ขอบเหล็กงานไทย ของมือ1 อยู่ที่850บาทพร้อมส่ง ส่วนเรื่องอะไหล่ที่สั่งไว้ ใจเย็นครับพี่ปรีชา เสตอร์ยังไม่มา ส่วนกรองและคอหรีดมาแล้ว คอหรีดสภาพพอได้นะพี่ ไม่สวยมาก แต่ไม่รั่ว ถอดจากเครื่องเชียงกงมาเลย เด๋วเสตอร์มาแล้วจะรีบโทรแจ้งครับพี่ เพราะต้องเขา็าโรงกลึงอีกครึ่งวัน ครับ ต้องให้เขาเจาะ คว้าน
ปรับความดัง-เบาได้นะ
น้องแจ็คเด๊่ยวก่อนเที่ยงผมจัดการให้นะ วันนี้ยุ่งทั้งวันเลย เพิ่งเสร็จตอน2ทุ่มนี่เอง
ขอโทดจิงๆพรุ่งชัวร์
รับบริการแปลงระบบคลัซสายเป็นคลัซน้ำมัน สำหรับxs250-400 ในราคา2800 ใครที่มีปัญหาเรื่องคลัซฝืด หรือไม่มีตัวดันเหล็กกระทุ้งครัซ ต่อไปนี้ไม่ต้องง้อของเดิมที่หาซื้อะไหล่ยากต่อไปแล้ ว หมดปัญหาไปเลย
เพราะต่อไปนี้ผมจะแปลงแบบสำเร็จมาขาย โดยใช้อะไหล่ในประเทศไทยและหาซื้อได้ง่ายแทน
ตอนนี้ขออิงราคานี้ไว้ก่อน ถ้าวันข้างหน้าของถูกลง ผมจะลดราคาลงอีก
สำหรับลูกค้ารายแรกที่มาวันนี้ ผมคิดราคา2500บาทเท่าันั้น
ไปเจอถังสวยๆ ราคาถูกมาฝากครับ http://www.truck2hand.com/index.php?...osts&id=197419
คุณอาร์ทถามเรื่องคาบูหน่อยครับ แปลงใช้ของรุ่นไหนใส่ดี แล้วที่คุณทำเป็นคาบูเดียวใช้ได้ดีมั้ยครับ ทำขายมั้ย ค่าตัวเท่าไหร่
ขอบคุณครับ
chenwit.t@hotmail.com
Mobile:08-1958-7920
ฝากติชมด้วยยน่ะครับ ชาว xs
วันไปเอารถวันเเรกที่ไปรษณีย์ บางรัก หลังจาติดน้ำท่วมเป็นเวลา 1 เดือน
![]()
พอได้รถมาก็ขี่ไม่ได้คาร์บูไม่ไหว คอหลีดรั่ว ระบบไฟเเย่ ตัดสินใจบิ้วใหม่ทั้งหมด
คาร์บูผมตัดสินใจใช้ของเอสอาร์มีคนเเนะนำมาไม่รู้ดีป ่าวเเต่อยากลอง 555+
ในจะเล่นคาร์บูเดี่ยวก็ต้องสร้างคอหลีดขึ้นมาใหม่ จับรวม 2 เป็น 1
![]()
ถังเดิมๆ ไม่ได้อารมณ์เลยรบกวนพี่อาทจัดถังให้ซักใบ
ขั้นตอนการรื้ออะไหล่มาชุบ ปัดด้าน ไม่ได้ถ่ายน่ะครับงานเยอะ
พอสีเฟรมเสร็จก็จับถังมาลองวาง เเละเข้าสู่การจัดทรง
พอทำสีเเม๊ก อะไหล่ที่ส่งไปชุบปัดด้าน ก็เริ่มประกอบจนได้เเบบนี้
![]()
พี่อาทครับตอนนี้รถผมค้างอยู่เเบบนี้ ขาดฝาข้างที่เราคุยกันไว้
น๊อตหางปลา 1 คู่ เเล้วก็ทำกล่องเเบ็ตยังไงรบกวนพี่อาทด้วยน่ะครับ
รถเสร้จเมื่อไรผมว่ามิตติ้งซักรอบดีกว่า อยากรู้จักพี่เเบบตัวเป็นๆๆ 555
![]()