เครื่อง CG เป็น 4 จังหวะเหมือนกับ Wing ใช่หรือไม่ครับ พอดีว่าตอนนี้ Wing ผมใส่ท่อ CG อยู่ เลยไม่แน่ใจว่าจะเกิดการอั้นที่ท่อหรือไม่ เพราะว่า CG เป็นเครื่อง 110 ส่วน Wing เป็นเครื่อง 125 ถ้าจำเป็นต้องเปลี่ยนก็คิดว่าจะใช้แทร๊ปยาว
เครื่อง CG เป็น 4 จังหวะเหมือนกับ Wing ใช่หรือไม่ครับ พอดีว่าตอนนี้ Wing ผมใส่ท่อ CG อยู่ เลยไม่แน่ใจว่าจะเกิดการอั้นที่ท่อหรือไม่ เพราะว่า CG เป็นเครื่อง 110 ส่วน Wing เป็นเครื่อง 125 ถ้าจำเป็นต้องเปลี่ยนก็คิดว่าจะใช้แทร๊ปยาว
4 จังหวะเหมือนกันครับ แต่ CG เป็นก้านกระทุ้ง ส่วน wing เป็นโซ่ราวลิ้นครับ และ wing ยังใช้ระบบ CDI ต่างกับ CG ที่เป็นหน้าทองขาว ส่วนเรื่องท่อไอเสีย ใช้แทนกันได้ครับ เพราะท่อ CG ใช้ทั้ง 110 และ 125
CAVALRY
/\2 SUPHAN CLASSIC
จังหวัดสุพรรณบุรี ประเทศไทย em20
ยังสงสัยอยู่นะครับ เครื่ิอง wing ผมน่าจะเป็น wing รุ่นที่ยังไม่ได้เปลี่ยนระบบเป็น CDI นะครับ (น้าผมมีอีกคันที่เป็นรุ่น CDI) ส่วนของผมยังใช้ทองขาวอยู่ และเสียงก็ดังมากเหมือนกัน ช่างที่เคยทำให้ก็บอกว่าเป็นก้านกระทุ้ง เลยยังสงสัยอยู่ว่าเป็นระบบไหนกันแน่ และเสียงที่ดังน่าจะเป็นเสียงวาล์วรึเปล่า
ดูที่ฝาครอบด้านบนเครื่องอ่ะ ถ้ามนๆ จะเป็นก้านกระทุ้ง ถ้ามีน๊อตตั้งวาว2ตัวใหญ่ๆจะเป็นโซ่ราวลิ้น
ส่วน วิง มีทั้ง หน้าทองขาว และซีดีไอ มาจากโรงงาน ตัวที่เป็นหน้าทองขาว สามารถแปลงให้เป็น ซีดีไอได้
แต่ถ้าเซตหน้าทองขาวดีๆ ผมว่าวิ่งกว่า อิอิ
ถ้า wing หน้าทองขาวเหรอครับ เครื่องบล๊อค GL-X (125) บล๊อคสุดท้ายของหน้าทองขาว ตัวนี้ถ้าเพลาลูกเบี๊ยวคลอน ระบบไฟจะเริ่มแย่ครับ
CAVALRY
/\2 SUPHAN CLASSIC
จังหวัดสุพรรณบุรี ประเทศไทย em20