50
div>
ขอสอบถามหน่อยครับ
เรื่องคาบูของ c70 k3 ที่พี่บอกในรูปคาบูของพี่มันมีช่องน้ำมันเข้า 1 ช่องใช่ไหมครับ
แต่ที่ถังน้ำมันของc70 k3 ของผมมันมีช่องน้ำมันออก 2 ช่องน่ะครับ(ก๊อก 1 ก๊อก 2) พี่มีแบบที่มันมี ช่องน้ำมันเข้า
คาบู 2 ช่องไหมครับ หรือถ้าไม่มีผมควรจะแก้ไขปัญหานี้อย่างไรดีครับในกรณ ีที่หาคาบูที่มีช่องน้ำมันเข้าคาบู 2 ช่องไม่ได้น่ะครับ
อ่อ ครับ เดิมแล้วถ้าแก้ปัญหา คาบูแบบมี2ก็อกถ้าหาไม่ได้ ก็จะต้องหาสายน้ำมันรูปตัว y แต่ผมมีครับคาบูแบบ2ก็อก
ใส่แบบ2ก็อกดีกว่า เพราะมันเดิม ดูให้แน่ใจก่อนว่ามัน มีอะไรที่ยังขาดอีกเกี่ยวกับสายน้ำมัน เพราะมันสำคัญกว่ารูอากาศ แต่รูอากาศรถทุกรุ่นต้องมีประเดิมก่อนเลย1รู ถ้ามีหลายรูคือใช้ควบกับ กรองหรืออื่นๆตามความจำเป็นครับ
-ปล. ผมจำได้ว่าคุณเคยถามว่าคาบูตัวนี้ใช้ได้ไหม กับ c70 k3 ตอนนั้นผมเข้าใจว่าคุณต้องการของแท้ แท้2ก็อกผมไม่มีครับ ผมมีแต่ในรูปนี่ซึ่งเป็นงานไต้หวัน แบบดีๆละเอียด ละเอียดยังไงคือ ระดับน้ำมันตอนดูด ระดับอากาศตอนดัน แทบจะเสมอกับของแท้ใหม่ๆ จะต่างกันก็แค่3%ใน100% เท่านั้น คือ คุณภาพทองเหลือง ที่เป็นอะไหล่ด้านในเท่านั้นเอง แร่ของเหล็กต่างๆที่ผสมจะด้อยคุณภาพกว่า ของเดิมแท้ๆ ที่เป็นทองเหลือง100%ครับผม คือพูดได้ว่า ใช้ดี แต่อายุการใช้งานจะต่ำกว่าของแท้ๆเดิมๆที่ควรจะเป็นค รับผม
ลูกนี้ใช้แบบไม่มีปัญหา ระยะเวลาที่คาดเดาและที่เคยศึกษาเกี่ยวกับอะไหล่รถทุ กประเภทนะครับ ไม่ต่ำกว่า3ปี
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย caferoomshops : 22-08-2010 เมื่อ 18:53
Bookmarks