คุยกับลุงแดงเรื่อง cg/jx - หน้า 33
                                
หน้าที่ 33 จากทั้งหมด 77 หน้า แรกแรก ... 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 481 ถึง 495 จากทั้งหมด 1151

ชื่อกระทู้: คุยกับลุงแดงเรื่อง cg/jx

  1. #481
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน



    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ c.nara อ่านข้อความ
    ลุงแดงครับขอทราบการจัดแหวนที่ถูกต้องครับ
    ไว้ตำแหน่งไหนก็ได้ให้ร่องแหวนอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ตร งกันก็โอเคครับ

  2. #482
    Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2011
    ข้อความ
    293
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    2
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    ขอบคุณครับ ลุงแดง

  3. #483
    Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2011
    ข้อความ
    293
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    2
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    ลุงแดงครับ jx เครื่องเดิมวิ่งได้เต็มที่ประมาณเท่าไรครับ

  4. #484
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ c.nara อ่านข้อความ
    ลุงแดงครับ jx เครื่องเดิมวิ่งได้เต็มที่ประมาณเท่าไรครับ
    100 ครับ

  5. #485

    มาตรฐาน

    ลุงฮะ อาการของรถคลัชหมดมันเป้นอย่างไงหรอลุงแล้วถ้าเปลี่ย นคลัชเเกะแค่ฝาครอบครัชได้ปะฮะ
    ขาไปขับ ขากลับเข็น-*-[/CENTER]

  6. #486
    Senior Member notnok's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    -
    ข้อความ
    484
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    ลุงแดงครับ รถcg ของผมเวลาสตาร์ทแล้วมันวืดบ้างไม่วืดบ้าง ผมเปลี่ยนแผ่นครัชใหม่แล้วครับ มันจะเป็นที่เฟืองสตาร์ทรึป่าวครับ รบกวนทีครับ

  7. #487
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ notnok อ่านข้อความ
    ลุงแดงครับ รถcg ของผมเวลาสตาร์ทแล้วมันวืดบ้างไม่วืดบ้าง ผมเปลี่ยนแผ่นครัชใหม่แล้วครับ มันจะเป็นที่เฟืองสตาร์ทรึป่าวครับ รบกวนทีครับ
    มันไม่ได้เป็นที่คลัชครับมันเป็นที่เฟืองสตาร์ทเลยละ ต้องฝ่าเครื่องแล้วเปลี่ยนใหม่ครับ ถ้าจะให้ดีเอาไว้รอเวลาต้องทำอย่างอื่นด้วยจะดีกว่า ตอนนี้เวลาจะสตาร์ทต้องกดลงช้าๆค่อยๆให้เฟืองเกาะก่อ นหาจังหวะให้ดีพอใช้ได้อีกนาน ไม่มีปัญหารุกลามไปอย่างอื่น

  8. #488
    Senior Member notnok's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    -
    ข้อความ
    484
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    มันไม่ได้เป็นที่คลัชครับมันเป็นที่เฟืองสตาร์ทเลยละ ต้องฝ่าเครื่องแล้วเปลี่ยนใหม่ครับ ถ้าจะให้ดีเอาไว้รอเวลาต้องทำอย่างอื่นด้วยจะดีกว่า ตอนนี้เวลาจะสตาร์ทต้องกดลงช้าๆค่อยๆให้เฟืองเกาะก่อ นหาจังหวะให้ดีพอใช้ได้อีกนาน ไม่มีปัญหารุกลามไปอย่างอื่น
    ขอบคูณลุงแดงมากครับ ไม่ทราบว่าชุดสตาร์ทมันมีขายเฉพาะเฟืองป่าวครับหรือว ่าทั้งชุดครับ

  9. #489
    Member
    วันที่สมัคร
    Oct 2009
    ข้อความ
    100
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน ไฟออกท่อ

    ลุงแดงครับ cg ผมพอบิดแล้วไฟมันออกท่อ แล้วมันก้อสะดุดด้วยครับ มันเหมือนสำลักอะครับ ใส่คาบูแดช เป็น cdi แล้วครับ ทำไงดี
    ::0873036545 เมล::
    Email: mayjudasy_club@hotmail.com
    ธนาคารกสิกรไทย สาขาเซ็ลทรัลพลาซ่าชลบุรี
    เลขที่บัญชี 673-2-09946-6

  10. #490
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ mayjudasy อ่านข้อความ
    ลุงแดงครับ cg ผมพอบิดแล้วไฟมันออกท่อ แล้วมันก้อสะดุดด้วยครับ มันเหมือนสำลักอะครับ ใส่คาบูแดช เป็น cdi แล้วครับ ทำไงดี
    อาการนี้น่าจะเกิดจากจังหวะจุดระเบิดยังไม่ตรงนะครับ ส่วนมากการแปลงซ๊ดีไอมักมีอาการนี้ อ้ออีกอย่างคาร์บูแดชเดิมนำมาใส่ต้องไล่น้ำมันใหม่ด้ วยลดเบอร์นมหนูลงสักหน่อยส่วนมากประมาณ110ก็พอ

  11. #491
    Member
    วันที่สมัคร
    Oct 2009
    ข้อความ
    100
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    ขอบคุณครับ
    ::0873036545 เมล::
    Email: mayjudasy_club@hotmail.com
    ธนาคารกสิกรไทย สาขาเซ็ลทรัลพลาซ่าชลบุรี
    เลขที่บัญชี 673-2-09946-6

  12. #492
    Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2011
    ข้อความ
    293
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    2
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    ลุงแดงครับหัวเที่ยนที่ใช้กับ jx ใช้เบอร์อะไรดีที่สุด

  13. #493
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Dec 2010
    ข้อความ
    35
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ลุงแดงครับ ระบบไฟ แบบทองขาว กับแบบ cdi แตกต่างกันยังไงครับ ถ้าจะแปลงต้องใช้งบประมาณเท่าไหร่หรอครับ ตอนนี้รถผมเป็นแบบทองขาว ควรเปลี่ยนไหมครับ

  14. #494
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ the manoon อ่านข้อความ
    ลุงแดงครับ ระบบไฟ แบบทองขาว กับแบบ cdi แตกต่างกันยังไงครับ ถ้าจะแปลงต้องใช้งบประมาณเท่าไหร่หรอครับ ตอนนี้รถผมเป็นแบบทองขาว ควรเปลี่ยนไหมครับ
    ไฟระบบทองขาวให้การจุดระเบิดที่ตรงจุดมากกว่าเพราะถู กออกแบบมาอย่างนั้นถึงแม้นมันจะให้ไฟที่ไม่แรงนักเมื ่อเทียบกับซีดีไอ ถ้ารถเดิมยังใช้งานได้ดีอยู่แล้วก็ไม่น่าจะต้องเปลี่ ยนหรอกครับเปลืองงบประมาณ แต่ถ้าอยากแปลงก็500ถึง600บาทครับ

  15. #495
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ the manoon อ่านข้อความ
    ลุงแดงครับ ระบบไฟ แบบทองขาว กับแบบ cdi แตกต่างกันยังไงครับ ถ้าจะแปลงต้องใช้งบประมาณเท่าไหร่หรอครับ ตอนนี้รถผมเป็นแบบทองขาว ควรเปลี่ยนไหมครับ
    ไฟระบบทองขาวให้การจุดระเบิดที่ตรงจุดมากกว่าเพราะถู กออกแบบมาอย่างนั้นถึงแม้นมันจะให้ไฟที่ไม่แรงนักเมื ่อเทียบกับซีดีไอ ถ้ารถเดิมยังใช้งานได้ดีอยู่แล้วก็ไม่น่าจะต้องเปลี่ ยนหรอกครับเปลืองงบประมาณ แต่ถ้าอยากแปลงก็500ถึง600บาทครับ

หน้าที่ 33 จากทั้งหมด 77 หน้า แรกแรก ... 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •