ก็ต้องจัดการเพิ่ม cc ครับ ขยายความกว้างลูกสูบเพื่อเพิ่มประมาตรการดูด ด้วยการเปลี่ยนลูกสูบให้ใหญ่โตขึ้นกว่าเดิม ลูกสูบแล้วแต่จะเลือกครับ เรดเดอร์150 - CBR150 - B0SS175 - tornado150 - เป็นต้นครับอันนี้เสต็ปพื้นๆ
ส่วนวาล์ว cg125 เดิมๆก็โตพอใช้แล้วครับ จัดการโมเล็กๆน้ออยๆด้วยการเสริมแหวนทองแดงให้สปริงซ ัก 1 - 2 แผ่น ให้การปิดเปิดวาล์วคล่องตัวกระชับขึ้น ส่งผลให้บิดติดมือขึ้นมากเลยครับ
ลูกเบี้ยวก้านกระทุ้ง เจียร์เลยครับ เจียร์ด้านที่ไม่นูนแล้วปรับระยะวาล์วใหม่ให้พอดี พอระยะลูกเบี้ยวนูนมาเตะกระเดื่องก็จะส่งผลให้วาล์วเ ปิดมากขึ้นกว่าเดิม นานกว่าเดิมมีค่าพอๆกับลงแคมป์แต่งเลยนะ
และที่สำคัญ ระบบส่งกำลังอย่าลืมเปลี่ยนแผ่นคลัชดีๆยกชุดและลงชุด สปริงคลัชแต่งซักชุดป้องกันอาการเลียคลัชได้อยู่หมัด ครับ
Bookmarks