พี่ บอย ฝาเปิดส่งตามนี้นะคับ ที่โทรไป ยังบอกไม่หมด แบตพี่หมด2รอบเลย
ส่งมาที่นี่คับ
นายอิทธิพล ช่างพัด
บ้านเลขที่ 109 ม.5 ต.สระกรวด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ 67170
พี่ บอย ฝาเปิดส่งตามนี้นะคับ ที่โทรไป ยังบอกไม่หมด แบตพี่หมด2รอบเลย
ส่งมาที่นี่คับ
นายอิทธิพล ช่างพัด
บ้านเลขที่ 109 ม.5 ต.สระกรวด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ 67170
พี่บอยครับผมต้องการซื้อ
1.แผ่นแทร็ปปลายเปิด1แผ่น
2.แป้นคาบูN-Pro(เป็นอะลูมิเนียม)ใส่เครื่องwing125
3.แผ่นอะคิลิกปิดโครงwing125
ทั้งหมดราคาเท่าไร+ค่าส่ง ผมจะได้โอนเงินไปให้ครับ
พี่บอยมี
1.ชุดแปลงc.d.i+กล่องc.d.iของwing125
2.ลูกยางกันน้ำมันตรงฝาครอบจานไฟของwing125 รึเปล่าครับ
ปล.ถ้ามีราคาเท่าไร ผมจะได้สั่งซื้อ ขอบคุณครับ
พี่ ครับ แฮนคาเฟ่ พี่ ใส่ โช๊ค33 มิล ได้ไหม ครับ
แฮนพี่กี่ มิล ผมหาซื้อไม่ได้ คง ต้องส่ง พี่ และ
ของผมส่งมายัง
รอยุ่ครับ พี่บอย
up+
:: ความดีก็เหมือนกางเกงใน ต้องมีติดตัวไว้แต่ไม่ต้องเอามาโชว์ :
:
MaeHongSon Airport Classic Club
Email : ninearm69@hotmail.com
สวัสดีบอยและสมาชิกโบราณซิ่งทุกๆคนครับ
โปรเจคก็ธรรมดาๆแหละครับบอย เรื่อยๆมาเรียงๆ เพื่อนๆกดดัน(ขำๆ)มากตอนนี้ บอกว่าอายุ 40 จะเสร็จป่าว เราก็อยากจะทำ อยากจะเห็น เพื่อนๆก็อยากจะขี่แต่ไม่มาช่วย เวรกรำ ยังไงรอดูงานเดิมๆของบอยตอนปลายปีดีกว่า เอิ๊กๆๆๆๆๆ
สังเกตุจากสีของหัวเทียนครับ
ถ้าถอดมาดูเป็นสีดำสนิท มีเขม่าเกาะแห้งๆ เสียงท่อดังเป็นลูก เหมือนขี่รถเปิดโชคค้างไว้ แสดงว่า น้ำมันลงเยอะมากไป ให้ลดขนาดนมหนูหลักลงมา เอาง่ายๆเริ่มจากเบอร์ 90 - 100 ครับ ไล่หาเบอร์ไปเรื่อยๆ จนกว่าเขี้ยวหัวเทียนจะมีสีน้ำตาลนวลๆ แสดงว่าคาร์บูจ่ายพอดีลงตัวที่สุดครับ
จากนั้นสตาร์ทเครื่อง หมุนสกรูวอากาศให้เครื่องยนต์เร่งซัก 4500 รอบ หมุนสกรูวปรับอากาศเข้าจนสุด แล้วค่อยๆคลายออกช้าๆพร้อมกับฟังเสียงเครื่องยนต์ แรกๆจะสะดุดปั๊ตๆๆๆๆๆ แล้วจะค่อยๆเนียนขึ้นๆ ถ้าสกรูวอากาศถึงจุดที่พอดีเครื่องยนต์จะเร่งขึ้นเอง เสียงเนียนๆ แสดงว่าปรับสกรูวอากาศได้อัตราส่วนที่พอดีแล้ว ค่อยปรับสกรูวเร่งลดรอบเครื่องยนต์ลง แล้วตั้งเดินเบา
ป.ล ถ้าเครื่องยนต์เดิมๆลงคาร์บู nโปร ไม่มีประโยชน์ครับ รับประทานน้ำมันมากขึ้น แต่วิ่งเท่าเดิม