ThaiScooter.Com Forums

เครื่อง CG เป็น 4 จังหวะเหมือนกับ Wing ใช่หรือไม่ครับ พอดีว่าตอนนี้ใส่ท่อ CG อยู่

ชื่อกระทู้: เครื่อง CG เป็น 4 จังหวะเหมือนกับ Wing ใช่หรือไม่ครับ พอดีว่าตอนนี้ใส่ท่อ CG อยู่

Tags: ไม่มี
  1. tanyapong said:

    มาตรฐาน เครื่อง CG เป็น 4 จังหวะเหมือนกับ Wing ใช่หรือไม่ครับ พอดีว่าตอนนี้ใส่ท่อ CG อยู่

    เครื่อง CG เป็น 4 จังหวะเหมือนกับ Wing ใช่หรือไม่ครับ พอดีว่าตอนนี้ Wing ผมใส่ท่อ CG อยู่ เลยไม่แน่ใจว่าจะเกิดการอั้นที่ท่อหรือไม่ เพราะว่า CG เป็นเครื่อง 110 ส่วน Wing เป็นเครื่อง 125 ถ้าจำเป็นต้องเปลี่ยนก็คิดว่าจะใช้แทร๊ปยาว
      IP
  2. HM_man's Avatar

    HM_man said:

    มาตรฐาน

    4 จังหวะเหมือนกันครับ แต่ CG เป็นก้านกระทุ้ง ส่วน wing เป็นโซ่ราวลิ้นครับ และ wing ยังใช้ระบบ CDI ต่างกับ CG ที่เป็นหน้าทองขาว ส่วนเรื่องท่อไอเสีย ใช้แทนกันได้ครับ เพราะท่อ CG ใช้ทั้ง 110 และ 125
    CAVALRY

    /\2 SUPHAN CLASSIC

    จังหวัดสุพรรณบุรี ประเทศไทย em20
      IP
  3. tanyapong said:

    มาตรฐาน

    ยังสงสัยอยู่นะครับ เครื่ิอง wing ผมน่าจะเป็น wing รุ่นที่ยังไม่ได้เปลี่ยนระบบเป็น CDI นะครับ (น้าผมมีอีกคันที่เป็นรุ่น CDI) ส่วนของผมยังใช้ทองขาวอยู่ และเสียงก็ดังมากเหมือนกัน ช่างที่เคยทำให้ก็บอกว่าเป็นก้านกระทุ้ง เลยยังสงสัยอยู่ว่าเป็นระบบไหนกันแน่ และเสียงที่ดังน่าจะเป็นเสียงวาล์วรึเปล่า
      IP
  4. pietna2499's Avatar

    pietna2499 said:

    มาตรฐาน

    ดูที่ฝาครอบด้านบนเครื่องอ่ะ ถ้ามนๆ จะเป็นก้านกระทุ้ง ถ้ามีน๊อตตั้งวาว2ตัวใหญ่ๆจะเป็นโซ่ราวลิ้น

    ส่วน วิง มีทั้ง หน้าทองขาว และซีดีไอ มาจากโรงงาน ตัวที่เป็นหน้าทองขาว สามารถแปลงให้เป็น ซีดีไอได้

    แต่ถ้าเซตหน้าทองขาวดีๆ ผมว่าวิ่งกว่า อิอิ
      IP
  5. HM_man's Avatar

    HM_man said:

    มาตรฐาน

    ถ้า wing หน้าทองขาวเหรอครับ เครื่องบล๊อค GL-X (125) บล๊อคสุดท้ายของหน้าทองขาว ตัวนี้ถ้าเพลาลูกเบี๊ยวคลอน ระบบไฟจะเริ่มแย่ครับ
    CAVALRY

    /\2 SUPHAN CLASSIC

    จังหวัดสุพรรณบุรี ประเทศไทย em20
      IP