+++( ( ( ข า ย ร ถ ต ะ กู ล ฝ า เ ว้ า ) ) )+++ ( ( ( กับสีนกแก้วเต็มระบบ ) ) ) - หน้า 73
                                
หน้าที่ 73 จากทั้งหมด 121 หน้า แรกแรก ... 23 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 1,081 ถึง 1,095 จากทั้งหมด 1812

ชื่อกระทู้: +++( ( ( ข า ย ร ถ ต ะ กู ล ฝ า เ ว้ า ) ) )+++ ( ( ( กับสีนกแก้วเต็มระบบ ) ) )

  1. #1081
    S99999's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    ข้อความ
    1,130
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน



    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ oung อ่านข้อความ
    ตกใจ นึกว่าจ่าเฉยลาแยกมาอยู่สำนักฝาเว้า 55555
    55555
    ช่วงนี้พี่เค้านอนไม่ค่อยหลับครับ V.Oung VB-One

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Akysis อ่านข้อความ
    ผ่าเครื่องกันกลางดึกเลยนะพี่อู่ รถผมใส่เบาะเบิ้ลให้ด้วยนะครับ
    ได้ครับ V.Pop VB-One
    เอาอีกที ชัดยัง

    Name:  v1.jpg
Views: 1215
Size:  31.5 KB

    เห็นแล้วก็ นะ สปริงค์หนอนหรือที่เรียกกันว่าสปริงค์ปากกา ตายใน

    Name:  v2.jpg
Views: 1180
Size:  44.0 KB

    V.Kae 52 Allstate ค่อยๆ บรรจงจับวิเคราะห์ ในความเป็นสีเดิมโรงงาน ที่เดิมจริงอย่างในรูปหรือไม่

    Name:  v3.jpg
Views: 1207
Size:  29.1 KB

    เอาหละ เป็นอันว่าหอมปากหอมคอกับ สมาชิกใหม่ V.Jade 1955 Allstate กันแล้ว
    และพรุ่งนี้เราจะวิ่งกันแต่เช้า นะครับ กับ คำสั่งที่ได้รับ
    แล้วค่อยมาดูกันอีกที ในเครื่องเดิมๆ ที่เรียกได้ว่าเดิมสั่งได้ จะเป็นอย่างไรบ้าง

    และในช่วงต่อไปเราจะไปดู 1951 Allstate ของ V.Si สิงห์บุรี กันนะครับ

  2. #1082
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    ข้อความ
    15
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน ...

    อยากได้ GS VS สักคันซะแล้วสิ

  3. #1083
    S99999's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    ข้อความ
    1,130
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ kabuki อ่านข้อความ
    อยากได้ GS VS สักคันซะแล้วสิ
    ครับผม ขอบคุณครับ



    โอ้วเกือบลืมไป สำหรับ 1958 VB-One คันสุดท้ายของเรานะครับ

    Name:  581.jpg
Views: 1472
Size:  30.2 KB

    เบาะยาวที่มีหัวทับอยู่นั้น ต้องเรียนให้ทราบตามตรงว่าไม่ใช่ของคันนี้นะครับ และคันนี้แหละครับ คือ VB-One ที่ว่า
    เบาะของคันนี้เป็นเบาะเดิมคือ อานม้า เดี๋ยวพรุ่งนี้จะลงรูปเบาะให้ดูนะขอรับ

    ช่วงหน้าเดิมๆ บังโคลนหน้าทรงสวย

    Name:  583.jpg
Views: 1480
Size:  35.5 KB

    รอยอาคเดิมโรงงานเห็นได้อย่างชัดเจนมาก
    รูยึดฝาเกะข้างเดิมทั้ง 6 จุด น็อต สแตนเลตทุกตัว

    Name:  584.jpg
Views: 1477
Size:  33.4 KB

  4. #1084
    S99999's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    ข้อความ
    1,130
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    พื้นเดิม รู ลายรางพื้นเดิมทุกเส้น

    Name:  585.jpg
Views: 1485
Size:  34.2 KB

    พรุ่งนี้จะลงเพิ่มให้อีกนะครับ

  5. #1085
    S99999's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    ข้อความ
    1,130
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    อันดับต่อไปเป็น รถของ V.Si 1951 Allstate กับสีที่เข้ากับยุคสมัย และยังคงไว้ซึ่งความ Classic อย่างลงตัว

