ความเท็จ-จริงเรื่องรูเล็กๆ ที่ฝาถังน้ำมันและกรองไทยทำ

ชื่อกระทู้: ความเท็จ-จริงเรื่องรูเล็กๆ ที่ฝาถังน้ำมันและกรองไทยทำ

Tags: ไม่มี
  1. him43kw said:

    Exclamation ความเท็จ-จริงเรื่องรูเล็กๆ ที่ฝาถังน้ำมันและกรองไทยทำ

    คือว่าฝาถังน้ำมัน c ธรรมดาๆ อะครับ
    มันต้องเจาะรูเล็กๆ ไว้ให้อากาศเข้าจริงรึป่าว รถผมมีอาการเหมือนน้ำมันลงไม่ทัน
    แล้วเพื่อนบอกสูตรว่าให้ลองไปเจาะฝาถังดู อากาศมันเข้าไม่ทัน
    มันจริงรึป่าวครับ รึว่าเพื่อนมันโม้ผมเล่น
    สอบถามฝู้รู้หน่อย นะครับ



    และอีกคำถาม กรองประดิษฐ์เอง(กรองไทยทำ) มันใช้ได้ผลดีรึป่าว
    แบบเนี้ย



    แบบดีว่าจะลองเอามาใส่แทนกรองเปลือย เลยมาถามผู้รู้ก่อนว่าผลมันเป็นยังไง ฝุ่นจะเข้ารึป่าว

    รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
      IP
  2. firelock's Avatar

    firelock said:

    มาตรฐาน

    ที่ผมพอรู้เป็นความจริงทั้ง 2 เรื่องละคับ

    ฝาถังน้ำมันจะมีรูตรงข้ามกัน 2 รู เป็นรูระบายของอากาศคับ ถ้ามันตันน้ำมันก็จะไม่ไหลออกไปคาบูคับมันจึงวูบบ่อย ๆ ลองออกมาเป่ารูดูสิคับ ถ้ามันตันก็ทำความสะอาดซะ

    แล้วกรองนี้ผมก็ว่ามันใช้ได้ดีนะดีจริงๆ วิ่งดี ดีกว่ากรองเปลือยเลยล่ะมั้ง แต่ผมไม่เคยลองใช้ยังไม่มีโอกาศใช้อิอิ
      IP
  3. Byboat's Avatar

    Byboat said:

    มาตรฐาน

    กรองนั้นสำหรับผม ถ้าไม่มีกรองเปลือยก็ใช้ได้เลยครับ ถ้าไม่ใส่ ก็จะสดุด
      IP
  4. the_araamboy's Avatar

    the_araamboy said:

    มาตรฐาน

    ของผมเคยเป็นครับ ตอนแรกซีลยางที่ผาถังมันขาดครับก็เอา
    ปะเก็นแหลวไปใส่แทนไม่ได้ทันละวังไปปิดรูระบายเข้า
    วิ่งได้สักพักรถ ดับออกอาการนำ้มันลงไม่ทันครับ เลยเปลี่ยนซีล
    และแยงรู แล้วก้กลับมาเป็นปกติ
    ส่วนเรื่องกรอง ถ้าใส่แแบนี้กลับไม่ใส่ก็คงผลเหมื่อนกันแหละครับ
    ไม่ต้องใส่ดีกว่า แต่การเปลือยกรองก็จะมีผลต่ออายุการใช้งานของเครื่อง ที่สั้นลงแบบ
    เห็นกันชัด ๆเลยครับ
    รองเท้ายังมีคู่
    ต่างหูมีสองข้าง
    ตะเกียบมีสองอัน
    ส่วนตัวฉันคู่กับเธอ

    the_aramboy@hotmail.com
      IP