ThaiScooter.Com Forums

เรียนเกจิมาสด้า ขอดูภาพมูเล่คอมแอร์ m1000 เครื่องเดิมครับ(เริ่มดำเนินการแล้ว)

ชื่อกระทู้: เรียนเกจิมาสด้า ขอดูภาพมูเล่คอมแอร์ m1000 เครื่องเดิมครับ(เริ่มดำเนินการแล้ว)

Tags: ไม่มี
  1. aoung moohin said:

    มาตรฐาน

    มุ่เล่เดิม....

    Name:  CIMG0108.jpg
Views: 1555
Size:  43.6 KB

    มู่เล่ของแอร์มีสองร่องๆ ความกว้างมู่เล่แอร์เล็กกว่ากว้างแค่ 4 นิ้ว ร่องสายพานแอร์ขนาด 12.5
    ร่องสายพานไดชาร์ทขนาด 10 พอดีลืมถ่ายรูปไว้ ดูอันนี้เป็นแนวทางครับ

    Name:  CIMG0112.jpg
Views: 3550
Size:  45.6 KB

    มู่เล่ตรงปั๊มน้ำถ้าเปลี่ยนเล็กลง รอบพัดลมจัดขึ้น แต่ต้องแลกกับการกินแรงเครื่องเล็กๆขนาด 1000 c.c.

    Name:  CIMG9874_resize.jpg
Views: 1336
Size:  51.5 KB

    ถ้าใช้อุปกรณ์แอร์ต่างๆมือสอง ต้องเช็คให้ดีนะครับ ว่าไม่รั่ว ตรงรุ่น เหมาะสม (โดยเฉพาะคอมแรงอัดต้องดี ไม่รั่วซึม ลูกปืนดี หน้าคลัชดี ตู้แอร์ไม่รั่ว แผงหน้าไม่รั่วขนาดลงตัวกะคอม แผงเล็กไประบายความร้อนไม่ทันคอมน็อคอีก ติดพัดลมไฟฟ้าเพิ่มอีก) ไม่งั้นถ้าได้ถอดเปลี่ยนอะไหล่ทีนึง ต้องแวคเติมน้ำยาใหม่ รอบนึงหลายร้อยบาท ไหนจะค่าแรงอีก ผมโดนมาแล้ว คอมเก่าราคาพันกว่าบาท ไม่แพงมีประกันด้วย ใส่ไปแล้วไม่เย็น ถอดมาเปลี่ยนได้ แต่ช่างคิดค่าแรงกับน้ำยาอีกรอบ ผมโดนไป สามรอบ เปลี่ยนไดเออร์ไปทั้งหมด สามตัว เปลี่ยนวาวล์ที่ตู้อีกตัว สรุปแอร์ชุดนี้หมดไปหมื่นกว่าบาท เซ็งเป็ดอยู่ทุกวันนี้....

    ปล.ไดชาร์ทเดิมติดรถ m1000 ขนาด 35 แอมป์ เปิดแอร์ (ที่ติดพัดลมไฟฟ้าแผงหน้า) เปิดไฟหน้ารถ วิ่งกลางคืน ไฟชาร์ทแบตไม่พอนะครับ ขับยาวๆมีสิทธิ์ไฟหมดหม้อได้ เป็นแนวทางเล่าสู่กันฟัง รอท่านอื่นมาแนะนำต่อครับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย aoung moohin : 28-09-2012 เมื่อ 11:52
      IP
  2. chevit's Avatar

    chevit said:

    มาตรฐาน




    ภาพมู่เลย์ เดิมกับของใหม่ครับ
    MAZDA CLUB THAILAND
      IP
  3. kitty_bike's Avatar

    kitty_bike said:

    มาตรฐาน

    ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาแนะนำ และเข้ามาชมครับ

    ขออธิบายด้วยภาพนะครับ

    วันนี้มีเวลาช่วงพักเที่ยงอยู่หน่อย แล้วลองเอาตุ้มาแขวนดู แต่ยังเอียงๆอยู่









    โทร : 086 361 8113
    ไลน์ไอดีผู้ใช้ : kittybike
    เฟสบุ๊ค : Goo-Rider Shop
      IP
  4. kitty_bike's Avatar

    kitty_bike said:

    มาตรฐาน

    คอมป์เก่าๆ เค้าให้มาครับ ลองๆดูก้ยังมีแรงดันดูดอยู่ ถ้าไม่ดีค่อยเปลี่ยนใหม่

    ลองวางๆดูก่อน ครับ







    โทร : 086 361 8113
    ไลน์ไอดีผู้ใช้ : kittybike
    เฟสบุ๊ค : Goo-Rider Shop
      IP
  5. jodeci's Avatar

    jodeci said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ kitty_bike อ่านข้อความ
    ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาแนะนำ และเข้ามาชมครับ

    ขออธิบายด้วยภาพนะครับ

    วันนี้มีเวลาช่วงพักเที่ยงอยู่หน่อย แล้วลองเอาตุ้มาแขวนดู แต่ยังเอียงๆอยู่

    http://upic.me/i/1k/dscn0849.jpg

    http://upic.me/i/0d/dscn0848.jpg

    http://upic.me/i/yi/dscn0851.jpg

    http://upic.me/i/v7/dscn0852.jpg

    http://upic.me/i/9r/dscn0853.jpg
    เดี๋ยวปรับตั้งให้ดีๆนะครับเพราะว่าตอนนี้ยังไม่มีอะ ไรแต่นานๆไปก็น้ำอาจรั่วได้ครับ ด้วยความเคารพ ^^
      IP
  6. ปุ๊ทะริ's Avatar

    ปุ๊ทะริ said:

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ kitty_bike อ่านข้อความ
    คอมป์เก่าๆ เค้าให้มาครับ ลองๆดูก้ยังมีแรงดันดูดอยู่ ถ้าไม่ดีค่อยเปลี่ยนใหม่

    ลองวางๆดูก่อน ครับ

    http://upic.me/i/o1/dscn0854.jpg

    http://upic.me/i/ks/dscn0855.jpg

    http://upic.me/i/bk/dscn0859.jpg

    http://upic.me/i/9h/dscn0862.jpg
    ......เทคนิคดูว่าคอมแอร์ดีหรือไม่..มองลงไปในรูที่ท ่านเอาท่อร้อน+เย็นออกนั้นแหล่ะว่าดำหรือไม่ถ้าดำโยน ทิ้งครับทำยังไงก็ไม่เย็นแน่ๆๆเพราะคอมแอร์ไหม้ไปแล้ วและอยากจะบอกว่าท่อที่ท่านเปิดออกหาอะไรปิดให้ดีด้ว ยนะครับเพราะแค่เม็ดทรายเพียง1เม็ดที่หล่นลงไปอาจทำใ ห้วาวล์ตันได้ครับ..
      IP
  7. ปุ๊ทะริ's Avatar

    ปุ๊ทะริ said:

    มาตรฐาน

    ลองทำดูครับติดขัดตรงใหนก็มาแลกประสบการณ์กันครับ..
      IP
  8. mazdamahajamreon's Avatar

    mazdamahajamreon said:

    มาตรฐาน

    เก็บประสบการณ์เจอปัญหาเดียวกันเลย
      IP