เสวนา...ประสา CB man (125,160,175,72-77) - หน้า 46
                                
หน้าที่ 46 จากทั้งหมด 50 หน้า แรกแรก ... 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 676 ถึง 690 จากทั้งหมด 736

ชื่อกระทู้: เสวนา...ประสา CB man (125,160,175,72-77)

  1. #676
    Junior Member rootrakul's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jul 2008
    ข้อความ
    71
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน



    พี่ครับ ผมขอถามปัญหา หน่อยครับ ไม่รู้จะแก้ยังไง
    คือว่า รถผม CD 125k เจ้าของเดิม แปลง CDi มา
    1.อาการตอนนี้ แบทหมดเร็วมาก ชาร์ต 2 วันหมด แล้วก็ต้องชาร์ตใหม่
    2.ขับๆๆอยู่ เหมือนกับว่า รถจะติดแค่ สูบเดียว พอเปลี่ยนหัวเทียนแล้วก็หาย แล้วขับใหม่สัก 2 วัน ก็เป็นอีก
    ผมเปลี่ยนหัวเทียนมากกว่าเติมน้ำมันอีกครับ เป็นที่ระบบไฟ หรือป่าวครับ
    3.ผมอยากจะเปลี่ยนเป็นหน้าทองขาวเหมือนเดิม ราคาอยู่ที่เท่าไหร่อะไหร่อะครับ
    ตอนนี้รถผมยังจอดอยู่เลยอ่ะครับ ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนดี ใครรู้ช่วยด้วยนะครับ

  2. #677
    Senior Member Beer's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    ข้อความ
    453
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ BASDEN อ่านข้อความ
    ใครมีปะกับสวิตซ์ด้านขวา cb160 มั่งครับ ขอรูป ราคา และเบอร์โทร
    รถสวย มากโดยเฉพาะปรับหนืด5555
    เบียร์ 089 -0903054
    คนรักรถเก่าคุยกันได้นะ araiwa_00@hotmail.com
    เฟสผมนะครับhttp://www.facebook.com/is.beer.9

  3. #678

    มาตรฐาน

    พี่พี่ พอจะมีโลโก้ cb 175 ตัวถังสองสีป่าวคับ

  4. #679
    cp's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    รถโบราณ ม.นเรศวร @ สะแกกรัง มอเตอร์คลาสสิกไบค์
    ข้อความ
    3,673
    ขอบคุณ
    3
    ได้รับขอบคุณ 4 ครั้ง ใน 4 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    23

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ rootrakul อ่านข้อความ
    พี่ครับ ผมขอถามปัญหา หน่อยครับ ไม่รู้จะแก้ยังไง
    คือว่า รถผม CD 125k เจ้าของเดิม แปลง CDi มา
    1.อาการตอนนี้ แบทหมดเร็วมาก ชาร์ต 2 วันหมด แล้วก็ต้องชาร์ตใหม่
    2.ขับๆๆอยู่ เหมือนกับว่า รถจะติดแค่ สูบเดียว พอเปลี่ยนหัวเทียนแล้วก็หาย แล้วขับใหม่สัก 2 วัน ก็เป็นอีก
    ผมเปลี่ยนหัวเทียนมากกว่าเติมน้ำมันอีกครับ เป็นที่ระบบไฟ หรือป่าวครับ
    3.ผมอยากจะเปลี่ยนเป็นหน้าทองขาวเหมือนเดิม ราคาอยู่ที่เท่าไหร่อะไหร่อะครับ
    ตอนนี้รถผมยังจอดอยู่เลยอ่ะครับ ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนดี ใครรู้ช่วยด้วยนะครับ

    1 ถ้าแปลงซีดีไอแล้วผมคิดว่าก็ไม่น่าจะต้องใช้แบตเลี้ย งระบบไฟเครื่องนะคับ ยกเว้นเลี้ยงพวกไฟเลี้ยวแตร หรือ ไฟหน้าประมาณนี้
    2 ควันขาวไหมครับข้างที่หัวเทียนบอด ถ้าใช่ก็อาจเป็นที่ 2.1 วาล์วหรือ 2.2 ลูกสูบแหวน ถ้าไม่มีควันก็อาจเป็นที่ระบบไฟได้เช่น คอล์ยจุดระเบิด(ตัวบนเสีย) ให้ลองสลับสายคอล์ยดูแล้วลองขี่ ถ้าข้างที่สลับสายเป็นอาการอย่างเดียวกับข้างเดิม แสดงว่าคอลย์จุดรเบิดเสีย สามารถเปลี่ยนใช้ของรถยนต์ได้ครับ ผมก็ใช้อยู่ เอาแบบ 1 ออก2นะ
    3 แต่ละร้านราคาไม่เหมือนกันนะ
    ต้องลองถามดู แต่ราคาของถ้าประมาณการก็จะประมาณนี้ 1.ชุดฟิลคอย 1500-2000 แท้ใหม่เลยนะ ถ้ามือ2ก็จะถูกกว่านี้เยอะ 2.ชุดหน้าทองขาว 100-200 บาท 3.ถ้าเบ้าจานไฟแปลง cdi แล้วปาดมา ก็อาจต้องเปลี่ยน น่าจะ 500 ได้มั๊ง รวมๆก็ไม่น่าจะเกิน3พันนะ ต้องลองถามช่างแต่ละที่ดูครับ อันนี้เป็นข้อมูลแบบหยาบครับ
    กลุ่มรถโบราณ ม. นเรศวร พิษณุโลก





  5. #680
    cp's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    รถโบราณ ม.นเรศวร @ สะแกกรัง มอเตอร์คลาสสิกไบค์
    ข้อความ
    3,673
    ขอบคุณ
    3
    ได้รับขอบคุณ 4 ครั้ง ใน 4 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    23

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ parkdong อ่านข้อความ
    พี่พี่ พอจะมีโลโก้ cb 175 ตัวถังสองสีป่าวคับ
    โลโก้ถังหรือผากระเป๋าครับ ถ้าฝากระเป๋าผมเห็นคุณ 2 จังหวะมีอยู่นะครับผม แต่ไม่รู้ขายไปยัง ถ้าข้างถังนี่เดี๋ยวลองถามๆดูให้นะครับ
    กลุ่มรถโบราณ ม. นเรศวร พิษณุโลก





  6. #681
    ...@e CLaSsiC...'s Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2008
    สถานที่
    ทุกความคลาสสิคคือมิตรแท้
    ข้อความ
    414
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    Talking อัฟนิดครับ

    เหล็กรองเบาะ 175 การไฟฟ้า ไม่ทราบว่าใครมีบ้างครับผม กะลังหาเรย ^^'
    "Feedback Score"
    เป็นสิ่งสำคัญครับเพื่อเป็นเครื่องยืนยันว่าจริงใจหรือไม่จริงใจ
    ที่จะซื้อและขายสินค้าครับ จะได้เป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการพิจารณากับบุคคล อื่นต่อๆไป

    " ทุกความคลาสสิคคือมิตรแท้ "
    เบื่อสังคมฟุ้งเฟ้อ... จุดหมายปลายทางต่างกัน สำคัญคือ... "ความเป็นจริงในตัวตน"

  7. #682
    judysuper's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jul 2009
    สถานที่
    ร้านพี่โมหลังวัดสว่าง
    ข้อความ
    889
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    ถ้าต้องเปลี่ยนคาร์บูเป้นของs90จะดีมั้ยครับแล้วคอหร ีดผมจะหาของอะไรดีครับ
    พอดีช่างแนะนำว่าทำแป้นเอาเองแต่ผมว่าจะลองหาดูว่ามี ขายรึปล่าวจะได้ประหยัดงบครับ

  8. #683
    Senior Member kaka's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    INDEPENDENT
    ข้อความ
    302
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ judysuper อ่านข้อความ
    ถ้าต้องเปลี่ยนคาร์บูเป้นของs90จะดีมั้ยครับแล้วคอหร ีดผมจะหาของอะไรดีครับ
    พอดีช่างแนะนำว่าทำแป้นเอาเองแต่ผมว่าจะลองหาดูว่ามี ขายรึปล่าวจะได้ประหยัดงบครับ
    ไม่ทราบว่ารถรุ่นไหนครับ เท่าที่เล่นมา cb160 ตัวเก่า ของผมก็ใช้ s90 ครับ
    เดินเบาดีใช้ได้ แต่ต้องจูนอากาศอีกนิด ครับ
    ส่วนคอหรีดผมว่านะลองโพสหาดีกว่าครับ ตรงรุ่นและก็สวยเดิมครับ
    แต่ถ้าไม่ติด หรือคิดอะไรมาก ผมว่าแปลงเอาก็ได้ครับใช้งานได้เหมือนกัน แต่ติดที่ว่ามันไม่เดิมเท่านั้นเอง

  9. #684
    judysuper's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jul 2009
    สถานที่
    ร้านพี่โมหลังวัดสว่าง
    ข้อความ
    889
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    เป็นCL125kครับหน้าตาเหมือน CB125kเลยแต่แค่ท่อยก พอดีผมว่าอะไหล่น่าจะใช้ด้วยกันได้หลายรุ่น
    อะไหล่เครื่องส่วนใหญ่ผมยังใช้ของCD125kได้ครับแต่มั นมีคารบูเดียว ส่วนคาร์บูมีคนบอกผมหลายอย่างเหลือเกิน
    ทั้ง เวฟ โนวา CB125แต่ว่าอันหลังนี้แพงจริงๆ สรุปแล้วก็คืออยากประหยัดครับ ส่วนคอหรีดผมว่าคงหาตรงรุ่นยาก
    ก็เลยจะให้ร้านเค้าทำให้เค้าคิดราวๆ500เพราะเป้นอลูม ิเนียม แต่ผมสงสัยว่าทำไมถึงไม่แนะนำให้เอาเหล็กทำเค้าบอกว่ า
    มันร้อนจริงหรอครับ

  10. #685
    kittivit13's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2010
    ข้อความ
    1,001
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    มีจา่นฉายcb350 มาแบ่งๆกันครับเป็นของแท้ไหม่เก็บจนเก่าครับใช้ไฟ6Vต ่อแบตดูแล้วใช้งานได้ครับ 1800บาทครับ 0805441315 โอ

  11. #686
    Senior Member toto_classic's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2010
    ข้อความ
    1,865
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    ใครพอจะมีแตร cb93 มั้งคับ

    มาแบ่งขายให้ผมหน่อยคับ

  12. #687
    Member Sir_bird's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2009
    ข้อความ
    229
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    พี่ๆๆๆคับ

    คือผมอยากได้ cb 160 หรือ 175 ตัวเสื้อเอียงอ่ะคับ

    ใครมีขายบ้างคับอยากได้

    ราคาประมาณเท่าไหร่คับ

  13. #688
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Oct 2010
    ข้อความ
    5
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    สวัสดีพี่ๆเพื่อนๆ ผมมี cb175 อยู่ไปซ่อมมาหลายที่แล้วใช้ได้4-5วันก็เสียอีก
    เลยอยากรู้ว่าใครพอจะมีร้านซ่อมฝีมือดีๆชัวร์ๆแนะนำบ ้าง บ้านผมอยู่แถว สวนผัก ตลิ่งชัน
    รบกวนด้วยครับอยากทำไว้ใช้ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

  14. #689
    Junior Member su1100's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2010
    ข้อความ
    60
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ rally2000 อ่านข้อความ
    CB 200 อาจารย์ ม_ึง ดิมี 6 สูบ ไอ่คุณช่างซูซูกะ อย่าเกรียนไปเรื่อย ถ้า 6 สูบมันเป็น RC166 แล้ว

    คุณHM_man ไม่ต้องไปเชื่อมันจะอธิบายให้ฟัง
    CB 200ถ้าเป็นตัวที่ขายในเมื่องไทยจะมีสูบเดียวครับ ถ้าเป็น 2 สูบจะเป็นตัวที่ส่งที่ อเมริกา กับแถบยุโรป

    แล้วคุณ bbr001(ช่างซูซูกะ 5:1) เห็นกระทู้ข้างบนม_ึงบอก อาจารย์ ม_ึง ทำ CB175 ให้พี่ม_ึง วิ่งอยั่งกะ 4 สูบใช่มะ
    ถ่ายคลิปมายืนยันหน่อยดิว่าวิ่งได้เกิน 160 ความเร็วจริง เพราะ CB400 วิ่งสุดที่ 180 ความเร็วจริง ตรูต่อให้ 160 พอ ถ้าถึงตรูยอม
    วิธีวัดความเร็วจริง ขับเทียบกับ CIVIC ตัวใหม่ ไม่ก็ใช้ GPS วัด ไม่งั้นก็ขึ้นไดโนก็ได้ ถ้าขึ้นไดโนขอเพิ่มแรงบิด
    ทำให้ได้ แรงบิดสูงสุด 4.0 N.M ที่ 10000 รอบ/นาที ถือว่าOK

    ปล. ช่วงนี่ระวังงานงอก มีโจทย์ไว้เยอะนะตัวเธอว์ ระวังจะอยู่ไม่สุข


    สูบเดียว
    100
    250 Nighthawk

    2สูบ
    125
    250
    350
    400ss
    4 สูบ
    400x
    400f
    400sf

    6สูบ
    1000x

    rc166 มัน250cc ไม่ได้ขึ้นสายพานการตลาดครับ ไม่เกี่ยวว่าเค้าจะส่งขายอเมริกา หรือยุโรปอย่างเดียว ถ้าอย่างงั้นก็แปลกดีที่เมืองไทยมีducati มี agusta และรถจากต่างประเทศเยอะแยะมากมาย ทั้งๆที่เค้าไม่ได้ส่งขายเมืองไทย แล้วทำไมมันมีในเมืองไทยกัน ผมอ่านเวปของพวกคุณจนเข้าใจแล้วล่ะว่าเวปเกรียนคืออะ ไร ก็แปลกดี เค้ายังไม่ได้พูดสักคำว่าเค้าเป็นช่าง แค่เค้าไปช่วยเพื่อนประกอปรถ ก้เหมาว่าเค้าไปแข่งบ้าง เป็นช่างสนามบ้าง เค้าผสม10/1 5/1 มันก็ไม่เห็นจะแปลกอะไร สูบเดียวจะวิ่งเร็วพอพอกะสี่สูบก็ไม่เห็นแปลกในระดับ ccเท่ากัน ต่อให้มากกว่ากันนิดหน่อยด้วย ทำไมจะต้องไปเกรียนใส่เค้าขนาดนั้นถึงขนาดเอารูปเค้า มาโพส แบบนี้มันผิดกฏหมายน่ะครับ ฐานทำให้ผู้อื่นได้รับความเสื่อมเสียด้วยการโฆษณา กฏกติกาเค้ามีอยู่เคยอ่านบ้างไหมครับ นิสัยไม่ดีเลยคนเวป2tเนีย ด่าด่าด่าแล้วก็ด่าทุกคนที่ไม่เห็นด้วยกับตัวเอง thaiscooter เค้ารักกันไม่เกรียนด่าใส่กันหรอกครับ อ่านกฏบ้างหรือป่าวครับ ถ้าไม่ได้อ่าน แนะนำว่าให้ไปอ่านสักหน่อยเถอะครับ
    ปล. ตามอ่านจนหมั่นไส้ ขอแจมสักหน่อย
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย su1100 : 30-11-2010 เมื่อ 11:39

  15. #690
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Nov 2010
    ข้อความ
    6
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน


    ถูกต้อง

หน้าที่ 46 จากทั้งหมด 50 หน้า แรกแรก ... 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •