ตัวเล็กแต่ใจไม่เล็ก bmw r27 - หน้า 5
                                
หน้าที่ 5 จากทั้งหมด 34 หน้า แรกแรก 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 61 ถึง 75 จากทั้งหมด 502

ชื่อกระทู้: ตัวเล็กแต่ใจไม่เล็ก bmw r27

  1. #61
    Senior Member tumtona's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2011
    ข้อความ
    702
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน



    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ isis_isis อ่านข้อความ
    ตั้งแต่มาโพลครั้งแรกก็ไม่ได้เข้ามาอ่านอีกเลย (ไม่ได้เข้าห้องนี้อ่ะ)

    มาดูอีกที อ่านตั้งแต่หน้าแรกยันหน้า 4 ด้วยความประทับใจจริงๆครับ ช่างเหมือนเราจริงๆ

    คือ ..... ไม่ค่อยรู้ไรเลย ทำไมสตาร์ทยาก ต้องหาจังหวะ การเข้าเกียร์ทำไมเสียงดังเครื่องจะพังไหม

    ได้รับคำตอบเหมือนกันครับว่า..... ต้องค่อยๆทำความรู้จักกับเค้าให้มากๆ แล้วทุกอย่างก็จะราบรื่น ส่วนเรื่องการเข้าเกียร์

    ผมได้รับคำแนะนำนะครับว่า ตอนงัดขึ้นให้งัดเป็น 2 จังหวะคือครึ่งหนึ่งก่อนแล้วค่อยดันให้สุด จะทำให้ราบรื่น ก็จริงครับ

    ส่วนตอนลดเกียร์ ก็ให้ตบลงเร็วๆ ก็จะไม่มีเสียงแคร๊ก...ๆๆๆ


    อีกอย่านะครับ ผมคิดเหมือนกันครับ 2 สูบและสูบเดียว สวยไม่แพ้กันครับ แต่ออกทริปต่างกัน....อิอิ

    ปล.ผมได้มาจะปีแระ ยังไม่เคยออกทริปเลย ได้แต่ซ้อนลูกคนเล็ก ขี่กินลมแถวริมแม่น้ำโขง แค่นั้นแหละ
    แต่มันก็ สุข สุดๆแล้วสำหรับผม

    กระทู้นี้ดีแฮะ มาอัพเรื่อยๆนะครับ จะเป็นแฟนคลับคอยติดตาม

    อ้อๆๆๆๆ....เป็นสถาปนิค (น่าจะนะจากที่อ่าน และลงหนังสือ) เดี๋ยวจะให้มาออกแบบบ้านให้ริมแม่น้ำโขง แลก r27 เราบ้าง ...อิอิ
    ครับผมเป็นสถาปนิก และก็เป็นนักเขียนด้วย...ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะครับ

    ส่วนเรื่องบ้าน อ่านในหนังสือ room เป็นข้อมูลแต่งบ้านก่อนก็ได้นะครับ ผมทำอยู่หนังสือนี้ (อิอิ ขอโฆษณาหน่อยนะ)
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tumtona : 18-05-2011 เมื่อ 23:21

  2. #62
    Senior Member tumtona's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2011
    ข้อความ
    702
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ zak mg อ่านข้อความ
    ถ้าจำรถไม่ผิด วันนี้ผมเห็น r27 คันนี้ วิ่งผ่านตลาดวงเวียนใหญ่ใช่ป่าวครับ พอดีขายของอยู่แถวนั้น...
    ครับเมื่อเช้า ขี่ไปส่งแฟนที่ตลาด

    เจอกันก็ทักกันได้นะครับ ตอนเย็นก็มีน้องคนหนึ่งมาทักเช่นกันตอนไปต่อภาษี น้องเค้าขี่ r26 แต่บ่นเรื่องเครื่องว่ามีปัญหาเยอะ

    ผมก็คิดอยู่ในใจ...เหมือนตูตอนแรกเลย

  3. #63
    Senior Member tumtona's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2011
    ข้อความ
    702
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ toy_mcl อ่านข้อความ
    อ่านกระทู้นี้แล้ว รู้สึกไม่เดียวดายคับผมพึ่งได้ r27 มาสักพัก ซื้อมาก็ราคาใกล้เคียงกับเจ้าของกระทู้นั่นแหละด้วยค วาม

    ที่ไม่เคย ไม่รู้รถสายพันธ์นี้เลยไม่รู้ว่าซื้อมาถูกหรือแพง นำกลับมาขี่ได้ไม่นานก็เสียต้องซ่อมพอดีช่างในกลุ่มเ ค้าลอง

    ซ่อมดูก็พอขีได้ไปก่อน ขี่ไปสักพักก็ถังน้ำมันรั่วอีกกำลังเอาไปปะ ก็ไม่รู้ว่าต้องทำสีใหม่ เดินลายเส้นใหม่หรือป่าว

    ต้องเตรียมเงินไว้เลย ทำให้รู้ว่าการรักษานั้นยากกว่าการได้มาจิงๆๆ ขอบคูณสำหรับกระทู้นี้คับทำให้เราเห็นคุณค่าของ

    มันมากขึ้นเพราะตอนแรกผมกะว่าขี่สักพักก็ว่าจะขายไปล องขี่รุ่นอื่นๆๆดูบ้างหลังจากขับ พวกซามูไร รวมทั้ง สายอังกิด

    มาบ้างรู้เลยว่ามีความแตกต่างกัน เป็นกระทู้ที่ดีทีทำให้เห็นการซ่อมบำรุง bm สูบเดียวและเป็นกำลังใจในรถรุ่นเดียวกันคับ
    ขอบคุณมากครับสำหรับกำลังใจ ผมก็มั่วแหลกเช่นกัน ดีทีมีพี่เลี้ยงดีครับ

    ส่วนค่ายอื่นผมก็อยากลองครับ แต่ r27 คันนี้อย่างไรก็ไม่ขายครับ เพราะทัตั้งใจแต่แรกแล้วว่าจะเก็บรักษาทั้งชีวิต แต่คันอื่นสมบัติพลัดกันชมล่ะกัน
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tumtona : 18-05-2011 เมื่อ 23:22

  4. #64
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Nov 2010
    ข้อความ
    24
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ไม่ทราบว่าโดนค่าทำไปเท่าไรอะครับเพื่ออยากทำบ้างจะไ ด้สวยกับเค้าจะได้หยอดกะปุกเก็บเงินฮะครับ

  5. #65
    Senior Member tumtona's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2011
    ข้อความ
    702
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ black cat อ่านข้อความ
    ไม่ทราบว่าโดนค่าทำไปเท่าไรอะครับเพื่ออยากทำบ้างจะไ ด้สวยกับเค้าจะได้หยอดกะปุกเก็บเงินฮะครับ
    สำหรับค่าทำเดี๋ยวผมหลังไมล์ไปหาแล้วกัน

    เพราะราคาค่าทำมันขึ้นอยู่กับหลายอย่างครับ อย่างผมชอบของแต่งสวยๆ

    แต่ไม่ซีเรียสว่าต้องทุกจุด อย่างน๊อตต่างผมก็ใช้ของญี่ปุ่นทั่วไป ไม่ต้องน็อตแท้

  6. #66
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Nov 2010
    ข้อความ
    24
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ tumtona อ่านข้อความ
    สำหรับค่าทำเดี๋ยวผมหลังไมล์ไปหาแล้วกัน

    เพราะราคาค่าทำมันขึ้นอยู่กับหลายอย่างครับ อย่างผมชอบของแต่งสวยๆ

    แต่ไม่ซีเรียสว่าต้องทุกจุด อย่างน๊อตต่างผมก็ใช้ของญี่ปุ่นทั่วไป ไม่ต้องน็อตแท้
    ผมเห็นราคาแล้วตกใจเลยครับซื้อใหม่ได้อีกคันเลยนะครั บนี่แถมยังไม่ได้ทุกจุด น็อตก็ไม่แท้อีกหรือครับสงสัยว่าถ้าเก็บทั้งหมดคงซื้ อ2สูบได้เลยนะครับนี่c23

  7. #67
    Senior Member tumtona's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2011
    ข้อความ
    702
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    ปวดขาไปหมด เพราะยังขัดใจกับจังหวะการสตาร์ทรถ

    ผมยังจับจังหวะไม่ได้ งงๆว่าทำไม่ตอนเครื่องเย็นสตาร์ทติดง่าย แต่พอเครื่องร้อนๆอยู่ถึงสตาร์ทไม่ค่อยติด

    ไม่รู้ว่าต้องเร่งคันเร่งเท่าไร บิดมากน้ำมันก็ท่วม บิดน้อยก็ไม่ติด

    กลัวครับ...ขี่รถอย่างหล่อไปกินข้าวกับแฟน แล้วสตาร์ทไม่ติดนี้...โอ้ววววไม่อยากจะคิด

    ....แต่แล้ว ผมก็ทำสำเร็จแล้วครับ ในที่สุดก็จับจังหวะได้ สอง-สามครั้งก็ติดทันที แบบนี้มันค่อยชื่นใจหน่อย

  8. #68

    มาตรฐาน

    เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ที่ผ่านมาผมก็เข้าไปที่บ้านคุณตั้มมาครับ แต่ปรากฎว่าคุณตั้มไปเขาใหญ่ เลยพบแต่คุณแม่คุณตั้ม
    คุณแม่นิสัยดีมากๆเลยครับน่ารักมากๆ

    สาเหตุที่ไปเพราะจะเข้าไปดู R27 อยู่เหมือนกันครับ ถ้ามีบุญได้ขี่จะมาร่วมแจมที่กระทู้นี้ด้วยครับ

    อีกนิดครับ

    ถึงคุณ ISIS

    ชื่อ user name นี้คุ้นๆเหมือนเคยเห็นในเวป SNG ด้วยหรือเปล่าครับ ถ้าไม่ใช่ขออภัยด้วยครับ

    แต่ยังไงก็ขอรบกวนทราบราคาของ R27 หลังไมค์ด้วยนะครับ

    ขอบคุณครับ

  9. #69

    มาตรฐาน

    ตรงตัวเลยครับ ผมอยู่ที่สยามนาฬิกาครับ ใช้ Login name ....isis....

    แล้วพีเอ็ม หาผมที่ SNG นะครับคุยกัน

    จริงๆตอนผมจะซื้อผมก็ได้คำแนะนำจากพี่ๆน้องๆใน SNG เหมือนกันครับ เลยทำให้ตัดสินใจเอา BMW

    และผมซื้อ R27 จากคุณตั้มโดยไม่ต้องไปดูรถ ก็ทำเอาคุณตั้ม งง ๆ เหมือนกัน แต่ก็อย่างว่าแหละ มีคนการันตี

    แล้วเราจะกลัวอะไร (ต้องขอบคุณน้องโน๊ต โปเตโต้ เจ้าของ TAKE5 อีกครั้งด้วย....อิอิโฆษณาให้หน่อย )

  10. #70

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ tumtona อ่านข้อความ
    ปวดขาไปหมด เพราะยังขัดใจกับจังหวะการสตาร์ทรถ

    ผมยังจับจังหวะไม่ได้ งงๆว่าทำไม่ตอนเครื่องเย็นสตาร์ทติดง่าย แต่พอเครื่องร้อนๆอยู่ถึงสตาร์ทไม่ค่อยติด

    ไม่รู้ว่าต้องเร่งคันเร่งเท่าไร บิดมากน้ำมันก็ท่วม บิดน้อยก็ไม่ติด

    กลัวครับ...ขี่รถอย่างหล่อไปกินข้าวกับแฟน แล้วสตาร์ทไม่ติดนี้...โอ้ววววไม่อยากจะคิด

    ....แต่แล้ว ผมก็ทำสำเร็จแล้วครับ ในที่สุดก็จับจังหวะได้ สอง-สามครั้งก็ติดทันที แบบนี้มันค่อยชื่นใจหน่อย
    บอกทริค กันหน่อยสิครับ ว่าจับจังหวะอย่างไร บิดคันเร่ง มากน้อยอย่างไร ตอนเครื่องเย็น และตอนเครื่องร้อน

    จะเหมือนกันหรือต่างกันกับผม

  11. #71

    มาตรฐาน

    อ่อครับ

    ผมอยู่ที่ SNG ก็ใช้ Login : wirun เช่นเดียวกันครับ

    ยินดีที่มาเจอกันที่นี่นะครับ แล้วพี่น้องที่ SNG มีคนใช้มอไซ BMW กันเยอะไหมครับ

  12. #72

    มาตรฐาน

    เรายึดกระทู้ คุณตั้มรูม แระ......อิอิ

  13. #73
    Senior Member tumtona's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2011
    ข้อความ
    702
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    555

    แลกเปลียนประสบการณ์กันครับ ผมเปิดกระทู้นี้ขึ้นมาก็แค่อยากแชร์ประสบการณ์การทำร ถ

    นั่งดูรถ หัดขับรถ หรืออะไรก็แล้วแต่ที่จะตามต่อมา

    ดีซะอีกครับที่เริ่มมีเพื่อนมาแชร์ความคิดเห็นกันมาก ๆ....ช่วยแชร์ประสบการณ์กัน

    สำหรับจัวหวะที่ผมใช้สตาร์ทนั้นผมทำแบบนี้ครับ

    ตอนเครื่องเย็นๆ ผมรู้สึกว่าในคาร์บูจะมีน้ำมันอยู่น้อย จึงใช้นิ้วชี้และนิวโป้งปิดคันเรงให้พอตึงมือนิดๆ จากนั้นผมจะสตาร์ทเบาๆ สองครั้ง พอครั้งที่สามจะเน้นนิดนึงก็ติดทันที

    สำหรับตอนเครื่องร้อนๆอย่างเช่นลงไปซื้อของแล้วกลับม าสตาร์ทใหม่ น้ำมันยังเต็มคาร์บูอยู่ ผมทำแบบนี้นะครับก่อนดับเครื่องผมจะปิดก็อกน้ำมันก่อ นให้เครื่องใช้น้ำมันในคาร์บูให้มากที่สุด(ประมาณ 10 วินาที) เมื่อสตาร์ทก็ใช้สองนิ้วบิดเช่นวิธีแรก แต่บิดน้อยกว่า สตาร์ทประมาณสีห้าครั้งก็ติดครับ

  14. #74
    Senior Member tumtona's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2011
    ข้อความ
    702
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    เมื่อวานนี้ผมได้ปล่อย cb350 ของผมไปเสียแล้ว แต่ก็ไม่ได้ไปไหนไกลครับ ให้กับเพื่อนซี้ย้ำปึกของผมเอง

    ใจนึงก็ไม่อยากให้ ใจหนึ่งก็ดีเหมือนกันจะได้มีเพื่อนขี่ด้วยกันทุกวัน

    แถมไอ้นี้บ้ารถกว่าผมมาก คุยกันตลอดตั่งแต่มันยังไม่มีมอไซค์(สะสมแต่รถยนตร์ค ลาสสิก)

    คุยเรื่องการขี่ไม่ได้ก็คุยกันเรื่องเช็ดรถ ล้างรถ ไปเรื่อยครับ...คือมันเศร้าๆผสมดีใจยังไงไม่รู้ครับ

    อธิบายไม่ถูกเพราะยังนึกถึงวันที่ผมล้างรถ ขัดเงาล้อ และวันแรกที่ไปรับเค้ากลับมาอยู่ที่่บ้านได้อยู่เลย


  15. #75

    มาตรฐาน


    สมบัติ ผลัดกันชมครับ

    แล้วเค้าก็จะมาเป็นสาวกค่ายใบพัดสีฟ้าเหมือนเรา ...... ไม่นาน

หน้าที่ 5 จากทั้งหมด 34 หน้า แรกแรก 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •