ThaiScooter.Com Forums

Cg .. Jx .. แทรคเกอร์ .. โมตาร์ด .. ทุกแนว มีอะไหล่ขายครับ .. ท่อแทร็ป .. ล้อกว้างๆ .

ชื่อกระทู้: Cg .. Jx .. แทรคเกอร์ .. โมตาร์ด .. ทุกแนว มีอะไหล่ขายครับ .. ท่อแทร็ป .. ล้อกว้างๆ .

Tags: ไม่มี
  1. PROVINCE 77's Avatar

    PROVINCE 77 said:

    Exclamation ร้อนจายยย...

    พี่บอยคับผม...

    รถผมพอประกอบเครื่องเสร็จ...

    ทำไมควันมันออกมาเยอะจัดเลยอ่ะคับผม(แบบ 2 จังหว่ะ อายเลยอ่ะคับผม)

    ผมไม่น่าประกอบผิดพลาดนะคับ...

    หรือพี่บอยจะแนะนำหน่อยได้ใหมว่าต้องเช็คตรงใหนบ้างอ ่ะคับผม...

    ป.ล. ฮอนด้าวิงนะคับ ลูกบอส ซ.100 คาบูร์ n-pro ชัก 5 อ่ะคับผม...

    ขอบคุณล่วงหน้าคับผม...

    ...บิดกระเด้ง เร่งยกล้อ...
    ...ขอร้องน้องอย่า...กรี้ดดด...
    ...มรมรถโบราณ...
    ...ClassicManKorat...
    IP
  2. ballkop's Avatar

    ballkop said:

    มาตรฐาน

    คุณบอย ครับ

    รบกวนสอบถามราคา เครื่อง lf 200 พร้อม คู่มือ ราคาเท่าไรครับ

    ขอบคุณครับ
    ไม่ว่าเพื่อนจะอยู่ที่ไหน มิตรภาพยังคงเดิม เพื่อน

    ชื่อบัญชี นายทวีศักดิ์ กินรา
    ธนาคารกรุงไทยสาขาตลาดบิ๊กซี ออมทรัพย์ อุบลราชธานี
    เลขที่บัญชี 773-0-11940-4


    ball.98zadd@hotmail.com 083-7322154 บอล
    IP
  3. บอยบ้านพราน's Avatar

    บอยบ้านพราน said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sirinya_wahn@hotmail.com อ่านข้อความ
    แล้วพี่บอยมีโครง cg jx บ้างป่ะค่ะ เผื่อจะซื้อมาใส่ แล้วอาร์มเดิม cg ใส่ขอบใหญ่สุดเท่าไหร่ค่ะ
    ถึงกับจะเปลี่ยนโครงเลยหลอ ปัญหาของน้องมันแก้ไขได้นะครับ นิดเดียวเอง โครงที่ร้านพี่ก็มีอยู่นะไม่มีทะเบียน เป็นโครง GL100 เหมือน CG ทุกอย่างครับ แต่พี่ว่าน้องอย่าเปลี่ยนโครงเลยครับ ปัญหาแก้ได้จริงๆ เอางี้มั๊ย ส่งโครงมา ตอนนี้พี่มีโครงการทำ GL โอลสคูลอยู่คันนึง ต้องเลาะโครงส่วนที่ของน้องเสียอยู่ทิ้งครับ พี่จะยกมาต่อโครงของน้องให้ ขอคิดค่าใช้จ่าย 500 ครับ (แต่ไม่รวมส่งนะ) โครงของน้องก็จะกลับสู่สภาพเดิม รับรองว่า ไร้รอยต่อ เนียนกริ๊ปๆ ..... ส่วนถังน้ำมันที่ผุ ส่งร้านหม้อน้ำเลยครับ ใหเค้าไล้ตะกั่วให้ รับรองหายรั่วแน่ๆครับ
    สวิงอาร์มเดิมๆ ลงล้อได้ใหญ่สุด แบบที่ไม่ต้องเปลี่ยนดุมหลังนะครับ 3.00-17 ยางเบอร์ 130/70 ครับ ถ้าล้อ หรือยางใหญ่กว่านี้ โซ่จะเบียดขอบยางแน่ๆ


    รูป
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย บอยบ้านพราน : 08-03-2010 เมื่อ 02:01
    IP
  4. บอยบ้านพราน's Avatar

    บอยบ้านพราน said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ PROVINCE 77 อ่านข้อความ
    พี่บอยคับผม...

    รถผมพอประกอบเครื่องเสร็จ...

    ทำไมควันมันออกมาเยอะจัดเลยอ่ะคับผม(แบบ 2 จังหว่ะ อายเลยอ่ะคับผม)

    ผมไม่น่าประกอบผิดพลาดนะคับ...

    หรือพี่บอยจะแนะนำหน่อยได้ใหมว่าต้องเช็คตรงใหนบ้างอ ่ะคับผม...

    ป.ล. ฮอนด้าวิงนะคับ ลูกบอส ซ.100 คาบูร์ n-pro ชัก 5 อ่ะคับผม...

    ขอบคุณล่วงหน้าคับผม...


    รถขายไก่ย่างหลอครับ 555555555
    สาเหตุที่ควันเยอะก็คือ มีน้ำมันเครื่องปะปนเข้าไปในห้องเผาไหม้เกินความจำเป ็นครับ สาเหตุหลักๆก็ประมาณนี้ครับ
    1 - การจัดปากแหวน อาจจะไม่ถูกต้อง โดยเฉพาะแหวนกวาดน้ำมัน จะมีอยู่ 3 ตัว บางๆ 2 เป็นลอนๆ 1 ตัว รวมเป็นชุดแหวนกวาด จัดให้ปากของตัวที่เป็นลอนๆ ปากอยู่ตำแหน่งด้านที่ไอดีเข้า วางไว้ตรงกึ่งกลางลูกสูบพอดี
    แล้วตัวบางๆ 2 ตัว ให้หันปากแหวนไปที่เสา แหวนบางตัวบนอยู่เสาหลัง ซ้าย อีกตัวนึงอยู่ เสาหลังขวา
    ส่วนแหวนอัด 2 ตัวบน ตัวที่เป็นเตเปอร์ (สีทองๆลบเหลี่ยม) หันปากไปที่เสาหน้า ขวา แหวนอัดตัวที่ 2 (สีดำๆไม่ลบเหลี่ยม) หันปากเข้าเสาหน้า ซ้าย
    สรุปง่ายๆ อย่าให้ปากตรงกัน เดี๋ยวเวลาอัดแรงดันจะแทรกผ่านปากแหวนเร็วเกิน
    แต่เรื่องควันสาเหตุมาจากชุดแหวนอัดครับ ลองรื้อเช็คดู

    2 - กระบอกสูบ พี่เคยเจอครับร้านคว้านปลอกให้เอียง หรือ หลวมไป หรือ ขัดกระดาษทรายหยาบเกินไป ทำให้น้ำมันเครื่องขังตามร่องกระดาษทรายเล็ดลอด ตกค้างจากแหวนกวาด มาเผาไหม้ ทำให้เกิดควัน

    3 - ซิลหลอดวาล์ว มีหน้าที่กักไม่ให้น้ำมันเครื่องที่ฝาสูบไหลผ่านหลอด วาล์วเข้าสู่ห้องเผาไหม้ เกิดเป็นควันได้ครับ

    4 - ประเก็นฝาสูบ (อันนี้มี%สูง) รถของน้องยัดลูกบอส พี่ไม่แน่ใจว่าใช้ประเก็นฝาสูบแบบไหน แต่ถ้าประเก็นฝาสูบไม่ดี มีสิทธิสูงครับ ที่น้ำมันเครื่องที่ไหลขึ้นฝาสูบผ่านเสาเสื้อสูบขึ้น มา แล้วรั่วเล็ดรอดเข้าสู่ห้องเผาไหม้บางส่วนทำให้เกิดค วันได้ครับ

    5 - หน้าสัมผัส เสื้อสูบ / ฝาสูบ (ที่จะสัมผัสกับประเก็นจุดนี้ก็มี% สูง) ถ้าหน้าสัมผัสนี้ไม่เรียบสนิท สาเหตุเช่น ฝาสูบโก่ง / หน้าสัมผัสเป็นริ้วรอยลึกจากการใช้ของมีคมขูดประเก็น / ชอบวางหน้าสัมผัสกับพื้นปูนโดยตรงโดยไม่มีอะไรรองทำใ ห้เป็นรอยไม่เรียบสนิท / ทำให้เวลาประกอบเสื้อสูบ / ฝาสูบเข้าด้วยกัน มีประเก็นอยู่ตรงกลาง พอหน้าสัมผัสไม่เรียบก็จะเกิดช่องว่าง (0.02 มิลก็สามารถทำให้ประเก็นรั่วได้แล้ว) ทำให้น้ำมันที่วิ่งผ่านเสาไหลตามรอยช่องว่างนี้เข้าไ ปในห้องเผาไหม้เกิดเป็นควันได้ครับ แก้ไขด้วยการส่งโรงกลึง ปาดเรียบอย่าเกิน 0.5 มิล ทั้งเสื้อ และ ฝา อย่าปาดเกินเดี๋ยหัวจะร้อนกว่าปกติ

    6 - อย่าใช้กาวทาประเก็น เพราะเมื่อติดเครื่องยนต์ความร้อนจะทำให้กาวหดตัว เกิดช่องว่าง ทำให้ความแน่นของ เสื้อสูบ / ฝาสูบ คลายตัว เพราะกาวตอนยังไม่โดนความร้อนจะคงสถานะอุดช่องต่างๆ แต่พอโดนความร้อนจากการจุดระเบิด ก็จะเกิดการหดตัว เมื่อขี่ๆไปซักระยะ ประเก็นก็จะเริ่มรั่ว (เพราะกาวหด ฝาสูบ / เสื้อสูบ เหมือนอัดน๊อตไม่แน่น) แรงอัดจากการจุดระเบิดความร้อนสูงหลายองศาc ที่ผ่านเล็ดลอดออกมาจะทำให้ประเก็นฝาสูบ (ทองแดง / อลูมิเนียม) ละลายเป็นช่องทางให้น้ำมันเล็ดลอดเข้าห้องเผาไหม้เกิ ดเป็นควันได้ครับ......... สังเกตุรถใหม่ๆเมื่อวิ่งครบ 1000 กิโลแรกจะต้องตรวจเช็ค รอบ 1000 กิโลแรกนี้สำคัญที่สุดครับ ถ้ามองข้ามรถใหม่ๆของเราจะใช้งานไม่ยืนยาว เพราะช่างที่ศูนย์จะไล่อัดน๊อตฝาสูบ ทุกๆตัวซ้ำรอบ 2 เพราะรถใช้งานไปซักระยะประเก็นจะมีการหดตัว จึงต้องมีการไล่อัดน๊อตฝาสูบเมื่อถึงกำหนดเช็ค และอีกอย่างนึง ถ่ายน้ำมันเครื่อง 1000 กิโลแรกสำคัญมากอย่ามองข้าม เพราะช่างเค้าต้องการถ่ายน้ำมันเครื่องที่มีแต่เศษเห ล็กที่เกิดจากการศึกหลอของชิ้นส่วนที่ใหม่ทุกชิ้นเวล าทำงานจะเริ่มลงตัวสนิทกัน ย่อมมีการศึกหลอแน่ๆจึงต้องถ่ายเสษเหล็กพวกนี้ออก หากขืนไม่ยอมถ่าย น้ำมันเครื่องที่มีเสษเหล็กปะปนอยู่ก็จะหมุนเวียนไปท ั่วเครื่องยนต์ มีคุณสมบัติเหมือนน้ำมันเครื่องผสมกากเพชร ใช้งานไปเครื่องยนต์สึกหลอเร็วกว่าปกติครับ (นอกเรื่องเลยถือว่าเป็นเกล็ดแถมละกันครับ)


    ประกอบเครื่องยนต์ ช่างทุกๆคนทำได้ครับ แต่ความละเอียดปราณีตพิถีพิถัน ไม่มีอยู่ในช่างทุกคนครับ น้องลองไล่เช็คดูนะครับพี่ว่าต้องเจอซักจุดแน่ๆ ได้เรื่องยังงัยมาบอกกันบ้างนะครับ


    รูป
    IP
  5. บอยบ้านพราน's Avatar

    บอยบ้านพราน said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ballkop อ่านข้อความ
    คุณบอย ครับ

    รบกวนสอบถามราคา เครื่อง lf 200 พร้อม คู่มือ ราคาเท่าไรครับ

    ขอบคุณครับ
    หมื่นหน่อยๆครับ ลองโทรมาสอบถามข้อมูลได้ครับ จะได้ตัดสินใจถูก

    ประกาศ ... อย่า! โพสเบอร์โทรศัพท์

    " ระวัง! มิจฉาชีพ แอบอ้างเป็น บอยบ้านพราน โทรไปหลอกให้โอนเงิน ... ผมมีเบอร์ 089-2738808 เบอร์เดียวเท่านั้น โดนกันหลายรายแล้วนะครับ ... เตือนแล้ว ยังโดนหลอก ทางร้านไม่ขอรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นนะครับ







    .... ตรวจสอบการส่งสินค้าของท่าน ....
    v



    ธนาคารกรุงไทย สาขาชากังราว 347-0-11538-9
    ชื่อบัญชี จานุวัฒน์ ศุภดิษฐ์




    Facebook ..... แอดมาครับ บอยบ้านพราน การาจ สะดวกรวดเร็ว ถามมาตอบไป















    IP
  6. alcoholgangster's Avatar

    alcoholgangster said:

    มาตรฐาน

    พี่บอยครับ อยากสอบถามเรื่องเครื่อง lifan 200 อีกสักครั้งหนึ่งครับ

    คืออย่างนี้ครับ.... ผมต้อวงการที่จะเปลี่ยนเครื่องเป็น 200 ซีซี ผมคิดอยู่ว่าระหว่างไปหาซื้อเครื่องจาก เชียงกง หรือว่าซื้อเครื่องใหม่มือหนึ่ง(lifan200)ดี ผมก้อเลยอยากทราบว่าเครื่อง lifan นั้นเป็นอย่างไรบ้าง (ช่วยตอบผมหน่อยนะครับ)
    1. อายุการใช้งานเป็นอย่างไร ทนทานไหม ดีไหม
    2.200ซีซี เนี่ยวิ่งเต็มที่ได้เท่าไร แรงไหม
    3.ปัญหาของเครื่องมีไหม
    4.พี่ว่าคุ้มค่าไหมถ้าจะเล่น lifan200
    5.เครื่องเชียงกงดีไหม ได้มาต้องทำอีกเยอะไหม ถ้าเปรียบเทียบกับเครื่อง lifan อันไหนดีกว่ากันครับ


    ขอบคุณมากครับ สำหรับคำตอบ
    ไม่ใช่อะไรหรอกที่ผมถามไปก้อเพื่อความมั่นใจ และก้อเลือกเพื่อสิ่งที่ดีกับของๆเราครับ
    IP
  7. tee_art said:

    มาตรฐาน ธีรพงศ์ นครศรีธรรมราช

    ได้รับของเรียบร้อยแล้วครับ สมบูรณ์100เปอร์เซนต์
    ขอคุณคับ
    IP
  8. Klassic said:

    มาตรฐาน

    คุณบอยขอรูปอาร์มด้วยนะครับ selekoo@gmail.com
    IP
  9. บอยบ้านพราน's Avatar

    บอยบ้านพราน said:

    มาตรฐาน lifan engine

    [QUOTE=alcoholgangster;3605123]พี่บอยครับ อยากสอบถามเรื่องเครื่อง lifan 200 อีกสักครั้งหนึ่งครับ

    คืออย่างนี้ครับ.... ผมต้อวงการที่จะเปลี่ยนเครื่องเป็น 200 ซีซี ผมคิดอยู่ว่าระหว่างไปหาซื้อเครื่องจาก เชียงกง หรือว่าซื้อเครื่องใหม่มือหนึ่ง(lifan200)ดี ผมก้อเลยอยากทราบว่าเครื่อง lifan นั้นเป็นอย่างไรบ้าง (ช่วยตอบผมหน่อยนะครับ)

    1. อายุการใช้งานเป็นอย่างไร ทนทานไหม ดีไหม
    อายุการใช้งาน ขึ้นอยู่กับผู้ใช้นะครับ ถ้าหมั่นรักษาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องบ่อยๆอย่าให้น ้ำมันเครื่องขาด เป็นใช้ได้ เรื่องความทนทานถ้าใช้งานทั่วไปตามปกติ ไม่น่ามีปัญหาครับ ในระยะ 1 - 2 ปีก็ถือว่าใช้งานได้ครับเพราะทำออกมาขายทั่วโลกขนาดน ี้ ของเค้าก็ต้องดีมีคุณภาพในระดับนึง ซึ่งถ้าน้องคิดจะจับมาลงกับรถของน้องพี่คิดว่าน้องได ้ความสดใหม่ของเครื่องมาใช้นะครับ ขั้นต่ำ 1 - 2 ปี หลังจากนั้นอณาคตไม่แน่ไม่นอนรถคันนี้อาจจะเปลี่ยนมื อไปเป็นรถคนอื่นแล้วก็ได้ครับ น้องอาจจะอยากขายเปลี่ยนไปเล่นที่มันใหญ่กว่านี้แล้ว ก้ได้นะ เครื่องลูกละหมื่นนิดๆพี่ว่ามันก้คุ้มแล้วครับ


    2.200ซีซี เนี่ยวิ่งเต็มที่ได้เท่าไร แรงไหม
    เรื่องความเร็วที่ TOPSPEED มันไม่แน่นอนหลอกครับ อยู่ที่ว่ามันอยู่ที่รถคันไหน 2 ล้อ / 4 ล้อ / น้ำหนักรถ /น้ำหนักตัวคนขี่ / ขนาดยาง / ขนาดล้อ / ทุกอย่างมีผลต่อความเร็วครับ แต่ขั้นต่ำที่แน่นอน ไม่ต่ำกว่า 120 ก.ม / ช.ม แบบสบายๆ เพราะเครื่องยนต์ตัวนี้ถูกออกแบบมาให้มีพละกำลังในกา รนำไปใช้งาน ลาก บันทุก ขับขี่ทั่วไป มันจะแตกต่างจากการออกแบบเครื่องยนต์ที่เป็นรถสปอร์ต อย่างชัดเจน ที่จะเน้นทำความเร็วรอบจัดจ้าน ไม่เน้นบันทุก ใช้งานหนักทั่วไป
    ลองดูเครื่องไลฟาน200 ลงรถATVดูครับ ดูพละกำลัง นี่ขนาด 4 ล้อเสตอร์ใหญ่ๆนะ ยกล้อสบายๆ
    v
    v
    v



    3.ปัญหาของเครื่องมีไหม
    ปัญหา ทางพี่ยังไม่เคยเจอครับเพราะลงเครื่องใหม่ตอนอยู่กับ พี่มันสดๆซิงๆ แต่อยู่กับลูกค้าพี่ไม่รู้นะ แต่ไม่เห็นมีใครร้องเรียนกลับมาเลย ถ้าขับขี่ตามปกติก็ไม่น่ามีปัญหาครับ แต่ถ้าใช้งานผิดประเภท สวมวิญญาญนักแข่งทุกวัน บิดสุดสับเกียไม่ผ่อนคันเร่งบ่อยๆคลัชก็ย่อมสึกหลอไป ก่อนแน่นอนอยู่แล้ว หรือบางรายขี่อย่างเดียวใส่ใจเรื่องน้ำมันเครื่องปล่ อยให้แห้งขาด เครื่องก็ย่อมลากลับบ้านเก่าก่อนวัยอันควรแน่นอน อย่าว่าแต่เเครื่องจีนเลยครับ ขนาดเครื่องญี่ปุ่นถ้าเจอแบบนี้ยังพังเหมือนกันครับ แตกต่างที่ว่า เครื่องจีนถ้าน้ำมันเครื่องขาดครั้งเดียว เสียหายเยอะครับ ถ้าเครื่อง ญี่ปุ่นน้ำมันเครื่องขาด เสียหายน้อยกว่า วัสดุมันแตกต่างกัน เพราะราคาครับ


    4.พี่ว่าคุ้มค่าไหมถ้าจะเล่น lifan200
    ส่วนตัวพี่นะ พี่ว่าคุ้ม100% ครับ เครื่องยนต์สดๆใหม่ๆ 2 ปีจะพังก็ไม่ว่ากันแล้ว ถือว่าใช้คุ้มแล้ว 10000 กว่าๆ ขนาดมือถือแพงกว่านี้ ปีๆนึงยังเปลี่ยน 2 - 3 เครื่องเลยครับ


    5.เครื่องเชียงกงดีไหม ได้มาต้องทำอีกเยอะไหม ถ้าเปรียบเทียบกับเครื่อง lifan อันไหนดีกว่ากันครับ
    เครื่องเชียงกง ถ้าได้จากเชียงกงโดยตรงที่ยังห่อเป็นก้อนๆมาจากญี่ปุ ่นก็ถือว่ามือ 1 เมืองไทยครับ แต่ไม่รู้ว่าจากญี่ปุ่นจะโดนเล่นมาขนาดไหน แต่อย่างน้อยก็ได้ความทนทาน100%ครับ เท่าที่เจอๆมาจากเชียงกง จับมาลงรถติดเครื่องก็ไม่เห็นมีอาการผิดปกติอะไรนะคร ับ ถ้าจะให้พี่ฟันธงเปรียบเทียบว่าอันไหนดี อันไหนไม่ดี พี่คงตอบไม่ได้ อันนี้อยู่ที่น้องจะตัดสินใจแล้วละครับ พี่ให้ได้แค่ข้อมูลเล็กๆน้อยและประสบการณ์ที่เคยเจอๆ มา





    รูป
    IP
  10. บอยบ้านพราน's Avatar

    บอยบ้านพราน said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ tee_art อ่านข้อความ
    ได้รับของเรียบร้อยแล้วครับ สมบูรณ์100เปอร์เซนต์
    ขอคุณคับ
    ของถึงมือ ลูกค้าถูกใจ ผมก็ดีใจครับ มีอะไรเพิ่มเติมก็ติดต่อมานะครับ
    ขอบคุณครับ


    IP
  11. บอยบ้านพราน's Avatar

    บอยบ้านพราน said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Klassic อ่านข้อความ
    คุณบอยขอรูปอาร์มด้วยนะครับ selekoo@gmail.com
    ลองเช็คเมล์ดูนะครับ สนใจติดต่อมาครับ


    IP
  12. bassed01's Avatar

    bassed01 said:

    มาตรฐาน

    ดีครับพี่

    ผมคนที่โทรสั่งปลายท่อแทร็ปปลายเปิดกับพี่ผู้หญิงวัน นี้นะครับ

    โอนตังไปให้เเล้วนะครับ ยอดรวม 2100 บาท

    สลิปครับ

    Thanks: ฝากรูปฟรี เว็บไซต์สำเร็จรูปราคาถูก

    นายณัฐพล ฮาบพนม

    ที่อยู่ครับ บ้านเลขที่ 369 หมู่7 ต.ศรีสงคราม อ. ศรีสงคราม จ.นครพนม 48150
    IP
  13. sirinya_wahn@hotmail.com said:

    มาตรฐาน

    งั้นส่งโครงไปให้พี่บอยเลยได้ป่ะค่ะ
    แต่ที่มันผุตรงโครงไม่ใช่ถังนะค่ะ
    IP
  14. Kaiviva's Avatar

    Kaiviva said:

    มาตรฐาน

    คุณบอยครับ โอนตังมัดจำให้เมื่อวันอาทิตย์ ค่าเครื่อง lifan200cc.
    ทศพร ปิ่นตระกูล
    114 ม.3 ต. ป่าบง อ.สารภี 50140
    081-2357816
    pintagoon@hotmail.com

    ส่ง พ.ก.ง.ครับ
    IP
  15. jamza007's Avatar

    jamza007 said:

    มาตรฐาน

    ไฟหน้า แต่งแทรกเกอร์ ทรงกระสุน ประมาณนี้ อันเท่าไร คับ เอาแบบทนๆหน่อยนะคับ ปล.ยืมรูปหน่อยนะึคับ
    รูป
    *ประวิทย์ ใจเย็น*
    *493-010-8578 กรุงไทย*
    *jam_za555@hotmail.com*
    *TO:0870425676*
    *ID Line:Jam-jaiyenyen*
    *http://www.facebook.com/jamjaiyen*
    -------------------------------

    สักวัน!!!~~ละน่า!!~~DODGE CHARGER 70!!
    IP