ
    พี่ต่ายครับ ว่าถ้าใส่คาร์บูแดช นมหนูน้ำมันและอากาศ เราใส่เบอร์อะไรดีครับพี่
    ขอบคุณมากครับ


    ไม่ต้องทำไรเลย


    ซื้อมาจับยัดเลย

    ทั้ง`175 150

    ต่อโช๊ดนำมันหน่อย ทำให้สตารท์เช้าๆง่ายครับ

  3. #513
    Senior Member Mutu Lam's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2008
    สถานที่
    เทพา
    ข้อความ
    743
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน ถามพี่ต่ายครับ

    พอดีได้ดู ดีวีดี ผ่าเครื่องแลม ของฝรั่งเค้า

    ขั้นตอนการประกอบชุดเฟืองเกียร์ เห็นเค้าใช้อะไรไม่รู้เป็นแผ่นบาง ๆ แล้วทำการวัด โดยการสอดใต้ฝาปิดเกียร์

    มันคืออะไรอ่ะพี่ ไม่เข้าใจ

    มีข้อควรระวังอะไรบ้างในการประกอบชุดเกียร์

    ขอบคุณมากครับ
    <---------------------------------------------------------------------------------------------------->
    ติดต่อผมได้ทางอีเมล์ : skoblk@hotmail.com

    หรือโทร 089-926-9425


    เลขบัญชี 9280-3185-51 ธ.กรุงไทย(ออมทรัพย์) สาขานาทวี ชื่อบัญชี อาหาหมัด สีระโก(AHAMUD SEERAKO)


    <---------- LAMBRETTA PARKING ONLY ---------->

  4. #514
    LAMMANIA..001's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2009
    ข้อความ
    1,820
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ mutu lam อ่านข้อความ
    พอดีได้ดู ดีวีดี ผ่าเครื่องแลม ของฝรั่งเค้า

    ขั้นตอนการประกอบชุดเฟืองเกียร์ เห็นเค้าใช้อะไรไม่รู้เป็นแผ่นบาง ๆ แล้วทำการวัด โดยการสอดใต้ฝาปิดเกียร์

    มันคืออะไรอ่ะพี่ ไม่เข้าใจ

    มีข้อควรระวังอะไรบ้างในการประกอบชุดเกียร์

    ขอบคุณมากครับ



    เข้าวัดความห่างของฝาปิดเกียรกับแผ่นชิมนะ

    มันมีวิการวัดอย่างเป็นทางการ

    แต่พี่ไม่รุ้หรอกว่าต้องเท่าไหร

    พี่เช็ดโดยการใช้นิ้วเคียที่เฟื่องเกียรหนึงดูว่าให้ ขยับได้น้อยที่สุด

    เป็นพอ


    ส่วนข้อควรระวัง

    ในการใส่แผ่นเกียร ก้ระวังใสเผ่นเกียรกลับด้านละกัน

    ส่วนใสยังไงบอกไม่ได้ อาจารณ์สั่งไว้

    ห้ามบอกคนอื่นให้เรียนรู้เอาเอง มันเปงวิชา

    อย่างหนึ่ง


  5. #515
    Senior Member Mutu Lam's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2008
    สถานที่
    เทพา
    ข้อความ
    743
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน ถามเรื่อง ข้อเหวี่ยงครับ

    พี่ต่ายครับ

    ข้อเหวี่ยงเสียศุนย์มันเป็นยังงัยอ่ะพี่

    แล้วต้องซ่อมยังงัยครับ

    ต้องเปลี่ยนข้อเหวี่ยงใหม่หรือเปล่า
    <---------------------------------------------------------------------------------------------------->
    ติดต่อผมได้ทางอีเมล์ : skoblk@hotmail.com

    หรือโทร 089-926-9425


    เลขบัญชี 9280-3185-51 ธ.กรุงไทย(ออมทรัพย์) สาขานาทวี ชื่อบัญชี อาหาหมัด สีระโก(AHAMUD SEERAKO)


    <---------- LAMBRETTA PARKING ONLY ---------->

  6. #516
    Member HOO...!'s Avatar
    วันที่สมัคร
    Oct 2008
    สถานที่
    ฮา !
    ข้อความ
    106
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    Question ผมควรทำยังดี

    มีโครงทีวี175 /บังโคลนหน้า/บังลม/ดุมดิส/ขาไก่/ตะเกียบ/ซับโชค/โครงเบาะขาดสปริง/ดั้ง ( ผมอยากให้มันวิ่งได้ครับ )

    ถ้าผมซื้อแลมสี่มา เป็นรถอะไหล่ให้แลมสาม เช่น เครื้อง/ถังน้ำมัน /และของจุกจิกที่แลมสามยังไม่มี ผมอยากทราบว่ามันใส่กันได้ไหมครับ หรือพี่พอมีวิธีไหนแนะนำผมบ้างไหมครับ
    ปล.ผมจะเอารถทั้งสองคันมายำร่วมให้เป็นคันเดียวครับไ ม่ทราบว่าทำได้ไหมครับ ?
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย HOO...! : 27-07-2009 เมื่อ 03:29
    เช้า..เฮ เย็น..ฮา ค่ำ..เต็ม สว่าง..เติม
    kritsana2535@gmail.com

    อยากให้ทุกๆคน มีความสุขในทุกๆวันของชีวิต

  7. #517
    LAMMANIA..001's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2009
    ข้อความ
    1,820
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ hoo...! อ่านข้อความ
    มีโครงทีวี175 /บังโคลนหน้า/บังลม/ดุมดิส/ขาไก่/ตะเกียบ/ซับโชค/โครงเบาะขาดสปริง/ดั้ง ( ผมอยากให้มันวิ่งได้ครับ )

    ถ้าผมซื้อแลมสี่มา เป็นรถอะไหล่ให้แลมสาม เช่น เครื้อง/ถังน้ำมัน /และของจุกจิกที่แลมสามยังไม่มี ผมอยากทราบว่ามันใส่กันได้ไหมครับ หรือพี่พอมีวิธีไหนแนะนำผมบ้างไหมครับ
    ปล.ผมจะเอารถทั้งสองคันมายำร่วมให้เป็นคันเดียวครับไ ม่ทราบว่าทำได้ไหมครับ ?

    แนะนำเลยนะไม่รุ้ว่าจะเชื่อหรือปล่าว

    สิ่งที่คิดอยุ่เหนื่อยครับคือถ้าจะปั่นให้ได้ แลมทีวีหนึ่งคัน ของขาดพอสมควร

    แต่คุณมีของที่หลายคนต้องการและขายได้ไวแน่นอน

    แนะนำให้ขายของที่มีอยุ่ทั้งหมดออก

    แต่เก็บดุมดิสไว้ก่อน เพื่อซื้อรถมาไม่มีมา

    แต่ถ้าได้มาซ้ำกัน ดูอันที่ดีสุดเก็บไว้ และขายอันนึ่งออกไป

    และเอาเงินค่าของที่ขายได้ ไปเกิดรถเป็นคัน ที่ไฝฝันดีกว่าและคุ้มกว่า

    ของครบกว่าที่จะมาตามของเอง

    แถมไม่แท้ เครื่องโครงคนละรุ่น

    เวลาทำขึ้นมาเป็นคัน ลงทุนทำเท่ากัน คือแพงเหมื่อนกัน

    แต่ได้ลูกผสม ไม่เกิดความภูมืใจครับ


    แนะนำให้ขายออก


    เช่นโครงแท้ น่าจะขายได้ประมาณ 8000- 10000


    บังโครนหน้า ถ้าสวยๆ ถ้าสวย จัดไป _3000-3500


    บังลม แท้ 3000-3500


    ขาไก่ทีวี _2500

    ตะเกียบ 2000 -2500

    โครงเบอะ 2500-3000


    ดั่ง 2000


    ดุมดิสเก็บไว้ก่อน ได้รถมาถ้าซ้ำค่อยขาย 12500 - 14000


    ลองบวกดูละกันว่าถ้าขายได้หมดจะได้เท่าไหร่


    และไปเกิดรถเต็มคันดีกว่าเหนื่อยน้อยกว่า วิ่งได้เลย

  8. #518
    LAMMANIA..001's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2009
    ข้อความ
    1,820
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    [quote=Mutu Lam;2503531]พี่ต่ายครับ

    ข้อเหวี่ยงเสียศุนย์มันเป็นยังงัยอ่ะพี่

    แล้วต้องซ่อมยังงัยครับ

    ต้องเปลี่ยนข้อเหวี่ยงใหม่หรือเปล่า[/quote


    โทรมาดีกว่าข้อมูลไม่พอ ตอบยาก ต้องถามอาการก่อน 0863229167]

  9. #519
    LAMMANIA..001's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2009
    ข้อความ
    1,820
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ pukagas อ่านข้อความ
    ตอนนี้ผมก็เข็นกระตุกเอาพี่ แต่ก็ขับได้ไม่มีปัญหาไรน่ะครับ ไม่มีสะดุด นิ่มๆดรื่อยๆครับ



    โทรมาดีกว่าครับ เรืองยาว0863229167

  10. #520
    kittikun kittikun's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2007
    สถานที่
    -
    อายุ
    42
    ข้อความ
    38
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน สวัสดีคับพี่

    ขอถามเรื่องCarb Jetex นิดนึงคับ
    คือผมพึ่งได้มาว่าจะลองเปลี่ยนดู แต่ตรงที่มันเป็นขานขึ้นลงให้ลิ้นมันปิดเปิด ข้างใน ดูมันฟืดฯ อ่ะคับ
    เป็นปกติของมันรึเปล่า?
    ผมซื้อมามันมี ตัวคาบู คอยาง ที่ล็อค สองอัน กับอีกอันติดอยู่ที่คาบู ในนั้นมีพลาสติกกลมฯ กับท่อที่ต่อสั้นฯ (เรียกไม่ถูกคับ)
    ยังขาดอะไรอีกรึเปล่าคับ? จะได้ลองเปลี่ยนดู
    ขอบคุณครับ

  11. #521
    LAMMANIA..001's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2009
    ข้อความ
    1,820
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ kittikun อ่านข้อความ
    ขอถามเรื่องcarb jetex นิดนึงคับ
    คือผมพึ่งได้มาว่าจะลองเปลี่ยนดู แต่ตรงที่มันเป็นขานขึ้นลงให้ลิ้นมันปิดเปิด ข้างใน ดูมันฟืดฯ อ่ะคับ
    เป็นปกติของมันรึเปล่า?
    ผมซื้อมามันมี ตัวคาบู คอยาง ที่ล็อค สองอัน กับอีกอันติดอยู่ที่คาบู ในนั้นมีพลาสติกกลมฯ กับท่อที่ต่อสั้นฯ (เรียกไม่ถูกคับ)
    ยังขาดอะไรอีกรึเปล่าคับ? จะได้ลองเปลี่ยนดู
    ขอบคุณครับ

    ฟืดมากปะละ ลองล้างดูก่อนดิ

    และลองประกอบใหม่ อาจจะเป็นที่สปริงก็ได้

    คาบิวจีเทก มันสปริงแข็งไม่นุ่มเหมื่อนญี่ปุ่นหรอก

    ครบแล้วละที่บอกมา แต่อาจจะเกินตรงที่พลาสติกกลมๆ

    นึกไม่ออก


    แต่ถ้าจะให้เดา ขอเดาว่าเป็น

    ถ่วยที่บุทติดกับคาบิวนะแหละ

    ใสสวมระหว่างปากคาบิวกะคอไอดี


    แต่มันก็ยังหลวมอยุ่ดี ถ้าเอามาใสกับคอไอดี150 ธรรมดา


    ตอ้งกลึงบูทเหล็กมาสวมเพิ่มครับ หน้าประมาณ 1 มิลได้มั้ง


    ลองดูรับส่งใสโทรมา 0863229167

  12. #522
    kittikun kittikun's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2007
    สถานที่
    -
    อายุ
    42
    ข้อความ
    38
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน ขอบคุณครับพี่

    จริงของพี่ ทำยังไงมันก็ฟืดนิดฯ
    ส่วนคอไอดี มันมีชุดของมันมาให้ด้วย แต่จะลองใส่ดูก่อน
    ขอบคุณมากครับพี่

  13. #523
    Senior Member Mutu Lam's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2008
    สถานที่
    เทพา
    ข้อความ
    743
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน ถามพี่ต่ายครับ

    คือว่าผมผ่าเครื่องเปลี่ยนซีลข้อเหวี่ยง

    แต่ไม่ได้ถอดชุดครัชและเกียร์

    ผมจะทำความสะอาดภายในแคร้งโดยใช้น้ำมันเบนซินราดภายใ นแคร้งได้หรือเปล่าพี่

    จะมีปัญหาต่อครัช หรือเกี่ยร์หรือเปล่า
    ขอบคุณครับ
    <---------------------------------------------------------------------------------------------------->
    ติดต่อผมได้ทางอีเมล์ : skoblk@hotmail.com

    หรือโทร 089-926-9425


    เลขบัญชี 9280-3185-51 ธ.กรุงไทย(ออมทรัพย์) สาขานาทวี ชื่อบัญชี อาหาหมัด สีระโก(AHAMUD SEERAKO)


    <---------- LAMBRETTA PARKING ONLY ---------->

  14. #524
    Senior Member Moodang's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2007
    สถานที่
    I Like It & Lam Replay
    ข้อความ
    1,017
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    พี่ต่ายครับตามหลักการแล้ว ฝาสูบรถแลมต้องมีกี่ cc. อะครับ พอดีเปลี่ยนลูกใหม่แล้ว ไซส์ 64.0
    ผมต้องคว้านฝาสูปกว้างประมาณเท่าไหร่ดีครับ แล้วความลึกปริมาตรฝาสูบต้องมีเท่าไหร่ยังไงดีครับพี ่
    ขอบคุณมากครับ
    I Like It+Lam Replay=I Replay It
    086-6590406

    [CENTER]moodang_vespa@Hotmail.com[/CENTER

  15. #525
    LAMMANIA..001's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2009
    ข้อความ
    1,820
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ mutu lam อ่านข้อความ
    คือว่าผมผ่าเครื่องเปลี่ยนซีลข้อเหวี่ยง

    แต่ไม่ได้ถอดชุดครัชและเกียร์

    ผมจะทำความสะอาดภายในแคร้งโดยใช้น้ำมันเบนซินราดภายใ นแคร้งได้หรือเปล่าพี่

    จะมีปัญหาต่อครัช หรือเกี่ยร์หรือเปล่า
    ขอบคุณครับ
    เป็นช่างอย่าขี้เกียดดิ


    แต่ถ้าขี้เกียดถอดก็ทำได้นะ

    ไม่มีผลอะไรหรอก

    อยาจุดไฟตามลงไปละกัน

    มีปัยหาแน่


หน้าที่ 35 จากทั้งหมด 72 หน้า แรกแรก ... 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •