คอหลวมมากครับ t-t*
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 3 จากทั้งหมด 3

ชื่อกระทู้: คอหลวมมากครับ t-t*

  1. #1
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    ข้อความ
    35
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน คอหลวมมากครับ t-t*



    มันเป็นคอซุปเปอ ครับ มันค๊อกแค๊กๆหลวมๆ ช่วยแนะนำทีครับบบ

  2. #2
    singhadum's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    Singhadum racing
    ข้อความ
    2,234
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 3 ครั้ง ใน 3 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    22

    มาตรฐาน

    การขันคอ ต้องถอดหัวขึ้นมาแต่ไม่ต้องถอดสายต่างๆนะ คาไว้แบบนั้น แล้วพับไปไว้ด้านหลัง หาผ้ารอง หรือให้คนช่วยจับไว้ ต่อมาจะเจอตะเกียบซึ่งมีเกลียว จะมีน๊อตล๊อก 2ชั้น มีร่องให้ตอก(จริงๆ แล้วใช้เครื่องมือขันคอโดยตรงแต่ช่างไทย Otop เล่นค้อนกะปากแบนพอ) เราก้อตอกตัวบนให้คลายก่อน สักเล็กน้อย ต่อมาก้อตอกตัวล่างให้แน่นขึ้นลองหมุนคอว่าฝืดไม๊ ต้องฝืดนิดๆ ต่อมาก้อตอนสำคัญ คือตอกตัวบนให้แน่นแล้วตอกตัวล่างคลายกลับ(เพื่อไปล๊ อกกะตัวบนโดยหลักงานน๊อตและเกลียว ที่ตั้งไว้ฝืดนิดๆจะกลายเป็นไม่ฝืด) ลองหมุนดูว่าฝืดพอไม๊ จะเอามากน้อยก้อปรับแต่งตามวิธีขั้นต้น เสร็จแล้วก้อสวมหัวรถลงตามปกติ ถ้าไม่เคยทำอาจเหงื่อท่วมเล็กน้อย ไม่ไหวจริงๆ เครื่องมือไม่ครบ แนะนำให้ส่งร้านที่ชำนาญงานจะดีกว่าครับค่าแรงไม่กี่ บาท^^
    Singhadum Racingสามแยกไฟฉาย กทม 085 - 138 - 6176 charlboost@hotmail.com
    ของแต่ง+อะไหล่เวสป้า http://www.thaiscooter.com/forums/sh...d.php?t=209551
    ยางสกูตเตอร์ http://www.thaiscooter.com/forums/sh...ad.php?t=79007

  3. #3
    กัน กำแพงเพชร's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2009
    สถานที่
    นครชากังราวคลาสสิค
    ข้อความ
    1,462
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ singhadum อ่านข้อความ
    การขันคอ ต้องถอดหัวขึ้นมาแต่ไม่ต้องถอดสายต่างๆนะ คาไว้แบบนั้น แล้วพับไปไว้ด้านหลัง หาผ้ารอง หรือให้คนช่วยจับไว้ ต่อมาจะเจอตะเกียบซึ่งมีเกลียว จะมีน๊อตล๊อก 2ชั้น มีร่องให้ตอก(จริงๆ แล้วใช้เครื่องมือขันคอโดยตรงแต่ช่างไทย Otop เล่นค้อนกะปากแบนพอ) เราก้อตอกตัวบนให้คลายก่อน สักเล็กน้อย ต่อมาก้อตอกตัวล่างให้แน่นขึ้นลองหมุนคอว่าฝืดไม๊ ต้องฝืดนิดๆ ต่อมาก้อตอนสำคัญ คือตอกตัวบนให้แน่นแล้วตอกตัวล่างคลายกลับ(เพื่อไปล๊ อกกะตัวบนโดยหลักงานน๊อตและเกลียว ที่ตั้งไว้ฝืดนิดๆจะกลายเป็นไม่ฝืด) ลองหมุนดูว่าฝืดพอไม๊ จะเอามากน้อยก้อปรับแต่งตามวิธีขั้นต้น เสร็จแล้วก้อสวมหัวรถลงตามปกติ ถ้าไม่เคยทำอาจเหงื่อท่วมเล็กน้อย ไม่ไหวจริงๆ เครื่องมือไม่ครบ แนะนำให้ส่งร้านที่ชำนาญงานจะดีกว่าครับค่าแรงไม่กี่ บาท^^

    ความรู้เต็มๆ
    จำหน่าย... หัวเชื้อ ไตรโคเดอร์มา บิวเวอร์เรีย เมตตาไรเซียม และเชื้อ ราสด ทุกชนิด และอุปกรณ์ ทำเชื้อ ราทุกชนิด 9ล9
    ใช้ได้กับพืชไร่และพืชสวนเป็นอย่างดี
    ไม่ว่าจะเป็น ข้าว อ้อย และมันสะปะหลัง และพืชผักทุกชนิด
    จำหน่ายทั้งปลีก - ส่ง
    ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับศัตรูพืชทุกชนิด

    ข้อมูลเชื้อไตรโคเดอร์มา
    http://www.phtnet.org/news/view-news.asp?nID=177
    บิวเวอร์เรีย
    http://www.sotus.co.th/article_1.html
    เมตตาไรเซียม
    http://pmc04.doae.go.th/Metarhizium/Meta1.htm

    สนใจติดต่อและให้ความรู้ฟรี กับผู้ที่เชี่ยวชาญด้านนี้เป็นพิเศษ
    08-197-34296 อาจารย์ ศักดาดิ์
    08-603-10922

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •