C 70 ใครอยากแรงมาดูกัน วิทีทำ .....................?และราคา - หน้า 2
                                
หน้าที่ 2 จากทั้งหมด 47 หน้า แรกแรก 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 16 ถึง 30 จากทั้งหมด 700

ชื่อกระทู้: C 70 ใครอยากแรงมาดูกัน วิทีทำ .....................?และราคา

  1. #16
    Member club immortal's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2006
    สถานที่
    club classic immortal
    ข้อความ
    92
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน อยากแรงจริงป่ะ



    ถ้าคุณอยากแรง รองเปลี่ยนมาใช้ "เวฟ" สิครับ เพาะถ้า c แรง รับรอง

    "แม่ไม่ปลื้ม"

  2. #17
    Senior Member tongmoto's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2006
    สถานที่
    Freedom Bike Chachoengsao
    ข้อความ
    2,984
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    22

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ กุ่ย^_^ อ่านข้อความ
    ของผมซี50 เครื่องเดิม ข้างในยัดตับ-ก้านสูบเวฟ 110 เสื้อ-ฝาเวฟ 110 ยืดชัก3มิล วาล์วไทเกอร์ ลูกสูบคาเซ่ ชุดคลัชของ honda cuttom ชุดไฟเวฟ 110 คาบูเอ็นโปร หมดไปหมื่นต้น (ไม่ได้ไว้แข่งนะไม่ต้องมาท้าแข่ง เพราะทำไว้ไปออกทริปไกลไกลเท่านั้นคับ)
    โทรปรึกษาได้คับ 010058397
    เพ่คับแล้วใช้แคร้งของ 110 อ๊ะเปล่า?ถ้าเป็งแคร้งเดิมมันไม่ติดแกนปั๊มน้ำมันเคร ื่องหรือคับ?ลำพังใส่ตับ 110 ถ้าไม่กลึงออกก็ติดแกนปั๊มแล้วใหนจะยึดข้ออีก 3 มิลน่ะขึ้น+ลงหรือขึ้นอย่างเดียวแล้วชุดไฟ 110แปลงอย่างไรคับ?มันเป็นจานหงายไม่ใช่หรือ?ส่วนซีม ันเป็นจานคว่ำ ขอบคุณครับ/\4 /\4
    Freedom Bike Chachoengsao
    Two Wheel One Engine And One Rider

    Are you ready ?
    YOU SURE !
    GO...!!!!!!!!!

    มาเที่ยวบ้านผมกันเน้อ...
    http://www.thaiscooter.com/forums/fo...play.php?f=192
    http://tongmoto.multiply.com/

  3. #18
    Senior Member
    วันที่สมัคร
    Feb 2006
    สถานที่
    .....................
    ข้อความ
    410
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    ดัดแปลงเครื่องยนต์มาใช้ตามท้องถนนมันผิดกฏหมายนะครั บ ใส่เครื่องเดิมๆ ตรงรุ่นดีกว่า /\6 (แต่ใครจะทำก็ทำไปเถอะนะ เรื่องของท่าน นู๋ไม่เกี่ยว)




    ถ้าพูดถึงเรื่องความสวย รถเราอ่ะไม่เท่าไหร่ร๊อก ...แต่คนซ้อนท้ายนี่สิ

  4. #19
    Senior Member ammo11's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2006
    สถานที่
    อันเดธ สิน่ะ
    ข้อความ
    1,295
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    ระเกียร มัน มันเป็น 3 เกียร อยู่ป่าว ท่าน แระต้อง ทด สะเตือ ด้วย ป่าว ถ้าทด ต้อง ใ หน้า หลัง อะไร
    แวะเยียมชมบอร์ดกลุ่ม UNDEATH CLASSIC BIKE Click http://www.thaiscooter.com/club/undeath
    http://twitter.com/ammodamnlife
    Facebook :: ammodamnlife

  5. #20
    ระงับใช้ชั่วคราว เนื่องจากไม่ปฎิบัติตามกฎ TUMZA's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2006
    สถานที่
    Black Bull
    ข้อความ
    216
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    แจ่มมากครับกะลังหาวิธีโมเครื่องอยู่เลย จัดมาเลยคับพี่งานนี้มีดีต้องขยายครับ

  6. #21
    Member taobangphai's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2006
    สถานที่
    B.Y.C + มอเตอร์คลาสสิค
    ข้อความ
    238
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    รถเรา วิ่งได้ ประมาณ 100 ทำหมดไป 2600 ยกชุด รวมค่าแรงช่าง ( เครื่อง C50 )
    ค่าทำเครื่อง
    ( ไม่แนะนำ ให้ไปแข่งตามท้องถนน เพราะผิดกฎหมาย และเสื่อมเสียชื่อเสียง ของคนรักรถคลาสสิกครับ และจะถูกกล่าวหาว่า เป็นเด็กแว้นอีก )

    ก้านสูบ+อัดก้าน 540
    ลูกปืนข้อเหวี่ยง 240
    ลูกปืนแกนสเตอร์ 200
    น้ำมันเครื่อง 80
    น้ำมันล้างเครื่อง 80
    ปะเก็น 60
    เผืองปั้มน้ำมัน 100
    ลูกสูบ ไซค์ 100 +แหวน 580
    คว้านเสื้อ 150
    วาวไอดี 150
    ค่าแรง 500

    คันนี้ทำไว้เพื่อ ขี่ไปทำงานทุกวัน วันละประมาณ 40โล ไป-กลับ บางบัวทอง-เซียร์รังสิต และ
    ออกทริปต่างๆ ถ้าไม่มีความจำเป็น ขี่เดิมๆดีกว่าครับ ผมแนะนำ 50-60 ก้อแรงได้ถ้าใจ คลาสสิก
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย taobangphai : 16-11-2006 เมื่อ 03:21
    ศุภชัย ทองธานี
    เลขบัญชี 391-2-556-556
    ธนาคาร กสิกรไทย สาขา เซ็นทรัล รัตนาธิเบศน์

    เมล์ taoza71@hotmail.com
    โทร 086 999 0540


    กาลเวลา ไม่เคยเปลี่ยน
    ความคลาสสิค

  7. #22
    Senior Member tongmoto's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2006
    สถานที่
    Freedom Bike Chachoengsao
    ข้อความ
    2,984
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    22

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ กุ่ย^_^ อ่านข้อความ
    แคร้งเดิมคับแต่ระเบิดเอา ปั๊มน้ำมันเครื่องยกของเวฟ110มาทั้งชุดเลยคับ ตับกลึงนึดนึงแล้วใช่วิธีทวงตับเอาคับ ส่วนชุดไฟพวกล้อแม่เหล็กกับคอยล์ไฟใช้ของดรีมตูดเป็ด กล่องไฟเวฟ110คับ ส่วนฝาครอบจ่านไฟใช้ของเดิมทุกอย่างก้อโอเคแล้ว ( ที่บอกสูตรไม่สนับสนุนให้ไว้ไปแข่งกันบนถนนนะคับ แต่ที่ให้สูตรไว้สำหรับตามพวก c ที่ไม่ได้ลงเครื่องเดิมกับพวก SR อย่างห่างห่าง )
    เพ่ครับ ปั้มน้ำมันเครื่อง110น่ะเอาเฟืองปั้มไปเกาะกับเฟืองค รัชใช่ใหม?แปลงอย่างไรครับผมขอวิธีแปลงหน่อยครับ ขอบคุณครับ
    Freedom Bike Chachoengsao
    Two Wheel One Engine And One Rider

    Are you ready ?
    YOU SURE !
    GO...!!!!!!!!!

    มาเที่ยวบ้านผมกันเน้อ...
    http://www.thaiscooter.com/forums/fo...play.php?f=192
    http://tongmoto.multiply.com/

  8. #23
    Senior Member tongmoto's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2006
    สถานที่
    Freedom Bike Chachoengsao
    ข้อความ
    2,984
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    22

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ กุ่ย^_^ อ่านข้อความ
    อธิบายลำบากคับเอาเป็นว่าใช้ของดรีมละกันพอดีเลยไม่ต ้องมาแปลงหรือเจาะแคร้งเพราะเรือนปั้มกับแกนปั้มพอดี กันคับ ( 2 วิธีไม่มีผลต่างกัน ยังปั้มน้ำมันเครื่องดีเหมือนเดิม แต่วิธีใช่ปั้มดรีมจะดีกว่าไม่ต้องแปลงให้ยุ่งยากคับ )
    พี่ครับอย่างนี้ก็ใส่ข้อเหวี่ยง 110 ไม่ได้นะซิครับเพราะว่าขนาดข้อเหวี่ยงดรีมยังห่างกับ แกนปั๊มน้ำมันเครื่องแค่ 1มิลกว่าๆเอง แล้วข้อเหวี่ยง 110 มันใหญ่กว่าตั้งเยอะ ถ้ากลึงออกก็ต้องถ่วงน้ำหนักอีกกี่กรัมครับตรงจุดใหน ครับ แล้วน้ำหนักข้อเหวี่ยงจะมีแรงเหวี่ยงลูกสูบหรือครับ (ลูกคาเซ่)ถ้าแรงเหวี่ยงไม่พอรอบตีนปลายมันจะไหลหรือ เปล่าครับ?ขอบคุณครับ/\4 /\4 /\4
    Freedom Bike Chachoengsao
    Two Wheel One Engine And One Rider

    Are you ready ?
    YOU SURE !
    GO...!!!!!!!!!

    มาเที่ยวบ้านผมกันเน้อ...
    http://www.thaiscooter.com/forums/fo...play.php?f=192
    http://tongmoto.multiply.com/

  9. #24
    Member ต้นเองพี่'s Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2006
    สถานที่
    MAHASARAKHAM HONDA CLASSIC CLUB 2002
    ข้อความ
    229
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    รถผมC70ทองขวาแท้คับวิ่งได้ดั่งใจปราถนา...อิอิ
    รถผมมันไม่ใช่รถ classic แต่มันเปงรถ comtemporary

    ชีวิตนี้บางทีก็น้อยคิดไปทำไม...ชีวิตนี้บางวันก็เยอ ะถือเป็นกำไร.....
    ชีวิตเราก็เท่านี้..ความสุขที่หัวใจต้องการ..สุดท้าย มันอยู่ไม่ไกล...


  10. #25
    Senior Member tongmoto's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2006
    สถานที่
    Freedom Bike Chachoengsao
    ข้อความ
    2,984
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    22

    มาตรฐาน

    ขอบคุณ คุณกุ่ยมากครับที่ช่วยชี้แนะมีโฮกาสคงได้ร่วมเดินทาง กันครับ.......
    เออ!...ลืมบอกไปว่า รถกระผมน่ะทำคล้ายกับของคุณครับ คือว่าเครื่องทรงเดิมความคลาสสิคยังอยู่......แต่ข้า งใน OPEN ครับ
    เพราะว่ากระผมทำรถสไตร์เดียวกับพวกพี่ๆ"ตะวันชล"ขอรั บเพราะว่าสนิทกัน.....
    Freedom Bike Chachoengsao
    Two Wheel One Engine And One Rider

    Are you ready ?
    YOU SURE !
    GO...!!!!!!!!!

    มาเที่ยวบ้านผมกันเน้อ...
    http://www.thaiscooter.com/forums/fo...play.php?f=192
    http://tongmoto.multiply.com/

  11. #26
    Member black-freedom_65's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2006
    สถานที่
    ชิบหายยานยนต์
    ข้อความ
    138
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    ผมเคยเห็น เครื่องดรีมนี้แระ แต่ฝาครัชเป็นของ 70 เห็นช่างเค้าบอกว่า ต้องตัดก้าน
    มะรุต้องตัดยังไง ไคเคยทำบ้างแนะนำด้วย
    Black-Freedom_65

  12. #27
    Senior Member
    วันที่สมัคร
    Feb 2006
    สถานที่
    .....................
    ข้อความ
    410
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    ของผมตอนแรกใส่เครื่องดรีมครับ ขี่ไปขี่มาเริ่มทนหลอกตัวเองไม่ไหว ตอนนี้เลยเอาเครื่อง 70 ซีซี 3 เกียร์ เดิมๆ ใส่แทน วิ่งช้ากว่าเดิมเยอะเลย แต่เหมาะกับการใช้งานของผมครับ เพราะใช้วิ่ง ระยะสั้น ไปกลับประมาณ 20 กว่าโล และเบลคทันเวลาจะชนตูดรถคันหน้า (เวลารีบๆ ผมบิดฮอนด้าไนซ์ตัวแรงไปครับ คันนี้เอาไว้ขี่สบายๆ) แต่ถ้าเพื่อนๆที่คิดจะทำการเพิ่มกำลังเครื่องขอแนะนำ ให้ทำกับช่างผู้ชำนาญและไว้ใจได้นะครับ อันนี้สำคัญ ดังเช่นที่ คุณ กุ่ยบอกว่า "คาดเคลื่อนมิลเดียวก็มีผล" ต้องใช้ช่างที่มีความละเอียดในการทำงานหน่อยนะครับ เพราะผมเห็นมันพังเพราะช่างมาหลายลูกแล้ว




    ถ้าพูดถึงเรื่องความสวย รถเราอ่ะไม่เท่าไหร่ร๊อก ...แต่คนซ้อนท้ายนี่สิ

  13. #28
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    ข้อความ
    4
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน ชอบมาก

    ชอบมาก พวกพี่พี่เสวนากันมันมากมาก ดูแล้วรักกันดีเนาะ

  14. #29
    cp's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    รถโบราณ ม.นเรศวร @ สะแกกรัง มอเตอร์คลาสสิกไบค์
    ข้อความ
    3,673
    ขอบคุณ
    3
    ได้รับขอบคุณ 4 ครั้ง ใน 4 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    23

    มาตรฐาน

    แล้วพอมีสูตรหมูบ้างไหมคับ
    กลุ่มรถโบราณ ม. นเรศวร พิษณุโลก





  15. #30
    กุ่ย^_^'s Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    สถานที่
    กาญจนบุรี
    ข้อความ
    498
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    Talking ^_^


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ cp อ่านข้อความ
    แล้วพอมีสูตรหมูบ้างไหมคับ
    ถ้ามีสูตรแล้วจะโพสลงให้คับ

    รถผมมีล้อผมจะไปไหนก็ได้

    มาปิติ เพิ่มรุ่งเรือง
    52 ม.5 ต.หนองหญ้า อ.เมือง
    จ.กาญจนบุรี 71000
    081-0058397

หน้าที่ 2 จากทั้งหมด 47 หน้า แรกแรก 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •