ThaiScooter.Com Forums

ถามผู้ใช้เครื่อง lifan 200 ครับ

ชื่อกระทู้: ถามผู้ใช้เครื่อง lifan 200 ครับ

Tags: ไม่มี
  1. c 70 พระราม 2 said:

    มาตรฐาน

    ลองดูกันไปแล้วจะรู้ครับตัวผมเองขี่เครื่องอะไรก็พัง ประสบการณ์พังคามือมีเยอะครับถ้าเทียบเครื่องยุ่นกับ เครื่องจีนแล้วอายุการใช้งานจีนสั้นกว่าครับอะไหล่ก็ ต้องนั่งเทียบกันปวดหัวเนื้อโลหะก็ต่างกัน ว่างๆลองเดิมถามพวกร้านซ่อมแถวบ้านดูก็จะได้คำตอบครั บที่แน่ชัดครับ ของจีนก็มีดีครับแต่ต้องดูกันนิดนึง
      IP
  2. anonny said:

    มาตรฐาน

    ขอความเห็นเยอะๆครับทั้งคนใช้แล้วไม่มีปัญหาและคนที่ เจอปัญหาครับ

    ได้เป็นแนวทางสำหรับคนที่กำลังมองหา

      IP
  3. king3017's Avatar

    king3017 said:

    มาตรฐาน

    ของผม 110 ใช้มา 2 ปีกว่าล่ะครับ

    ไม่ค่อยมีปัญหาน่ะยังไม่เคยซ่อมเลย(ผมวิ่งไม่เกิน 70 อ่ะครับ 555)

    ปัญหาที่เจอคือเครื่องมันร้อนง่าย แต่ของผมไม่มีเยิ้มน่ะครับเปลี่ยนน้ำมันเครื่องทุกเด ือนครับ

    ปล. อยู่ที่เราดูแลรักษาและใส่ใจในตัวมันน่ะครับ


    Name:  2011-06-09 13.43.32.jpg
Views: 11619
Size:  142.2 KB
      IP
  4. The_blue_panda's Avatar

    The_blue_panda said:

    มาตรฐาน

    เครื่องขนาด 200 - 250 cc แน่นอนอัตราเร่ง การแซง ระยะใกล้ย่อมดี วิ่งยาวแช่ 100 ขึ้นได้สบายๆ
    แต่อย่าลืม การระบายความร้อน มันไม่มีหม้อน้ำ ไม่มีพัดลม ไม่มีออยคูลเลอร์ ถ้าคิดออกทริป ยาวๆ ก็ติดซะ จะทำให้เครื่องมีอายุการใช้งานที่ยาว นานขึ้น แต่ระดับไม่เกิน 250 cc สูบเดียว ไม่ควรแช่เกิน 110 นานเกินไป
      IP
  5. lovelyjung's Avatar

    lovelyjung said:

    มาตรฐาน

    Name:  110628_175839.jpg
Views: 13678
Size:  63.1 KB
      IP
  6. T-service's Avatar

    T-service said:

    มาตรฐาน

    ส่วนตัวผมนะครับ ผมว่าเครื่องอะไรก็พังทั้งนั้นแหละครับ ไม่ว่าจะ ยุ่น หรือ จีน
    มันขึ้นอยู่กับการใช้งาน และความพึงพอใจครับ ใช้ถนอมๆ ขยันถ่ายน้ำมันเครื่องเดือนละครั้ง
    ก็ใช้ได้นานๆ แต่ถ้าตะบี้ตะบันซัดอย่างเดียว อย่าว่าแต่เครื่องจีนเลยครับเครื่องยุ่นก็พังคามือได ้เหมือนกัน

    ผมเองก็เป็ยช่าง เครื่องผมใช้วิง อยากแรงแต่เอากำลังไม่เอารอบ ผม ยืดชัก 6 มิล ลูกโซนิค
    ทำแคม คาบูร์แดซ พังสามรอบ วิ่งไม่ได้เท่าไหล่เลย จะว่าแรงก็แรง แต่โคตรกินน้ำมันเลยครับ
    ตอนนี้กำลังจะตัดสินใจลง เครื่อง 200 แบบโซ่อยู่เพราะจะเอามาใช้งานประจำวัน
    ผมว่าเครื่องอะไรก็ได้ครับ ถามตัวคุณเองดีกว่าว่าจะเอามาใช้งานแบบไหน


    ติดต่อสอบถามก่อนรับบริการได้ครับ
    277-2-49072-3 ธนาคารกสิกรไทย สาขาบรางกรวย
    นาย จักรกริศน์ กริศแก้วประดิษฐ์ (JAKKRIT KRITKAEWPRADIT)
    0955523550 เบอร์นี้เท่านั้น
      IP
  7. marshal69's Avatar

    marshal69 said:

    มาตรฐาน

    ส่วนตัวผมแล้วผมก้อตัดสินใจอยู่ว่าจะซื้อดีรึไม่เพรา ะแถวบ้านผมยังไม่มีใครเล่นเครื่องไลฟาน 200 เลยลองซื้อมาเล่นดู เรื่องสายไฟผมเดินสายเองผมเอาแผ่นชาตดรีมลงแทนเพราะง ่ายดีไม่ยุ่งยาก แบตใช้ของโซนิคสต๊าทมือครับ เสตอหน้าใช้ของแดช 15 ฟันหลัง36ฟัน โซ่เบอร์ 428 เอาเครื่องขึ้นได้ 2 วันผมอัดเลยแรงมาก 140+ (ผมใส่รถ jx110) รอบจัดเลยทีเดียว ผมไม่กล้าบิดอีกเพราะเครื่องแรงมากจนรถสั่นไปหมด ผมเปลี่ยนแต่เครื่องเท่านั้นไม่ได้แต่งอะรัยมากมายเพ ราะชอบเดิมๆแต่รถของผมใช้งานทุกวันที่ทำงาน+บ้านไปกล ับ 35 กิโลเฉลี่ยแล้ววิ่งประมาณ 80+ ผมชอบความสะดวกสบายเลยลงเครื่องใหม่ ไม่มีปัญหาจุกจิกอะรัยยิ่งสต๊าทมือสบายใหญ่เลย ทำทะเบียนก้อถูกกฎหมายด้วย ผมมาลองเปลี่ยนน้ำมันเครื่องหลายยี่ห้อดูแล้วเ่ท่าที ่ผมใช้ยี่ห้อ ปตท.กึ่งสังเคราะห์ นี่แหละดี(สำหรับผมนะ)ลองมาหลายแล้วครับแพงที่ว่าดีๆ นะลองมาหมดครับ ถ้าไม่คิดอะรัยมากนะครับเครื่องไลฟาน 200 ก้อเป็นทางเลือกอีกหนึ่งทางที่น่าใช้ครับ ใครมีปัญหาอะรัยโทรสอบถามได้ครับ
    ลองแล้วจะได้รู้ว่าไม่เป็นอย่างที่คุณคิดครับ......
    รูป
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย marshal69 : 14-07-2011 เมื่อ 09:36
    แอนตาโร่คลาสสิคมันอยู่ในสายเลือด
    รับจัดหาอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์โบราณทั่วไป เก่า-ใหม่ โอนเงินได้ที่
    นาย พิทักษ์ บุตรศักดิ์ ธนาคารกสิกร สาขาหางดง เลขที่บัญชี
    500-2-04865-7 ติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 087-1785886 ( หน่อย )
      IP
  8. anonny said:

    มาตรฐาน

    ขอบคุณทุกข้อมูลครับ

    ลงรุปรถไปโชว์ด้วยก็ดีครับ
      IP
  9. pandang said:

    มาตรฐาน

    Name:  ภาพถ่าย0397.jpg
Views: 22430
Size:  55.8 KB
      IP
  10. tlezaza1177's Avatar

    tlezaza1177 said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ pandang อ่านข้อความ
    Name:  ภาพถ่าย0397.jpg
Views: 22430
Size:  55.8 KB
    คันนี้คุ้นๆนะเนี้ยอยู่ อ.ย.ว.ปะครับดูมานานและละครับรถพี่เนี้ยสวยจริงๆถามอ ะไรอีกอย่างนะครับท่อแท็ปสันเดิมพี่อยู๋ไหมอะถ้าอยู่ ขายไหมครับ
      IP
  11. TheNott sr Only's Avatar

    TheNott sr Only said:

    มาตรฐาน

    เคยใช้ ตัวก้านกะทุ้ง 200 คับ เครื่องแรงมากๆคับใช้อยู่ เกือบ 2 ปี ไม่เห็นเป็นไรคับ ยังติดใจมาใส่ c200 125 ไดล่างสตาร์ทมือ ก็ไม่เห็นมีปัญหา ตอนนี้กำลังจะลองตัว 250 อีกตัวคับ เพิ่งได้ gl มาอีกคัน...ฟันธง ใช้ได้คับ..
    รูป
    ร้าน SPEED SHOP 203 ม.1 ต.ท่าตะโก อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ 60160
    โอนเงิน กานต์ แก้วสว่าง 980 178 5756 ออมทรัพย์ สาขา ท่าตะโก ธ.กรุงไทย
    tel.085-5354441 น็อต คับ
      IP
  12. DAXZTER's Avatar

    DAXZTER said:

    มาตรฐาน

    แล้วตัว100 เทียบฝาคลัชตัวไหนได้บ้างครับ
    พี่เสือขา! สองล้อไทย ไปทั่วโลก

    เก่าแต่รถ ใจใหม่เอี่ยม


    กะเสด สีชา classic club

    นาย วัลลภ พงษ์ชะเกาะ
    t.081-1866891
    indy_doxdaxz@hotmail.com
    "http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=1849008656" เฟสตามนี้
      IP
  13. tlezaza1177's Avatar

    tlezaza1177 said:

    มาตรฐาน

    รุ้สึกฝาครัชใช้ของดรีมกะเวฟ100ก็ได้นะครับ
      IP
  14. DAXZTER's Avatar

    DAXZTER said:

    มาตรฐาน

    แล้วปัญหามีมั้ยครับกับตัว100 ผมจะเอามาลงมังกี้
    พี่เสือขา! สองล้อไทย ไปทั่วโลก

    เก่าแต่รถ ใจใหม่เอี่ยม


    กะเสด สีชา classic club

    นาย วัลลภ พงษ์ชะเกาะ
    t.081-1866891
    indy_doxdaxz@hotmail.com
    "http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=1849008656" เฟสตามนี้
      IP
  15. bommer's Avatar

    bommer said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ T-service อ่านข้อความ
    ส่วนตัวผมนะครับ ผมว่าเครื่องอะไรก็พังทั้งนั้นแหละครับ ไม่ว่าจะ ยุ่น หรือ จีน
    มันขึ้นอยู่กับการใช้งาน และความพึงพอใจครับ ใช้ถนอมๆ ขยันถ่ายน้ำมันเครื่องเดือนละครั้ง
    ก็ใช้ได้นานๆ แต่ถ้าตะบี้ตะบันซัดอย่างเดียว อย่าว่าแต่เครื่องจีนเลยครับเครื่องยุ่นก็พังคามือได ้เหมือนกัน

    ผมเองก็เป็ยช่าง เครื่องผมใช้วิง อยากแรงแต่เอากำลังไม่เอารอบ ผม ยืดชัก 6 มิล ลูกโซนิค
    ทำแคม คาบูร์แดซ พังสามรอบ วิ่งไม่ได้เท่าไหล่เลย จะว่าแรงก็แรง แต่โคตรกินน้ำมันเลยครับ
    ตอนนี้กำลังจะตัดสินใจลง เครื่อง 200 แบบโซ่อยู่เพราะจะเอามาใช้งานประจำวัน
    ผมว่าเครื่องอะไรก็ได้ครับ ถามตัวคุณเองดีกว่าว่าจะเอามาใช้งานแบบไหน
    อายุเครื่องรถอยู่ที่เจ้าของครับ อายุเจ้าของอยู่ที่รถครับ 555 ไม่ใช่ล้อเล่นครับ ด้านบนพี่เขาตอบละเอียดถูกต้องแล้วครับเห็นด้วย ผมก็ใช้ 200 โซ่ ไปกลับ นครปฐมบ่อยๆ ชิวๆ 70-80 ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ใช้มาได้4เดือนแล้ว
      IP