สบายๆครับ
![]()
จานหวีคลัชสึกนิดหน่อยครับ หน้าไม่เรียบเนื่องจากมีการเลี้ยงคลัชครับ
ด้านนี้สึกครับ ถามช่างของพี่โอ็คแล้วยังใช้ได้แต่ผมเปลี่ยนใหม่ไปแล ้วครับ ผมทำเพื่อพี่นันครับ -"-
เครื่องมือของเราสองคนเป็นเครื่องมือง่ายๆครับ ไม่มีเครื่องมือพิเศษใดๆเลยในการรื้อรถครับ จะมีก็ออกแรงทุบ ขย่ม ดึงบ้าง แต่ส่วนมากก็ใช้แรงของเราทั้งสองคนครับ
![]()
จากขั้นตอนทั้งหมดเริ่มที่11:00น. มาแล้วเสร็จส่งโรงกลึงและกินข้าวกลับมาบ้านแค่15:00น . ถือว่าเป็นการยกเครื่องที่รวดเร็วกว่าที่คือที่นึกว่ าจะใช้เวลาเป็นวันๆ ขั้นตอนต่อไปคือการซื้ออะไหล่มาเปลี่ยนที่ชำรุดและรอ โรงกลึงส่งเสื้อสูบและฝากลับมา แล้วก็ล้างประกอบในขั้นตอนต่อไปครับ
สี่ชั่วโมงในการยกรถแล้วรื้อเป็นประสบการณ์ที่มีค่าม ากๆครับ เกิดความมั่นใจว่าถ้าตั้งใจจะทำ ต้องทำได้แน่นอน ผมไปยกเครื่องใช้เวลาเป็นเดือนๆ ค่าใช้จ่ายมหาศาล แต่พอทำเอง... หุหุ ^^
เก็บของ เก็บเครื่องมือ ล้างทำความสะอาดเครื่องมือและพื้นครับ
![]()
อาจจะไม่ได้อธิบายละเอียดแต่หลักการก็คือถอดทุกอย่าง ให้มันพ้นครับพี่แดง แล้วก็ยกลงมาแล้วก็รื้อให้หมดครับ 5555
ตอนนี้ก้กินเบียร์รอโรงกลึงอย่างเดียวครับ อาจจะให้พี่โอ็คขัดพอร์ทให้เงาๆขึ้นอีกนิด ถ้าสำเร็จผมจะมายกเครื่องaเล่นบ้างครับ อิอิ
ปล. วันนี้วรจักรปิดนะครับอ้ายแดง ผมยังต้องไปเคาะร้านเจ็กเลยครับ
MAZUDA (15-05-2012)
Bookmarks