    Name:  511.jpg
Views: 1481
Size:  33.9 KB

    สีนี้เป็นสีที่สวยจริงๆ อีก 1 ในสีสันของ สายฝาเว้า

    Name:  512.jpg
Views: 1477
Size:  60.8 KB

    แกนเพลาหน้าใหม่ทั้งชุด

    Name:  513.jpg
Views: 1530
Size:  35.7 KB

  6. #1086
    S99999's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    ข้อความ
    1,130
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    บังโคลนหน้ามีเนียม เดิมบางทรงสวย รูเดิมทุกตำแหน่ง

    Name:  514.jpg
Views: 1438
Size:  31.0 KB

    สีด้านในเป็นสีกันสนิมอย่างดี ที่ทางเราเลือกใช้ แม้จะไม่ใช่ Max mayer ก็ตาม
    ทั้งเนื้อสี และคุณภาพ เหมาะสมกับสภาพอากาศบ้านเราเป็นอย่างมาก

    และเรื่อง Code สีเดิมโรงงานคือการนำเอา Parts มายิ่งสีเพื่อให้ได้สีที่เหมือนกันกับ Parts ที่เป็นตัวอย่าง
    จนได้ Code ของบ้านเรา ซึ่งใกล้เคียง สีของ Parts เดิมโรงงานที่นำไปเป็นตัวอย่าง
    อย่าเข้าใจอะไรกันผิด ๆ ไป ใครๆ ก็รู้ว่า Code เดิมของ Max mayer ก็มีรหัสอยู่แล้ว และ Code เหล่านั้นไม่มีทางผสมกันถูกหรอกครับ
    มันคนละยี่ห้อ คนละ แบรนด์ กันเลย
    มีแค่ 2 วิธีคือ
    1.นอกจากจะนำ ชิ้นงานที่เป็นของเดิมๆ แท้ ไปยิงสีขึ้นมาใหม่ จนได้ เบอร์ หรือ Code ที่เป็นของบ้านเรา
    แต่เป็นสีที่เหมือนกันกับ Code เดิมโรงงาน อ่านดีๆ ไม่ใช่ Code เดิมของโรงงานโดยตรง
    แต่เป็นการยิ่งสีขึ้นใหม่ที่ เหมือน Code เดิมโรงงาน จึงพูดสั้นๆ เข้าใจง่ายๆ ว่า Code สีเดิมโรงงาน

    2.ก็ซื้อซิครับ สั่งซื้อ ของ Max mayer โดยตรง

    ซื้อสีไม่ยากเลยครับ Max mayer เนี่ยใครก็ซื้อได้ ก็รู้ว่าในไทยไม่มี แต่ก็คงไม่ใช่เรื่องยากกระมั้งครับ

    Name:  515.jpg
Views: 1482
Size:  33.8 KB

  7. #1087
    S99999's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    ข้อความ
    1,130
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    รูเดิมสภาพดีๆ

    Name:  516.jpg
Views: 1520
Size:  35.9 KB

    เตรียมของตามสั่งให้แล้วนะครับ สำหรับหมวกดี ๆ

    Name:  517.jpg
Views: 1518
Size:  51.9 KB

    Name:  518.jpg
Views: 1513
Size:  52.7 KB

  8. #1088
    S99999's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    ข้อความ
    1,130
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    ความตั้งใจของผม ได้ถ่ายทอดออกมาทั้งหมด
    ไม่ได้จะแข่งกับใคร
    แต่ผมแข่งกับตัวเอง อยู่ตลอดเวลา
    คือทำยังไงให้ได้มาซึ่งรถที่ดี วิ่งดี อย่าให้ใครว่าได้

    Name:  519.jpg
Views: 1483
Size:  51.4 KB

    และรถทุกคันต้องใช้คำว่าเคยเป็นรถผม
    ผมจะไม่ยอมให้ใครว่าได้ ทั้งในและนอก แม้จุดซ้อนเล้น
    ใครไม่รู้แต่เรารู้
    สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ

  9. #1089
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Jun 2011
    ข้อความ
    33
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ขอบคุณ สำหรับรูปนะครับพี่อู่

    อยากลองเครื่องแรงซะแล้วสิ ^ ^

    e-mail ผมครับ jace_mc75@hotmail.com

    www.baidu.com
    www.sogou.com
    แก้วที่มันร้าวไม่นานก็คงจะแตก...

  10. #1090
    Junior Member D add 9's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2010
    ข้อความ
    72
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ S99999 อ่านข้อความ
    ความตั้งใจของผม ได้ถ่ายทอดออกมาทั้งหมด
    ไม่ได้จะแข่งกับใคร
    แต่ผมแข่งกับตัวเอง อยู่ตลอดเวลา
    คือทำยังไงให้ได้มาซึ่งรถที่ดี วิ่งดี อย่าให้ใครว่าได้
    และรถทุกคันต้องใช้คำว่าเคยเป็นรถผม
    ผมจะไม่ยอมให้ใครว่าได้ ทั้งในและนอก แม้จุดซ้อนเล้น
    ใครไม่รู้แต่เรารู้
    สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ
    เอ่อ! ว่าแต่ไอ้ "จุดซ่อนเล้น" ของรถมันอยู่ตรงไหนอ่ะ 5555+

  11. #1091

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ S99999 อ่านข้อความ
    ครับ ก็เมื่อเช้า ได้รับโทรศัพท์ จากคุณ Vespa-MANIA ก็เห็นใจครับว่าอยากได้รถมาก และก็อีกหลายท่านที่โทรมาขอเป็นระบบผ่อน
    ก็ทราบดีว่าอยากได้รถจริงๆ
    ซึ่งจริงๆ การผ่อนหมดไปนานแล้ว
    เอาเป็นว่าผมจะเปิดให้ ผ่อนได้อีกครั้ง ละกัน แต่ 3 คันเท่านั้นนะครับ หมดแล้วหมดเลย
    ก็เข้าใจครับ ว่าอยากได้ ซึ่งผมเองก็เคยเป็นครับ
    ผมเองก็จะช่วยผู้ที่อยากได้รถจริงๆ เท่านั้น

    อยากทราบ ว่า รถทั้ง 3 คัน ในระบบผ่อน รุ่นอะไร และ ราคา เท่าไร ครับ คุณอู่

    น่าสนใจมากครับ ที่คุณอู่ เปิดโอกาส ที่จะได้ สัมผัส ฝาเว้า ได้ มากขึ้น ^^
    PEA.
    No WomaN no Cry

    *Contact Me
    ice_191@hotmail.com
    Tel. 087-5022730
    [ไอซ์ครับ]

  12. #1092
    Member Supachai1962's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2006
    สถานที่
    habaga
    ข้อความ
    246
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    Blog Entries
    1
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    up

  13. #1093
    Junior Member OraNg mAbot's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2009
    สถานที่
    Lambingtang
    ข้อความ
    40
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก สุดยอด คุณอู๋
    มันน่าภูมิใจจริงๆ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย OraNg mAbot : 26-09-2011 เมื่อ 23:32
    "คนเรามักมองเห็นเศษฟางในตาของคนอื่น แต่มักมองไม่เห็นท่อนฟืนในตาของตัวเอง"
    __________________________________________________________
    name.lutfee phosa
    tel.0892946044
    _________________________

  14. #1094
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Apr 2011
    ข้อความ
    44
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    UP Krab. ขอบคุณคุณอู่มากๆ นะครับ

  15. #1095
    italy 200's Avatar
    วันที่สมัคร
    Apr 2006
    สถานที่
    yenhay No. 555
    ข้อความ
    1,444
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 45 ครั้ง ใน 27 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ S99999 อ่านข้อความ
    รายละเอียดถึงเครื่องดังกล่าวว่า เป็นเครื่อง VS4 เฟืองเกียร์ Sprint

    เป็นไปไม่ได้ครับ
    เฟือง VS วิ่งดีมากอยู่แล้ว จะไปใส่เฟือง Sprint ทำไมหละครับ และเฟือง Sprint ไม่สามารถใส่ในแคร้ง VS ได้นะครับ
    ข้อนี้ใครก็รู้นะครับ


    แนบเอกสาร 2908960

    เฟืองด้านซ้ายเป็น Sprint ส่วนเฟืองด้านขวาเป็น VS
    ถ้าใส่เฟือง Sprint แล้วมันก็ ขับเฟืองกับบ็อคสตาร์ไม่ได้สิครับ

    พอดีช่วงนี้กำลังรื้อของจัดปัดฝุ่นกันอยู่หละครับ



    ตรงจุดนี้ผมขอให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกทีครับ ว่าใส่เกียร์ sprintได้ครับและยังใส่ของ 64 และ super ก็ได้ครับ แต่มีแค่ เกียร์ 1 เท่านั้นที่ต้องเป็นของเดิมเพราะมันต้องมีฟันไปรับกับบล็อคสตราท์ แต่ 2-3-4 ใส่ได้เรียงใหม่ได้ครับ ยิ่งมาทั้งเฟืองเจดีย์ยิ่งดีกว่าเดิมแต่ต้องกลึงแก้น ิดหน่อย เพราะเป็นสปริงเกียร์รุ่นใหม่ทนแรงกระชากได้ดีกว่า สปริงเกียร์รุ่นเก่าที่เป็นแบบสปริงเล็กตัวเดียว และสามารถเลือกเฟืองขับได้จะใช้ 67/22 67/21 68/21 65/23 ได้ครับ และ sprint เฟืองหนากว่าของ vs รับแรงอัดแรงๆได้ดีกว่า ลดอาการเกียร์เต้นจากเดิมได้ดีขึ้นครับ และการแก้เฟืองไม่มีผลทางลบกับเครื่องยนต์ครับ
    และดีกว่าการใส่ลูกสูบขนาดใหญ่เพราะมันทำให้ร้อนในรอ บปลายและสั่น ตรงนี้ก็มั่วไม่ได้ครับ มันมีการเอาคู่เกียร์แต่ละคู่มาหารกันเพื่อดูว่าจะเอ าระยะทดเพิ่มได้จากเกียร์ไหน เพราะรถเก่าไม่มีกล่องไว้ล็อคความเร็วเขาจึงใช้เกียร ์เพื่อทำให้รถมันไม่เร็วไปกว่านี้ เพื่อที่จะไม่สร้างมลพิษมากกว่านี้ ซึ่งตอนจดทะเบียน มันทำให้ค่าจดทะเบียนแพงกว่าครับ เพราะรถสปอตก็ต้องเสียภาษีมากกว่ารถบ้านหลายเท่าตัวค รับ เพราะดูจากข้อมูลเฉพาะรถ vespa ซีซี 150 เหมือนกันยังเสียภาษีห่างกันเยอะครับ เพราะด้านในมันทำมาต่างกันครับ
    และเรื่องแบบนี้รถที่ทำการ โมดิฟาย เพิ่ม มีการทำแบบนี้หมดครับทั้ง 2 และ 4 ล้อ ไม่ใช่ของแปลกครับ ทำระยะชัก ทดเกียร์ ยกพอต ปาดฝาและปาดอื่นๆ ถ่วงข้อเหวี่ยง วัดซีซี หรือการเล่นกับระบบไฟ มันมีการแก้พันธุกรรมจากเดิมได้ครับ เพื่อให้ใช้งานได้มากกว่าการจอดโชว์เป็นหลัก และอะไหล่ข้างในของรถพวกนี้ก็แพงกระเป๋าฉีก ลองมาเล่นแบบนี้ประหยัดกว่าเป็น 10 เท่า และยังวิ่งได้ดีกว่าเดิมเยอะครับ ลูกสูบก็หลักร้อย-พันนิดๆ เกียร์ก็หลักร้อยถึงพันนิดๆเช่นกัน และเรื่องนี้คนไทยไม่แพ้ชาติไหนๆในโลกหรอกครับ


    สำหรับตรงนี้ไม่มีจุดประสงค์อื่นใดๆ เพราะผมไม่รับรถพวกนี้ทำอยู่แล้วครับ ฝาเว้าจงเจริญครับทุกท่าน
    ]
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย italy 200 : 27-09-2011 เมื่อ 20:43
    เลขบัญชี 368-208181-0
    ณัฐวุฒิ ณีระสิงห์ ณ อยุธยา ธ. ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ สาขาย่อยโลตัสคลอง 3
    italy_200@hotmail.com 085-178-0405 ....





    รู้อะไรไม่สู้ รู้จักกัน...................

หน้าที่ 73 จากทั้งหมด 121 หน้า แรกแรก ... 23 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •