New!!!! LML 150cc. 4จังหวะ แต่ไม่ใช่ FL2 นะจ๊ะ
(แล้วรถ Invoce. อย่างเราๆจะอยู่กันยังไงกันละคร๊าบบ พี่น้อง)
จากที่ทราบมาคร่าว เรื่องเวสป้า PX ตัวใหม่
มีโอกาสน้อย น้อย น้อย มากๆ ที่จะเข้าเมืองไทย และอเมริกาได้ครับ เนื่องจากค่า standard ไอเสียของเราสูงเท่ากับอเมริกา
อีกอย่างเครื่องสองจังหวะที่ผ่าน euro 3 ก็ไม่น่าจะเข้าได้ครับ ค่าไอเสียต่างๆ ไม่น่าผ่านได้
และที่สำคัญที่สุดมากๆ หากเครื่องสองจังหวะหลุดเข้ามาได้จริงๆ จากค่าย vespa งานนี้พี่ญี่ปุ่นทั้งหลาย จะเอามาเป็นประเด็นและกับไปผลิตสองจังหวะกันหมดแน่ๆ
Stella เป็นรถที่ผลิตโดยโรงงาน LML ที่อินเดียครับ แต่ที่ใช้ชื่อว่า Stella เพราะ เป็น spec เดียวกันกับอเมริกา มาตรฐานเดียวกันครับ ส่วนผู้นำเข้ามาเป็นใครยังไงรอเปิดตัวนะครับ
เท่าที่พอทราว่า ไม่ว่าจะเป็น Stella ในอเมริกา หรือ Star Deluxe ในยุโรป กวาดยอดขายกระจาย และได้รับความนิยมมาก ทำให้ Vespa ต้องหวนกลับมาทำ PX ครับ
ตามลิงค์เลยครับ
1.
http://www.youtube.com/watch?v=LfcmQ...layer_embedded
2.
http://www.youtube.com/watch?v=xyHHM...layer_embedded
มีนาคมนี้เจอตัวเป็นๆ กันได้ครับ
หลังจากผ่านการตรวจตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้ว ยังไงอดใจรอกันหน่อย มีนาคมนี้เจอกันแน่ๆ
5 สี มาแน่นอน





No comments
LML Thailand ยินดีต้อนรับทุกท่าน
Posted by admin | ไม่มีหมวดหมู่ | Posted on ธันวาคม 13th, 2010
LML สกู๊ตเตอร์ที่มีต้นแบบมากจาก Vespa PX
ที่ได้รับความมิยมอย่างมากมายจากทั่วโลก


LML ทำไมถึงเหมือน Vespa PX อย่างกับถอดแบบมากเลย ?
ก็เพราะ..โรงงาน LML เป็นโรงงานที่ก่อตั้งขึ้นโดยการร่วมทุนกับทาง Vespa Piaggio Italy เพื่อผลิต Vespa PX โรงงานตั้งอยู่ในเมือง Kanpur, India แต่พอทาง Vespa Piaggio ได้หมดสัญญาร่วมทุนทางอินเดียจึงได้ทำการพัฒนา Vespa PX จากเครื่องยนต์สองจังหวะสู่เครื่องยนต์ 4 จังหวะ ที่มีความทนทานและง่ายต่อการบำรุงรักษา โดยยังคงรูปลักษณ์ความคลาสสิคของ Vespa PX ไว้อย่างลงตัว โดยคงจุดเด่น อาทิ ตัวถังที่ทำจากเหล็ก เกียร์มือ เดินหน้า 4 สปีด และยังได้พัฒนาให้ตัวรถมีน้ำหนักที่เบาขึ้น เพื่อความคล่องตัวและง่ายในการควบคุม



รูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นและคลาสสิก
LML ยังแฝงไว้ซึ่งความทันสมัย ความสะดวกสบายต่อผู้ขี่ และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีรูปทรงและรูปร่างที่ยึดความคลาสสิกของ Vespa PX แต่ซ่อนไว้ด้วยเทคโนโลยีที่ตอบสนองความต้องการของผู้ ขี่ได้อย่างครบถ้วยไม่ ว่าจะเป็น เกรดน้ำมัน ไฟเลี้ยว ดิสเบรกหน้า ระบบสตาร์ไฟฟ้า ที่เก็บยางอะไหล่ กล่องเก็บของและถุงมือ
LML ได้ทำการวิจัย พัฒนา เครื่องยนต์ 4 จังหวะรุ่นใหม่ ทั้ง 125 ซีซี และ 150 ซีซี ซึ่งเป็นมิตรต่อสภาพแวดล้อม ผ่านมาตรฐาน Euro 3 โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีค่า CO2 ที่ต่ำมาก และยังเป็นเครื่องยนต์ที่บำรุงรักษาที่ต่ำ ในส่วนของอัตราสิ้นเปลือง LML Stella มีอัตราบริโภคน้ำมันเพียง 169 ไมล์ ต่อน้ำมัน 1 แกลลอน หรือประมาณ 60 กม/ลิตร และในปัจจุบัน LML ยังเป็น สกู๊ตเตอร์เพียงยี่ห้อเดียวที่ยังใช้ระบบเกียร์ในการ ส่งกำลัง
ด้วยความโด่นดังกล่าวที่กล่าวมาจึงนับได้ว่า LML เป็นสกู๊ตเตอร์ที่เหมาะแก่การขับขี่ทั้งในเมืองและนอ กเมือง
LML ได้แบ่งรถออกเป็น 3 เกรดด้วยกันโดยแบ่งออกตามตลาด และการใช้งาน
1.LML รุ่น NG สำหรับตลาดในประเทศ อินเดีย ดิบๆ ทนๆ
2.LML รุ่น STAR Deluxe สำหรับตลาด Europe เนียน สวย
3. LML รุ่น Stella สำหรับตลาดอเมริกา เนียน สวย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เวสป้านำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต
Sfee Scooter Club
Sukhothai
Bookmarks