ThaiScooter.Com Forums

คุยกับลุงแดงเรื่อง gl

ชื่อกระทู้: คุยกับลุงแดงเรื่อง gl

Tags: ไม่มี
  1. dang gl's Avatar

    dang gl said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Gift.ong อ่านข้อความ
    ลุงแดงครับตอนนี้รถผมเป็นที่คารบูครับ อยู่ดีๆมันก้เร่งบ้างเบาบ้าง จนดับครับ แล้วสตารทต้องคอยจูนคารบูรอยู่เรื่อยๆครับ แต่มันก้เร่งๆแล้วก้เบาดับไปครับ ตอนขับพอกำครัชมันเหมือนน้ำมันจะหมดแต่น้ำมันมีครับ แล้วเครื่องมันก้ค่อยๆเบาแล้วก้ดับครับ


    ขอคำแนะนำหน่อยครับ หรือลุงแดงมีคารบูรอะไรแนะนำหน่อยครับ

    ขอบคุณมากๆครับ
    อาการแบบนี้น่าจะเป็นที่น้ำมันลงน้อยไม่พอกิน คงมีอะไรขัดของทางเดินน้ำมันลองไล่ดูตั้งแต่ก๊อกลงไป จนถึงคาร์บู แล้วดูว่าตั้งระดับลูกลอยดีหรือเปล่า
      IP
  2. Gift.ong's Avatar

    Gift.ong said:

    มาตรฐาน

    ขอบคุณมากๆครับลุงแดง เดี๊วลองเปลี่ยนตัวกรองใหม่ครับ เพราะใช้แบบที่มันเป็นแม่เหล็กอยู่ แต่จากก๊อกน้ำมันออกดีครับพรุ่งนี้เดี๊ยวลองถอดมาล้า งดูครับ

    ขอบคุณมากๆครับ
    เส้นทางแห่งการเดินทาง

    ถนนแห่งความสุข รอยยิ้มแห่งมิตรภาพ


    ''Freedom Classic Rider Bangkok''

    นาย สิรวิชญ์ บุญเอื้อ 493 0 30004 5 สาขา เดอะมอล์งามวงวาน กรุงไทย โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้งบอกหรือส่งข้อความบอกด้วยนะค รับ
      IP
  3. notnok's Avatar

    notnok said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    น้ำมันไม่พอกินครับ
    แต่หัวเทียนมันดำนะครับ
    มีเขม่าอะครับ
      IP
  4. Gift.ong's Avatar

    Gift.ong said:

    มาตรฐาน

    ลุงแดงครับ ที่บอกว่าตั้งระดับลูกลอยนี้ต้องตั้งให้มันเป็นยังไง ครับ แนะนำทีครับ
    เส้นทางแห่งการเดินทาง

    ถนนแห่งความสุข รอยยิ้มแห่งมิตรภาพ


    ''Freedom Classic Rider Bangkok''

    นาย สิรวิชญ์ บุญเอื้อ 493 0 30004 5 สาขา เดอะมอล์งามวงวาน กรุงไทย โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้งบอกหรือส่งข้อความบอกด้วยนะค รับ
      IP
  5. dang gl's Avatar

    dang gl said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ notnok อ่านข้อความ
    แต่หัวเทียนมันดำนะครับ
    มีเขม่าอะครับ
    ถ้างั้นน้ำมันมีน้ำผสมแน่ๆ จัดการเสีย
      IP
  6. dang gl's Avatar

    dang gl said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Gift.ong อ่านข้อความ
    ลุงแดงครับ ที่บอกว่าตั้งระดับลูกลอยนี้ต้องตั้งให้มันเป็นยังไง ครับ แนะนำทีครับ
    ในห้องลูกลอยต้องมีน้ำมัน 3 ใน 4 ส่วนครับ
      IP
  7. maybkd21's Avatar

    maybkd21 said:

    มาตรฐาน

    ลุงแดงครับ แม่ทุนแม่เหล็ก gl มันมี 4 ก้อน หรือป่าวครับ


    ลุงแดง ไปงานหัวหิน ป่าวครับเนี่ย

    พอดี เมื่อวานเจอพี่จักร ผมว่าขี่ไปพร้อมพี่เขาเลยอะครับ
    CB-550 Four
      IP
  8. Gift.ong's Avatar

    Gift.ong said:

    มาตรฐาน

    สุงแดงครับ รถของผมที่เหมือนน้ำมันลงไม่พอที่ลุงแดงบอกผมลองไปเช ็คดูแล้วมันไหลดีครับ แต่มันก็ดกับเหมือนเดิมครับ


    เวลากำครัช ขับๆไปบางทีก็ลงตัว บางทีก็ดับครับ แนะนำหน่อยครับ ขอบคุณลุงแดงมากๆครับ
    เส้นทางแห่งการเดินทาง

    ถนนแห่งความสุข รอยยิ้มแห่งมิตรภาพ


    ''Freedom Classic Rider Bangkok''

    นาย สิรวิชญ์ บุญเอื้อ 493 0 30004 5 สาขา เดอะมอล์งามวงวาน กรุงไทย โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้งบอกหรือส่งข้อความบอกด้วยนะค รับ
      IP
  9. pietna2499's Avatar

    pietna2499 said:

    มาตรฐาน

    ช่างเค้าจะเอา ชุดcdi mdญี่ปุ่น มาแปลงใส่gl ของผมอ่ะคับ มันจะใส่ได้ หรือดีไหมคับ???

    ขอบคุณคับ
      IP
  10. dang gl's Avatar

    dang gl said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ maybkd21 อ่านข้อความ
    ลุงแดงครับ แม่ทุนแม่เหล็ก gl มันมี 4 ก้อน หรือป่าวครับ


    ลุงแดง ไปงานหัวหิน ป่าวครับเนี่ย

    พอดี เมื่อวานเจอพี่จักร ผมว่าขี่ไปพร้อมพี่เขาเลยอะครับ
    ผมมีรูปลงไว้แล้วที่หน้า1ครับ
    งานหัวหินผมไม่ได้ไปเพราะผมไปงานบางสะพานครับงานเยอะ ต้องแบ่งๆกันไปครับ
      IP
  11. dang gl's Avatar

    dang gl said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Gift.ong อ่านข้อความ
    สุงแดงครับ รถของผมที่เหมือนน้ำมันลงไม่พอที่ลุงแดงบอกผมลองไปเช ็คดูแล้วมันไหลดีครับ แต่มันก็ดกับเหมือนเดิมครับ


    เวลากำครัช ขับๆไปบางทีก็ลงตัว บางทีก็ดับครับ แนะนำหน่อยครับ ขอบคุณลุงแดงมากๆครับ
    ต้องลองปรับเข็มเร่งดูว่าล็อกไหนดีที่สุดเอาอันนั้น ถ้าไม่หายก็เป็นที่คาร์บูไม่ดีแล้วละครับ
      IP
  12. dang gl's Avatar

    dang gl said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ pietna2499 อ่านข้อความ
    ช่างเค้าจะเอา ชุดcdi mdญี่ปุ่น มาแปลงใส่gl ของผมอ่ะคับ มันจะใส่ได้ หรือดีไหมคับ???

    ขอบคุณคับ
    การที่จะดัดแปลงส่วนต่างๆของเครื่องนั้นนอกจากที่จะต ้องทำงานให้ได้ดีกว่าเก่า หรือไม่ดีกว่าเก่าเท่าเก่าก็ยังดี ที่สำคัญชิ้นส่วนที่เปลี่ยนใหม่ถ้าเกิดการเสียหายต้อ งหาของเปลี่ยนได้ง่าย หรือจะเปลียนกลับใช้แบบเดิมได้ นี่เป็นสิ่งที่ต้องคิดก่อนตัดสินใจ ถามว่าใส่ได้หรือไม่ใส่ได้ครับ แต่ดีหรือไม่ตอบไม่ได้ครับ ท้ายที่สุดก็อยู่ที่ดุลย์พินิจของเจ้าของครับ
      IP
  13. Khemmarat's Avatar

    Khemmarat said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ pietna2499 อ่านข้อความ
    ช่างเค้าจะเอา ชุดcdi mdญี่ปุ่น มาแปลงใส่gl ของผมอ่ะคับ มันจะใส่ได้ หรือดีไหมคับ???

    ขอบคุณคับ
    พี่ครับ ถ้ายังไม่ได้แปลงcdi ผมว่าอย่าแปลงเลย หน้าทองขาวสุดยอดกว่า ลองขี่ของเพื่อนดู บิดไม่รู้จักหมดเลย
      IP
  14. plalin said:

    มาตรฐาน

    ลุงแดงครับ วันนี้ผมลองบิดเจ้าglของผมดู ไมล์ขึ้นที่70แล้วครับ แต่เวลาจอดสี่แยก
    จะมีเสียงดังแก๊กๆที่เครื่องด้านบน เป็นเสียงอะไรครับ เป็นตอนเครื่องร้อนๆครับ
      IP
  15. dang gl's Avatar

    dang gl said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ plalin อ่านข้อความ
    ลุงแดงมาแว้ววว...ลุงแดงคับ พอมีวัดรอบcgหรือปล่าวคับ
    ของผมglคับ อยากแลกจะได้เหมือนกัน
    พอดีไปเจอมาลองดูก่อนว่าถูกใจไหม
    Name:  DSC03031.JPG
Views: 1540
Size:  68.6 KB
    Name:  DSC03033.JPG
Views: 1510
Size:  68.4 KB
      IP