คับc100กับc65ไหนดีดว่ากันคับ
em20พี่สถิตได้ทำงานอยู่โรงพยาบาลราชบุรีเปล่าคับ?
em20
					
				
			
			
			
				
					
				
			
			
			
				![]()
พี่สถิตคงไม่ค่อยว่างนะครับ ตอบแทนแล้วกัน ใช้เป็นข้อมูลช่วยตัดสินใจแล้วกัน C100 เป็นเป็นเครื่องยนต์50cc ก้านกระทุ้ง ออกก่อนc65(ถ้าเข้าใจไม่ผิดคงเป็น65ไฟต่ำ)อยู่หลายปี แต่กลับมีตัวให้เห็นกันมากกว่า เรื่องความแรงไม่ต้องพูดถึงต้องใช้ความอดทนเป็นอย่าง สูงในการขับขี่ โมแรงก็ยาก อะไหล่เครื่องยนต์นั้นหายากและแพงกว่า ส่วนอะไหร่ในส่วนของบอร์ดี้นั้นกลับหางาย(ของก๊อป)มี เยอะกว่าและราคาก็ถูกกว่า c65(ไฟต่ำ)นั้นเป็นเครื่องยนต์65cc ระบบโซ่ ออกทีหลัง c100 แต่ตัวเป็นๆ มีให้เห็นกันน้อยกว่า(ไม่รวมc102,c105และc100supercu p) วิ่งได้เร็วกว่าc100 เล็กน้อย แต่โมแรงได้ง่ายกว่าสามารถยกหัว70ใส่ได้ทันทีหนักหน่ อยก็หัวเว๊ฟกันเลยแล้วแต่ความสามารถของชั่ง อะไหล่เครื่องยนต์หาได้ง่ายและราคาก็ถูกกว่า แต่ในส่วนของบอร์ดี้หายากครับของแท้ก็แพงมาก ของก๊อปที่มีขายกันอยู่ก็หาเนียนยาก โดยรวมคร้าวๆครับรายละเอียดลึกกว่านี้คงต้องคุยกันยา วครับ ส่วนพี่สถิตตอนนี้ทำงานประจำอยู่โรงพยาบาลราชบุรีครั บ มีปัญหาโทรไปเลยครับ ที่09-2571934 ได้ที่พี่สถิต พี่เขาใจดีครับ
![]()
![]()
เดินทางด้วยใจ ไปให้ไกลดังใจฝัน
Real Spirit Ratchaburi Bike & Scooter Team (REAL 02)
					
				
			
			 
			
				
					
				
			
			
			
				C100ดีกว่าอยู่แล้วคับเพราะเป็นรุ่นที่หาอยากและน้อย คันที่มี ส่วน C 65มีสองรุ่นมีไฟต่ำและแฮนด์ตรงส่วนใหญ่จะมีแต่แฮนด์ต รงไฟต่ำจะมีน้อยคันถ่าอยากทรายรายละเอียดมีอีกมากมาย ติดต่อ 09-2571934 ถ้าเจอตัวจริงจะมีการรวมตัวกันทุกเสาร์แรกของเดือนมี การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นคับน้อง นครินทร์ ม่วงแดง
สำหรับ c 100 เป็นรุ่นที่ค่อนข้างได้รับความนิยมมากกว่าเพราะความเ ป็นเอกลักษณ์ของตัวมันเองที่เป็นรถทรงผู้หญิง ไฟตก รุ่นแรกของฮอนด้า ส่วน c 65 ไฟตกนั้นเป็นรุ่นที่พัฒนารูปแบบมาจาก c 100 ซึ่งมีความแตกต่างกันอยู่ไม่กี่ส่วน ถ้าถามว่ารุ่นไหนดีกว่ากัน ผมอยากให้คุณลองถามตัวเองดูก่อนว่า อยากได้รถแบบไหน ถ้าอยากได้ความเป็น original ผมแนะนำว่า c 100(เครื่องก้านกระทุ้ง) ดีกว่า แต่ถ้าอยากได้รถสำหรับใช้งานผมว่า c 65 ดีกว่า เพราะสมรรถนะของมันดีกว่า c 100 เครื่องยนต์ก็สามารถปรับแต่งได้ง่ายไม่มีปัญหาจุกจิกem24
"สำหรับผมการขับมอเตอร์ไซค์ คือ การบำบัดเราให้หายจากความเครียด คือ ความอิสระของชีวิต ผมชอบการขี่ไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ว่าจะเจออะไรบ้าง หลงทาง เพื่อได้เจอทางใหม่ เพราะผมเชื่อเสมอว่า ระหว่างทางสำคัญกว่าจุดหมาย"
"to infinity and beyond"
					
				
			
			 
			
				
					
				
			
			
			
				( ก้ำกึ่ง คลาสสิค ไบท์ ) สาขา กาญจนบุรีขับดีนั่งสบาย ขับร้ายตายแน่
ขับแย่รถพัง ขับระวังปลอดภัย
ขับไวลงคู ขับไม่ดูลงคลอง
ขับไม่มองขึ้นเกาะ ขับไม่เหมาะหัวขาด
ขับประมาทเป็นผี ขับไม่ดีชนระเบิด
ขับประเสริฐอยู่เย็น ขับไม่เป็นอย่าขับ
โทร. 081-0099750
					
				
			
			
			
				nawapol27@hotmail.com ต้น 65Y ไฟตก
facebook ton classic
ทุกวงการมีคำว่าอวุโส ไมล์กิโลเป็นตัววัดว่าคุณเป็นไบค์เกอร์แค่ไหน
สองมือพนมเป็นใบเบิกทางที่ดีที่สุดสำหรับทุกๆคน
เราจะอยู่ในสังคมสองล้อต้องเปิดใจให้กว้างอย่าใจแคบ
เพื่อนทำดีต้องให้การสนับสนุนและส่งเสริม เพื่อนทำไม่ดีต้องคอยสั่งสอนและตักเตือน
เราอยู่ในสั่งคมเดียวกันต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน
มันไม่สำคัญเลยว่าทุกคนจะขับรถยี่ห้ออะไร มันสำคัญที่ว่าคุณมีความจริงใจ
และรักในการขับขี่แค่ไหน
มุ่งไปสู่ฝัน แบ่งปันทุกเสี่ยวใจ ไปกับอานมอไซร์ ฝากไว้เป็นตำนาน
REAL Spirit Ratchaburi bike & Scooter Team เดินทางด้วยใจ ไปไกลได้ดังใจฝัน![]()
รวมใจคลาสสิคเป็นหนึ่ง + เป็นที่พึ่งให้สังคม
					
				
			
			
			
				mc...นครกาหลงChaiyaphum Classic Bike OntourHI5 : http://tatum65y.hi5.comMSN : aka.pla@hotmail.comอดทนให้ได้ดั่งก้อนหิน ติดดินให้ได้ดั่งต้นหญ้า
ใจกว้างให้ได้ดั่งท้องฟ้า มุ่งไปข้างหน้าให้ได้ดั่งสายธาร************************************************** *********แวะเยี่ยมชมบอร์ดเราคร๊าฟem97
Bookmarks