ก่อนอื่นกราบสวัสดีพี่น้องชาวมาสด้าทุกท่านครับ....
แนะนำตัวก่อนนะครับ ผมอยู่แถว ม.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่ครับ อายุอานามก็ปาไปจะเลขห้าแล้ว อาชีพทำมาค้าขาย เมื่อเร็วๆนี้ ได้มาสด้า 1000 ปี 27 มาหนึ่งคันสภาพทั่วไปพอใช้ ซ่อมไปเรื่อยๆจะสองหมื่นแล้ว ติดแอร์มือสองไปอีกหนึ่งหมื่น ทำไปเรื่อยๆตามแต่งบจะหาได้ครับ แนะนำตัวแล้วรบกวนสมาชิกเข้าเรื่องเลยนะครับ
...ปัญหาล่าสุดครับ เดิมคันนี้เปลี่ยนไปใช้ใช้ปั๊มติ๊กครับแล้วมันดังน่า รำคาญ พักหลัง ดังรัวเลย ทั้งๆที่จอดเดินเครื่องอยู่กับที่ ผมกลัวว่าปั๊มติ๊กมันจะพาผมไปกินข้าวลิง เลยซ่อมปั๊มเอซีที่ตัวเครื่องใหม่ (เดิมมันคงเสีย) ทีนี้พอปั๊มเอซีใช้ได้ผมก็ต่อสายน้ำมันใหม่เข้าคาร์บ ูเลย ปั๊มดีมากครับ ดีจนน้ำมันท่วมเลย ผมก็เดาว่าลูกลอยกับเข็มคงมีปัญหา ถอดรื้อคาร์บูเลย เปิดฝาบนออกดูลูกลอยทำงานไหม เข็มดีไหม เอาปากเป่าท่อเข้าคาร์บูลองดันลูกลอยขึ้น ลง ก็ปิดเปิดดี ลองประกอบใส่ใหม่ อาการเดิม น้ำมันท่วมออกมาล้นเลย ถอดใหม่อีกลองดัดลูกลอยอีก ถอดเข้า ออก ดัดลูกลอยอยู่หลายครั้งจนอ่อนใจ ไม่สำเร็จ..... อยากถามผู้รู้ครับ
- เข็มและลูกลอยเสียไหม ถ้าเสียมีขายไหมครับ
- แรงดันลมปากผมคงไม่แรงพอเหมือนปั๊มเอซี ก็เลยทำให้เข็มปิดสนิท แต่พอใช้ปั๊มเอซีแรงดันมันมาก ทำให้ในขณะเข็มปิดก็ยังมีน้ำมันไหลออกมาท่วม ?
-ชุดซ่อมคาร์บูมีเข็มกะนมหนูมาไหมครับ ราคาเท่าไร นมหนูติดมาเป็นของเทียมเบอร์ 90 กินน้ำมันมาก ช่างบอกต้องเบอร์ 82 จะใช่ไหมครับ?
-คาร์บูมือสองมีไหมครับ ราคาเท่าไร?
รบกวน สมาชิกและท่านผู้รู้ช่วยผมทีครับ ผมเองพอมีความรู้เรื่องช่างแบบ งูๆปลาๆ ครูพักลักจำน่ะครับ อยากทำรถให้ใช้งานในชีวิตประจำวันได้ปกติครับ ขอบคุณทุกท่านนะครับ
อ๋องครับ 081-236-2805
div>




ตอบ-อ้างอิงข้อความ


ไพร ณรงค์ศักดิ์ บ.ซีลคอนโทรลประเทศไทยจำกัด 231/10 ม.6ต.บึงอ.ศรีราชาจ.ชลบุรี 20230คลาสสิค NEVER DIE
Bookmarks