โครงcg
เครื่องเดิมcg แปลงcdi โมดิฟายเครื่อง ระเบิดแคร้ง เปลี่ยน ลูกสูบ วาร์ฟ ปลอกใหม่ ชุดไฟ
ทำเครื่อง ให้เหมือน ใหม่ๆ ด้วย
จัดส่งมั่ยงับ ราคารวมแล้ว เท่าไรคับ
โครงcg
เครื่องเดิมcg แปลงcdi โมดิฟายเครื่อง ระเบิดแคร้ง เปลี่ยน ลูกสูบ วาร์ฟ ปลอกใหม่ ชุดไฟ
ทำเครื่อง ให้เหมือน ใหม่ๆ ด้วย
จัดส่งมั่ยงับ ราคารวมแล้ว เท่าไรคับ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย mision99 : 15-03-2010 เมื่อ 21:53
ขอทราบราคารวมทั้งหมดอ่ะค่ะ
เชื่อมโครงท้าย+ปะผุโครง+ทำสีโครง+ทำสีถัง+ดีไซค์ลาย ถัง+พร้อมส่ง
จะได้ส่งไปให้ทำเร็วๆเลยค่ะ
โช้ค 1500 ครับ คุณบอย.....
เปลี่ยนไปเรื่อย ก็ใจมันชอบ...
จิรวัฒน์ เหมือนแสง
99/80 ม.4 ต.สมสะอาด อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ 46110
เลขบัญชี 4161400322 ออมทรัพย์
ธ.กรุงไทย สาขา กุฉินารายณ์ (081-8724156)
jirawat_mu@hotmail.com
.
.
.
ท่อทรงเมกะโฟน ใบละเท่าไหร่ครับ ใส่ jx เครื่องเดิม
เอาแบบทั้งใบเลยครับ รบกวนตอบด้วยนะครับ
ขอบคุณคร้าบ เครื่องที่ส่งไปน้ำหนักมันเกิน 30 กิโลครับ ชั่งกับตราชั่งที่ไปรษณีย์ไม่ได้เค้าเลยให้จัดส่งแบบ โลจิคโพส (ตู้เย็น รถมอไซค์ โทรทัศน์ 9ล9 ) แต่จัดเก็บ พ.ก.ง ไม่ได้ครับ และอีกอย่างนึง พ.ก.ง 1 ฉบับ เรียกเก็บเงินได้สูงสุดแค่ 5000 บาทเท่านั้นครับ
แต่สรุปผมก็จัดส่งให้เรียบร้อยแล้วนะครับ สบายใจหายห่วงครับ ประมาณ 2 - 3 วันคงถึงครับ
เลขพัสดุ LA003585686TH
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย บอยบ้านพราน : 16-03-2010 เมื่อ 02:18
วาล์วขาด เป็นโรคประจำตัวของรถตระกูล CG JX GL WING ครับ เมื่อรอบความเร็วสูงขึ้นการปิดเปิดวาล์วก็จะเร็วขึ้น ร้อนขึ้น เกินความสามารถของวัสดุวาล์วจะทนได้ครับก็เลย ขาด พอขาดปุ๊บ! วาล์วพวกนี้ก็จะร่วงลงมาที่ลูกสูบ จังหวะใช้รอบสูงหัวลูกสูบ ขึ้น - ลง ด้วยความเร็ว พอมีวาล์ว (วัสดุแข็งมากๆ) ร่วงลงมาอยู่ในห้องเผาไหม้พอจังหวะลูกสูบกำลังขึ้นเพ ราะมีแรงเฉื่อยจากข้อเหวี่ยงส่งอยู่พอสมควร ถึงเครื่องยนต์จะดับไปแล้วก็ตาม และยังมีแรงส่งจากล้อที่หมุน ผ่านชุดเกียร์ ส่งมายังชุดคลัช ส่งมาที่ชุดข้อเหวี่ยงเป็นกำลังเสริม ก็จะดันวาล์วเข้าไปอัดกับฝาสูบด้วยพละกำลังที่มากพอจ ะกระแทกให้ลูกสูบ (วัสดุอลูมิเนียมหล่อ) แตกกระจายได้แบบสบายๆครับ เปิดฝามาดูแล้วจะตกใจ เละตุ้มเป๊ะเลยครับ
สาเหตุขั้นต้นก็มีประมาณนี้ครับ ส่วนผสมของไอดี (น้ำมัน / อากาศ) บางเกินไป ส่วนผสมที่บางเวลาจุดระเบิดจะเกิดความร้อนกว่าปกติมา ก ทำให้วาล์วในรอบสูงขาดได้ครับ
ขอแนะนำว่า แปลงระบบไฟให้เป็น CDI แบบใช้กล่องครับ ของโนวาแดชเหมาะสุดเพราะกลวัตรการทำงาน 2 รอบจุดทีเหมือนกันกับ GL ครับ (อันนี้ช่างเก่าแก่ของพี่เค้าบอกมา) พอรอบความเร็วรอบสูงๆจนเกือบจะเกินลิมิตเครื่องยนต์จ ะทนได้ กล่อง CDI จะตัดรอบให้เครื่องยนต์ไม่ขึ้นรอบที่สูงเกินระดับอัน ตรายเพื่อรักษาวาล์วและเครื่องยนต์ครับ แต่ระบบทองขาวเดิมๆ ดีที่สุด (ถ้าแคมป์ไม่สึกหลวมทองขาวก็จะไม่รวน) บิดติดมือดีครับรอบมาเร็ว ไม่ว่าต้น หรือปลาย (ยกความดีความชอบให้ กาวนา) ที่คอยปรับไฟให้แก่ / อ่อนตามรอบ แต่เสียดาย ดันไม่ตัดรอบก่อนวาล์วขาดซะนี่ เสียดายจังเกือบจะดีเต็ม 100% แล้วนะ
ล้อ 3.50 หน้ากว้าง 3 นิ้ว ครึ่ง วัดจากขอบใน
ล้อ 4.00 หน้ากว้าง 4 นิ้ว วัดจากขอบใน
ล้อหน้าจะใส่ 3.50 ดุมเดิมๆใส่ได้ครับ แต่โชคหน้า บังโคลน อาจจะใส่ไม่ได้ต้องถอดออก ส่วนยางนอก ถ้าเกิน 120/70 อาจจะเบียดโชคครับ
ล้อหลัง ใส่ดุมเดิม โซ่อาจจะเบียดขอบล้อ / เบียดยางครับ แก้ไขด้วยการกลึงเสตอร์ใหม่ให้ยกสูงออกมาอีกนิดนึงคร ับ