พี่บอยคับพอมีถังdtป่าวคับอยากให้ทำลายให้หน่อยประมา ณเท่าไหรคับ
พี่บอยคับพอมีถังdtป่าวคับอยากให้ทำลายให้หน่อยประมา ณเท่าไหรคับ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย mrnoob : 01-05-2010 เมื่อ 19:45
พี่บอยครับ เบาะทรงสั้นของ ฮอนด้าวิง นี่ ผมใช้ถังเดิมซื้อพี่นี่มันใสได้เลยใชมะพี่
ผมต้องไปแต่งโครงข้างหลัวเอาใช่มะครับ
โครงรถช่วงหลัง เพราะผมใช้ถังเดิม
คุณบอยครับพอจะมีเวลาว่างป้างรึป่าวครับ
พอดีผมจะทำงานสีอะครับ
สวัสดีบอย.....รถที่กำลังสร้างสวยมากๆ
เห็นงานของบอยช่วงนี้ยุ่งๆเอาการ ที่ว่าจะขึ้นไปเยี่ยมเยียนช่วงวันที่ 1-4 เดือนนี้เลยต้องยุติไว้ก่อน เกรงว่าจะไปรบกวนแต่ก็เสียดายตั้ง 4 วัน.... แฟนผมบอกว่าลางานแล้วทำไมไม่ไปอุตส่าห์ตั้งใจไว้
ตอนนี้หาวิธีเอาล้อรถยนต์ 7.5 ใส่ล้อหน้า กับโช๊คเดี่ยว (โช๊คหน้า คู่ แต่อยู่ฝั่งเดียว) ออกนอกกฎวิศวกรรม-ฟิสิกสฺเอามากๆเลย
พี่บอยรถรามเสจยังอ่ะครับ ถ้าเสจไปเอาได้วันไหน ขอบคุนครับ
ไม่รู้จะอธิบายยังงัยดีครับ ขั้นตอนมันเยอะ
ไปโรงกลึง ให้เค้ากลึงเหล็กแท่งกลมตัด ขนาดเท่าเหรียญบาท ยาวซัก 3 นิ้ว (เผื่อตัด) อีกด้านนึง เจาะรูลึก 1 นิ้ว แล้วต๊าปเกลียวเพื่อใส่น๊อตเบอร์ 12 ได้
- งานที่ 2 .. สั่งกลึงเพลาสวิงอาร์ม อันใหม่ ให้เป็นเกลียวสำหรับน๊อตตัวเมียเบอร์ 14 ขันเข้าทั้งด้านซ้าย และ ขวา เมื่อใส่กับสวิงอาร์มแล้วให้เกลียวยื่นออกมาจากสวิงอ าร์มด้านละ 1 นิ้วครึ่งกำลังสวย
- วิธีใส่.... เอาแกนสวิงอาร์มที่สั่งกลึง ใส่กับสวิงอาร์ม ให้เกลียวโผล่ออกมาจากสวิงอาร์ม อัดน๊อตเบอร์ 14 ตัวเมียเข้าไปให้แน่นทั้ง 2 ด้าน จากนั้นเอาพักเท้าที่เตรียมไว้มาลองเทียบเพื่อหาตำแห น่ง รูบนยึดกับแกนสวิงอาร์ม อัดน๊อตเบอร์ 14 ตัวเมียเข้าไปให้แน่น จนพักเท้าเกียร์โยงแน่นขนานกับแกนสวิงอาร์ม (อย่าแน่นมาก เผื่อขยับหาตำแหน่ง) ทีนี้พักเท้าเกียร์โยงจะเหลือรูล่างอีก 1 รู ให้เอาเหล็กที่สั่งกลึงไว้ 2 อัน (ตันๆกลมเท่าเหรียญบาทยาว 3 นิ้ว) มาขันน๊อตยึดกับพักเท้าเกียร์โยง ถ้ายาวกว่าโครงให้ตัดให้พอดีก่อน พอขันน๊อตยึดกับพักเท้าเรียบร้อยแล้ว ปลายเหล็กอีกด้านนึงต้องชนกับโครงพอดี ขยับหาตำแหน่งที่เหมาะสมได้แล้ว ก็จัดการเชื่อมติดกับโครงเลยครับ เป็นอันเสร็จ