ขอบคุณครับผม
ตอบ ราคาถ้าจำไม่ผิดน่าจะไม่เกิน7-8ร้อยนะแต่ต้องแปลงคอหน่อยนะเพราะรูที่สวมคอไอดีมันใ หญ่ต้องกลึงบูทมาสวมแต่รับประกันความพอใจ เครื่องเดินเบ่าดี วิงอีกต่างหาก ถ้าลูก 175 เปลียนนมหนูเดชเบอร์120ลงวิงเลย แต่ต้องใส่คอยางด้วยนะ
แผ่นครัช แนะนำ ยีห่อ b i s นะถ้าจะไม่ผิด อยู่ในซองใส สีส้ม งานดีมาตราฐานครับ ใช้อยู่ ดีที่สุดแล้ว ครับแนะนำ โรงแลมบริการมี ร้านเจ้ก็มีครับ
ถ้าจะเปลียนเป็นชุดบน175 อื่ม เปลี่ยนลูกsize 62.0 และเปลี่ยนก้านยาวครับ ค่าบิวแนะนำ jetexที่กล่าวมาครับ แต่ แนะนำ ควรต้องมีเฟื่องเกียร175 ด้วยนะไม่งั้นปลายมันจะอั้นหรือถ้าไม่มีเฟื่องเกียร1 75 ให้ใสเสตอร์หน้า 16 ฟัน จะพอช่วยให้ดีขึ้น ใสโซ่เดิมหย่อน ๆจะใสได้พอดีครับ
เออลืมไป ถ้าเป็น150แปลง175 ใช้เสื่อเดิมเลยครับคว้านตามลูกเลยครับ แต่ตรงรูไอดีแยงนิดนึงให้ได้รูเท่ากับรูไอดี 175 รองหาเทียบดูนะครับ ส่วนช่องพอดด้านใน จะแยงยากนิดนึงต้องมีเครื่องมือครับแต่ถ้าไม่แยงก็ไม ่น่าจะมีปัญหามั้งต่างกันนิดเดียว ส่วนฝาสูบ ก็ขยายไซด์ตามลูกเลยครับใช้ฝาเดิมบอกโรงกลึงรู้แน่นอ นบอกขยายบาดตามขนาดลูก
เออลืมไป ถ้าเป็น150แปลง175 ใช้เสื่อเดิมเลยครับคว้านตามลูกเลยครับ แต่ตรงรูไอดีแยงนิดนึงให้ได้รูเท่ากับรูไอดี 175 รองหาเทียบดูนะครับ ส่วนช่องพอดด้านใน จะแยงยากนิดนึงต้องมีเครื่องมือครับแต่ถ้าไม่แยงก็ไม ่น่าจะมีปัญหามั้งต่างกันนิดเดียว ส่วนฝาสูบ ก็ขยายไซด์ตามลูกเลยครับใช้ฝาเดิมบอกโรงกลึงรู้แน่นอ นบอกขยายบาดตามขนาดลูก
COLOR="Blue"]ตอบ โอว้ข้อมูลน้อยไปหน่อย และไม่เห็นรถ แต่จะพยายามตอบ
ลองก้ม ดูถ้าหยดแถว แกนสตารท์ เอาผ้าเช็ด และลอดู ถ้าออกมาอีก ซีลเสื่อมแล้วครับและลองโยกคันสตารท์ไปทางซ้ายและ ขวาดูถ้าโยกได้ ก็ เป็นสาเหตุให้น้ำมันไหลออกมา ตรงซีล ซีลก็เสื่อมเลยเอาน้ำมันไม่อยู่ ต้องเปลี่ยนบูทแกรนสตารท์ 2ตัวครับ และเปลียนซีลใหม่ครับหายแน่นอน
อีกกรณี ถ้าซึมที่รอยต่อระหว่างฝ่าเคร่งกับแคร่ง ดูที่น็อดยึดฝาก่อนเลยครับ ถ้าเป็นน้อดตัวผู้ยึดไว้แสดงว่าไม่เดิม ช่างชุ่ยครับ เสาเคร่งไม่เดิมเกลียวอาจจะหวานแล้วครับทำให้ไม่สามา รถขันแน่นได้เลยทำให้น้ำมันซึมออกมา
หรืออีกกรณีประเก็นแตกครับ น่าจะประมาณนี้ครับ
ปะผุจัดทรงพี่ใช้บริการเตยอยู่ครับ แถว ซ โกบ๋อ แลยเดอะมอท่าพระไปหน่อย ราคาแล้วแตอาการครับ
บูทแทนเครื่องตัวใหญ่ของอินเดีย ถ้าเป็นงานตัว S ไม่แนะนำครับ ยางอ่อนเกินไป ใช้แล้วเครื่องสั่นครับ
แนะนำงานคาซ่าครับ รับประกัน จบ แต่อาจจะแพงไปหน่อย[/COLOR]
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย LAMMANIA001 : 06-11-2007 เมื่อ 00:26
อ้าวตกลงน้ำมันไหลมาจากถังน้ำมันเหรอ ถ้าเช็ดแล้วมันยังไหลออกมาค่อยซึมช่วงเข็มขัด แสดงว่ารั่วแล้วละ ไม่ต้องวื้อใหม่ครับ ของแท้เอาไปเชื่อมอุดก็หายแล้ว ละ ไม่กีตั่งและยังได้ของแท้เหมื่อนเดิม ของใหม่มีแต่อินเดียแถมไม่คอยจะมีของอีกต่างหาก ไอ้รอยบุบนะมันจะมีรอยนิดนึงอยู่แล้วตามรอยเข็มขัดไม ่ผิดปกตินะ สรุปคงรั่วแล้วละเรื่องธรรมดาเจอบ่อย ( เตื่อนตอนเอาไปเชื่อมล้างเอาน้ำมันออก ล้างแฟ๊บ เลยนะเดี๋ยวเอาไปเชื่อมระเบิดน่าแหกอดขับแลมนะน้อง)
ก่อนอื่นมาดูอันนี้ก่อนละกัน
แลม 3li 150cc
โครง จะปั้มว่า 150LI xxxxxxigm 09030 om และจะอยู่ในช่วง 600001-743091 ครับ
เครื่อง จะปั้มว่า 150LI xxxxx และจะเริ่มต้น จากเลข 600001 เป็นต้นไปครับ
แลม 3LI 125 cc
โครง จะปั้มว่า 125LI xxxxxxigm 0902 om และจะอยู่ในช่วง 001001-147734 ครับ
เครื่องจะปั่มว่า 125 LIxxxxxx และจะเริ่มต้นจากเลข 000001 เป็นต้นไปครับ
มาดู แลม3 special ครับ
150 cc โครงจะปั้มว่า 150LIS xxxxxxigm 3316 om และจะอยุ่ในช่วง 200001- 268829 ครับ
เคื่องจะปั่มว่า 150LI XXXXX และจะเริ่จากเลข 700001เป็นต้นไปครับ
125 cc
ดครงจะปั่มว่า 125LIS xxxxxx igm 4190 om และจะอยู่ในช่วง 850001-879843 ครับ
เครื่องจะปั้มว่า 125 LIS xxxxxx และจะเริ่ม จากเลข 850001เป็นต้นไปครบ
สรุป ตามที่ถามมา 150spe โครงมี S แต่เครื่องไม่มี S ครับ CONFERM ครับ ไม่เชื่อดูจากรูปข้างล่างครับมีรูปยื่นยัน ของน้อวถูกต้องแล้วครับ
ส่วนจะมี S ทั้งเครื่องแลธโครงจะเป็น spe 125 ครับ
Bookmarks