Boy garage retro car ประชาอุทิศ33 แยก7 - หน้า 10
                                
หน้าที่ 10 จากทั้งหมด 22 หน้า แรกแรก 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 136 ถึง 150 จากทั้งหมด 316

ชื่อกระทู้: Boy garage retro car ประชาอุทิศ33 แยก7

  1. #136
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2011
    ข้อความ
    8
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน



    มีเกียร์คับ พวกโช๊ค คับ

  2. #137
    Senior Member Liquidforce's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2009
    อายุ
    36
    ข้อความ
    571
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 3 ครั้ง ใน 3 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ berman อ่านข้อความ
    มีเกียร์คับ พวกโช๊ค คับ
    ถ้าเกียร์มีปัญหา ต้องขอทราบอาการคับ เครื่องอะไรคับผมแล้วเกียร์อะไรคับผม
    ถ้าพวกโช๊ค ช่วงล่างพวกบูธยางก็ตัวละหลักร้อยคับ ถ้าโช๊คซ่อมหรืออัดใหม่คู่ละประมาณ 2000+ คับ

  3. #138
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2011
    ข้อความ
    8
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    เครื่อง 4a-ge คับ มีเสียงดังจากห้องเกียร์ มีน้ำมันรั่วที่ท้ายเกียร์ด้วยคับ

  4. #139
    Senior Member Liquidforce's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2009
    อายุ
    36
    ข้อความ
    571
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 3 ครั้ง ใน 3 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ berman อ่านข้อความ
    เครื่อง 4a-ge คับ มีเสียงดังจากห้องเกียร์ มีน้ำมันรั่วที่ท้ายเกียร์ด้วยคับ
    คับผม เสียงดังตลอดจากเกียร์น่าจะต้องลองไล่เกียร์ดูคับ หรือดังตอนใช้คลัทส์
    ส่วนเรื่องซีลยางท้ายเกียร์คือส่วนที่ติดกับเพลากลาง ป่าวคับ เปลี่ยนไม่ยากคับ
    สะดวกวันไหนลองแวะเข้ามาดูได้คับ













    รูป รูป  
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Liquidforce : 04-12-2011 เมื่อ 22:01

  5. #140
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2011
    ข้อความ
    8
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ซีลตัวนี้ผมเคยเปลี่ยนแล้วนะคับแต่ก็ยังรั่วอยู่ และเสียงที่ดังจากเกียร์ดังตอนวิ่ง ดังบ้างหายบ้าง แล้ว วิ่งเกิน 80 รถก็เร่มสั่นคับ

  6. #141
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    ข้อความ
    29
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    พี่่รับเปลี่ยนเกียร์ด้วยป่าวค่ะ จากกระปุกเป็นออโต้ fiat1100 เครื่องนิสสัน A15 5เกียร์ ราคาประมาณเท่าไหร่คะ แล้วต้องทำ overhorn ใหม่ด้วย ทำสีทั้งคัน มีปะผุบ้างนิดหน่อย เจ้าของเก่าเค้าทำไว้ 2 ปีแล้วค่ะ แล้วมันสามารถเปลี่ยนพวงมาลัยเป็นพาวเวอร์ได้หรือป่า วคะ ขอบคุณค่ะ ^^ Name:  IMG_2953.JPG
Views: 2403
Size:  99.8 KB

  7. #142
    Senior Member Liquidforce's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2009
    อายุ
    36
    ข้อความ
    571
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 3 ครั้ง ใน 3 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ขุuiiwu อ่านข้อความ
    พี่่รับเปลี่ยนเกียร์ด้วยป่าวค่ะ จากกระปุกเป็นออโต้ fiat1100 เครื่องนิสสัน A15 5เกียร์ ราคาประมาณเท่าไหร่คะ แล้วต้องทำ overhorn ใหม่ด้วย ทำสีทั้งคัน มีปะผุบ้างนิดหน่อย เจ้าของเก่าเค้าทำไว้ 2 ปีแล้วค่ะ แล้วมันสามารถเปลี่ยนพวงมาลัยเป็นพาวเวอร์ได้หรือป่า วคะ ขอบคุณค่ะ ^^ Name:  IMG_2953.JPG
Views: 2403
Size:  99.8 KB
    เครื่อง A15 เปลี่ยนเป็นเกียร์ออโต้ ราคา รวมเกียร์ด้วยหรือป่าวคับ หรือว่าพี่เอาเกียร์มาเองคับผม
    รายละเอียดอย่างอื่นเรื่องเปลี่ยนเกียร์ก็คงมีแค่ทำค ันโยงเกียร์ออโต้ ประมาณ 1,500 คับ
    ส่วนเรื่องโอเวอฮอลล์ต้องการมากแค่ไหนคับ ใหม่หมดแบบว่า ตีปลอก เปลี่ยนแหวน ปะเก็นใหม่หมดถ้าแบบนั้นน่าจะประมาณ 15,000+ คับ หรือแค่พอวิ่งดีคับ
    ถ้าต้องการรายละเอียดราคาอะไหล่ โอเวอร์ฮอลล์เครื่อง Nissan A15 โทรถามช่างบอย โดยตรงได้เลยคับ 086-903-7968
    ทำสีปะผุ น่าจะประมาณ 35,000 คับ ถอดทุกอย่าง
    ส่วนพวงมาลัยพาวเวอร์ ของเดิมเป็นกระปุก ทำเป็นพาวเวอร์ 15,000 คับ รวมของแล้วคับ กระปุกพาวเวอร์ ยอยคอพวงมาลัย ปั๊มพาวเวอร์ สายไฮดรอลิคพาวเวอร์

  8. #143
    Senior Member Liquidforce's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2009
    อายุ
    36
    ข้อความ
    571
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 3 ครั้ง ใน 3 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ berman อ่านข้อความ
    ซีลตัวนี้ผมเคยเปลี่ยนแล้วนะคับแต่ก็ยังรั่วอยู่ และเสียงที่ดังจากเกียร์ดังตอนวิ่ง ดังบ้างหายบ้าง แล้ว วิ่งเกิน 80 รถก็เร่มสั่นคับ
    เปลี่ยนแล้วยังรั่วอยู่ซึมที่เดิมเลยหรอคับ ถ้าช่วงล่างวิ่งแค่ 80 แล้วสั่นทั้งคัน พี่ลองดูพวกบูชยางช่วงล่างหน้าหลัง แล้วก็ดูว่าโช๊คมีรั่วซึมป่าวคับ
    เกียร์ดังตอนวิ่งต้องลองไล่เกียร์ดูคับผม

  9. #144
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Nov 2006
    ข้อความ
    29
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Liquidforce อ่านข้อความ
    เครื่อง A15 เปลี่ยนเป็นเกียร์ออโต้ ราคา รวมเกียร์ด้วยหรือป่าวคับ หรือว่าพี่เอาเกียร์มาเองคับผม
    รายละเอียดอย่างอื่นเรื่องเปลี่ยนเกียร์ก็คงมีแค่ทำค ันโยงเกียร์ออโต้ ประมาณ 1,500 คับ
    ส่วนเรื่องโอเวอฮอลล์ต้องการมากแค่ไหนคับ ใหม่หมดแบบว่า ตีปลอก เปลี่ยนแหวน ปะเก็นใหม่หมดถ้าแบบนั้นน่าจะประมาณ 15,000+ คับ หรือแค่พอวิ่งดีคับ
    ถ้าต้องการรายละเอียดราคาอะไหล่ โอเวอร์ฮอลล์เครื่อง Nissan A15 โทรถามช่างบอย โดยตรงได้เลยคับ 086-903-7968
    ทำสีปะผุ น่าจะประมาณ 35,000 คับ ถอดทุกอย่าง
    ส่วนพวงมาลัยพาวเวอร์ ของเดิมเป็นกระปุก ทำเป็นพาวเวอร์ 15,000 คับ รวมของแล้วคับ กระปุกพาวเวอร์ ยอยคอพวงมาลัย ปั๊มพาวเวอร์ สายไฮดรอลิคพาวเวอร์
    1.ที่เปลี่ยนเกียร์ไม่ได้เอาเกียร์มาเองค่ะ ขอราคารวมของเกียร์ด้วยค่ะ
    2.มีรับชุบโครเมี่ยมด้วยป่าวค่ะ

    ขอบคุณมากค่ะ ไว้โทรไปถามอีกที ถ้าให้ตีราคารวมจะลดกว่านี้ป่าวค่ะ แต่คงค่อยๆทยอยทำ กรอบแน่ๆ ^^

  10. #145
    Senior Member Liquidforce's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2009
    อายุ
    36
    ข้อความ
    571
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 3 ครั้ง ใน 3 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ขุuiiwu อ่านข้อความ
    1.ที่เปลี่ยนเกียร์ไม่ได้เอาเกียร์มาเองค่ะ ขอราคารวมของเกียร์ด้วยค่ะ
    2.มีรับชุบโครเมี่ยมด้วยป่าวค่ะ

    ขอบคุณมากค่ะ ไว้โทรไปถามอีกที ถ้าให้ตีราคารวมจะลดกว่านี้ป่าวค่ะ แต่คงค่อยๆทยอยทำ กรอบแน่ๆ ^^
    1. รวมเกียร์ด้วยค่าแปลงด้วยน่าจะประมาณ เกือบ 20,000 มั้งคับ ผมไม่เคยซื้อเกียร์ออโต้ a15
    2. ไม่รับชุบโครมคับ
    3. ลดไม่ได้แล้วคับผม อาจจะมีแต่เพิ่มขึ้นคับ
    รบกวนหลังปีใหม่นะคับ

  11. #146
    Junior Member coekop's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2008
    ข้อความ
    80
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    รถผมถึงไหนแล้วค้าบ เสร็จทันหน้าหนาวนี้ป่าวอยากซิ่งล่ะ..
    ธ.กสิกรไทย 0892776948
    ชื่อบัญชี อรนัย เรืองเดช
    or_coe9@hotmail.com

    Tel. 0840961161

  12. #147
    Junior Member chitino's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2011
    ข้อความ
    94
    ขอบคุณ
    76
    ได้รับขอบคุณ 2 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    14

    มาตรฐาน

    ผมมีรถ mazda 929 rx4 ปี 79 ตอนนี้มีปัญหาว่าสตาทไม่ค่อยติด
    เร่งเครื่องไม่ค่อยขึ้น เครื่องยังเป็นเครื่องเดิม ช่วยแนะนำระหว่างการเปลี่ยนเครื่องใหม่
    กับการโอเวอร์ฮอล ระหว่างประสิทธิภาพกับราคา แล้วพวกเครื่องใหม่ รุ่น 2J ลงกันได้ป่าวครับ
    ราคาประมาณเท่าไหร่ ดีหรือไม่อย่างไรครับ ขอบคุณครับ

  13. #148
    Senior Member Liquidforce's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2009
    อายุ
    36
    ข้อความ
    571
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 3 ครั้ง ใน 3 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ coekop อ่านข้อความ
    รถผมถึงไหนแล้วค้าบ เสร็จทันหน้าหนาวนี้ป่าวอยากซิ่งล่ะ..
    ขอโทษคับ ก่อนปีใหม่คงเสร็จไม่ทันอะคับ ขออภัยมากๆคับ
    รถพี่ลองหย่อนเครื่องดูแล้วคับ มีไฟร์วอลรถที่ต้องผ่าอะคับ และขณะนี้ด้านข้างเครื่องซ้ายขวาอาจจะโขกกับตรงส่วนซ ุ้มโช๊ค เลยต้องมาผ่าปะก่อนคับ
    และคอไอดี อาจจะต้องสร้างใหม่ เพราะองศาของเดิมที่โค้งมาหน้าเครื่องมันต้องเปลี่ยน ครับ

  14. #149
    Senior Member Liquidforce's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2009
    อายุ
    36
    ข้อความ
    571
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 3 ครั้ง ใน 3 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ chitino อ่านข้อความ
    ผมมีรถ mazda 929 rx4 ปี 79 ตอนนี้มีปัญหาว่าสตาทไม่ค่อยติด
    เร่งเครื่องไม่ค่อยขึ้น เครื่องยังเป็นเครื่องเดิม ช่วยแนะนำระหว่างการเปลี่ยนเครื่องใหม่
    กับการโอเวอร์ฮอล ระหว่างประสิทธิภาพกับราคา แล้วพวกเครื่องใหม่ รุ่น 2J ลงกันได้ป่าวครับ
    ราคาประมาณเท่าไหร่ ดีหรือไม่อย่างไรครับ ขอบคุณครับ
    RX4 อย่าวางเครื่อง JZ เลยคับ ห้องเครื่องกับอุโมงค์เกียร์ต้องผ่า คอนโซลกลางเดิมในรถใช้ไม่ได้ เพราะเกียร์โดยย้าย เบรกมือน่าจะติด
    JZ รุ่นโบก็ติดกระปุกพวงมาลัยเดิม ต้องทำเป็นแร็กพวงมาลัย ต้องแปลงชุดไมล์เพื่อให้ใช้งานได้หมด แบตเตอรี่ย้ายไปท้ายรถ
    หม้อน้ำ ออยคูลเลอร์ อินเตอร์ ปั๊มติ๊ก อันนี่เบื้องต้นคับ
    ช่วงล่างเดิมต้องทำใหม่หมดด้วยคับ ด้านหน้ารถจะหนักขึ้นมาก เบรก ปั๊ม หม้อลม
    แพท้ายต้องเปลี่ยน เพราะอัตราทดไม่ได้ ของเดิม 4สูบ 1,800 cc. ของ JZ 6สูบ
    ถ้าโอเวอร์ฮอลล์เครื่องเดิมก็จะมีประมาณ 15,000+ แล้วแต่ว่าต้องการแค่ไหนคับผม
    รบกวนโทรสอบถามผมก็ได้คับ 081-343-2965 เพช













    รูป รูป      

  15. #150
    Senior Member Liquidforce's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2009
    อายุ
    36
    ข้อความ
    571
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 3 ครั้ง ใน 3 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน


    ฝากรูปห้องเครื่อง Austin ให้น้า













    รูป รูป    

หน้าที่ 10 จากทั้งหมด 22 หน้า แรกแรก 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •