1962 "Vespa 150" by "Italy 200" - หน้า 3
                                
หน้าที่ 3 จากทั้งหมด 11 หน้า แรกแรก 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 31 ถึง 45 จากทั้งหมด 152

ชื่อกระทู้: 1962 "Vespa 150" by "Italy 200"

  1. #31
    ระงับใช้ชั่วคราว เนื่องจากไม่ปฎิบัติตามกฎ terng's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    สมาคมหื่นสกูตเตอร์
    ข้อความ
    2,480
    ขอบคุณ
    9
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 2 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน



    สุดๆ
    เห็นเเล้วคิดถึงวันวาน...ครับ..

  2. #32
    Senior Member AAA's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    มุดสังหอม
    ข้อความ
    1,140
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    รถสวยมีมาก แต่การบรรยาย ได้อารมณ์กว่า
    เห็นภาพและรู้สึกได้ ครับ รถสวย ภาพงาม
    เราต่างก็เกิดไม่ทันกันทั้งนั้น..

  3. #33
    italy 200's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2006
    สถานที่
    yenhay No. 555
    ข้อความ
    1,444
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 45 ครั้ง ใน 27 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน สนใจโทรสอบถามได้ครับ .... 085-178-0405 083-086-0454

    สู้คันนี้ได้ป่าวพี่ 1964 รถขนข้าวเดิมๆ พื้นนี่จะขาดกลางแล้ว 5555
    ทะเบียนพร้อมโอนไม่ขาดต่อน่ะครับ....













    รูป รูป      
    เลขบัญชี 368-208181-0
    ณัฐวุฒิ ณีระสิงห์ ณ อยุธยา ธ. ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ สาขาย่อยโลตัสคลอง 3
    italy_200@hotmail.com 085-178-0405 ....





    รู้อะไรไม่สู้ รู้จักกัน...................

  4. #34
    Member albatross's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    สถานที่
    yenhey
    ข้อความ
    175
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    - ล้อและยาง.. ใช้กระทะล้อเดิม ขนาด 8" ทำสีเดียวกับตัวรถ รัดด้วย "ยางขอบขาว" ในตัว ของ "Shinko" ขนาดหน้ากว้าง 3.50" ทั้ง 3 เสัน..จัดให้โดย "โอ๊ต..การยาง" และได้ "อู๊ด..คาร์แคร์" เป็นผู้ดูแลด้านความสะอาดเงางาม และความเรียบร้อยของ "หกสอง" คันนี้..













    รูป รูป      

  5. #35
    Member albatross's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    สถานที่
    yenhey
    ข้อความ
    175
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ italy 200 อ่านข้อความ
    สู้คันนี้ได้ป่าวพี่ 1964 รถขนข้าวเดิมๆ พื้นนี่จะขาดกลางแล้ว 5555
    ทะเบียนพร้อมโอนไม่ขาดต่อน่ะครับ....
    ทะเบียน "หนึ่งกอไก่" ซะด้วย.. เล่นเอามาจอดเทียบกันอย่างนี้.. รถพี่ก็"หมอง"แย่เลยดิ..

  6. #36
    Member albatross's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    สถานที่
    yenhey
    ข้อความ
    175
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    - ระบบคายไอเสีย.. ใช้ "ท่อ.. ป๊อง" ของ Thaitum เป็นสูตรของพวก PX เสียง"ก้าวร้าว"..สะใจ
    และเมื่อประกอบ "ท่อไอเสีย" กับ "ล้อหลัง" เรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลา.. " ขึ้นเครื่อง" ..













    รูป รูป      

  7. #37
    italy 200's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2006
    สถานที่
    yenhay No. 555
    ข้อความ
    1,444
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 45 ครั้ง ใน 27 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ albatross อ่านข้อความ
    ทะเบียน "หนึ่งกอไก่" ซะด้วย.. เล่นเอามาจอดเทียบกันอย่างนี้.. รถพี่ก็"หมอง"แย่เลยดิ..
    ใช่พี่..หมองแน่ๆ 64 คันนี้สกปรกชิบ....
    เลขบัญชี 368-208181-0
    ณัฐวุฒิ ณีระสิงห์ ณ อยุธยา ธ. ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ สาขาย่อยโลตัสคลอง 3
    italy_200@hotmail.com 085-178-0405 ....





    รู้อะไรไม่สู้ รู้จักกัน...................

  8. #38
    Member albatross's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    สถานที่
    yenhey
    ข้อความ
    175
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    "vbb 1 m" ความจุ 165 ซีซี.. ถูกยัดกลับไปวางที่เดิม ร้อยด้วย "น้อตแท่นเครื่องเดิม" กับ "น้อตหูโช้คหลังเดิม"
    ก่อนที่จะทดสอบ"ติดเครื่อง"เป็นครั้งแรก.. เหมือนกับการทดสอบความ"ฟิต"ก่อนที่จะส่งลงสนามจริง..













    รูป รูป      

  9. #39
    Member albatross's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    สถานที่
    yenhey
    ข้อความ
    175
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    ก่อน"ผ่าเครื่อง" ผมได้คุยกับ "เอ็ม" ไว้ว่า..อยากได้เครื่องที่ "วิ่ง" กว่าเดิม แต่ต้อง "อึด" เหมือนเดิม..
    เน้น..ชิ้นส่วน "เดิม" ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยต้องไม่มีผลกระทบต่อสมรรถนะของเครื่องยนต์
    และที่สำคัญต้อง "ดูดี" ด้วย ผมชอบเครื่องที่ สะอาด สวยงาม แรง(พอประมาณ) และ ไม่จุกจิก
    ซึ่ง "เอ็ม" ประกอบเครื่อง "vbb 1 m" ลูกนี้ออกมาได้ "สุด" กว่าที่ผมได้จินตนาการเอาไว้..













    รูป รูป    

  10. #40
    Member chat1712's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    ข้อความ
    272
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    ลงรูปอีกครับพี่ชอบมาก.............อัพๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ๆๆๆ

  11. #41
    Member albatross's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    สถานที่
    yenhey
    ข้อความ
    175
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    ชุดครอบเครื่องทั้งหลายได้นำไป "ชุบ" ทั้ง "กระโหลกเหล็ก" , "โก่งพัดลม กับ น้อตเดิมทั้ง 4 ตัว" , "ฝาคาร์บู" และ "ฝาครอบกระปุกเกียร์" ส่วน "ใบพัด" ทำสี "ฟ้า" เหมือนตัวรถ.. ออกมา "หน้าตาดี" หล่อเหลาเอาการ..













    รูป รูป      

  12. #42
    Member albatross's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    สถานที่
    yenhey
    ข้อความ
    175
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    "ปลั๊กหัวเทียน" เป็นของแต่ง(เก่า) สัญชาติ "ญี่ปุ่น" ที่ตรง "ทับทิม" สีแดง จะ"สว่าง"ขึ้นมา..ยามที่เดินคันเร่ง..
    ส่วน "กล่องรวมสาย" เล่นของ"เดิม" ยึดด้วย "น้อตเดิม" ของมัน..













    รูป รูป    

  13. #43

    มาตรฐาน สมหมายน้อย !!

    สวยงามครับ !!
    Tel.08-9698-6721
    นาย วินัย แซ่โค้ว (ป๋อม)
    ธ.กรุงเทพ ส.บางขุนเทียน เลขที่บัญชี 168-061-9531
    ธ.กสิกร ส.วัดไทร เลขที่บัญชี 704-2-39496-8

    ได้รับสินค้าแล้ว ไม่เป็นตามที่คุยกันไว้ ชำรุด เสียหาย ยินดีคืนเงินครับ
    อยากดูรายละเอียดหรือรูปใหญ่ทิ้ง MAIL.ไว้ครับ

  14. #44
    Junior Member SilpaGum's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2007
    สถานที่
    Y E N H E Y
    ข้อความ
    12
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    เคยเจอพี่พาลูกชายไปว่ายน้ำที่สระ มอรังสิต ด้วย พอดีผมเรียนที่นั่น เห็นรถจอดอยู่หน้าสระ ก่อนทำผมก็ว่า สวยแล้วหน่ะ

    แต่พอทำมาแล้ว สวยกว่าเดิมอีก มากมายหลายโข

    สวยมากครับ ไปยืนมองมาแระ ไม่ว่ากันนะพี่ ผมมองรอบคันเลย 5 5 5

  15. #45
    Member albatross's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    สถานที่
    yenhey
    ข้อความ
    175
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน


    "แคร้งค์เดิม" ปั๊มตรา "piaggio" ที่ได้ "คุณพ่อ (อู๊ด คาร์แคร์)" ล้าง..ขัด..จนขาวใส
    "หูโช้คหลัง(อัดยางรองใหม่)" , "โช้คหลังเดิม" , "น้อตหูโช้คหลังเดิม(ชุบ)" และ "คันสตาร์ทเดิม" ..













    รูป รูป      
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย albatross : 07-07-2010 เมื่อ 23:36

หน้าที่ 3 จากทั้งหมด 11 หน้า แรกแรก 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •