ผมสมุยนอร์แมนเจ้าของกระทู้นี้ มีความดีใจมากๆที่ได้มีส่วนช่วยเป็นสื่อกลางของข้อมู ลหลายๆอย่างของรถถีบโบราณ ไหนๆเราก็จะไปกันให้สุดตัวกันแล้วก็อยากจะได้ข้อมูลก ารใชัให้ถูกต้องหรือใกล้เคียงที่สุด โดยเฉพาะระบบเกียร์ที่ถือว่าไฮเทคที่สุดแล้วในรถโบรา ณทีน่าจะต้องสนใจให้มาก เรี่องที่ข้องใจก็คือต้องเติมน้ำมันอะไร ก็ได้ข้อสรุปที่ใกล้เคียงกันหลายท่าน แล้วก็เป็นอารมณ์ที่ไม่ขัดแย้งกันด้วยชอบจุดนี้มากอย ากให้สังคมของเรานี้เป็นอย่างนี้ตลอดไปและยินดีรับข้ อมูลเพิ่มเติมต่อครับ(อารมณ์เย็นด้วยเหตุด้วยผล)เพื่ อให้คนที่เล่นระบบเกียร์ได้เข้าใจใกล้เคียงกัน ผมว่าตอนนี้มันน่าจะอยู่ว่าใช้เบอร์เท่าไหร่มากน้อยข นาดไหน ลองค้นคว้ากันต่อไปขอบคุณพี่ๆทุกๆคนที่ให้ข้อมูลมาแล ะช่วยกันถามกันอย่างใจเย็น รวมถึงคนที่เข้ามาอ่านด้วยครับ
div>




ตอบ-อ้างอิงข้อความ



เมื่ออาทิตย์ที่แล้วแอบไปป้่นลองเกียร์มา เห็นอีกเรื่องหนึ่งสำคัญมากไม่แพ้ปัจจัยอื่น เรื่องของสภาพอากาศ โดยเฉพาะลม ขากลับเจอลมพัดแรงตลอดทางต้องออกแรงโต้ลมเป็น2เท่าที เดียว ว่ามีเกียร์เบาแล้วเจอลมต้านเข้าไปพวกไม่ฟิตหอบไปเลย ครับ ก็เลยพอจะบอกได้ว่าการออกทริปแต่ละครั้งการเช็คสภาพด ินฟ้าอากาศ ฝน สำคัญทีเดียว ไม่งั้นหมดสนุกแน่นอนครับ ออขอบคุณ รูปจารบีเหลวด้วยครับจะหาใช้สักกระป๋อง
ก็อย่าลืมเช็คกันให้ดีนะครับ








....จักรยานโบราณ จ.ตรัง...


Bookmarks