แฟมิเลีย 1400 อยากแปลงดิสเบรคหน้า - หน้า 2
                                
หน้าที่ 2 จากทั้งหมด 2 หน้า แรกแรก 1 2
กำลังแสดงผล 16 ถึง 26 จากทั้งหมด 26

ชื่อกระทู้: แฟมิเลีย 1400 อยากแปลงดิสเบรคหน้า

  1. #16
    Senior Member 087684's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2010
    ข้อความ
    435
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 5 ครั้ง ใน 5 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน



    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ArtiiE อ่านข้อความ
    ขับเรวๆอันตรายนะคับ พาวเวอติดเอง มันมีระบบตัดน้ำมันไหมคับ ไม่งั้นละก็ลงข้างทางง่ายๆเลยนะท่าน
    อ๋อพอดีปั๊มตัวนี้มีตัวตั้งความหนักและเบาของพวงมาลั ยอะครับ
    ก้อเลยไม่หวาดเสียวเท่าใหล่ครับ ตั้งให้ หนักสุดจนถึงเบาสุดได้ครับ
    แต่เคยตั้งเบาสุดแล้วครับ เสียวแว๊บเลยครับ แต่ของเดิมก้อดีอยู่แล้วอะครับ
    ที่สำคัญเลยคือ ต้องตั้งศูนย์ล้อให้ดีอะครับจะช่วยให้ลดวิ่งนิ่งขึ้น อะครับ

  2. #17
    Senior Member oh_nan's Avatar
    วันที่สมัคร
    Oct 2010
    ข้อความ
    377
    ขอบคุณ
    2
    ได้รับขอบคุณ 13 ครั้ง ใน 13 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ArtiiE อ่านข้อความ
    ขับเรวๆอันตรายนะคับ เพราะมันจะเบามากๆ
    ไม่ใช่อะไรครับ
    ตัวผมไม่เท่าไหร่อ่ะ(กำลังดี) แต่แม่บ้านนี่ดิ (บ่นตลอด) ขับไม่ค่อยไหว ปวดแขน ส่วนมากคันนี้เอาไว้ใช้ในเมืองครับ ไม่ค่อยได้ออกนอกเมืองเท่าไหร่ครับ

  3. #18
    Senior Member oh_nan's Avatar
    วันที่สมัคร
    Oct 2010
    ข้อความ
    377
    ขอบคุณ
    2
    ได้รับขอบคุณ 13 ครั้ง ใน 13 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ 087684 อ่านข้อความ
    อันนี้ผมไม่แน่ใจว่ารุ่นใหนอะครับ มันเป็นปั๊มมือสองอะครับทางอู่เขาจัดมาให้ครับ
    ถ้าเป็นไปได้ ขอรายละเอียดด้วยนะครับท่าน
    แล้วค่าเสียหายท่านหมดไปเท่าไหร่ครับ
    ขับแล้วปกติดีมั้ยครับ ศูนย์ล้อปกติดีป่าวครับ
    มีรูปด้วยจะดีมากครับ....ขอบคุณครับท่าน

  4. #19
    Senior Member 087684's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2010
    ข้อความ
    435
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 5 ครั้ง ใน 5 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ oh_nan อ่านข้อความ
    ถ้าเป็นไปได้ ขอรายละเอียดด้วยนะครับท่าน
    แล้วค่าเสียหายท่านหมดไปเท่าไหร่ครับ
    ขับแล้วปกติดีมั้ยครับ ศูนย์ล้อปกติดีป่าวครับ
    มีรูปด้วยจะดีมากครับ....ขอบคุณครับท่าน
    เอ่อก้อประมาณไม่น่าเกิน5000ครับ
    พอดีลืมราคาแล้วครับ เรื่องราคาจะแจ้งให้ทราบอีกทีนึงครับ
    แล้วก้อส่วนเรื่องขับปกติหรือปล่าว มันเบาขึ้นอะครับ รู้สึกสะบาย
    ก้ออาจจะไม่ชินช่วงแรกๆนะครับ
    แต่ว่าทำเสร็จแล้วต้องตั้งศูนย์ด้วยนะครับ
    เพราะว่าช่วงล่างถูกดัดแปลงอะครับ
    ยังงัยเดี๋ยวจะเอารูปมาลงให้ดูครับ

  5. #20
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Jan 2009
    ข้อความ
    31
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อยากเห็นรูปครับอู่อยู่แถวไหนครับ

  6. #21
    Senior Member 087684's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2010
    ข้อความ
    435
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 5 ครั้ง ใน 5 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ o_suksan อ่านข้อความ
    อยากเห็นรูปครับอู่อยู่แถวไหนครับ
    ผมอยู่แถวสายใหมอะครับ กรุงเทพ เดี๋ยวรูปจะเอามาลงให้นะครับ

  7. #22
    Senior Member oh_nan's Avatar
    วันที่สมัคร
    Oct 2010
    ข้อความ
    377
    ขอบคุณ
    2
    ได้รับขอบคุณ 13 ครั้ง ใน 13 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ 087684 อ่านข้อความ
    ผมอยู่แถวสายใหมอะครับ กรุงเทพ เดี๋ยวรูปจะเอามาลงให้นะครับ
    แล้วผมอยู่เมืองน่าน ช่างที่นี่จะทำได้มั้ยเนี่ย....(^_^")

  8. #23
    Senior Member 087684's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2010
    ข้อความ
    435
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 5 ครั้ง ใน 5 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ oh_nan อ่านข้อความ
    แล้วผมอยู่เมืองน่าน ช่างที่นี่จะทำได้มั้ยเนี่ย....(^_^")
    เช็คราคามาให้แล้วนะครับมันประมาณหมื่นก่าๆอะครับ
    สำหรับการแปลงเป็นพวงมาลัยเพาเวอร์อะครับไม่ใช่5000ค รับ
    ผมจำผิด ขอโทษไว้ข้างต้นด้วยนะครับ
    คุณพี่ใส่ล้อกี่นิ้วอะครับ ล้อ อาจจะเป็นส่วน นึงที่ทำให้พวงมาลัยทำงานหนักด้วยนะครับ
    แต่ว่าตามรูป ผมว่ามันก้อสวยดีนะครับ แต่ดูแล้วผมว่าต้องหนักแน่ๆเลยครับ
    ที่ราคาออกมาขนาดนี้เพราะเปลี่ยนทั้งยวงเลย
    เหลือแต่คันชักคันส่งที่ที่ไม่ได้เปลี่ยนครับ

  9. #24
    Senior Member 087684's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2010
    ข้อความ
    435
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 5 ครั้ง ใน 5 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    Name:  IMG_0441.jpg
Views: 1985
Size:  34.9 KBName:  IMG_0445.jpg
Views: 2168
Size:  29.6 KBName:  IMG_0443.jpg
Views: 1737
Size:  25.8 KB


    รูปชุดเพลาพวงมาลัยและชุดปั๊มกับขาไก่ของมิสซู ปาเจโล่

  10. #25
    Senior Member oh_nan's Avatar
    วันที่สมัคร
    Oct 2010
    ข้อความ
    377
    ขอบคุณ
    2
    ได้รับขอบคุณ 13 ครั้ง ใน 13 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ 087684 อ่านข้อความ
    เช็คราคามาให้แล้วนะครับมันประมาณหมื่นก่าๆอะครับ
    สำหรับการแปลงเป็นพวงมาลัยเพาเวอร์อะครับไม่ใช่5000ค รับ
    ผมจำผิด ขอโทษไว้ข้างต้นด้วยนะครับ
    คุณพี่ใส่ล้อกี่นิ้วอะครับ ล้อ อาจจะเป็นส่วน นึงที่ทำให้พวงมาลัยทำงานหนักด้วยนะครับ
    แต่ว่าตามรูป ผมว่ามันก้อสวยดีนะครับ แต่ดูแล้วผมว่าต้องหนักแน่ๆเลยครับ
    ที่ราคาออกมาขนาดนี้เพราะเปลี่ยนทั้งยวงเลย
    เหลือแต่คันชักคันส่งที่ที่ไม่ได้เปลี่ยนครับ
    ผมเปลี่ยนมาใส่ขอบ 14 ตรงรุ่น แม๊กกว้างเท่าไหร่จำไม่ได้ครับ 4 รู 110 ยางผมใช้ 185/65r14
    ดูแล้วงานช้างเหมือนกันนะครับ ยังไงจะลองปรึกษาช่างที่น่านดูครับ ว่าพอจะทำได้ป่าวครับ.....ขอบคุณครับ

  11. #26
    Senior Member 087684's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2010
    ข้อความ
    435
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 5 ครั้ง ใน 5 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ oh_nan อ่านข้อความ
    ผมเปลี่ยนมาใส่ขอบ 14 ตรงรุ่น แม๊กกว้างเท่าไหร่จำไม่ได้ครับ 4 รู 110 ยางผมใช้ 185/65r14
    ดูแล้วงานช้างเหมือนกันนะครับ ยังไงจะลองปรึกษาช่างที่น่านดูครับ ว่าพอจะทำได้ป่าวครับ.....ขอบคุณครับ
    ครับผมยังงัยก้อลองๆ ดูนะครับ ส่วนเรื่องดิสหน้าเดี๋ยวผมจะจัดการเอารูป
    มาลงไว้ให้นะครับ

หน้าที่ 2 จากทั้งหมด 2 หน้า แรกแรก 1 2

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •