ถ้าคุณอยากแรง รองเปลี่ยนมาใช้ "เวฟ" สิครับ เพาะถ้า c แรง รับรอง
"แม่ไม่ปลื้ม"
![]()
เพ่คับแล้วใช้แคร้งของ 110 อ๊ะเปล่า?ถ้าเป็งแคร้งเดิมมันไม่ติดแกนปั๊มน้ำมันเคร ื่องหรือคับ?ลำพังใส่ตับ 110 ถ้าไม่กลึงออกก็ติดแกนปั๊มแล้วใหนจะยึดข้ออีก 3 มิลน่ะขึ้น+ลงหรือขึ้นอย่างเดียวแล้วชุดไฟ 110แปลงอย่างไรคับ?มันเป็นจานหงายไม่ใช่หรือ?ส่วนซีม ันเป็นจานคว่ำ ขอบคุณครับ/\4 /\4
Freedom Bike ChachoengsaoTwo Wheel One Engine And One Rider
Are you ready ?
YOU SURE !
GO...!!!!!!!!!
มาเที่ยวบ้านผมกันเน้อ...
http://www.thaiscooter.com/forums/fo...play.php?f=192http://tongmoto.multiply.com/
แวะเยียมชมบอร์ดกลุ่ม UNDEATH CLASSIC BIKE Click http://www.thaiscooter.com/club/undeath
http://twitter.com/ammodamnlife
Facebook :: ammodamnlife
รถเรา วิ่งได้ ประมาณ 100 ทำหมดไป 2600 ยกชุด รวมค่าแรงช่าง ( เครื่อง C50 )
ค่าทำเครื่อง
( ไม่แนะนำ ให้ไปแข่งตามท้องถนน เพราะผิดกฎหมาย และเสื่อมเสียชื่อเสียง ของคนรักรถคลาสสิกครับ และจะถูกกล่าวหาว่า เป็นเด็กแว้นอีก )![]()
ก้านสูบ+อัดก้าน 540
ลูกปืนข้อเหวี่ยง 240
ลูกปืนแกนสเตอร์ 200
น้ำมันเครื่อง 80
น้ำมันล้างเครื่อง 80
ปะเก็น 60
เผืองปั้มน้ำมัน 100
ลูกสูบ ไซค์ 100 +แหวน 580
คว้านเสื้อ 150
วาวไอดี 150
ค่าแรง 500
คันนี้ทำไว้เพื่อ ขี่ไปทำงานทุกวัน วันละประมาณ 40โล ไป-กลับ บางบัวทอง-เซียร์รังสิต และ
ออกทริปต่างๆ ถ้าไม่มีความจำเป็น ขี่เดิมๆดีกว่าครับ ผมแนะนำ 50-60 ก้อแรงได้ถ้าใจ คลาสสิก
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย taobangphai : 16-11-2006 เมื่อ 03:21
ศุภชัย ทองธานี
เลขบัญชี 391-2-556-556
ธนาคาร กสิกรไทย สาขา เซ็นทรัล รัตนาธิเบศน์
เมล์ taoza71@hotmail.com
โทร 086 999 0540
กาลเวลา ไม่เคยเปลี่ยนความคลาสสิค
Freedom Bike ChachoengsaoTwo Wheel One Engine And One Rider
Are you ready ?
YOU SURE !
GO...!!!!!!!!!
มาเที่ยวบ้านผมกันเน้อ...
http://www.thaiscooter.com/forums/fo...play.php?f=192http://tongmoto.multiply.com/
พี่ครับอย่างนี้ก็ใส่ข้อเหวี่ยง 110 ไม่ได้นะซิครับเพราะว่าขนาดข้อเหวี่ยงดรีมยังห่างกับ แกนปั๊มน้ำมันเครื่องแค่ 1มิลกว่าๆเอง แล้วข้อเหวี่ยง 110 มันใหญ่กว่าตั้งเยอะ ถ้ากลึงออกก็ต้องถ่วงน้ำหนักอีกกี่กรัมครับตรงจุดใหน ครับ แล้วน้ำหนักข้อเหวี่ยงจะมีแรงเหวี่ยงลูกสูบหรือครับ (ลูกคาเซ่)ถ้าแรงเหวี่ยงไม่พอรอบตีนปลายมันจะไหลหรือ เปล่าครับ?ขอบคุณครับ/\4 /\4 /\4
Freedom Bike ChachoengsaoTwo Wheel One Engine And One Rider
Are you ready ?
YOU SURE !
GO...!!!!!!!!!
มาเที่ยวบ้านผมกันเน้อ...
http://www.thaiscooter.com/forums/fo...play.php?f=192http://tongmoto.multiply.com/
ขอบคุณ คุณกุ่ยมากครับที่ช่วยชี้แนะมีโฮกาสคงได้ร่วมเดินทาง กันครับ.......![]()
เออ!...ลืมบอกไปว่า รถกระผมน่ะทำคล้ายกับของคุณครับ คือว่าเครื่องทรงเดิมความคลาสสิคยังอยู่......แต่ข้า งใน OPEN ครับ
เพราะว่ากระผมทำรถสไตร์เดียวกับพวกพี่ๆ"ตะวันชล"ขอรั บเพราะว่าสนิทกัน.....![]()
![]()
![]()
Freedom Bike ChachoengsaoTwo Wheel One Engine And One Rider
Are you ready ?
YOU SURE !
GO...!!!!!!!!!
มาเที่ยวบ้านผมกันเน้อ...
http://www.thaiscooter.com/forums/fo...play.php?f=192http://tongmoto.multiply.com/
ของผมตอนแรกใส่เครื่องดรีมครับ ขี่ไปขี่มาเริ่มทนหลอกตัวเองไม่ไหว ตอนนี้เลยเอาเครื่อง 70 ซีซี 3 เกียร์ เดิมๆ ใส่แทน วิ่งช้ากว่าเดิมเยอะเลย แต่เหมาะกับการใช้งานของผมครับ เพราะใช้วิ่ง ระยะสั้น ไปกลับประมาณ 20 กว่าโล และเบลคทันเวลาจะชนตูดรถคันหน้า(เวลารีบๆ ผมบิดฮอนด้าไนซ์ตัวแรงไปครับ คันนี้เอาไว้ขี่สบายๆ) แต่ถ้าเพื่อนๆที่คิดจะทำการเพิ่มกำลังเครื่องขอแนะนำ ให้ทำกับช่างผู้ชำนาญและไว้ใจได้นะครับ อันนี้สำคัญ ดังเช่นที่ คุณ กุ่ยบอกว่า "คาดเคลื่อนมิลเดียวก็มีผล" ต้องใช้ช่างที่มีความละเอียดในการทำงานหน่อยนะครับ เพราะผมเห็นมันพังเพราะช่างมาหลายลูกแล้ว
![]()
ถ้าพูดถึงเรื่องความสวย รถเราอ่ะไม่เท่าไหร่ร๊อก ...แต่คนซ้อนท้ายนี่สิ
Bookmarks