Lammaniaยินดีตอบปัญหาlambretta ครับ - หน้า 5
                                
หน้าที่ 5 จากทั้งหมด 72 หน้า แรกแรก 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 55 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 61 ถึง 75 จากทั้งหมด 1069

ชื่อกระทู้: Lammaniaยินดีตอบปัญหาlambretta ครับ

  1. #61
    Junior Member bird's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    อายุ
    44
    ข้อความ
    35
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน



    ขอบคุณครับผม
    SEX&
    DRUNGS&
    ROCK&
    ROLL&
    SCOOTER

  2. #62
    Lambretta GANG putsr's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2006
    สถานที่
    Labrettam Lambretta GANG
    ข้อความ
    228
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน ขอบคุณพี่ Lammania Lambretta Gang มากครับ

    ขอบคุณพี่ LAMMANIA LAMBRETTA GANG มากครับถ้าไม่ได้พี่ผมคงแย่ ขอบคุณ อีกทีครับ
    I Love Lambretta

    em95

  3. #63
    สาวก VESPA & LAM's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    Crave Scooter Club
    ข้อความ
    3,636
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 5 ครั้ง ใน 5 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    23

    มาตรฐาน

    เฮียต่ายครับ คาบิว india jetex 22มิน ราคาเท่าไรครับอยากได้มาส่แล้ว3สเปครับ แล้ว แผ่นครัชดีๆหน่อยหาได้จากไหนครับซื้อมาหลายร้านแล้วม ันไม่ค่อยดีครับลื่นง่ายครับ แล้วถ้าผมจะทำชุดบนเป็น175ตั้งเปลี่ยนไรมั่งครับ แนะนำทีครับผม


  4. #64
    Senior Member LAMMANIA001's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    lammania
    ข้อความ
    631
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ สาวก VESPA & LAM อ่านข้อความ
    เฮียต่ายครับ คาบิว india jetex 22มิน ราคาเท่าไรครับอยากได้มาส่แล้ว3สเปครับ แล้ว แผ่นครัชดีๆหน่อยหาได้จากไหนครับซื้อมาหลายร้านแล้วม ันไม่ค่อยดีครับลื่นง่ายครับ แล้วถ้าผมจะทำชุดบนเป็น175ตั้งเปลี่ยนไรมั่งครับ แนะนำทีครับผม
    ตอบ ราคาถ้าจำไม่ผิดน่าจะไม่เกิน7-8ร้อยนะแต่ต้องแปลงคอหน่อยนะเพราะรูที่สวมคอไอดีมันใ หญ่ต้องกลึงบูทมาสวมแต่รับประกันความพอใจ เครื่องเดินเบ่าดี วิงอีกต่างหาก ถ้าลูก 175 เปลียนนมหนูเดชเบอร์120ลงวิงเลย แต่ต้องใส่คอยางด้วยนะ
    แผ่นครัช แนะนำ ยีห่อ b i s นะถ้าจะไม่ผิด อยู่ในซองใส สีส้ม งานดีมาตราฐานครับ ใช้อยู่ ดีที่สุดแล้ว ครับแนะนำ โรงแลมบริการมี ร้านเจ้ก็มีครับ

    ถ้าจะเปลียนเป็นชุดบน175 อื่ม เปลี่ยนลูกsize 62.0 และเปลี่ยนก้านยาวครับ ค่าบิวแนะนำ jetexที่กล่าวมาครับ แต่ แนะนำ ควรต้องมีเฟื่องเกียร175 ด้วยนะไม่งั้นปลายมันจะอั้นหรือถ้าไม่มีเฟื่องเกียร1 75 ให้ใสเสตอร์หน้า 16 ฟัน จะพอช่วยให้ดีขึ้น ใสโซ่เดิมหย่อน ๆจะใสได้พอดีครับ

  5. #65
    สาวก VESPA & LAM's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    Crave Scooter Club
    ข้อความ
    3,636
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 5 ครั้ง ใน 5 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    23

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ LAMMANIA001 อ่านข้อความ
    ตอบ ราคาถ้าจำไม่ผิดน่าจะไม่เกิน7-8ร้อยนะแต่ต้องแปลงคอหน่อยนะเพราะรูที่สวมคอไอดีมันใ หญ่ต้องกลึงบูทมาสวมแต่รับประกันความพอใจ เครื่องเดินเบ่าดี วิงอีกต่างหาก ถ้าลูก 175 เปลียนนมหนูเดชเบอร์120ลงวิงเลย แต่ต้องใส่คอยางด้วยนะ
    แผ่นครัช แนะนำ ยีห่อ b i s นะถ้าจะไม่ผิด อยู่ในซองใส สีส้ม งานดีมาตราฐานครับ ใช้อยู่ ดีที่สุดแล้ว ครับแนะนำ โรงแลมบริการมี ร้านเจ้ก็มีครับ

    ถ้าจะเปลียนเป็นชุดบน175 อื่ม เปลี่ยนลูกsize 62.0 และเปลี่ยนก้านยาวครับ ค่าบิวแนะนำ jetexที่กล่าวมาครับ แต่ แนะนำ ควรต้องมีเฟื่องเกียร175 ด้วยนะไม่งั้นปลายมันจะอั้นหรือถ้าไม่มีเฟื่องเกียร1 75 ให้ใสเสตอร์หน้า 16 ฟัน จะพอช่วยให้ดีขึ้น ใสโซ่เดิมหย่อน ๆจะใสได้พอดีครับ
    ครับผม แล้วเสื้อสูบ+ฝาสูบ ต้องเปลี่ยนไหมครับหรือคว้านเอาครับ ขอบคุณมากๆครับผม


  6. #66
    Senior Member LAMMANIA001's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    lammania
    ข้อความ
    631
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ สาวก VESPA & LAM อ่านข้อความ
    ครับผม แล้วเสื้อสูบ+ฝาสูบ ต้องเปลี่ยนไหมครับหรือคว้านเอาครับ ขอบคุณมากๆครับผม
    เออลืมไป ถ้าเป็น150แปลง175 ใช้เสื่อเดิมเลยครับคว้านตามลูกเลยครับ แต่ตรงรูไอดีแยงนิดนึงให้ได้รูเท่ากับรูไอดี 175 รองหาเทียบดูนะครับ ส่วนช่องพอดด้านใน จะแยงยากนิดนึงต้องมีเครื่องมือครับแต่ถ้าไม่แยงก็ไม ่น่าจะมีปัญหามั้งต่างกันนิดเดียว ส่วนฝาสูบ ก็ขยายไซด์ตามลูกเลยครับใช้ฝาเดิมบอกโรงกลึงรู้แน่นอ นบอกขยายบาดตามขนาดลูก

  7. #67
    Senior Member LAMMANIA001's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    lammania
    ข้อความ
    631
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ สาวก VESPA & LAM อ่านข้อความ
    ครับผม แล้วเสื้อสูบ+ฝาสูบ ต้องเปลี่ยนไหมครับหรือคว้านเอาครับ ขอบคุณมากๆครับผม
    เออลืมไป ถ้าเป็น150แปลง175 ใช้เสื่อเดิมเลยครับคว้านตามลูกเลยครับ แต่ตรงรูไอดีแยงนิดนึงให้ได้รูเท่ากับรูไอดี 175 รองหาเทียบดูนะครับ ส่วนช่องพอดด้านใน จะแยงยากนิดนึงต้องมีเครื่องมือครับแต่ถ้าไม่แยงก็ไม ่น่าจะมีปัญหามั้งต่างกันนิดเดียว ส่วนฝาสูบ ก็ขยายไซด์ตามลูกเลยครับใช้ฝาเดิมบอกโรงกลึงรู้แน่นอ นบอกขยายบาดตามขนาดลูก

  8. #68
    Senior Member LAMMANIA001's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    lammania
    ข้อความ
    631
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Chaba....chay อ่านข้อความ
    พี่คับ เครื่องมันมีน้ำมันเหมือนน้ำมันเครื่องมาหยดลงมา เป็นที่ไรคับ รึพวกซีลปะเก็นมันสึกรึป่าวคับ

    อีกเรื่อง ร้านที่รับจัดทรงร้านไหนรึคับ ราคาเท่าไรคับ มีผุตรงบังโคลนน่านิดหนึ่ง
    ฝาข้างมันเปิดปิดยาก

    อีกเรื่อง บูชแท่นเครื่องของอินเดียน่าใช้ไมคับและดีไม

    ขอบคุณคับที่ช่วยตอบ
    COLOR="Blue"]ตอบ โอว้ข้อมูลน้อยไปหน่อย และไม่เห็นรถ แต่จะพยายามตอบ

    ลองก้ม ดูถ้าหยดแถว แกนสตารท์ เอาผ้าเช็ด และลอดู ถ้าออกมาอีก ซีลเสื่อมแล้วครับและลองโยกคันสตารท์ไปทางซ้ายและ ขวาดูถ้าโยกได้ ก็ เป็นสาเหตุให้น้ำมันไหลออกมา ตรงซีล ซีลก็เสื่อมเลยเอาน้ำมันไม่อยู่ ต้องเปลี่ยนบูทแกรนสตารท์ 2ตัวครับ และเปลียนซีลใหม่ครับหายแน่นอน

    อีกกรณี ถ้าซึมที่รอยต่อระหว่างฝ่าเคร่งกับแคร่ง ดูที่น็อดยึดฝาก่อนเลยครับ ถ้าเป็นน้อดตัวผู้ยึดไว้แสดงว่าไม่เดิม ช่างชุ่ยครับ เสาเคร่งไม่เดิมเกลียวอาจจะหวานแล้วครับทำให้ไม่สามา รถขันแน่นได้เลยทำให้น้ำมันซึมออกมา

    หรืออีกกรณีประเก็นแตกครับ น่าจะประมาณนี้ครับ

    ปะผุจัดทรงพี่ใช้บริการเตยอยู่ครับ แถว ซ โกบ๋อ แลยเดอะมอท่าพระไปหน่อย ราคาแล้วแตอาการครับ

    บูทแทนเครื่องตัวใหญ่ของอินเดีย ถ้าเป็นงานตัว S ไม่แนะนำครับ ยางอ่อนเกินไป ใช้แล้วเครื่องสั่นครับ

    แนะนำงานคาซ่าครับ รับประกัน จบ แต่อาจจะแพงไปหน่อย
    [/COLOR]
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย LAMMANIA001 : 06-11-2007 เมื่อ 00:26

  9. #69
    Junior Member lamboo's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2006
    สถานที่
    Lam Replay
    ข้อความ
    87
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    พี่คับอยากรู้เรื่องเลขเครื่อง สเป คับว่าเป็น 150lis หรือ 150li มีคนบอกว่าถ้าเลขโครงเป็น lis เลขเครื่องก็จะเป็น lis แต่รถผม โครงเป็นlis แต่เลขเครื่องเป็น li ขอคำตอบด้วยนะครับ งง มากๆครับ
    Lam Replay

    ผมมันแลมสายอ่อน

  10. #70
    สาวก VESPA & LAM's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    Crave Scooter Club
    ข้อความ
    3,636
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 5 ครั้ง ใน 5 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    23

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ lamboo อ่านข้อความ
    พี่คับอยากรู้เรื่องเลขเครื่อง สเป คับว่าเป็น 150lis หรือ 150li มีคนบอกว่าถ้าเลขโครงเป็น lis เลขเครื่องก็จะเป็น lis แต่รถผม โครงเป็นlis แต่เลขเครื่องเป็น li ขอคำตอบด้วยนะครับ งง มากๆครับ
    รถผมก็เป็นแบบรถคุณเลยครับ รถผมมีทะเบียนแท้นะครับ มันคงเป็นแบบนี้ทุกคันอะครับถ้าผมเข้าใจไม่ผิด ยังไงเฮียต่ายตอบอีกที่นะครับ


  11. #71
    Senior Member LAMMANIA001's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    lammania
    ข้อความ
    631
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Chaba....chay อ่านข้อความ
    ขอบคุณคับพี่
    วันนี้ผมไล่หาดูแล้ว มันเหมือนไหลมาจากถังน้ำมัน ตรงช่วง
    เข็มขัดรัด คือเข็มขัดมันรัดจนถังเป็นรอยบุลงไปเลยพี่ รึว่าถังมันเป็นรอยอยู่แล้วคับ
    (ผมไม่เคยเห็นถังน้ำมันตอนยังไม่ได้ใส่ในตัวรถ)
    เลยอยากถามพี่คับว่า เราควรเอาถังไปซ่อมได้ไมคับ(เอาไปเชื่อมปิด) แล้วถังใหม่ราคาเท่าไรรึคับ
    ขอบคุณคับพี่
    อ้าวตกลงน้ำมันไหลมาจากถังน้ำมันเหรอ ถ้าเช็ดแล้วมันยังไหลออกมาค่อยซึมช่วงเข็มขัด แสดงว่ารั่วแล้วละ ไม่ต้องวื้อใหม่ครับ ของแท้เอาไปเชื่อมอุดก็หายแล้ว ละ ไม่กีตั่งและยังได้ของแท้เหมื่อนเดิม ของใหม่มีแต่อินเดียแถมไม่คอยจะมีของอีกต่างหาก ไอ้รอยบุบนะมันจะมีรอยนิดนึงอยู่แล้วตามรอยเข็มขัดไม ่ผิดปกตินะ สรุปคงรั่วแล้วละเรื่องธรรมดาเจอบ่อย ( เตื่อนตอนเอาไปเชื่อมล้างเอาน้ำมันออก ล้างแฟ๊บ เลยนะเดี๋ยวเอาไปเชื่อมระเบิดน่าแหกอดขับแลมนะน้อง)

  12. #72
    khai77's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    ไร้สังกัด
    ข้อความ
    347
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ สาวก VESPA & LAM อ่านข้อความ
    รถผมก็เป็นแบบรถคุณเลยครับ รถผมมีทะเบียนแท้นะครับ มันคงเป็นแบบนี้ทุกคันอะครับถ้าผมเข้าใจไม่ผิด ยังไงเฮียต่ายตอบอีกที่นะครับ
    รถผมก็เหมือนกันกับรถของพี่หนุ่มเลยครับ
    เซียนช่วยตอบด้วยครับ
    ขอบคุณล่วงหน้าครับ
    สุ1000บุรี

  13. #73
    Senior Member LAMMANIA001's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    lammania
    ข้อความ
    631
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ lamboo อ่านข้อความ
    พี่คับอยากรู้เรื่องเลขเครื่อง สเป คับว่าเป็น 150lis หรือ 150li มีคนบอกว่าถ้าเลขโครงเป็น lis เลขเครื่องก็จะเป็น lis แต่รถผม โครงเป็นlis แต่เลขเครื่องเป็น li ขอคำตอบด้วยนะครับ งง มากๆครับ
    ก่อนอื่นมาดูอันนี้ก่อนละกัน

    แลม 3li 150cc
    โครง จะปั้มว่า 150LI xxxxxxigm 09030 om และจะอยู่ในช่วง 600001-743091 ครับ
    เครื่อง จะปั้มว่า 150LI xxxxx และจะเริ่มต้น จากเลข 600001 เป็นต้นไปครับ
    แลม 3LI 125 cc
    โครง จะปั้มว่า 125LI xxxxxxigm 0902 om และจะอยู่ในช่วง 001001-147734 ครับ

    เครื่องจะปั่มว่า 125 LIxxxxxx และจะเริ่มต้นจากเลข 000001 เป็นต้นไปครับ

    มาดู แลม3 special ครับ
    150 cc โครงจะปั้มว่า 150LIS xxxxxxigm 3316 om และจะอยุ่ในช่วง 200001- 268829 ครับ
    เคื่องจะปั่มว่า 150LI XXXXX และจะเริ่จากเลข 700001เป็นต้นไปครับ

    125 cc
    ดครงจะปั่มว่า 125LIS xxxxxx igm 4190 om และจะอยู่ในช่วง 850001-879843 ครับ

    เครื่องจะปั้มว่า 125 LIS xxxxxx และจะเริ่ม จากเลข 850001เป็นต้นไปครบ

    สรุป ตามที่ถามมา 150spe โครงมี S แต่เครื่องไม่มี S ครับ CONFERM ครับ ไม่เชื่อดูจากรูปข้างล่างครับมีรูปยื่นยัน ของน้อวถูกต้องแล้วครับ

    ส่วนจะมี S ทั้งเครื่องแลธโครงจะเป็น spe 125 ครับ

  14. #74
    Senior Member Chaba....chay's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2006
    ข้อความ
    362
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน

    ส่งไปเชื่อมแล้วคับพี่ ขอบคุณพี่ต่ายมากคับ ที่ช่วยให้ความกระจ่างในเรื่องของแลม
    ขอบคุณมากคับ
    เราไม่เหนื่อย เราไม่เมื่อย ที่จะทำ........ดีให้พ่อ







    คนขี่ม้า150 cc


  15. #75
    Senior Member LAMMANIA001's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    lammania
    ข้อความ
    631
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน


    รูปlis 150 ครับ













    รูป รูป  

หน้าที่ 5 จากทั้งหมด 72 หน้า แรกแรก 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 55 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •