คุยกับลุงแดงเรื่อง gl - หน้า 41
                                
หน้าที่ 41 จากทั้งหมด 47 หน้า แรกแรก ... 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 601 ถึง 615 จากทั้งหมด 694

ชื่อกระทู้: คุยกับลุงแดงเรื่อง gl

  1. #601
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน



    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Rotiez อ่านข้อความ
    ลองแล้วครับ แต่ยังมีเสียงอยู่ครับ สงสัยว่าโซ่จะตึงเกินไป มีวิธีแก้ไหมครับ อ.แดง
    ไม่น่าจะตึงแล้วนะถ้าทำแบบที่ว่า หรือไม่ถ้าอยากให้หย่อนลงอีกก็คลายเบอร์14แบบเดิมแล้ วหาน๊อตที่ไขฝาครอบไฟเลี้ยวตัวยาวๆไขตรงกลางรูแล้วกด ลงนิดแล้วล๊อคเบอร์14ทีนี้หย่อนแน่ๆ

  2. #602
    Junior Member Rotiez's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2012
    ข้อความ
    37
    ขอบคุณ
    1
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    ไม่น่าจะตึงแล้วนะถ้าทำแบบที่ว่า หรือไม่ถ้าอยากให้หย่อนลงอีกก็คลายเบอร์14แบบเดิมแล้ วหาน๊อตที่ไขฝาครอบไฟเลี้ยวตัวยาวๆไขตรงกลางรูแล้วกด ลงนิดแล้วล๊อคเบอร์14ทีนี้หย่อนแน่ๆ
    ขอบคุณครับ อ.แดง เดี๋ยวลองดูครับผม

  3. #603

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    ต้องบอกก่อนนะว่าถ้าถอดลิ่มแม่เหล็กแล้วก็บอกไม่ได้ค รับเพราะเขาต้องขยับแม่เหล็กแน่ๆ ถ้าเดิมๆมีลิ่มก็จะมีมาร์คอยู่ที่ฝาครอบอีกตัวที่ถอด ออกไม่มีในรูปครับสังเกตุให้ดีจะอยู่ด้านบนเป็นปลายแ หลมๆคล้ายลูกศรครับ
    การตั้งวาวล์ให้หมุนลูกสูบขึ้นให้สูงสุดแล้วตั้งได้เ ลยครับ
    หมุนลูกสูบขึ้นให้สุดแล้ว วิธีตั้งทำยังไงครับ ผมมือใหม่ แต่อยากทำเองน่ะครับ ต้องขอรบกวนซักนิดนึง อย่าพึ่งรำคาญผมนะครับลุงแดง :)

    ขอบคุณครับ

  4. #604
    Junior Member Rotiez's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2012
    ข้อความ
    37
    ขอบคุณ
    1
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ถามพี่ๆ เพื่อนๆ หน่อยครับ เรื่อง นมหนู เวลาไปซื้อต้องบอกช่างว่าอย่างไรครับ พอดีจะลดขนาดนมหนูลงซัก 1 เบอร์ เพราะว่า หัวเทียนบอด บ่อยมากครับ น่าจะเป็นจากน้ำมันหนา อยากทราบว่า ต้องบอกช่างว่าอย่างไรครับ หรือต้องถอดไปเทียบอย่างเดียว

  5. #605

    มาตรฐาน

    ลุงครับ รถผม gl125 คาบูเดิมเทียม น้ำมันไหลออกเต็มเลยครับ วิ่งแล้วสะดุดๆ

    พอผมถอดมาเช็ค ก็ไม่มีปัญหาอะไร เป็นเพราะอะไรครับ

  6. #606

    มาตรฐาน

    ลุงแดงครับ GL100 แปลง cdi แล้วบิดสุดไมล์ได้แค่ 60 (ใช้สายไมล์ของJX)

  7. #607
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Rotiez อ่านข้อความ
    ถามพี่ๆ เพื่อนๆ หน่อยครับ เรื่อง นมหนู เวลาไปซื้อต้องบอกช่างว่าอย่างไรครับ พอดีจะลดขนาดนมหนูลงซัก 1 เบอร์ เพราะว่า หัวเทียนบอด บ่อยมากครับ น่าจะเป็นจากน้ำมันหนา อยากทราบว่า ต้องบอกช่างว่าอย่างไรครับ หรือต้องถอดไปเทียบอย่างเดียว
    เอาให้แน่ๆก็ถอดไปเทียบเลยส่องดูเพราะเบอร์นะของเทีย มทั่วไปไม่เท่ากันนะครับ

  8. #608
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ blue_dog อ่านข้อความ
    ลุงแดงครับ GL100 แปลง cdi แล้วบิดสุดไมล์ได้แค่ 60 (ใช้สายไมล์ของJX)
    ถ้าแปลงแล้วบิดได้แค่นั้นเดิมๆดีกว่าเพราะยังวิ่งได้ 100กว่าๆ

  9. #609
    Junior Member Rotiez's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2012
    ข้อความ
    37
    ขอบคุณ
    1
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    Wink

    ป๋า อาการลูกลอยน้ำมันค้างเกิดจากอะไรครับ แล้วแก้ไขได้อย่างไรครับป๋า ตอนนี้ น้ำมันพุ่งอกกด้านล่างกับด้านข้างพรวดพราดเลยครับ ขอบคุณสำหรับคำตอบของคำถามก่อนหน้านี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Rotiez : 23-08-2012 เมื่อ 10:15

  10. #610
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Rotiez อ่านข้อความ
    ป๋า อาการลูกลอยน้ำมันค้างเกิดจากอะไรครับ แล้วแก้ไขได้อย่างไรครับป๋า ตอนนี้ น้ำมันพุ่งอกกด้านล่างกับด้านข้างพรวดพราดเลยครับ ขอบคุณสำหรับคำตอบของคำถามก่อนหน้านี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
    เกิดจากลูกลอยดันเข็มปิดน้ำมันปิดไม่อยู่เพราะเข็มมั นอาจสึกแล้ว แก้ไขด้วยการเปลี่ยนเข็มหรือไม่ก็ต้องดัดตัวดันเข็มใ ห้ดันสูงขึ้นอีก

  11. #611
    Junior Member Rotiez's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2012
    ข้อความ
    37
    ขอบคุณ
    1
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    เกิดจากลูกลอยดันเข็มปิดน้ำมันปิดไม่อยู่เพราะเข็มมั นอาจสึกแล้ว แก้ไขด้วยการเปลี่ยนเข็มหรือไม่ก็ต้องดัดตัวดันเข็มใ ห้ดันสูงขึ้นอีก
    ขอบคุณครับป๋า ต้องรบกวนปาบ่อยๆเลย กลัวว่าป๋าจะรำคาญครับ ถามอีกข้อครับป๋า พอดีได้คาบู ใหม่มา(ไต้หวัน) อาการคือ สตาร์ทได้ แต่ต้องเลี้ยงรอบสูงตลอด พอปล่อยให้รอบเดินเบาไม่ไ้ด้เลย ดับทันที อาการนี้มันเป็นอะไรครับ แล้วต้องเช็คอะไรอีกบ้างครับป๋า เริ่มท้อแล้ว t^t (เปลี่ยนหน้าทองขาวใหม่แล้ว นมหนูใหญ่#95 นมหนูเดินเบา#40 ครับ) จะแก้ไขอย่างไรดีครับป๋า ขอบคุณอีกครั้งครับ

  12. #612
    dang gl's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2010
    สถานที่
    สามพระยาคลาสสิค
    ข้อความ
    1,672
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 19 ครั้ง ใน 17 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Rotiez อ่านข้อความ
    ขอบคุณครับป๋า ต้องรบกวนปาบ่อยๆเลย กลัวว่าป๋าจะรำคาญครับ ถามอีกข้อครับป๋า พอดีได้คาบู ใหม่มา(ไต้หวัน) อาการคือ สตาร์ทได้ แต่ต้องเลี้ยงรอบสูงตลอด พอปล่อยให้รอบเดินเบาไม่ไ้ด้เลย ดับทันที อาการนี้มันเป็นอะไรครับ แล้วต้องเช็คอะไรอีกบ้างครับป๋า เริ่มท้อแล้ว t^t (เปลี่ยนหน้าทองขาวใหม่แล้ว นมหนูใหญ่#95 นมหนูเดินเบา#40 ครับ) จะแก้ไขอย่างไรดีครับป๋า ขอบคุณอีกครั้งครับ
    ตั้งตัวเดินเบาแล้วหรือยังละ ดูคอหรีดว่ามีจุดรั่วหรือเปล่า

  13. #613
    Junior Member Rotiez's Avatar
    วันที่สมัคร
    Mar 2012
    ข้อความ
    37
    ขอบคุณ
    1
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ dang gl อ่านข้อความ
    ตั้งตัวเดินเบาแล้วหรือยังละ ดูคอหรีดว่ามีจุดรั่วหรือเปล่า
    เดี๋ยวลองตั้งตัวเดินเบาดูครับ (หมายถึงเข็มอากาศใช่ไหมครับป๋า) คอหรีด น่าจะไม่รั่วครับ ดูแล้วครับป๋า
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Rotiez : 28-08-2012 เมื่อ 19:50

  14. #614

    มาตรฐาน

    ปกติถ้าไม่ได้สตาร์ทเครื่อง พอบีบคลัตช์แล้วเกียร์ผมยังเข้าได้ (เพราะตอนหาเกียร์ว่างเคยทำอยู่ และจำได้) พอผมถอดเครื่อง แล้วประกอบกลับ เกียร์มันแข็งมากเลยครับ เป็นเพราะอะไรครับ
    (ตอนประกอบกลับ ต้องดู หรือเชคอะไรเป็นพิเศษมั้ยครับ ผมปะกอบกลับเข้าไปเฉยๆ ไม่ได้ทำอะไรเลย)

  15. #615
    Senior Member Classic On The Road Club's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jan 2006
    สถานที่
    Classic On The Road Club
    ข้อความ
    320
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน


    ชุดแปลง ซีดีไอใครมีบ้างคับ

หน้าที่ 41 จากทั้งหมด 47 หน้า แรกแรก ... 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •