ช่ายครับพี่ เรื่องความปลอดภัยนี่ต้องเป็นหลักเลย บางทีซวยคนเดียวไม่พอ พาเพื่อนร่วมถนนซวยไปด้วย แถมเสียตังสองต่ออีก นี่แหละปัญหา
พี่เทียนฟง ครั้งหนึ่งในชีวิตวัยสะรุ่น ต้องทำอะไรที่สุด สมัยก่อนรถเก๋งผมนี้เรียกได้ว่าจัดเต็ม แต่พอใส่จริง ๆ มันไม่ได้ตามที่ตั้งใจไว้ บูสมากระตุก ต้องเปลี่ยนหัวเทียนบ่อย ขับแบบย่อง ๆ ก็ไม่ได้ ค่าซ่อมก็แพง เปลืองน้ำมันก็เปลือง แล้วในที่สุดผมก็พบทางสว่าง รถแบบพื้นฐาน เครื่องแบบกระจอกกระจอก ซ่อมง่าย อะหลั่ยถูก ประหยัดน้ำมัน เนี้ยแหละสิ่งที่ผมต้องการ
แต่มันน่าแปลก แต่เป็นเรื่องจริง รถที่ผมลงทุกให้มันมากมาย ผมกลับไม่กล้าที่จะเอาขับไปเที่ยวไกล ๆ แต่รถที่ผมไม่ค่อยได้ใส่ใจ มันกลับพาผมไปได้ทุกที่ไม่เคยงอแงเลย
ดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน
พี่ท่านรู้ไหมว่าเพลาท้ายเนี่ยเป็นของอะไร ผมดู ๆ แล้ว น่าจะเป็น ของ กระบะ โตโยต้า นะ ตัดเพลาเอาใช่ไหม่
อย่างที่ผมคิดเอาไว้เลย ทำได้ใช่ป่ะ เห็นรูปแล้วใจชื้นขึ้นเยอะเริ่มเห็นหนทางแล้วเรา อิอิ
กระทู้เดิมที่หาเจอ ขออนุญาตเจ้าของกระทู้ด้วยนะ
http://www.thaiscooter.com/forums/sh...349414&page=10
ดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน
สวัสดีครับ น้อง เปานครปฐม ผมชอบงาน diy ของพี่มาก ได้ความรู็้ดีครับ
อ่านๆ เห็นพี่ จะวาง uz เลยเอามาให้ชมครับ และเป็นกำลังใจให้ ครับ
http://www.thaiscooter.com/forums/sh...d.php?t=607647
งง
โอ้พระเจ้าช่วย ทอดกล้วย. เนี่ยขนาด RN นะเนี่ย ตัดซะ
แล้ว mazda น้อยของเรา จะเหลืออะไร. โฮโฮ. เท่าที่ดูของ dr. เห็นแล้วเหลือแต่แก้มซ้ายขวา อ่ะ นอกนั้นไปหมด.
แต่ก็ยังไม่ละความพยายาม หา ข้อมูลต่อไป จนกว่า จะถึงวันนั้น. (วันที่จะผ่าตัด อิอิ)
ในใจก็มีอยู่ สองโจทย์นะ. เอา LD20T ของพ่อ มาลง Mazdaน้อย
แล้วก็เอา UZ ลงรถพ่อไปเลย คงง่ายกว่า
แต่คิดไปคิดมา LD มันหนักครับ mazdaน้อยคงเอาไม่ไหว ตอนนี้ กำลังหาข้อมูลของ เจ้า 4aGE หรือว่า SR20 แทน
แต่ใจจริง อยากได้เครื่องตระกูล FE มากกว่า GE เพราะจะมีแรงม้าสูงที่รอบต่ำ และประหยัดน้ำมันกว่า GE แต่ยังหาเครื่องไม่เจอ
มีของ Toyota โดเรม่อน ไม่รู้รหัสอะไร แต่ว่ามันขับหน้าคงแปลงยาก โอ๊ย
เมื่อวานไปเจอเครื่อง 1ND ของ อัลติสญี่ปุ่น เป็นเครื่องดีเซล 1500 cc น่าสนใจมาก ไม่รู้บ้านเรามีหรือป่าว ถ้ามีคงแพงอยู่ดี (เลิกคิด)
สุดท้ายอาจจะจบที่ A12 ฟิตใหม่ว่าไม๊ อิอิ.
Bookmarks