เครื่อง t5 เค้าว่ากันว่าเป็นเครื่องที่ดูแลรักษาง่าย แรง และ หายาก จริงรึป่าว
                                
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 1 ถึง 15 จากทั้งหมด 22

ชื่อกระทู้: เครื่อง t5 เค้าว่ากันว่าเป็นเครื่องที่ดูแลรักษาง่าย แรง และ หายาก จริงรึป่าว

  1. #1
    Senior Member System_of_a_down2111's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2008
    สถานที่
    Maeklong Classic Club
    ข้อความ
    298
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    Wink เครื่อง t5 เค้าว่ากันว่าเป็นเครื่องที่ดูแลรักษาง่าย แรง และ หายาก จริงรึป่าว



    ช่วยตอบหน่อยคราบ

    ตอนนี้ผมใช้อยู่ผมว่าแรงนะ

    แต่ว่าข้อเสียคือบางที่สตาร์ทยากบางทีก็ง่าย

    เพื่อนๆลองเล่าสู่กันฟังหน่อยครับ













    รูป รูป  

  2. #2
    Senior Member System_of_a_down2111's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2008
    สถานที่
    Maeklong Classic Club
    ข้อความ
    298
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    ช่วยตอบหน่อย

  3. #3
    Member vespa.never.die's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    ข้อความ
    222
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน ขอคำชี้แนะ

    ไม่กล้าแสดงความเห็นเพราะว่าไม่เคยใช้ ช่วยแนะนำหน่อยนะครับว่า เครื่องเป็นแบบไหนครับ
    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ System_of_a_down2111 อ่านข้อความ
    ช่วยตอบหน่อยคราบ

    ตอนนี้ผมใช้อยู่ผมว่าแรงนะ

    แต่ว่าข้อเสียคือบางที่สตาร์ทยากบางทีก็ง่าย

    เพื่อนๆลองเล่าสู่กันฟังหน่อยครับ

  4. #4
    Senior Member System_of_a_down2111's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2008
    สถานที่
    Maeklong Classic Club
    ข้อความ
    298
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    เท่าที่รู้คือมันคล้ายกับpxครับแต่มันเป็น5พอร์ตแรงข นาดเดิมๆก็แรงแล้ว

    แต่เครื่องเท่าที่รู้ส่วนมากเป็นอินเดียนะและหายากแต ่แข็งแรงทนทานซ่อมง่าย

    เคยเปิดอ่านตามเว็บอะครับ

  5. #5

    มาตรฐาน

    เครื่อง t5 เค้าว่ากันว่าเป็นเครื่องที่ดูแลรักษาง่าย แรง และ หายาก จริงรึป่าว

    ...แรงจิงครับ เครื่องอึดมาก เพราะว่าเคยขี่จากเวียตนามเข้าจีนผ่านลาวมาถึงไทย
    ประสิทธิภาพ ดีมาก ขึ้นเขาสูงชันแบบซ้อน2คน+สัมภาระอีก..ไปได้สบายๆ..วา งใจได้
    กินน้ำมันไม่มาก...
    ส่วนเรื่องสตาร์ตไม่ยากกครับ...ขึ้นกับอายุการใช้งาน ของอุปกรณ์

  6. #6

    มาตรฐาน

    โมเดลของ T5

    -T5 / Elestart (5 port engine 125 cc P series)
    -T5 Classic (5 port engine 125 cc P series)
    -T5 Millennium (5 port engine 125 cc P series) (Limited to 400 UK-only numbered units)

    ทุกรุ่นจะเป็นแบบ 5 พอร์ท













    รูป รูป    

  7. #7
  8. #8
  9. #9
  10. #10
    Senior Member System_of_a_down2111's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2008
    สถานที่
    Maeklong Classic Club
    ข้อความ
    298
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    ผมว่าที่สตาร์ทยากน่าเป็นที่คอยด์ไฟครับ

    เพราะตอนที่นนี้คอยด์ที่ใช้เป็นของrc

    เปลี่ยนน่าจะหายอะครับ

    ตอนนี้ผมก้อ3วันเติม100นึงแกสโซฮอล์91นะครับ

    ตกวันนึงวิ่งไปกลับ30กว่าโลอะคับ

    เพื่อนๆคิดว่ากินมั้ยครับ

  11. #11
    Senior Member System_of_a_down2111's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2008
    สถานที่
    Maeklong Classic Club
    ข้อความ
    298
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ jfullmoon อ่านข้อความ
    โมเดลของ T5

    -T5 / Elestart (5 port engine 125 cc P series)
    -T5 Classic (5 port engine 125 cc P series)
    -T5 Millennium (5 port engine 125 cc P series) (Limited to 400 UK-only numbered units)

    ทุกรุ่นจะเป็นแบบ 5 พอร์ท


    แล้วมันเป็นอิเดียรึป่าวคราบ

  12. #12

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ System_of_a_down2111 อ่านข้อความ
    ผมว่าที่สตาร์ทยากน่าเป็นที่คอยด์ไฟครับ

    เพราะตอนที่นนี้คอยด์ที่ใช้เป็นของrc

    เปลี่ยนน่าจะหายอะครับ

    ตอนนี้ผมก้อ3วันเติม100นึงแกสโซฮอล์91นะครับ

    ตกวันนึงวิ่งไปกลับ30กว่าโลอะคับ

    เพื่อนๆคิดว่ากินมั้ยครับ

    ตามรายการการบริโภคน้ำมันปกติมาตราฐานอยู่ที่2.7ลิตร/100 km
    เท่ากับมาตราฐานน้ำมัน1ลิตรวิ่งได้37.07กิโลเมตร

    ถ้าขี่30*3=90กิโลเมตร/เติมค่าน้ำมัน100บาท

    แก๊สโซฮอล 91=29.74บาท/ลิตร

    จ่าย100บาทเท่ากับ3.36ลิตร

    เท่ากับ90กิโลเมตรใช้เชื้อเพลิง3.36ลิตร

    ดังนั้น1ลิตรวิ่งได้26.785กิโลเมตร

    แสดงว่า...กินน้ำมันเกินมาตราฐานอยู่

  13. #13

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ System_of_a_down2111 อ่านข้อความ
    แล้วมันเป็นอิเดียรึป่าวคราบ
    ไม่ใช่อินเดีย..อะครับ
    ถ้าเป็น ตัวที่เหมือนt5 อินเดียจะใช้ชื่อว่า LML Select II

    ตัวของอินเดียความจุกระบอกสูบจะมากกว่า26.06ซีซี
    และน้ำหนักรถเปล่าน้อยกว่า 5กิโลกรัม













    รูป รูป    
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย jfullmoon : 17-07-2010 เมื่อ 02:14

  14. #14
    Senior Member System_of_a_down2111's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2008
    สถานที่
    Maeklong Classic Club
    ข้อความ
    298
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ jfullmoon อ่านข้อความ
    ตามรายการการบริโภคน้ำมันปกติมาตราฐานอยู่ที่2.7ลิตร/100 km
    เท่ากับมาตราฐานน้ำมัน1ลิตรวิ่งได้37.07กิโลเมตร

    ถ้าขี่30*3=90กิโลเมตร/เติมค่าน้ำมัน100บาท

    แก๊สโซฮอล 91=29.74บาท/ลิตร

    จ่าย100บาทเท่ากับ3.36ลิตร

    เท่ากับ90กิโลเมตรใช้เชื้อเพลิง3.36ลิตร

    ดังนั้น1ลิตรวิ่งได้26.785กิโลเมตร

    แสดงว่า...กินน้ำมันเกินมาตราฐานอยู่


    แล้วจะทำยังไงให้กินน้อยลงครับ

  15. #15
    Senior Member System_of_a_down2111's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2008
    สถานที่
    Maeklong Classic Club
    ข้อความ
    298
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน


    up

หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •