Lammaniaยินดีตอบปัญหาlambretta ครับ - หน้า 3
                                
หน้าที่ 3 จากทั้งหมด 72 หน้า แรกแรก 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 53 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 31 ถึง 45 จากทั้งหมด 1069

ชื่อกระทู้: Lammaniaยินดีตอบปัญหาlambretta ครับ

  1. #31
    Heuer's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    SIAMBRETTA002
    อายุ
    61
    ข้อความ
    580
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน ถามครับ



    รถผมดัง อิๆๆๆๆๆๆ ตรงแกรนสตาร์ ตอนเครื่องติด และจอด พอกดยกดันขึ้นกับเสียงเงียบ /\2
    ไม่รู้ว่าแก้ยังไงหายขาด ทำประมาณเท่าไรคับ(อยู่ กทม.เคยเจอร้านเทพแล้ว
    /\2 /\2 /\2 /\2 /\2 /\2
    /\2lammania จงเจริญ/\2
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Heuer : 11-04-2008 เมื่อ 10:49

  2. #32
    Senior Member LAMMANIA001's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    lammania
    ข้อความ
    631
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Heuer อ่านข้อความ
    รถผมดัง อิๆๆๆๆๆๆ ตรงแกรนสตาร์ ตอนเครื่องติด และจอด พอกดยกดันขึ้นกับเสียงเงียบ /\2
    ไม่รู้ว่าแก้ยังไงหายขาด ทำประมาณเท่าไรคับ(อยู่ กทม.เคยเจอร้านเทพแล้ว
    /\2 /\2 /\2 /\2 /\2 /\2
    /\2lammania จงเจริญ/\2
    จากอาการที่ว่ามาและประสบการณที่เคยพบ ผมว่าน่าจะเป็นที่ลูกสตารท์สีกับเฟื่องเกี่ยร 1 ครับน่าจะเป็นอาการนี้แน่นอนเสียงมันจะดัง งี่ๆๆๆๆๆ
    สาเหตุ 1 ที่ดังที่น่าจะเป็นน่ามาจากการตั้งตัวปรับระดับของแก รสตารท์ไม่ได้องสาครับ(ไอ้ต้วที่เหมื่อนเคี้ยวและมีน ็อตยึดกับฝาแครง3ตัวนะครับ) ต้องปรับใหม่โดยเปิดฝามาปรับ
    2ลูกสตารท์ไม่เขาตำแหน่งลึกสุด กับตัวปรับนะครับ ทำให้พอสตารท์เสร็จลูกสตารท์ไม่เขาที่ลูกสตารท์จึงไป สีกับเฟื่องเกียร
    3 เนื่องจากการตั้งละดับของคันสตารท์ที่ไม่ได้ระดับ และ ลูกยางลองตรงฝาแครงท์หนาเกินทำให้กดคันสตารท์ลงลูกสต ารท์เลยยื้นไปสีกับเฟื่องเกียร1
    4แกนสตารท์เป็นของรุ่น4 dl ถ้านำไปใช้กับฝารุ่น 2 3องสาของคันสารท์ก็จะเปลียนไปทำให้ลูกสตารท์ยื่นไปถู กเฟื่องเกียรได เช่นกัน
    สรุปสาเหตุตรงจุดนี้มีหลายอย่างแต่ถ้าจะให้ "ฟันธง" ตรงนี้ น่าจะเป็นประเด่นต้นที่ปรับระดับของตัวปรับแกนสตารท์ และองค์สาของการตั้งคันสตารท์ไม่ได้ตำแหน่งครับซึ่งจ ะเจอบ่อย แก้โดยเปิดฝามาปรับดูครับทำเองได้ไม่ยากไม่ต้องไปเสี ยตั้งครับ จะได้เก่ง หรือถ้าไม่ เครียร์โทรมาปรึกษาครับ ต่าย 081 -8202694
    ลองดูวิธีนี้ก็ได้นะครับลองดูถ้าใสยางรองตรงฝาแครงตร งคันสตารท์ให้ลองถอดออกครับอาจจะหายเพราะจะทำให้ลูกส ตารท์หดเข้าอีกนิดอาจจะทำให้เสียงดังหายได้ครับ

    สวนเรื่องราคาค่าทำถ้าเป็นอาการนี้เรื่องขี้ปะติ๋วคร ับ หมูๆครับ แต่ราคาขึ้นอยู่กับสำนัก ครับ ว่าจะหอกหรือ ดาบครับ
    --------------------------------------------------------------------------------

  3. #33
    Lammania โว๊ย หนุ่มหัวฟู's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    Lammania Lambretta Gang
    ข้อความ
    606
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    ลูกพี่รถผมก็ ดังเหมือนกันอะ แถวๆคันสตาร์ทเหมือนกันเลย ดัง ฟี้ๆๆๆ
    WE ARE LAMMANIA
    LAMMANIA LAMBRETTA GANG
    LAMMANIA029
    steve_wine@hotmail.com

  4. #34
    Junior Member K@K...'s Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    สถานที่
    VESPA&LAMBRBT..Ning..
    ข้อความ
    44
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    Red face 001............55+

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ LAMMANIA001 อ่านข้อความ
    จ้าทุกเรื่องจ้า ทีเกี่ยวกับรถLAMนะจ๊ะ ส่วนเรื่องของหัวใจไว้คุยกับพี่ใน M นะจ๊ะน้องแก็ก
    เข้าไปทุกทีม่ะเห็นเจอเล่อะ?(แก๊ก)....55+

  5. #35
    Junior Member K@K...'s Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    สถานที่
    VESPA&LAMBRBT..Ning..
    ข้อความ
    44
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    Question ................?

    ........?
    Don't worry



  6. #36
    Junior Member ดับเบิ้ลเอ's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2007
    ข้อความ
    21
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ขอถามเรื่องการเติมออโต้ลูปกะยังไงให้พอครับ













    รูป รูป  
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ดับเบิ้ลเอ : 06-10-2007 เมื่อ 18:43

  7. #37
    Senior Member LAMMANIA001's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    lammania
    ข้อความ
    631
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ดับเบิ้ลเอ อ่านข้อความ
    ขอถามเรื่องการเติมออโต้ลูปกะยังไงให้พอครับ
    ตอบเลยครับ ประมาณ 2ฝา ต่อลิตร ครับกรณีที่ขับเรื่อยๆและไม่ไกลครับ
    แต่ถ้าขับทางใกล้หน่อย และชอบขับเร็วๆก็เพิ่มเป็นสองเท่าครับ หรือดูว่าเวลาขับแล้วพอจะมีควันออกที่ปลายท่อแค่พอสม ควรครับ
    แต่สรุปประมาณเอาครับ ใส่มากหน่อยดีกว่าสูบติดครับ ควันไม่มากเกินไปให้คนอื่นที่ติดไฟแดงเขาลังเกียดก็น ่าจะพอครับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย LAMMANIA001 : 08-10-2007 เมื่อ 00:33

  8. #38
    Senior Member LAMMANIA001's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    lammania
    ข้อความ
    631
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ crab70 อ่านข้อความ
    มาไกลเน๊อะ!!! /\

    มันเกียวกับรถแลมตรงไหนเนี้ย อย่างนี้จะตอบไงดีละ ถ้ามีเรื่องส่วนตัวระหว่างกันขอให้เครียรกันนอกห้องน ะครับ อย่างนี้ต้อง

  9. #39
    69 sk124's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2006
    สถานที่
    (=^.^=)
    ข้อความ
    15
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน ถามเรื่องคาร์บูหน่อยคับ ^^

    รบกวนหน่อยคับ^^
    คือผมไม่รู้ว่าถ้าเปลี่ยนคาร์บูแล้วมันจะมีปันหากับเ ครื่องในระยะยาวหรือป่าวน่ะคับแล้วเปลี่ยนแล้วจะดีมั ้ยถ้าเปลี่ยนแล้วดีเปลี่ยนเป็นอะไรดีครับ



    ขอบคุณล่วงหน้าครับ

    em95

  10. #40
    Junior Member K@K...'s Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    สถานที่
    VESPA&LAMBRBT..Ning..
    ข้อความ
    44
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    Exclamation ................?

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ LAMMANIA001 อ่านข้อความ
    มันเกียวกับรถแลมตรงไหนเนี้ย อย่างนี้จะตอบไงดีละ ถ้ามีเรื่องส่วนตัวระหว่างกันขอให้เครียรกันนอกห้องน ะครับ อย่างนี้ต้อง
    ..........?
    Don't worry



  11. #41
    Member niing964's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2007
    สถานที่
    •VESPIDAE CLUB•[วัดเทว]
    ข้อความ
    182
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน คาร์บู....อีกคนครับ

    คือว่ามันเป็นปัญหาของเพื่อนผมที่เค้าฝากมาถามน่ะครั บ.....
    สิ่งที่เค้าอยากรู้นะครับ...
    1. ถ้าแลม 2 li แปลงเป็นแลม 1 li เราจะสังเกตตรงไหนได้บ้างครับว่าเป็นรถแปลงมา (ภายนอกเฉพาะตัวรถก็พอครับ)
    2. คาร์บูแลมสามารถซ่อมได้ไหมครับ ถ้าซ่อมได้พวกพี่ๆพอแนะนำร้านให้หน่อยได้ไหมครับ
    ..................ขอบคุณคร้าบบบบบบบ............... ...
    "VESPIDAE CLUB"
    /\ /\ /\ /\ /\ /\ /\ /\ /\

  12. #42
    Senior Member LAMMANIA001's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    lammania
    ข้อความ
    631
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ niing964 อ่านข้อความ
    คือว่ามันเป็นปัญหาของเพื่อนผมที่เค้าฝากมาถามน่ะครั บ.....
    สิ่งที่เค้าอยากรู้นะครับ...
    1. ถ้าแลม 2 li แปลงเป็นแลม 1 li เราจะสังเกตตรงไหนได้บ้างครับว่าเป็นรถแปลงมา (ภายนอกเฉพาะตัวรถก็พอครับ)
    2. คาร์บูแลมสามารถซ่อมได้ไหมครับ ถ้าซ่อมได้พวกพี่ๆพอแนะนำร้านให้หน่อยได้ไหมครับ
    ..................ขอบคุณคร้าบบบบบบบ............... ...
    ตอบข้อ1 ดูด้วยสายตาภายนอกกรณีที่แปลงเนียนโดย เปลียน ไฟท้าย กุญแจแก๊ะ และดักลมไต้เบอะของแลมหนึ่ง มองไม่ออกครับ เพราะเปลียนแค่ของพวกนี้เพิ่มจะมองไม่ออกเลย ต้องดูถึงเลขเครื่องและเลขตัวถังครับ มองง่ายๆอีนิดที่ตำแหน่งเลขตัวถังจะมี ดอกจันไม่ใช้ดาว และจะอยู่ในช่วง 500001- 6xxxxกว่า ๆครับ
    ตอบข้อ2 คาบิวแลมถ้าแท้และเคยใช้งานมานานและมีปัญหา คิดว่าอาการหนักครับ ซ่อมยากครับไม่คุ้มครับแนะนำ ถ้าไมคิดมาก อินเดียก็โอครับ อาจจะไม่ค่อยแรงแต่ประหยัดนำมัน กว่าคาบิวญีปุนครับสรูปไม่แนะนำให้ซ่อมครับ

  13. #43
    Senior Member LAMMANIA001's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    lammania
    ข้อความ
    631
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sk124 อ่านข้อความ
    รบกวนหน่อยคับ^^
    คือผมไม่รู้ว่าถ้าเปลี่ยนคาร์บูแล้วมันจะมีปันหากับเ ครื่องในระยะยาวหรือป่าวน่ะคับแล้วเปลี่ยนแล้วจะดีมั ้ยถ้าเปลี่ยนแล้วดีเปลี่ยนเป็นอะไรดีครับ



    ขอบคุณล่วงหน้าครับ

    em95



    ต้องถามก่อนว่า แนวไหน ถ้าแนวคราสสิคขับเรื่อยๆ ก็คาบิวแท้หรืออินเดียครับ สามารถใส่ยางกรองคาบิวได้รถสะอาดครับ น้ำมันไม่พ้นให้สกปรกครับ

    ถ้าชอบแรงคาบิวญีปุนก็โอครับแนะนำคาบิวแดช หรือ แอว ครับ ไม่ให่ญเกินกำลังดี แต่อาจจะมีปัญหาชอบบ่วนน้ำมันทำให้รถสกปรกครับ และใส่ยางกรองไม่ค่อยได่มีปัญหาอากาศเข้าครับ และลูกจะหลวมเร็ว กินแหวนด้วยครับ

  14. #44
    Junior Member K@K...'s Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    สถานที่
    VESPA&LAMBRBT..Ning..
    ข้อความ
    44
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    Unhappy เศร้าง่ะ...

    ห้ามไม่ได้หรอกความคิดของคน..?
    Don't worry



  15. #45
    Junior Member K@K...'s Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2007
    สถานที่
    VESPA&LAMBRBT..Ning..
    ข้อความ
    44
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    Unhappy เห้อ....!!


    ความดีไม่อาจลบอดีตได้...?(เวลาเท่านั้นเป็นเครื่องพิสูจน์)
    Don't worry



หน้าที่ 3 จากทั้งหมด 72 หน้า แรกแรก 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 53 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •