หน้าทองขาวกับ cdi ต่างกันยังไงหรอ

ชื่อกระทู้: หน้าทองขาวกับ cdi ต่างกันยังไงหรอ

Tags: ไม่มี
  1. Classic's Avatar

    Classic said:

    มาตรฐาน หน้าทองขาวกับ cdi ต่างกันยังไงหรอ

    หน้าทองขาวกับ cdi ต่างกันยังไงหรอ และแบบไหนดีกว่ากันครับ ช่วยตอบที
    10 ปีจากหมามาหมาจำได้ กลับมาใหม่หมายังรู้กูเจ้าของ
    3วันจากเมียมาเมียไม่มอง โถ่นวลน้องเลวกว่าหมาอีห่ากิน
      IP
  2. suncare's Avatar

    suncare said:

    มาตรฐาน

    ตอบหน่อยจ้า
    Carenpk_2@hotmail.com
    เลขบัญชี 3742106738 ไทยพาณิชย์
      IP
  3. asimo_64's Avatar

    asimo_64 said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ classic อ่านข้อความ
    หน้าทองขาวกับ cdi ต่างกันยังไงหรอ และแบบไหนดีกว่ากันครับ ช่วยตอบที
    ทองขาวไม่มีกล่องไฟครับ
    แต่ cdi มีกล่องไฟ

    cdi ดีกว่าครับ
    เพราะ cdi จะคล้ายกับพวกรถใหม่ๆแล้ว
    ฅนเดินดิน กับ ชีวิตเดินทาง
    (ม.บูรพา จันทบุรี)


    โทร. 084-3573242 เบียร์

    เลขบัญชี 237-0-19740-4
    ออมทรัพย์ ธ.กรุงไทย
    บัณฑิต ตากมัจฉา



    ขายเสื้อ Volkswagen ผ้า cotton 100% คลิกๆ
    http://www.thaiscooter.com/forums/sh...d.php?t=850743

    ขาย ตู้น้ำมันอัตโนมัติ หยอดเหรียญ
    http://www.thaiscooter.com/forums/sh...d.php?t=664577
      IP
  4. poohcm's Avatar

    poohcm said:

    มาตรฐาน

    Cdiก็ดีนะ ไฟจะเสถียร แต่cgผมใช้cdiกล่อง พอวิ่งร้อนๆ อากาศร้อนๆ แมร่ง อืดเลย ใครๆก็เป็น
    อยากเปลี่ยนเป็นทองขาวเหมือนเดิมแล้ววว
    นายภูชิสส์ คชสูงเนิน
    tel.082 6215458
    ธนาคารกรุงไทย เลขบัญชี 501 0 32223 4
    https://www.facebook.com/phuchitter
    จ๊อจ วินเทจ เพจทาง Facebook ขายเสื้อผ้า รองเท้ามือสอง converse adidas vans ฯลฯ
    https://www.facebook.com/georgevintagevol2

    ซื้อ-ขายยุติธรรม ไม่คดโกง ใจเขา ใจเรา
      IP
  5. perapol's Avatar

    perapol said:

    มาตรฐาน

    ทองชาวคือจุดที่ปล่อยไฟเข้าหัวเทียนจามจังหวะหนุนของ รอบเครื่อง(ไฟมาจากขดลวดหรือคอยด์ที่หมุนตัดกับสนามแ ม่เหล็ก)
    แต่ข้อเสียของทองขาวคือ ต้องปรับตั้งบ่อยๆเพราะหน้าสัมผัสจะสึกตามอายุการใช้ งาน ห่างมากก็ไฟอ่อน ชิดมากก็ไฟแก่ ข้อดีคือเสียแล้วเปลี่ยนได้ง่ายๆ (ไม่แน่ปัจจุบันอาจหาอะไหล่ยากก็ได้เพราะเขาแทบจะเลิ กใช้กันแล้ว)
    ส่วนรถใหม่ๆใช้ระบบไฟจุดระเบิดในห้องเผาวใหม้จากการจ ่ายไฟของสนามแม่เหล็ก(แม็กนีโต)ไฟจะสม่ำเสมอ ทนทานมาก
    ปัจจุบันมีกล่องควบคุมไฟให้แรงพอดีๆกับรอบเครื่องยนต ์ บางคนจะเรียกระบบ cdi ครับข้อเสียคือ ราคาแพง ช่อมยากหรือซ่อมไม่ได้
      IP
  6. redghost1976's Avatar

    redghost1976 said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ poohcm อ่านข้อความ
    Cdiก็ดีนะ ไฟจะเสถียร แต่cgผมใช้cdiกล่อง พอวิ่งร้อนๆ อากาศร้อนๆ แมร่ง อืดเลย ใครๆก็เป็น
    อยากเปลี่ยนเป็นทองขาวเหมือนเดิมแล้ววว
    หนับหนุนครับ jx ของผมก็เป็นอาการเดียวกันเลยครับ แต่ทองขาวสภาพดีๆตอนนี้หายากน่ะครับ

    73 ม.4 ต.เพิ่มพูนทรัพย์ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี 84120 โทร. 08-1085-2910
    sriram-s@hotmail.com
      IP