ThaiScooter.Com Forums

Cg .. Jx .. แทรคเกอร์ .. โมตาร์ด .. ทุกแนว มีอะไหล่ขายครับ .. ท่อแทร็ป .. ล้อกว้างๆ .

ชื่อกระทู้: Cg .. Jx .. แทรคเกอร์ .. โมตาร์ด .. ทุกแนว มีอะไหล่ขายครับ .. ท่อแทร็ป .. ล้อกว้างๆ .

Tags: ไม่มี
  1. mision99 said:

    มาตรฐาน

    โครงcg
    เครื่องเดิมcg แปลงcdi โมดิฟายเครื่อง ระเบิดแคร้ง เปลี่ยน ลูกสูบ วาร์ฟ ปลอกใหม่ ชุดไฟ

    Name:  rght..jpg
Views: 4562
Size:  80.8 KB

    ทำเครื่อง ให้เหมือน ใหม่ๆ ด้วย

    Name:  0000..JPG
Views: 2074
Size:  41.2 KB

    จัดส่งมั่ยงับ ราคารวมแล้ว เท่าไรคับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย mision99 : 15-03-2010 เมื่อ 21:53
    IP
  2. sirinya_wahn@hotmail.com said:

    มาตรฐาน

    ขอทราบราคารวมทั้งหมดอ่ะค่ะ
    เชื่อมโครงท้าย+ปะผุโครง+ทำสีโครง+ทำสีถัง+ดีไซค์ลาย ถัง+พร้อมส่ง
    จะได้ส่งไปให้ทำเร็วๆเลยค่ะ
    IP
  3. โจบัวขาว's Avatar

    โจบัวขาว said:

    มาตรฐาน

    โช้ค 1500 ครับ คุณบอย.....
    เปลี่ยนไปเรื่อย ก็ใจมันชอบ...
    จิรวัฒน์ เหมือนแสง
    99/80 ม.4 ต.สมสะอาด อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ 46110
    เลขบัญชี 4161400322 ออมทรัพย์
    ธ.กรุงไทย สาขา กุฉินารายณ์ (081-8724156)

    jirawat_mu@hotmail.com
    IP
  4. skyexit said:

    มาตรฐาน

    .
    .
    .
    ท่อทรงเมกะโฟน ใบละเท่าไหร่ครับ ใส่ jx เครื่องเดิม
    เอาแบบทั้งใบเลยครับ รบกวนตอบด้วยนะครับ
    IP
  5. บอยบ้านพราน's Avatar

    บอยบ้านพราน said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ seenanual อ่านข้อความ
    อยากทรายราคายางนอกหน้าหลัง tw 200 ครับ แล้วยางหลังใส่กับขอบ 15 ได้ไหมคับ รุสึกว่าtw มันน่าจะขอบ 14 อ่ะ ใส่กันได้ไหมครับขอความกระจ่างหน่อยครับ ขอบคุณมากๆเลยครับ
    ยางใหม่ พี่ไม่มีครับ มีแต่ยางเก่าติดล้อมาขายยกชุด ล้อ / ดุม / ยาง
    เก็บงานใหม่หมด ซี่ชุบ / ล้อชุบนิคเกิลดำ / ดุมชุบ


    IP
  6. บอยบ้านพราน's Avatar

    บอยบ้านพราน said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ holy11 อ่านข้อความ
    พี่ครับคันล่างรุ่นไรครับเเล้วถ้าจะให้ทำเบาะมดเเบบน ี้เเล้วก็ทำถังเเบบนี้คิดเท่าไหร่ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
    โครง JX หรือ WING ครับ วางเครื่อง 250 (รุ่นอะไรไม่แน่ใจครับ) ถัง CG125 ตีบุบหลบเข่า เบาะตูดมด (งานสั่งตี)
    ราคาประมาณ 5 - 6 พันครับ

    IP
  7. บอยบ้านพราน's Avatar

    บอยบ้านพราน said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ boyteeb อ่านข้อความ
    อ้ายบอย มียาง 110/70 - 17สวยๆซักเส้นมั้ยพี่ ตอนนี้ ล้อหน้า ใส่ 130/70 -17 (ลายเดียวกันกะพี่ที่ไปเอายู่กาฬสิน)

    ขอเอาลายคล้ายๆกันเด้อ
    ไม่มีคร้าบ ตอนนี้มี 120/70 คร้าบ

    IP
  8. บอยบ้านพราน's Avatar

    บอยบ้านพราน said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ maleehuanna อ่านข้อความ
    จัดได้ ใช่ มั้ย ครับ (แฟนคุณบอยบอกมาว่า 6โมงเย็น อ่า ครับ)

    แนบเอกสาร 1669618

    ท่อแบบ นี่ครับ (คอท่อแทร็บสั้น+ปลายแม็กก้าโฟนนะครับ) โอน3100บาทใช่มั้ยครับ กระ ตู้ก่อนบอกมา4000บาท รวมเบาะ
    ถูกต้องคร้าบ

    IP
  9. บอยบ้านพราน's Avatar

    บอยบ้านพราน said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Kaiviva อ่านข้อความ
    คุณบอยครับ โอนค่าเครื่อง 200 cc ส่งเชียงใหม่
    ส่วนที่เหลือให้แล้วนะครับ
    S1B6810 6146 เวลา 15.38
    13,500.-
    ขอบคุณมากครับ แล้วจะใช้บริการใหม่
    ขอบคุณคร้าบ เครื่องที่ส่งไปน้ำหนักมันเกิน 30 กิโลครับ ชั่งกับตราชั่งที่ไปรษณีย์ไม่ได้เค้าเลยให้จัดส่งแบบ โลจิคโพส (ตู้เย็น รถมอไซค์ โทรทัศน์ 9ล9 ) แต่จัดเก็บ พ.ก.ง ไม่ได้ครับ และอีกอย่างนึง พ.ก.ง 1 ฉบับ เรียกเก็บเงินได้สูงสุดแค่ 5000 บาทเท่านั้นครับ
    แต่สรุปผมก็จัดส่งให้เรียบร้อยแล้วนะครับ สบายใจหายห่วงครับ ประมาณ 2 - 3 วันคงถึงครับ

    เลขพัสดุ LA003585686TH

    ติดตามของครับ >>>http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/


    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย บอยบ้านพราน : 16-03-2010 เมื่อ 02:18
    IP
  10. บอยบ้านพราน's Avatar

    บอยบ้านพราน said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ anonny อ่านข้อความ
    พี่ครับ gl100ของผม วาลว์ขาดสองครั้งแล้วครับลูกแตกด้วย

    ปัญหามันเกิดจากไรครับ ถาจะให้พี่ซ่อมประมานเท่าไหร่ครับ

    ค่าอะไรบ้างครับ
    วาล์วขาด เป็นโรคประจำตัวของรถตระกูล CG JX GL WING ครับ เมื่อรอบความเร็วสูงขึ้นการปิดเปิดวาล์วก็จะเร็วขึ้น ร้อนขึ้น เกินความสามารถของวัสดุวาล์วจะทนได้ครับก็เลย ขาด พอขาดปุ๊บ! วาล์วพวกนี้ก็จะร่วงลงมาที่ลูกสูบ จังหวะใช้รอบสูงหัวลูกสูบ ขึ้น - ลง ด้วยความเร็ว พอมีวาล์ว (วัสดุแข็งมากๆ) ร่วงลงมาอยู่ในห้องเผาไหม้พอจังหวะลูกสูบกำลังขึ้นเพ ราะมีแรงเฉื่อยจากข้อเหวี่ยงส่งอยู่พอสมควร ถึงเครื่องยนต์จะดับไปแล้วก็ตาม และยังมีแรงส่งจากล้อที่หมุน ผ่านชุดเกียร์ ส่งมายังชุดคลัช ส่งมาที่ชุดข้อเหวี่ยงเป็นกำลังเสริม ก็จะดันวาล์วเข้าไปอัดกับฝาสูบด้วยพละกำลังที่มากพอจ ะกระแทกให้ลูกสูบ (วัสดุอลูมิเนียมหล่อ) แตกกระจายได้แบบสบายๆครับ เปิดฝามาดูแล้วจะตกใจ เละตุ้มเป๊ะเลยครับ
    สาเหตุขั้นต้นก็มีประมาณนี้ครับ ส่วนผสมของไอดี (น้ำมัน / อากาศ) บางเกินไป ส่วนผสมที่บางเวลาจุดระเบิดจะเกิดความร้อนกว่าปกติมา ก ทำให้วาล์วในรอบสูงขาดได้ครับ

    ขอแนะนำว่า แปลงระบบไฟให้เป็น CDI แบบใช้กล่องครับ ของโนวาแดชเหมาะสุดเพราะกลวัตรการทำงาน 2 รอบจุดทีเหมือนกันกับ GL ครับ (อันนี้ช่างเก่าแก่ของพี่เค้าบอกมา) พอรอบความเร็วรอบสูงๆจนเกือบจะเกินลิมิตเครื่องยนต์จ ะทนได้ กล่อง CDI จะตัดรอบให้เครื่องยนต์ไม่ขึ้นรอบที่สูงเกินระดับอัน ตรายเพื่อรักษาวาล์วและเครื่องยนต์ครับ แต่ระบบทองขาวเดิมๆ ดีที่สุด (ถ้าแคมป์ไม่สึกหลวมทองขาวก็จะไม่รวน) บิดติดมือดีครับรอบมาเร็ว ไม่ว่าต้น หรือปลาย (ยกความดีความชอบให้ กาวนา) ที่คอยปรับไฟให้แก่ / อ่อนตามรอบ แต่เสียดาย ดันไม่ตัดรอบก่อนวาล์วขาดซะนี่ เสียดายจังเกือบจะดีเต็ม 100% แล้วนะ



    IP
  11. บอยบ้านพราน's Avatar

    บอยบ้านพราน said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ต๋อง ลำพูน อ่านข้อความ
    คุณบอยคร๊าบ

    เรื่องขอบล้อผมนะ...ผมพึ่งได้ขอบล้อเมื่อเย็นนี้เองค รับ

    ยังไงแล้วพรุ่งนี้เช้าจะรีบส่งให้คุณบอยเลยนะครับ

    แหม...เห็นของจริงแล้ว มันช่าง แจ่ม ซะจริงๆ

    สวยกว่าในเวปอีกครับ
    คร้าบ รออยู่คร้าบ

    IP
  12. บอยบ้านพราน's Avatar

    บอยบ้านพราน said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ 0BANK0 อ่านข้อความ
    พี่บอยคับ ล้อ3.50กับ4.00 หน้ากว้างประมานกี่นิ้วคับแล้วจะเอาดุมเดิมใส่ได้อะป ่าวคับบอกผมที่คับ
    ผมเพิ่งจะได้รถมา ยังไม่คอยรู้เรื่อง ว่าจะสั่งของร้านพี่นี้แหละคับ
    ผมขับjx110คับ ขอบคุณครับ
    ล้อ 3.50 หน้ากว้าง 3 นิ้ว ครึ่ง วัดจากขอบใน
    ล้อ 4.00 หน้ากว้าง 4 นิ้ว วัดจากขอบใน
    ล้อหน้าจะใส่ 3.50 ดุมเดิมๆใส่ได้ครับ แต่โชคหน้า บังโคลน อาจจะใส่ไม่ได้ต้องถอดออก ส่วนยางนอก ถ้าเกิน 120/70 อาจจะเบียดโชคครับ
    ล้อหลัง ใส่ดุมเดิม โซ่อาจจะเบียดขอบล้อ / เบียดยางครับ แก้ไขด้วยการกลึงเสตอร์ใหม่ให้ยกสูงออกมาอีกนิดนึงคร ับ


    IP
  13. บอยบ้านพราน's Avatar

    บอยบ้านพราน said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ mision99 อ่านข้อความ
    โครงcg
    เครื่องเดิมcg แปลงcdi โมดิฟายเครื่อง ระเบิดแคร้ง เปลี่ยน ลูกสูบ วาร์ฟ ปลอกใหม่ ชุดไฟ

    Name:  rght..jpg
Views: 4562
Size:  80.8 KB

    ทำเครื่อง ให้เหมือน ใหม่ๆ ด้วย

    Name:  0000..JPG
Views: 2074
Size:  41.2 KB

    จัดส่งมั่ยงับ ราคารวมแล้ว เท่าไรคับ
    ช่วงนี้ขอระงับก่อนนะครับ พี่ทำไม่ทันจริงๆครับ กลัวจะเอางานน้องมาดองนานครับ





    IP
  14. บอยบ้านพราน's Avatar

    บอยบ้านพราน said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sirinya_wahn@hotmail.com อ่านข้อความ
    ขอทราบราคารวมทั้งหมดอ่ะค่ะ
    เชื่อมโครงท้าย+ปะผุโครง+ทำสีโครง+ทำสีถัง+ดีไซค์ลาย ถัง+พร้อมส่ง
    จะได้ส่งไปให้ทำเร็วๆเลยค่ะ
    ค่าตัดต่อโครงท้าย + ปะผุ + ทำสีโครง + ทำสีถัง + คาดลาย = 3000 บาทถ้วน รวมส่ง EMS ครับ แพคห่อหุ้มอย่างดีไม่มีถลอก




    IP
  15. บอยบ้านพราน's Avatar

    บอยบ้านพราน said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ skyexit อ่านข้อความ
    .
    .
    .
    ท่อทรงเมกะโฟน ใบละเท่าไหร่ครับ ใส่ jx เครื่องเดิม
    เอาแบบทั้งใบเลยครับ รบกวนตอบด้วยนะครับ
    2900 บาทครับ
    IP