ง่ายๆเลย นะไม่ต้องคิดมาก
ถ้าเป้นพี่ เป็นโชคแท้ เอาไปอัดใหม่สถานเดียวเท่านั้น แค่ 800 เพราะมันควรค่าแก่การเอาไปอัดใหม่ ใช้งานได้ดีเหมื่อนเดิม
แต่ถ้าเป็นโช๊คอินเดีย โยยทิ้งซื้อใหม่ เพราะราคา พอๆกับเอาไปอัดใหม่เลย
ไม่ต้องเครียด เพราะพี่เองก็เป้น ดังมากดังน้อยว่ากันไป ไม่มีผลอะไร แต่พี่ว่าเป้นที่ชิมฝาปิดเกียรบาง
ลองฌอานิ้วเคี่ยดูดิมันจะมีช่องว่างระหว่างแผ่นเกียร 1 กับชิม พี่ว่าเป็นตรงนีละ ลองเปรียนให่แผ่นหน้าขึ้นอีกนิด
แต่ไม่ฟิตนะ แน่นแล้วเกียร ต้องหมุนได้ด้วยละ ลองดู ถ้าได้ผล หาย บอกด้วย
แต่อย่าเครียดเลย เสีงยนี้ไม่มีผลอะไร แค่ลำคาญ
เอาแบบมีทะเบียน นะ ตอนนี้ เข้าเปิดกัน แสนขึ้นแล้วละ แต่ถ้าไม่มีทะเบียน 3li ก้หมื่นกลางๆ spe ก็หมื่นเกือบปลาย ดูและศึกษาในเวปมากมาย
แต่แนะนำให้เลือกซือ เลขเครื่องและโครงที่ตรงรุ่น ไม่ตอก เพราะวันนึ่งคุนขายคุนจะขายง่าย ครับ
เรื่องหายากง่าย ไม่ยาก หรอก สองรุ่นนี้มีมาตลอด กำเงินไว้ ตั้งงบในใจ ขอดูเลขเครื่องเลขโครงทางเมล
ก่อนซื้อ เพราะถ้ารถแท้จริงไม่มีปัยหาคนขายจะกล้า ส่งรูปให้ดูครับ หรือเมื่อเจอเนื้อคุ่ ลองโทรมาคุยกับผมก่อนก็ได้ เพราะหลายๆคนก่อนซื้อ จะถามข้อมูลก่อนตัดสิ้นใจ เพราะจ่ายเงินไปแล้ว ยากนะจะเอาคืนมาได้ โดนมาแล้วหลายราย
ส่วนดิสหลังไม่มีความรุ้เลยว่าใครขาย ลองไปถามแกงค์ปากเกร็ดดู เข้าใส่อยู่
ลูกทะลุ ไม่เคยเจอกับตัวเองนะ แต่ที่เคยได้ยินมา เข้าว่าเป็นเพราะ น้ำมันลงไม่พอ แต่ผมว่าอยุ่ที่คุณภาพลูกสูบด้วยละ แต่ที่ตอบมาไม่ชัวนะ
แค่ได้ยินมา
เกีรยวฝาสูบหวาน ถ้าเสียดายฝาเดิมก็เข้าโรงกลึงเลยครับ เขาอัดปลอก เกรียวฝาสูบได้ครับ คราวนี้ไม่ต้องกลัวหวานแล้วเพราะมันเป็นเหล็กเลย
โอย จะให้ตอบแบบระบุเลยเหรอ พี่คงไม่สามารถระบุได้หรอก
แต่ทั้งสองยี่ห้อมันก้เป้นอะไรที่ติดรถมาตั้งแต่ออกโ รงงานนะแหละ
ชอบตัวไหนเลือกเอาเลยครับ แต่สำหรับพี่นะ แต่ละยี่ห้อมันมีเสนห์ในตัวมันเองครับ
สำหรับพี่นะ ถ้าเป้น lam 1 ต้อง cev
lam 2 tv carello li ต้อง cev
lam 3 tv spy sx ต้อง carello ข้าง
3 li ต้อง cev
ไม่รุ้ดิ พี่ว่ามันให่อารมและความรุ้สึก ถ้าเป้นพี่พี่จะทำตามนี้นะ ซึ่งพี่ก็ทำอยุ่
lam 1 พี่ CEV
2tv พี่ carello
dl200 ต้อง cev ครับ
Bookmarks