ขอโทษครับที่มาตอบช้า..รายละเอียดของซาก ราคา 15000-. ครับ
- ตังถัง ที่ยังไม่ได้ปะผุ
- เครื่อง 64
- ฝาข้าง กระโปรง บังโคลน ตัว a ตะเกียบ.
สนใจ mail บอกพี่ปาได้เลยครับ...
panapan15@hotmail.com
 
			
			 
			
			
			
			
				
					
						 
					
				
			
			 
			
				 
 
				ขอโทษครับที่มาตอบช้า..รายละเอียดของซาก ราคา 15000-. ครับ
- ตังถัง ที่ยังไม่ได้ปะผุ
- เครื่อง 64
- ฝาข้าง กระโปรง บังโคลน ตัว a ตะเกียบ.
สนใจ mail บอกพี่ปาได้เลยครับ...
panapan15@hotmail.com
 
			
			 
			
			
			
			
				
					
						 
					
				
			
			 
			
				 
 
				
ไม่รู้จะบรรยายความรู้สึกยังงัย..สุดยอดครับ..นี่แหล ่ะครับที่พี่ปาอยากได้..ความรู้สึกที่บริสุทธิ์ใจให้ ..เข้าใจและเห็นใจสิ่งเหล่านี้มันหาซื้อด้วยเงินไม่ไ ด้ครับ..พี่ปาอยู่ตรงนี้มาเจอผู้คนหลายๆพันคน..เจอซั กคนแบบน้องคนนี้พี่ปาก็ Happy สุดๆแล้วครับ..พี่ปาทำ Vespa ไม่ใช่เพื่อเงิน..ตามธรรมดาครับการลงทุนก็ต้องหวังผล กำไร...แต่กำไรที่ทำ vespa ของพี่ปาคือสังคมที่รักในสิ่งเดียวกัน..และพี่ปาก็ทำ เพื่อน้องๆและช่างชิดและทีมงานของ vespaland ให้ได้มีงานทำลำพังพี่ปาก็มีแค่ความสุขจากการได้เห็น ทุกคนมีความสุขครับ
และขอขอบคุณมากๆสำหรับกำลังใจที่สุดยอดครับ..เล่นเอา ซึ้งใช้ได้เลย..
 
			
			 
					
				
			
			 
			
				 
 
				ต้องขอโทษทุกคนที่อาจจะทำให้ตกใจกันครับ เรื่องรถที่สั่งเดือนสิงหา
ล่าสุดพี่ชิดเพิ่งโทรมาแจ้งว่ากำลังประกอบอยู่ครับ
ขอชี้แจงแทนพี่ปานิดนึงครับ
ตอนที่ผมไปสั่งรถนั้น ผมทำสัญญากับพี่ชิดครับ พี่ปา
ไม่อยู่ ทราบทีหลังว่าอยู่มาเล กว่าจะกลับมาไทยที ก็หลายเดือนอยู่
แล้วมันเป็นช่วงที่พี่ปาวางคิวทำรถไว้เรียบร้อยแล้ว ก็เลยต้องรอวางคิวรอบหน้าใหม่ครับ
(ซึ่งผมก็ไม่ได้โทรไปเร่งหรือตามเรื่องเท่าไหร่ครับป ล่อยให้พี่เขาทำงานแบบสบายใจ)
ประกอบกับรถผมสั่งแบบมีทะเบียนครับ ก็อาจจะต้องรอนานกว่าปรกติหน่อยครับ
อีกอย่างช่วงนั้นพี่ปาคงยุ่งๆอยู่เพราะพึ่งมีเจ้าตัว เล็กมาเป็นสมาชิกในบ้านอีกคนครับ
**(ระหว่างที่รอพี่ปาก็เมลล์แจ้งเรื่อยๆครับ)
ส่วนตัวผมคิดว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ครับ
แต่ตอนรอก็มีความรู้สึกเหมือนกับทุกคนที่รอแหละครับ
รอนานหน่อยแต่แลกกับการดูแลที่ดีหลังการขาย ผมว่าคุ้มค่าครับ
 
			
			 
			
			
			
			
				
					
						 
					
				
			
			
			
				 
			
			 
			
				 
			
			 
			
			
			
			
				
					
						 
					
				
			
			 
			
				 
 
				พี่ปาก็จะพยายามแก้ไขข้อบกพร่องในส่วนที่ช้าครับ..มั นอธิบายลำบากครับ..เพราะการจัดการหรือ manage งานมันขึ้นอยู่หลายปัจจัย..
น้องคงไม่ว่าพี่ปานะครับ..ที่ออกมาอธิบายอะไรยาวๆเหม ือนจะแก้ตัว..แต่พี่ปาแอละช่างชิดก็ทำงานกันอย่างเต็ มที่ประชุมกันบ่อยมากช่วงพี่ปากลับกรุงเทพและไม่ต้อง กังวลเรื่องที่พี่ปาไม่ได้อยู่ที่ร้านแล้วกลัวงานจะไ ม่เดินหรือช้าเรื่องช่างชิดและพี่ปาจะวางงานและประสา นงานกันตลอด..เอาว่าโทรข้ามประเทศคุยกันเลย..
ประเด็นหลักของน้องๆคือเราไม่อยากรอกันนาน..ข้อนี้พี ่ทำ researh ตลอดเวลา..แต่ทั้งนนี้ทั้งนั้นพี่ปาใช้ทีมงานของ vespaland ล้วนๆ และไม่เคยเปลื่อนช่างหรือขั้นตอนการผลิตเลยตลอดระยะเ วลาที่ผ่านมา..และพยายามรักษามาตราฐานและบริการที่เป ็นกันเองตลอดเอาใจให้เต็มๆรวมถึงช่างชิดที่สุดยอดดูแ ลแทนพี่ปาได้ตลอด..ทำงานอย่างแข็งขันและซื่อสัตย์..เ อาใจใส่ในงานและบริการหลังการขาย..
นี่ก็เป็นสาเหตุนึงของการล่าช้ากอปรกับเรื่องทะเบียน อันนี้พี่ปาเคยแจ้งหลายครั้งแล้ว่า..พี่ปาต้องง้อเค้ าทำเพื่อน้องๆไปเร่งเค้าไม่ได้..
ช้าเร็วก็ต้องสุดแล้วแต่เค้า..ทำใจลำบากมากมาย....
ใจเย็นกันนะครับ..ปล่อยให้งานมันตามระบบของมันดีกว่า งานมันจะออกมาดีครับ..รถเราใช้นะอีกอย่างรถเก่ามาทำใ หม่ต้องดูแลเค้าด้วย
แต่พี่ปาจะทำให้ทุกอย่างจบและสมบูรณ์ที่สุด..เพื่อเร าจะได้ขับมันแบบมีความสุขเช่นกัน..
 
			
			 
					
				
			
			
			
				 
			
			 
			
				 
 
				ผมก็เข้าใจพี่ปาครับ เเต่ผมเเค่อยากรู้ความเคลื่อนไหวครับ สำหรับตัวผมก็ไม่ได้เรียบร้อนอะไรมากมายครับ เเค่กลัวตัวเองไช้ตังหมด 555 เพราะเป็นช่วงเปิดเทอม ไหนจะค่าชุด ไหนจะค่าหนังสือ ไหนจะกิน เทียว เละอีกมากมายครับ และอีกอย่าง เรื่องข้อมูลรถผม มายรู้ว่าพี่ได้รับรึป่าว
อิอิ เเต่ผมขอเป็นกำลังใจไห้พี่ปาครับ
ขี่ไปซ้อมไป สไตร์คลาสสิค
 
			
			 
					
				
			
			 
			
				 
			
			 
					
				
			
			 
			
				 
			
			 
			
			
			
			
				
					
						 
					
				
			
			 
			
				 
			
			 
					
				
			
			
			
				 
			
			 
			
				 
 
				อีกครั้งสำหรับทริปหนีร้อนไปเจอร้อนยิ่งกว่า 555 vespalandclub 3 trip กรุงเทพฯ - เกาะล้าน
วันที่ 12-14 มิ.ย. 53 ใครสนใจและทางสะดวกก็ขอเชิญคราบ

Bookmarks