คุยกับลุงแดงเรื่อง cg/jx - หน้า 36
                                
หน้าที่ 36 จากทั้งหมด 77 หน้า แรกแรก ... 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 526 ถึง 540 จากทั้งหมด 1151

ชื่อกระทู้: คุยกับลุงแดงเรื่อง cg/jx

  1. #526

    มาตรฐาน



    jx110คือรถผมสตาทไม่ติดก่อนหน้าจะไม่ติดสตาท ยากมาก นำไปซ่อมมา ช่างบอกว่าคอยสตาทเสีย ช่างบอกจะเอาไปพันให้ ซื้อไม่มันดีใช้ได้แปบเดียวเขาบอกแบบนี้ แล้วก้อเปลี่ยนตัวจานไฟ แม่เหล้ก ของgto ใส่ให้ประมานนี้ผมก้อไม่ค่อยเขาใจ แล้วผมก้อเปลียนใส่ คาบู แดส(ของเดิมเป็นของjxเทียม) แต่ชุดสายไฟยังไม่ได้เปลียน ช่างบอกหาไม่ได้เอาสายของอะไรใส่ให้ไม่รู้ ดู ยุ้ง มาก ไม่ชอบเลย
    1 ผมอยากเปลี่ยนชุดสายไฟแบบของใหม่จะใช้ของอะไรได้บ้าง
    2 อยากรู้ว่ารถผม แปลงcdi หรือยัง ดุยังไงแบตที่รถ 12v
    3 ตอนนี้รถ ควันขาวออกเยอะมาก เวลาจอดติดไฟแดง ตอนรถวิ่งไม่แน่ใจเหมือนกัน ว่าออกเยอะป่าว แต่ตอนติดไฟแดงออกเยอะจนต้องดับเครื่องเพราะเกรงใจคน อื่น เป็นเพราะอะไร (ตอนนี้ที่คาบูยังไม่ได้ใส่กรอง)
    4 ตอนนี้รถวิงดีกว่าเดิมจากที่เคยสตุดบ่อยกับคาบูเดิมแ ต่ก้อมีสดุดบ้างเป็นเพราะประกับคันเร่งรึป่าวไม่แนใจ เพราะมันฝืดๆ ไม่ค่อยคืน สตาทง่ายมาก ไม่ต้องออกแรงเลย กดลงไปเฉยๆก้อติด

    ช่วยตอบผมด้วยนะครับ
    เสนอแนะทีนะครับว่าผมควรทำอะไรเพิ่มบ้างอาจารย์แดง ขอบคุณมากครับ

  2. #527
    Junior Member ตี๋ก้านกระทุ้ง's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2011
    สถานที่
    ไปเรื่อยๆเมื่อยก็พัก
    ข้อความ
    36
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    น้ำมันเครื่องไหลออกทางจานไฟครับ เปลี่นซีลจานไฟแล้วยังไม่หายเลยครับ

  3. #528
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ตี๋ก้านกระทุ้ง อ่านข้อความ
    น้ำมันเครื่องไหลออกทางจานไฟครับ เปลี่นซีลจานไฟแล้วยังไม่หายเลยครับ
    ปัญหานี้จำได้ว่าเคยตอบแล้วในกระทู้นี้ลองค้นดูครับ

  4. #529

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ricciii อ่านข้อความ
    jx110คือรถผมสตาทไม่ติดก่อนหน้าจะไม่ติดสตาท ยากมาก นำไปซ่อมมา ช่างบอกว่าคอยสตาทเสีย ช่างบอกจะเอาไปพันให้ ซื้อไม่มันดีใช้ได้แปบเดียวเขาบอกแบบนี้ แล้วก้อเปลี่ยนตัวจานไฟ แม่เหล้ก ของgto ใส่ให้ประมานนี้ผมก้อไม่ค่อยเขาใจ แล้วผมก้อเปลียนใส่ คาบู แดส(ของเดิมเป็นของjxเทียม) แต่ชุดสายไฟยังไม่ได้เปลียน ช่างบอกหาไม่ได้เอาสายของอะไรใส่ให้ไม่รู้ ดู ยุ้ง มาก ไม่ชอบเลย
    1 ผมอยากเปลี่ยนชุดสายไฟแบบของใหม่จะใช้ของอะไรได้บ้าง
    2 อยากรู้ว่ารถผม แปลงcdi หรือยัง ดุยังไงแบตที่รถ 12v
    3 ตอนนี้รถ ควันขาวออกเยอะมาก เวลาจอดติดไฟแดง ตอนรถวิ่งไม่แน่ใจเหมือนกัน ว่าออกเยอะป่าว แต่ตอนติดไฟแดงออกเยอะจนต้องดับเครื่องเพราะเกรงใจคน อื่น เป็นเพราะอะไร (ตอนนี้ที่คาบูยังไม่ได้ใส่กรอง)
    4 ตอนนี้รถวิงดีกว่าเดิมจากที่เคยสตุดบ่อยกับคาบูเดิมแ ต่ก้อมีสดุดบ้างเป็นเพราะประกับคันเร่งรึป่าวไม่แนใจ เพราะมันฝืดๆ ไม่ค่อยคืน สตาทง่ายมาก ไม่ต้องออกแรงเลย กดลงไปเฉยๆก้อติด

    ช่วยตอบผมด้วยนะครับ
    เสนอแนะทีนะครับว่าผมควรทำอะไรเพิ่มบ้างอาจารย์แดง ขอบคุณมากครับ
    ตอบของผมหน่อยครับ

  5. #530
    Senior Member camsoy's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2010
    ข้อความ
    1,767
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 3 ครั้ง ใน 3 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    ลุงแดงคับ jx110มีควันขาวออกมา แสดงว่าลูกหลวมเหรอคับ
    เปลี่ยนลูกสูปกับแหวน จำเป็นต้องผ่าเครืองหมดไหมคับ
    หรือเขาแค่ท่อนบน ตั้งแต่เสื้อขึ้นไปเหรอคับ

  6. #531
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ricciii อ่านข้อความ
    ตอบของผมหน่อยครับ
    วันนั้นผมว่าผมตอบกระทู้นี้แล้วมันหายไปไหนได้ไง อย่างนี้ครับสรุบว่าตอนนี้เครื่องติดวิ่งได้ดีตามข้อ 4
    คำตอบ ข้อ1 ของเดิมมีขายครับราคาก็ไม่แพงด้วย
    ข้อ2 ก็เปิดฝาครอบแม่เหล็กดูซิครับหมุนดูถ้าไม่เห็นทองขาว ก็เป็นซีดีไอครับ
    ข้อ3 ก็คงต้องทำเครื่องใหม่ละครับไม่แหวนหักก็หลวมสุดๆ และซีลก้านวาวล์ด้วย

  7. #532
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ camsoy อ่านข้อความ
    ลุงแดงคับ jx110มีควันขาวออกมา แสดงว่าลูกหลวมเหรอคับ
    เปลี่ยนลูกสูปกับแหวน จำเป็นต้องผ่าเครืองหมดไหมคับ
    หรือเขาแค่ท่อนบน ตั้งแต่เสื้อขึ้นไปเหรอคับ
    เฉพาะท่อนบนครับตั้แต่เสื้อถูกต้องครับ

  8. #533
    Member NUTDRAWING's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2009
    สถานที่
    -
    ข้อความ
    290
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    มีท่านใดมีชุดแกนสตาร์ท cg jx เหลือใช้บ้างครับ ช่วยชี้เป้าหน่อยครับ
    " NUT DT การไฟฟ้า "



  9. #534
    Junior Member ตี๋ก้านกระทุ้ง's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2011
    สถานที่
    ไปเรื่อยๆเมื่อยก็พัก
    ข้อความ
    36
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    สวัสดีครับลุงแดง
    ตอนนี้ครัสผมแข๊งมาเลยครับ สายเพิ่งเปลี่ยนใหม่ ตรงแผ่นคลัสผมขันน็อต 4 ตัวแน่นเกี่ยวไหมครับ

  10. #535
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ตี๋ก้านกระทุ้ง อ่านข้อความ
    สวัสดีครับลุงแดง
    ตอนนี้ครัสผมแข๊งมาเลยครับ สายเพิ่งเปลี่ยนใหม่ ตรงแผ่นคลัสผมขันน็อต 4 ตัวแน่นเกี่ยวไหมครับ
    ถ้าเป็นสปริงเดิมไม่เกี่ยวครับน่าจะเป็นที่การร้อยสา ยมันหักมากไปหรือเปล่า

  11. #536
    Junior Member ตี๋ก้านกระทุ้ง's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2011
    สถานที่
    ไปเรื่อยๆเมื่อยก็พัก
    ข้อความ
    36
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ผมยึดสายคัสกับตัวคานเหล็กข้างหน้าอ่ะ
    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    ถ้าเป็นสปริงเดิมไม่เกี่ยวครับน่าจะเป็นที่การร้อยสา ยมันหักมากไปหรือเปล่า

  12. #537
    Senior Member aminookok's Avatar
    วันที่สมัคร
    Feb 2011
    สถานที่
    บางจานคลาสสิค เพชรบุรี
    ข้อความ
    310
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    Jxครับ.. คือว่าผม ใช้ไฟหน้า-ไฟท้าย 12vครับ แบบต่อตรงออกจากแบต แล้วไฟชาร์จ จากเครื่องที่ไปชาร์จแบตมันไม่พอครับ ขี่ ๆไป ไฟหน้า-ไฟท้ายหรี่ ๆ ผมใช้แผ่นชาร์จของเวฟครับ
    ไม่ทราบว่าควรจะแก้ใขใช้แผ่นชาร์จของอะไรดี ครัฟ

  13. #538
    Member benly90's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    เป็ดหัวยักษ์
    ข้อความ
    200
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    ลุงแดงครับเกียร์วิงกับเกียร์เจเอ็กเหมือนกันเปล่า
    ลูกผู้ชายมีชีวิตต้องแบกรับภาระไว้เต็มหลัง
    ความฝันและความทะเยอทะยาน
    ไปจนถึงชีวิตพวกคนที่เรารัก
    สิ่งที่แสดงความเป็นลูกผู้ชายคือ
    ความยิ่งใหญ่ของภาระเหล่านั้น
    คำพูดของ ยูเมะจิโร่ 251อู่นี้ซ่อมได้^_^

  14. #539
    Member benly90's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    เป็ดหัวยักษ์
    ข้อความ
    200
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อีกทีครับ วาวล์รั่วรถสตาร์ทติดเปล่า
    ลูกผู้ชายมีชีวิตต้องแบกรับภาระไว้เต็มหลัง
    ความฝันและความทะเยอทะยาน
    ไปจนถึงชีวิตพวกคนที่เรารัก
    สิ่งที่แสดงความเป็นลูกผู้ชายคือ
    ความยิ่งใหญ่ของภาระเหล่านั้น
    คำพูดของ ยูเมะจิโร่ 251อู่นี้ซ่อมได้^_^

  15. #540
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ aminookok อ่านข้อความ
    Jxครับ.. คือว่าผม ใช้ไฟหน้า-ไฟท้าย 12vครับ แบบต่อตรงออกจากแบต แล้วไฟชาร์จ จากเครื่องที่ไปชาร์จแบตมันไม่พอครับ ขี่ ๆไป ไฟหน้า-ไฟท้ายหรี่ ๆ ผมใช้แผ่นชาร์จของเวฟครับ
    ไม่ทราบว่าควรจะแก้ใขใช้แผ่นชาร์จของอะไรดี ครัฟ
    น่าจะใช่ที่ตอบแล้วทางโทรศัพท์

หน้าที่ 36 จากทั้งหมด 77 หน้า แรกแรก ... 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •