up กระทู้หน่อย ฝากเพื่อนฯด้วยครับ
ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ครับ เเถมเป็นสุภาพสตรีด้วย จะได้สร้างบรรยากาศในกระทู้ให้สดชื่น เชิญเพื่อนสมาชิกเข้ามาทักทายด้วย ขอให้น้องขี่ gl นานฯนะครับ ส่วนเรื่องกล่อง cdi รอให้น้องเขาส่งกล่อง cdi มาให้ อันไหนพอจะช่วยกันได้ยินดีช่วยเต็มที่ครับ ส่วนเรื่องระบบเครื่องยนต์ต้องถามผู้เชี่ยวชาญครับ glคันสีขาวเหล่มาตั้งนานเเล้วเคยโทรถามเจ้าของเดิมเข าบอกขายไปเเล้ว ที่เเท้น้องเขาตัดหน้าไปก่อนนี่เอง รถก็สวยสงสัยคนขี่ต้องสวยเหมือนรถเเน่เลย
อีกอย่างหนี่ง อะหลั่ยกล่อง cdi เเบบกล่องเดียว มันหายากถามเเถวบ้านหม้อก็เเพง ซี่งอะหลั่ยบางชิ้นราคาไม่กี่บาทหรอกเเต่ทางร้านมันโ ก่งราคา
ถ้าท่านใดมีกล่องที่เสียเเล้วเก็บไว้ยินดีรับซื้อครั บ จะได้เก็บไว้เป็นอะหลั่ยเอาไว้ซ่อมให้สมาชิกครับ
cdi เเบบกล่องเดียว ของเดิมบริษัทที่ผลิตมันยังลบเบอร์อุปกรณ์บางชิ้นออก เลย บางอย่างเทียบเบอร์ไม่ได้เเถมไม่มีอีกตั้งหาก ถ้าเป็นกล่องแปลงอายุการใช้งานก็ไม่นานเพราะอะหลั่ยเ ป็นคนละเกรดกัน ถ้าเป็นเเบบ 2กล่องมีขายเยอะครับ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย suchirn : 08-10-2010 เมื่อ 19:04
ไอ้ที่ว่าร้อนไว ไวมากขนาดไหนเช่นติดเครื่องประมาณ1-2นาทีความร้อนขี้นเลย หรือค่อยฯเพิ่มระดับความร้อนขี้น พัดลมเป็นแบบ ไฟฟ้าติดที่หม้อน้ำ หรือเป็นเเบบติดแกนเครื่อง สังเกตุการทำงานของพัดลมว่าทำงานปกติหรือเปล่า หรือระบบการทำงานของปั๊มนำทำงานหรือเปล่าตรวจเช็คโดย เวลาติดเครื่องเเล้วเปิดฝาหม้อน้ำออกแล้วดูการไหลหมุ นเวียนของน้ำในหม้อน้ำมีการไหลหมุนเวียนหรือเปล่า
เเต่ของพี่เวลาติดเครื่องประมาณ5-10 นาทีความร้อนค่อยเพิ่มขี้นจนถีงระดับปกติ ไอ้ที่ว่าปกติเนี่ยเวลาขี่ไข่แทบสุกแหมือนกัน ยังไงท่านที่มีความรู้ช่วยวิเคราะห์อีกทีนะครับว่าถู กต้องหรือเปล่าอาการระดับความร้อนของรถเพื่อนฯสมาชิก ท่านอี่นฯเป็นยังไงบ้าง ผมก้ไม่มีความรู้เรื่องระบบกลไกของเครื่องยนต์มากครั บ
Shoot Rabbits http://www.thaiscooter.com/forums/forumdisplay.php?f=355Ton Classicmotor http://www.thaiscooter.com/forums/sh...d.php?t=414161
MODIFY TUNING AND RESTORATIONBY TON CLASSICMOTORRAMINTRA39 KM.4SERVICE
Bookmarks