 
			
			 
					
				
			
			
			
				 
			
			 
			
				 
 
				สังคมจะดีได้..ถ้าเรารู้จักแบ่งปัน
Drink Don't Drag
Tracker & motrd Club
 
			
			 
					
				
			
			
			
				 
			
			 
			
				 
 
				แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย manu_cnc : 20-09-2012 เมื่อ 12:53
Tel:084-3781317 mail:ma_nusak@hotmail.com
 
			
			 
					
				
			
			
			
				 
			
			 
			
				 
			
			 
					
				
			
			 
			
				 
			
			 
					
				
			
			
			
				 
			
			 
			
				 
 
				
อาการแบบนี้ตั้งข้อสงสัยไว้เลยครับว่า 1.ลูกลอยค้าง 2.โอริงตรงสกรูปล่อยน้ำมันตรงก้นคาร์บูเสีย 3.เข็มลูกลอยเสียครับ
การแก้ไข้ตามข้อ1 และ 2 นั้นควรถอดมาล้างทำความสะอาดและตรวจเช็คสภาพครับ ข้อ2หากเสียก้เปลี่ยนใหม่ครับ
ถ้าทำแล้วยังไม่หาย สงสัยอาจการเสียจะเป็นข้อ3 การแก้ไข้ข้อ3 นั้นควรจะเปลี่ยนลูกลอย และ เข็มลูกลอยใหม่ครับผม
สังคมจะดีได้..ถ้าเรารู้จักแบ่งปัน
Drink Don't Drag
Tracker & motrd Club
 
			
			 
					
				
			
			 
			
				 
			
			 
					
				
			
			
			
				 
			
			 
			
				 
 
				
เขาเรียกว่าคอคาร์บูฯครับ ถ้าจะใช้กลับคาร์บูน n-pro แบบว่าไม่มีปัญหาเลย ออกทริปวิ่งยาวๆ สบายๆ
ไม่มีปัญหาการหลุดกลางทางหรือมีรอยรั่วอากาสเข้าผมแน ะนำให้เปิกศูนย์ฯครับ ของใหม่ให้ใช้ของ
ฮอนด้า แฟนทอม 200cc ครับหน้าแป้นเข้ากันได้ไม่ต้องแปลง แต่ต้องซื้อโอริงหน้าแป้นกับปลอกรัดเพิ่ม
ถ้าซื้อจากศูนย์จะมีแต่คอคาร์บูฯ ก่อนประกอบให้ทากาวดำตรงบริเวณหน้าแป้นด้วยครับ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ต๋อง ลำพูน : 24-09-2012 เมื่อ 08:57
สังคมจะดีได้..ถ้าเรารู้จักแบ่งปัน
Drink Don't Drag
Tracker & motrd Club
 
			
			 
					
				
			
			
			
				 
			
			 
			
				 
 
				
เขาเรียกว่าคอคาร์บูฯครับ ถ้าจะใช้กลับคาร์บูน n-pro แบบว่าไม่มีปัญหาเลย ออกทริปวิ่งยาวๆ สบายๆ
ไม่มีปัญหาการหลุดกลางทางหรือมีรอยรั่วอากาสเข้าผมแน ะนำให้เปิกศูนย์ฯครับ ของใหม่ให้ใช้ของ
ฮอนด้า แฟนทอม 200cc ครับหน้าแป้นเข้ากันได้ไม่ต้องแปลง แต่ต้องซื้อโอริงหน้าแป้นกับปลอกรัดเพิ่ม
ถ้าซื้อจากศูนย์จะมีแต่คอคาร์บูฯ ก่อนประกอบให้ทากาวดำตรงบริเวณหน้าแป้นด้วยครับ

สังคมจะดีได้..ถ้าเรารู้จักแบ่งปัน
Drink Don't Drag
Tracker & motrd Club
 
			
			 
					
				
			
			
			
				 
			
			 
			
				 
			
			 
					
				
			
			 
			
				 
 
				ขอถามเรื่องโช๊คหน้าเดิม jx110 หน่อยครับ
เปลี่ยนแกนโช๊ค+สปริงใหม่แล้วมันรู้สึกหลวมๆ เหมือนบูชประครองแกนโช๊คกับโช๊คมันโยกได้(เวลาเราบีบ เบรคหน้าแล้วโยกรถนะครับ) หรือว่าเป็นปกติ
ลืมบอกว่าตอนเปลี่ยนแล้วประกอบผมเติมน้ำมันข้างละ 60 cc สปริงถี่ลงล่าง
1. ต้องเปลี่ยนบูชประครองแกนโช๊คด้วยหรือเปล่า
2. เติมน้ำมันโช๊คปริมาณเท่าไร
 
			
			 
					
				
			
			
			
				 
			
			 
			
				 
 
				สังคมจะดีได้..ถ้าเรารู้จักแบ่งปัน
Drink Don't Drag
Tracker & motrd Club
 
			
			 
					
				
			
			 
			
				 
			
			 
					
				
			
			
			
				 
			
			 
			
				 
 
				
ฝ่าเครื่องไปยิงทราย ไม่ทราบว่านำเอาชิ้นไหนไปยิงทรายบ้างครับ แล้วนำฝาสูบไปยิงด้วยหรือเปล่า
หากนำไปยิงด้วย ก็ต้องมาดูอีกทีว่าทางร้านเขายิงตรงบ่าวาล์วหรือไม่ ถ้ายิงก็ต้องทำการบดวาล์ว
ก่อนประกอบครับเพราะการยิงทรายนั้นจะทำให้หน้าสัมผัส ไม่สนิท เราควรทำการบดวาล์วก่อนครับ
และก็ต้องดูบริเวณขอบตรงที่มีปะเก็นว่าหน้าสัมผัสทุก จุดเรียบหรือไม่ หากไม่เรียบก็มีโอกาสรั่วครับผม
สังคมจะดีได้..ถ้าเรารู้จักแบ่งปัน
Drink Don't Drag
Tracker & motrd Club
Bookmarks